DeadYard – kết hợp sự vui nhộn của Minecraft và nét rùng rợn của Walking Dead

DeadYard là một game hành động đòi hỏi tính gan dạ trong một thế giới bị xâm lăng bởi bọn Xác Sống, người chơi phải tìm mọi cách để sống sót và vượt qua chúng. 

DeadYard được lấy cảm hứng từ thể loại Zombie đang làm mưa làm gió trong giới game thủ. Tuy nhiên khác những loại game tiêu diệt Zombie thường chọn phông cách tả thực với việc mô tả sinh động nhất sự ghê tởm cảu lũ thây ma xác sống thì DeadYard lại mang đến phong cách đồ họa hình khối vuông nhìn rất bắt mắt và vui nhộn. Một trong những điều dễ nhận thấy nhất chính là phong cách này được học tập từ Minecraft. 

DeadYard – kết hợp sự vui nhộn của Minecraft và nét rùng rợn của Walking Dead

Tựa game này được đánh giá khá cao do hình họa sinh động và cách chơi khá thú vị. Theo đó người chơi sẽ phải điều khiển nhân vật chính trong hành trình dọn dẹp bọn thây ma tại nơi mình sinh sống càng nhanh càng tốt. Bạn có thể làm điều đó nhờ vào các loại vũ khí nóng như súng ống đạn dược, cho đến những thứ nặng đô hơn như lái xe đè bẹp chúng, nã đạn từ một chiếc trực thăng….  

 

Ngoài bọn thây ma chậm chạp và ngu ngốc điển hình trong game, người chơi DeadYard còn có dịp đối đầu với những con trùm khổng lồ dị dạng mà sẽ phải tốn không ít công sức hay đạn dược nếu muốn tiêu diệt bọn chúng.  

Game với nhiều cấp độ cũng như các tính năng vô cùng hấp dẫn khiến người chơi có thể sẽ nghiện ngay khi chơi một vài bàn đầu. Game thủ sẽ được khám phá nhiều vùng đất mới trong game, mở khóa các tiện ích đặc biệt giúp cho việc bắt Zombie được dễ dàng hơn như các loại phương tiện hay vũ khí mới ngay trong màn chơi. 

 Với đồ họa dễ thương theo hướng pixel cùng nhạc nền độc đáo giúp cho DeadYard có một phong cách chơi trực quan và kỳ lạ đến đáng yêu, sẽ mang đến cảm giác thú vị cho những người yêu thích thể loại game zombie. 

TIN LIÊN QUAN

Unturned: Sống sót giữa bầy Zombie theo phong cách Minecraft

Vậy tại sao lại nói Unturned mang hướng khoa học? Đó là vì người chơi cần phải có những nguyên liệu thực tế như trong cuộc sống hàng ngay mới làm ra được, khác rất nhiều với Minecraft – một tựa game mà chúng ta chỉ cần 4 cục gỗ vẫn có thể thể tạo

Dead Maze - Game đập zombie thú vị chính thức mở cửa miễn phí, game thủ có thể chơi ngay

Game online nhập vai 'đập zombie' vô cùng đã tay và thú vị Dead Maze đã chính thức mở cửa thông qua hệ thống Steam.

The Walking Dead: Our World – diệt xác sống theo phong cách Pokémon Go

Về cơ bản, The Walking Dead: Our World là một trò chơi thực tại ảo tăng cường đưa người chơi di động vào một thế giới hậu khải huyền đầy rẫy zombie. Nhà sản xuất cho biết bạn sẽ có thể tự bảo vệ mình và chống lại khỏi những con Walker khát máu

Game 'đập' zombie cực chất Overkill’s The Walking Dead ấn định mở cửa vào cuối năm 2018

Game co - op online 4 người một đội đập zombie chất lừ Overkill’s The Walking Dead đã chính thức công bố sẽ mở cửa vào mùa thu năm 2018 tới đây.

Survival Block: game thủ thành kết hợp bắn súng chống zombie mới lạ

Được xây dựng khéo léo giữa hai thể loai xây dựng thủ thành và bắn súng, Survival Block hứa hẹn sẽ mang đến những giây phút sinh tồn giật gân trong thế giới hậu tận thế.

Top game zombie hay nhất dành cho mobile

Chúng ta sẽ cảm nhận sự kinh dị đó bởi chính những gì đã trải qua khi phải chiến đấu và lẫn trốn những xác sống vật vờ đang sẵn sàng ăn tươi nuốt sống mình. Với đề tài zombie những tựa game dưới đây sẽ là top game mobile tuyệt vời nhất dành cho bạn.

Dead Purge Outbreak - Game bắn zombie với đồ hoạ siêu khủng

Dead Purge Outbreak là một tựa game lấy đề tài không quá mới mẻ nhưng bù lại bằng những khung hình tuyệt đẹp.

Game sinh tồn săn zombie online Dead Frontier 2 vừa được phát hành miễn phí trên hệ thống Steam

Cũng tương tự như phần 1, Dead Frontier 2 là một tựa game sinh tồn với bối cảnh diễn ra trong thế giới tràn ngập zombie, và nhiệm vụ của người chơi là phải hợp tác cùng nhau, chiến đấu cũng như cố gắng sống sót trước thảm họa xác sống này. Về bản

THỦ THUẬT HAY

Đăng nhập nhiều tài khoản Messenger trên iOS, Android dễ dàng

Mẹo này sẽ hữu ích khi các bạn dùng 2 nick Facebook, hay muốn mượn đăng nhập thêm tài khoản trên máy của người khác...

Cách lướt web trên trình duyệt Chrome trở nên mượt mà và ít lag hơn

Có một tính năng ẩn đang được Google phát triển, mà bạn có thể bật để trải nghiệm mang tên Smooth Scrolling. Tính năng này sẽ hỗ trợ việc cuộn trang trở nên mượt mà hơn, từ đó giảm thiểu xuất hiện lag khi duyệt web.

Cách tạo ảnh động, ảnh GIF bằng Beneton Movie GIF

Bạn muốn tự tay thiết kế ảnh động hay banner độc đáo, không đụng hàng với ai? Hay đơn giản chỉ muốn tạo cho mình cái avartar mang đậm dấu ấn cá nhân?

Cách tuỳ biến màn hình ngoài trên Galaxy Z Flip3 cực thú vị

Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn tuỳ biến màn hình ngoài trên Galaxy Z Flip3, để bạn có thể thay đổi bất kì hình nào bạn muốn hoặc thêm widget để xem được nhiều thông tin hơn.

Xem dung lượng pin còn lại trên tai nghe AirPods nhanh chóng từ Apple Watch

Apple Watch ngày càng trở nên độc lập với iPhone. Với Series 3, Apple đã thêm hỗ trợ LTE cho phép người dùng sử dụng Apple Watch mà không cần iPhone của bạn ở gần.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mercedes A45 tại VN - xe thể thao cho người trẻ

A45 trang bị khối động cơ 376 mã lực, có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,2 giây, chở được 5 người lớn cùng hành lý, đủ linh hoạt và dễ điều khiển để có thể sử dụng hàng ngày.

Đánh giá camera iPhone 7 Plus: chụp ảnh, quay video tuyệt vời, zoom 2x ấn tượng

Với 2 camera và sự nâng cấp đáng kể về phần cứng cung nhữ phần mềm, camera iPhone 7 Plus thực sự có rất nhiều điểm đáng để mong chờ

Ngoài bộ cánh điệu đà và mác xe nhập, CLA-Class còn gì hấp dẫn khách hàng trẻ?

Dòng CLA-Class được trình làng đầu tiên vào năm 2014 với định hình phân khúc như những chiếc “tiểu CLS”. Dòng xe sang cỡ nhỏ này thừa hưởng những đường nét thiết kế uyển chuyển, thuôn mượt