VLTK Mobile: Chi tiết về phiên bản Kiếm Hiệp Tình Duyên và tính năng kết hôn

Hôm nay 13/10, VLTK Mobile bất ngờ tung ra trang thông tin về phiên bản mới nhất với tên gọi vô cùng quen thuộc: Kiếm Hiệp Tình Duyên.
- Theo infogame -
> Game thủ Việt nói gì về Tào Tháo PK sau ngày đầu mở cửa?
VLTK Mobile: Chi tiết về phiên bản Kiếm Hiệp Tình Duyên và tính năng kết hôn

Theo đó, Kiếm Hiệp Tình Duyên sẽ là tên gọi chính thức của phiên bản thứ 7 tựa game VLTK Mobile. Đặc biệt nhất, từ phiên bản này, tính năng kết hôn cũng sẽ được mở ra, tạo điều kiện cho các game thủ đường đường chính chính đưa nhau “về một nhà” trong game.
Cũng tương tự như kết hôn ngoài đời thực, game thủ cần đạt được những yêu cầu quan trọng: đủ “tuổi” (cấp độ 50 trở lên), đủ “yêu thương” (độ thân mật từ 30 trở lên). Đặc biệt, người chơi muốn kết hôn cũng phải mang “sính lễ” Duyên Định Kim Sinh đến cầu hôn đối phương. Nhân vật được cầu hôn cũng sẽ có 60 giây để đưa ra quyết định có “đưa chân theo người” hay không.

Sính lễ Duyên Định Kim Sinh

Lời hứa cầu hôn

Và chờ đợi...
Sau khi đã trở thành Hôn phu – Hôn thê của nhau, cặp đôi sắp cưới sẽ đưa nhau đi “đặt tiệc”. Hôn lễ có nhiều quy mô khác nhau tuỳ theo mức độ quan hệ bạn bè của cặp đôi, kèm theo đó là những bộ sính lễ và quà tặng khác nhau.

Cùng với tính năng Kết hôn, VLTK Mobile: Kiếm Hiệp Tình Duyên cũng sẽ mở ra nhiều tính năng mới đặc sắc đang chờ người chơi khám phá. Phiên bản mới Kiếm Hiệp Tình Duyên của VLTK Mobile dự kiến sẽ ra mắt ngay trong tháng 10.
Xem Thêm : http://infogame.vn/game-mobile/vltk-mobile-chi-tiet-ve-phien-ban-kiem-hiep-tinh-duyen-va-tinh-nang-ket-hon-53104.html
Nguồn : http://gamen.vn/game-mobile/vltk-mobile-chi-tiet-ve-phien-ban-kiem-hiep-tinh-duyen-va-tinh-nang-ket-hon_tin91203.html

TIN LIÊN QUAN

Chờ đợi mòn mỏi, cuối cùng VLTK Mobile cũng chịu ra tính năng kết hôn

Sau tất cả, game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đã có thể đưa nhau “về một nhà” ngay trong game.

Đúng dịp sinh nhật tròn 1 tuổi, VLTK Mobile tung ngay phiên bản mới đặc sắc Kiếm Hiệp Tình Duyên

Chỉ vừa hé lộ tính năng Kết hôn cách đây vài ngày, VLTK Mobile bất ngờ bảo trì và ra mắt ngay phiên bản thứ 7: Kiếm Hiệp Tình Duyên ngay trong ngày sinh nhật 1 tuổi.

VLTK Mobile: Gặp gỡ nữ game thủ chỉ nạp 20 nghìn đồng, đạt tới quân hàm Võ Thánh

Chỉ với 20.000 đồng nạp lần đầu, một nữ game thủ có thể lên tới quân hàm Võ Thánh trong Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile.

Linh Kiếm Tình Duyên – Tựa game tiên hiệp với phong cách chibi sắp ra mắt game thủ Việt

Cốt truyện của game nói về câu chuyện tình lãng mạn giữa Kinh Vũ và Vân Dao, từ hành trình gặp gỡ đến khi kết duyên, cùng nhau phiêu lưu trong thế giới tiên hiệp rộng lớn. Đây cũng là hai lớp nhân vật duy nhất cho người chơi lựa chọn trong Linh

Seasun mang VLTK 3 và VLTK 3 Mobile tranh giải CGDA 2020

QUỐC TẾ_ Tham gia tranh giải CGDA, NSX Seasun mang đến 2 trò chơi là VLTK 3 (Kiếm Võng 3) và VLTK 3 Mobile tới sự kiện năm nay.

VLTK Mobile: Hoang mang bị vợ cấm chơi khi game sắp ra phiên bản chính thức

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile sẽ ra mắt phiên bản chính thức – Closed Beta không reset nhân vật vào 10h00 ngày 17/10/2016, khiến cho các game thủ một phen háo hức, đứng ngồi không yên.

Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile chính thức có mặt tại Việt Nam

Mới đây, trò chơi Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile đã được một nhà phát hành game có tiếng VNG mua về về Việt Nam thành công. Hãy cùng trangcongnghe.vn tìm hiểu những điểm mới lạ và nổi bật trong tựa game này.

Cộng đồng VLTK Mobile ‘náo loạn’ truy tìm tung tích Chân Nhi, Ban điều hành treo thưởng hậu hĩnh cho ai tìm thấy!

Nếu đồng hành cùng dòng game Kiếm Hiệp Tình Duyên, đặc biệt là Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile (VLTK Mobile), người chơi sẽ chẳng còn xa lạ với Chân Nhi (tên thật Nạp Lan Chân). Đây là cô nàng từng đón bao nhiêu thế hệ game thủ nơi gốc đào Vong Ưu để dẫn

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách kiểm tra sự an toàn của email

Hiện nay hacker vô cùng nguy hiểm với những kỹ năng cao siêu có thể tấn công nhiều doanh nghiệp, tổ chức có trình độ công nghệ thông tin cao. Chính vì vậy tài khoản email cá nhân không quá khó đối với hacker chuyên

Điều khiển Android bằng những thao tác vuốt, chạm full cảm ứng với Gesture Control

Với ứng dụng Gesture Control, chúng ta sẽ có thể điều khiển Android tương tự iPhone X bằng những thao tác vuốt, chạm full cảm ứng

Hướng dẫn cài đặt Windows 10 cho smartphone Lumia

Hướng dẫn cài đặt Windows 10 Technical Preview for Phone cho smartphone dòng Lumia.

Hướng dẫn cài đặt gói phần mềm với Homebrew trên hệ điều hành Mac OS X

Homebrew là trình quản lý ứng dụng phần mềm phổ biến nhất cho hệ điều hành Mac OS X. Homebrew Cask phát triển Homebrew với sự hỗ trợ để cài đặt nhanh các ứng dụng Mac như Google Chrome, VLC và nhiều ứng dụng khác nữa.

Hướng dẫn sử dụng tính năng Animoji tương tự như iPhone X trên ứng dụng Snow

Snow là một trong những ứng dụng hiện đang được rất nhiều bạn đọc tại Việt Nam sử dụng. Ngoài các hiệu ứng mặt nạ vô cùng kỳ ảo, mới đây, ứng dụng này đã cập nhật thêm một số mặt nạ mới tương tự như animoji trên chiếc

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Apple Watch tại Việt nam

Apple Watch hiện có ba phiên bản nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng khác nhau của người dùng là Apple Watch Sport, Apple Watch và Apple Watch Edition.

Đánh giá Moto Z: Khác biệt tạo nên đẳng cấp

Moto Z chính là một trong những smartphone khác biệt nhất so với số đông còn lại trên thị trường hiện nay, đặc biệt là khi kết hợp với các phụ kiện Moto Mod.

Trên tay Vivo V9: giao diện tận dụng toàn bộ màn hình, SnapDragon 626, camera kép

Vivo V9 là chiếc điện thoại hiếm hoi sử dụng tai thỏ nhưng phần viền dưới không dày, nó khá mỏng và hài hòa với thiết kế tổng thể của máy. Nhìn chung thì ở mức giá 7.99 triệu đồng cùng với SnapDragon 626 thì V9 vẫn có