Cuối tuần chơi đã ghiền với 7 tựa game Android mới hết sảy này!

7 tựa game mới trong bài có nhiều thể loại cho bạn lựa chọn, từ nhập vai, chiến thuật cho đến hành động,... Không chỉ hấp dẫn mà hơn hết, tất cả đều được phát hành miễn phí cho các thiết bị Android.
Cuối tuần chơi đã ghiền với 7 tựa game Android mới hết sảy này!

1. Kingsman - The Secret Service

Kingsman - The Secret Service là dòng game nhập vai 'ăn theo' tựa phim cùng tên. Theo đó, bạn sẽ chiêu mộ những mật vụ Kingsman và thực hiện loạt nhiệm vụ vô cùng nguy hiểm cùng những nhân vật quen thuộc từng xuất hiện trên phim như Eggsy, Harry, Roxy hay Merlin,…

2. Maceracı Yüzgeçler

Maceracı Yüzgeçler là tựa game phiêu lưu rất vui nhộn, bạn sẽ giúp những chú cá thu thập tiền vàng và vật phẩm càng nhiều càng tốt. Tuy nhiên, phải tránh né các chướng ngại vật nguy hiểm xuyên suốt trên đường bơi.

3. Stormbound: Kingdom Wars

[media=https://www.youtube.com/watch?v=zqppYCf6hTI]

Stormbound: Kingdom Wars là tựa game chiến thuật kết hợp với thẻ bài rất hay. Mục tiêu của bạn trong game chính là tiêu diệt hết tất cả các căn cứ và binh lính của đồn địch. Sử dụng một thẻ bài để triệu hồi binh đoàn và các sức mạnh hỗ trợ khác.

4. Oopstacles

Hãy giúp các nhân vật trong game Oopstacles vượt qua được các chướng ngại vật xuyên suốt các màn chơi, và nhất là phải thu thập càng nhiều tiền vàng càng tốt.

5. Middle-earth: Shadow of War

Game thủ PC/Console chắc không còn xa lạ gì với Middle-earth: Shadow of War, và nay tựa game này đã được mang lên nền tảng mobile. Theo đó, bối cảnh trên phiên bản di động cũng tương tự như trên PC/Console, nơi Talion và hồn ma của người đúc nhẫn Celebrimbor tiếp tục hành trình săn tìm chúa tể bóng tối Sauron.

6. White Hole

White Hole là game phòng thủ trong thế giới huyền bí. Tránh né trong chế độ phòng thủ, tấn công trong chế độ tấn công. Các đồ vật có trong chế độ phòng thủ sẽ giúp bạn rất nhiều để giành chiến thắng.

Tóm lại, bạn hãy cố gắng sống sót trong thế giới vòng tròn này nguy hiểm này.

7. Once Upon a Tower

Thường thì nội dung truyện, phim, game đều có Hoàng Tử hay anh hùng nào đó đi giải cứu Công Chúa, nhưng trong Once Upon a Tower, người chơi sẽ vào vai công chúa và phải tự cứu lấy mình trước nhiều cạm bẫy nguy hiểm trong tòa tháp lớn.

Biên tập bởi Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Kingsman - The Secret Service thử nghiệm hạn chế trước khi bộ phim Kingsman ra rạp

Kingsman - The Secret Service được thử nghiệm một tuần trước khi Kingsman: The Golden Circle chính thức ra rạp trên toàn cầu.

Sắp xuất hiện game ăn theo Mật vụ Kingsman

Dự kiến, phiên bản game mobile lấy cảm hứng từ phim điện ảnh Kingsman sẽ được ra mắt toàn cầu cùng thời điểm với phần 2 Kingsman: The Golden Circle.

Tower Defense: Kingdom Wars - Game thủ thành chiến lược hấp dẫn của người Việt

Là một tựa game do đội ngũ sản xuất Việt Zitga Studios sản xuất, Tower Defense: Kingdom Wars mang đến một sức hút riêng biệt với những trận thủ thành hấp dẫn nhất.

Top game mobile nóng hổi trong tuần cho bạn tải về đây!

Dưới đây là những tựa game mobile mới ra mắt trong tuần mà bạn không nên bỏ qua nhé, cùng tải về để tận hưởng nào.

Tower Defense: Kingdom Wars là game thuần Việt mới được ra mắt gần đây

Kingdom Wars, bạn sẽ là chỉ huy quân phòng vệ của một vương quốc lụi tàn, kẻ địch đang tấn công liên tiếp ở hơn 20 tòa thành tương đương với hơn 20 map trong game với địa hình khác nhau. Nhiệm vụ của bạn là xây dựng hệ thống phòng thủ để ngăn cản

Nova Wars - Game RTS với đề tài chiến tranh vũ trụ vừa được NEXON phát hành miễn phí

Cũng tương tự như những game thuộc dòng RTS khác, Nova Wars sẽ đưa người chơi đến với những trận PvP 1v1 đầy kịch tính và khốc liệt trong một khu vực chiến đấu kéo dài theo chiều dọc.

Mushroom Wars 2 - Thú vị tựa game thả quân chiến thuật xen hành động dễ gây nghiện

Mushroom Wars 2 là phần tiếp theo được xây dựng dựa trên người tiền nhiệm Mushroom Wars nhưng đã được cải tiến về mặt hình ảnh cũng như nội dung cốt truyện thêm hấp dẫn.

Kabam sẽ đóng cửa tựa game mobile “con cưng” một thời Star Wars: Uprising

Ra mắt hơn 1 năm, nay Star Wars: Uprising phải nói lời tạm biệt game thủ khi Kabam đã thông báo ngày “khai tử” vào 17/11 sắp tới.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách thêm lịch World Cup 2018 vào iPhone

Trận đấu đầu tiên của World Cup 2018 đã khởi tranh vào tối qua. Bạn đã chuẩn bị đầy đủ lịch World Cup để treo tường hay ghi chú lại đầy đủ các trận cần chú ý chưa? Nếu bạn không chuẩn bị được những thứ trên thì cũng

Hướng dẫn cách tạo thẻ tín dụng ảo để đăng ký Spotify

Dịch vụ nghe nhạc trực tuyến Spotify mới chính thức ra mắt tại Việt Nam vào ngày 13/03 vừa qua với hai gói dịch vụ bao gồm Spotify Free và Spotify Premium. Với Spotify Premium cho phép bạn nghe nhạc chất lượng cao trực

Cách thiết lập Face ID trên iPhone X

Như các bạn đã biết, Face ID là giải pháp thay thế tuyệt vời cho Touch ID và chính Apple đã lên tiếng công nhận rằng tính năng bảo mật sinh học này của iPhone X an toàn hơn. Tuy nhiên, nhiều người sẽ đặt ra câu hỏi làm

Cách reset mật khẩu, password Snapchat trên điện thoại và máy tính

Như các bạn đã biết, Snapchat hiện nay là 1 trong những ứng dụng chat, nhắn tin, trò chuyện trực tuyến phổ biến nhất trên thế giới, là 1 đối thủ nặng ký của mạng xã hội Facebook. Và trong bài viết dưới đây, hãy cùng

Ứng dụng có thể biến iPhone của bạn thành Magic Mouse

Thay vì mua Magic Mouse thì bạn hãy thử ứng dụng trong bài viết dưới đây để biến iPhone thành bàn di chuột cho MacBook. Nhà phát triển Hugo Lyspector đã tạo ra ứng dụng El Trackpad giúp chuyển đổi iPhone; iPad của bạn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Apple Watch tại Việt nam

Apple Watch hiện có ba phiên bản nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng khác nhau của người dùng là Apple Watch Sport, Apple Watch và Apple Watch Edition.

Trên tay và đánh giá nhanh Philips E331: Đế sạc rời, pin trâu, giá dưới 1 triệu

Dù tốc độ phát triển lẫn bão hoà của smartphone trên thị trường, thì điện thoại cơ bản vẫn có một chỗ đứng nhất định.