Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile tặng giftcode lên đến 50 triệu dành cho Quân Đoàn

Theo đó người chơi Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile đã có thể đầu quân vào ba thế lực Thục Ngụy Ngô và cống hiến để cả quân đoàn và nhận Giftcode giá trị.

Ngay bây giờ, Landing chính thức của Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile đã được “lên sóng”. Game thủ có thể truy cập tại đây để báo danh và nhận phần quà 50 triệu VNĐ cho cả bang hội. 

Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile tặng giftcode lên đến 50 triệu dành cho Quân Đoàn

Chỉ bằng vài click chuột là game thủ đã hoàn tất việc báo danh:

Bước 1: Người chơi lựa chọn giữa một trong ba thế lực, sau đó các bang phái lớn nhỏ sẽ xuất hiện để người chơi tham gia. Số lượng bang chúng tối đa của mỗi bang là 100 người, và để tham gia, thành viên đăng ký cần được bang chủ phê duyệt. 

Bước 2: Sau đó bạn nhấn “chi tiết” vào bang muốn vào và bấm gia nhập (yêu cầu tài khoản Funtap). Cứ mỗi một thanh viên tham gia vào bang thành công, bang sẽ nhận được 1 điểm cống hiến, sau đó bang chúng vẫn có thể tăng điểm cống hiến bằng cách nạp thẻ (10,000VNĐ = 1 điểm) để cả bang cùng nhận được 1 trong ba loại Giftcode với giá trị tăng dần dựa trên số điểm cống hiến của cả bang. 

Bước 3: Sau khi đạt được 3000 điểm cống hiến (tương ứng 30 điểm cống hiến mỗi thành viên), tất cả bang chúng sẽ đạt được gói Giftcode trị giá 500,000 VNĐ, tương đương 50 triệu VNĐ cho 100 thành viên (bằng cách click vào các loại Giftcode sau), tạo ra bước đà rất lớn cho toàn thể những nguyên soái trong bang khi game chính thức ra mắt vào ngày 02/11. 

Ngay khi trang landing đầu quân cho Binh đoàn được ra mắt, cộng đồng Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile với hơn 35,000 thành viên ngay lập tức dậy sóng với hàng trăm lời kêu gọi đầu quân. Việc sở hữu Giftcode giá trị trước thềm game chính thúc ra mắt sẽ đảm bảo cho một khởi đầu thuận lợi, chính vì vậy công cuộc “chiêu binh mãi mã” đang trở nên sôi động hơn bao giờ hết. 

Dự kiến vào ngày 27/10 tới, Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile sẽ mở đợt Closed Beta có reset nhân vật. Đây được coi là đợt “tổng duyệt” kỹ lưỡng cuối cùng trước khi game chính thức ra mắt. 

Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile được kỳ vọng là phiên bản sẽ hồi sinh tựa game huyền thoại cùng tên 9 năm về trước. Trò chơi sở hữu nền tảng đồ họa vượt bậc, lối chơi mang bản sắc Tam Quốc Truyền Kỳ cộng thêm nhiều nâng cấp sáng giá, cùng khả năng trải nghiệm trên di động vô cùng tiện dụng.

TIN LIÊN QUAN

Cách nhận GIFTCODE game Hiệp Khách Giang Hồ Mobile

Là một trong những cái tên nổi tiếng được chuyển thể từ bộ truyện tranh gốc cùng tên, Hiệp Khách Giang Hồ Mobile với sự trợ giúp của chính hai tác giả đã chiếm được cảm tình của đông đảo game thủ yêu thích thể loại game cổ trang này.

Nhân dịp đoạt soái mùa III đã tìm ra người thắng cuộc, Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile gửi tặng 300 Giftcode giá trị

Trải qua 14 ngày thi đấu rực lửa, giải đấu 1Vs1 liên server – Đoạt Soái Mùa III đã kết thúc thành công tốt đẹp. Những cái tên xuất sắc nhất của 3 cụm đã xuất hiện, cụ thể: Cụm 1 – LouisXIX cụm 2 – Vinh Ruby, cụm 3 – Ngô Hoàng. 3 người chơi đứng đầu

Game4V gửi tặng bạn đọc Giftcode giá trị của tựa game Dragon Nest Mobile – VNG

Dragon Nest Mobile – VNG đã chính thức ra mắt vào 10h00 sáng hôm qua, 20/09/2018.

Game4V tặng giftcode Mộng Hải Tặc Mobile mừng game ra mắt 20/10

Trong sáng nay, Mộng Hải Tặc Mobile đã chính thức khai mở những server đầu tiên, đón lượng người chơi đông đảo đổ về trải nghiệm.

Gần 40,000 game thủ ngóng chờ Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile ra mắt từng ngày

Cuối năm 2017, Funtap bất ngờ thông báo mua bản quyền thành công Bom tấn Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile với mức phí hơn chục tỷ đồng đã nhanh chóng thu hút hàng nghìn game thủ trải nghiệm 2 phiên bản Alpha Test để hoàn thiện sản phẩm.

Hokage Mobile - Giftcode Chunin mừng ra mắt máy chủ S8 - Gaara

Nhân dịp Tết Trung Thu cũng như ra mắt máy chủ mới S8 – Gaara vào lúc 11h sáng nay ngày 15/9/2016, Ban Điều Hành Hokage Mobile mến tặng quý độc giả 200 gift code Chunin cực kỳ giá trị.

NÓNG: Đã có thể đăng ký tải sớm Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile trên Google Play

Ngay bây giờ, game thủ sử dụng thiết bị Android đã có thể đăng ký tải sớm phiên bản chính thức của Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile trên chợ ứng dụng Google Play.

Hướng dẫn tải và chiến ngay Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile bản tiếng Trung

Một thông tin đáng mừng cho game thủ Việt là Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile đã mở cửa không giới hạn trong phiên bản test này

THỦ THUẬT HAY

Cách dịch trực tiếp đoạn hội thoại trên iPhone hoàn toàn tự động

Apple Translate trên iPhone chạy iOS 15 có tính năng dịch trực tiếp đoạn hội thoại hoàn toàn tự động. Sau đây là cách dịch trực tiếp đoạn hội thoại trên iPhone nhé...

Hướng dẫn thoát hàng loạt Group trên Facebook một cách nhanh chóng

Trong quá trình sử dụng Facebook, chúng ta bị bạn bè mời vào khá nhiều Group rác. Các Group này nhiều khi sẽ làm phiền bạn với những thông báo không mong muốn.

Đã bao giờ bạn nghĩ đến việc mở file, thư mục chỉ bằng một cú click chuột hay chưa?

“Single-Click to Open an Item” là một trong những tính năng hữu ích nhất trên hệ điều hành Windows. Tính năng này cho phép người dùng có thể mở các file, thư mục chỉ bằng 1 cú click chuột duy nhất thay vì phải kích đúp

Luyện tập đánh máy với Mario Teaches Typing

Trong mỗi cách thức học và bài luyện Mario Teaches Typing sẽ giới thiệu những cách chơi riêng cho bạn, như đếm thời gian gõ, số kỹ tự đã được gõ và số ký tự gõ sai.

Hướng dẫn sử dụng những tính năng sẵn có trên IObit Driver Booster

Không chỉ có vậy, IObit Driver Booster còn có khả năng quản lý và cho người dùng biết những driver nào đã lỗi thời trên máy tính. Hơn thế nữa, nó còn cho phép người dùng kiểm tra những phần mềm hỗ trợ game, tăng tốc hệ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng của Galaxy Note8: RAM 6GB, Exynos 8895 đã đủ mạnh?

Ở bài viết này, hãy cùng đánh giá về hiệu năng của Galaxy Note8, một trong những smartphone Android có sức mạnh xử lý bậc nhất ở phân khúc cao cấp.

Đánh giá camera Sony Xperia XZ Premium: Phần mềm không tương xứng với phần cứng!

Xperia XZ Premium đang là mẫu điện thoại cao cấp nhất của Sony ở thời điểm hiện tại với rất nhiều nâng cấp cả về thiết kế, cấu hình lẫn tính năng.

Đánh giá Camera Meizu U20 - Ấn tượng trong phân khúc giá rẻ

Meizu U20 là sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ, tạo được ấn tượng tốt trong lòng người tiêu dùng ngay từ khi ra mắt với mức giá 3.990.000 đồng, nay được kiểm chứng về khả năng chụp ảnh. Liệu đây có thực sự là một...