5 game mobile chạy vô tận này sẽ giúp bạn quên đi mệt mỏi

Nếu là một người yêu thích Temple Run bởi sự vui nhộn và tính giải trí cao thì dưới đây là danh sách 5 game mobile sở hữu lối chơi tương tự, hấp dẫn không kém.
- Theo Trí Thức Trẻ -
> Top 5 game mobile sở hữu lối chơi độc đáo 'chẳng giống ai'
Subway Surfers
Subway Surfers thuộc thể loại endless run vô cùng cuốn hút trên di động. Về bản chất, đây là một trò chơi tốc độ tương tự như các game người chạy khác. Subway Surfers được thiết kế khá đơn giản, nhẹ nhàng vui tươi với màu sắc, hình ảnh đẹp sống động và cách chơi thú vị sẽ cho bạn những giây phút thư giãn vô cùng thoải mái.
5 game mobile chạy vô tận này sẽ giúp bạn quên đi mệt mỏi

Tham gia vào game, người chơi sẽ hóa thân vào thành chú nhóc tinh nghịch Jake. Trong một lần vẽ bậy lên các toa xe lửa, Jack bị cảnh sát phát hiện và đuổi theo. Nhiệm vụ của người chơi là thoát khỏi ngài cảnh sát to lớn đang tức giận và con chó với hàm răng sắc nhọn. Để làm được điều đó, người chơi sẽ phải chạy thật nhanh , lách và tránh qua những toa tàu đang chạy tới để tìm mọi cách thoát khỏi vòng vây của cảnh sát.

Trên đường chạy trốn , người chơi sẽ thấy rất nhiều các vật phẩm để tăng sức mạnh/tốc độ cho mình và cả những đồng tiền vàng rơi vung vãi trên đường ray. Hãy thu thập càng nhiều đồng xu càng tốt để có cơ hội dùng chúng để mua các nhân vật mới hay nâng cấp thời gian sử dụng các vật phẩm.
Link download: Tải ngay phiên bản iOS/ Tải ngay phiên bản Android
Giant Boulder of Death

Được phát hành bởi Adult swim, nhà phát triển Robot Unicorn Attack nhưng Giant Boulder of Death lại có phong cách chơi hoàn toàn khác biệt. Bạn chả cần phải né tránh bẫy, chẳng phải bận tâm thứ gì trước mặt như các game cùng thể loại, đơn giản chỉ là đè bẹp bất cứ thứ gì cản đường bạn, nhà cửa, cây cối, con người, thú vật không có nghĩa lý gì với một tảng đá như bạn.
Link download: Tải ngay phiên bản iOS/ Tải ngay phiên bản Android
RunBot
RunBot được xây dựng dưới dạng game chạy vô tận đình đám - thể loại đã rất thành công ở một loạt các tựa game tiền nhiệm như Subway Surfers, Temple Run, Despicable Me: Minion Rush... vì vậy trò chơi không có kết thúc, suốt cuộc hành trình người chơi sẽ có nhiệm vụ điều khiển một chú robot trên con đường chạy trốn khỏi những kẻ muốn khống chế mình.

Trên đường đi, hãy sử dụng sự khéo léo và nhanh nhạy của mình để né tránh những chướng ngại vật khi đang chạy bộ và cả khi đang lượn trên không trung. Bên cạnh đó, những nâng cấp và nhiệm vụ mới mẻ chính là yếu tố tạo nên sự lôi cuốn và hấp dẫn khi chơi RunBot.

Link download: Tải ngay phiên bản iOS/ Tải ngay phiên bản Android
Ski Safari
Đồ họa của Ski Safari (SS) được vẽ trên nền tảng 2D nhưng hết sức tươi sáng. Cảnh vật trong game trắng muốt với rất nhiều ngôi nhà, tảng đá trở nên lung linh nhưng cũng là trở ngại cực lớn cho cậu bé Yetis muốn tìm đường thoát thân.

Trong game Ski Safari nhân vật Yetis đang chìm trong giấc ngủ mùa đông. Bỗng một cơn báo tuyết từ đâu tới đã cuốn bay ngôi nhà của cậu đi. Và nhân vật Yetis phải lấy nhanh ván trượt tuyết để chạy thoát khỏi cơn bão tuyết hung dữ đó. Trong game các bạn phải cố gắng điều khiển nhân vật Yetis tránh khỏi những viên đã tảng to, và những trở ngại trên đường.

Khá là thú vị khi game không chỉ dạng chạy mà còn cho phép bạn thực hiện một số skill rất phức tạp của trượt tuyết như nhào lộn, nhảy nhót rất cao. Chúng tôi thực sự rất thích những pha backflip (lộn ra sau) mỗi khi bay lên cao của cậu bé Yetis.
Link download: Tải ngay phiên bản iOS/ Tải ngay phiên bản Android
Boson X
Boson X là một game mobile endless runner mới nhưng với những điểm xoắn cao trào game đã trở thành một game chạy vô tận điều hướng vô cùng độc đáo. Không chỉ mang những nét đặc trưng khiến bạn liên tưởng đến một game cổ điển đình đám có tên Another World mà game còn mang đến cho bạn những ấn tượng đặc biệt về mảng kỹ thuật đồ họa. Và điều đáng chú ý nhất ở đây là game chạy vô tận đẹp mắt, đặc biệt và siêu tốc này hiện đã có sẵn cho người dùng trên mobile.

Mục tiêu của game khá đơn giản là chạy càng lâu càng tốt. Vấn đề mà bạn phải đối mặt ở đây là việc phải chạy từ tấm ván này sang tấm ván kia. Trong khi đó, đây lại có vẻ không phải là thách thức duy nhất dành cho bạn vì thực tế thì những tấm ván đang chạy trước mặt lại được đặt bên trong những chiếc ống. Điều đó có nghĩa là người chơi sẽ phải xoay chuyển 360 độ trong quá trình chạy. Đây hẳn là một game mobile đầy thách thức phải không nào?

Link download: Tải ngay phiên bản iOS/ Tải ngay phiên bản Android
Small Fry
Tuy thuộc thể loại endless running nhưng Small Fry mang đến cho người chơi một trải nghiệm rất khác. Sẽ không còn những cuộc chạy bộ trên mặt đất mà bạn sẽ hóa thân thành một chú cá phiêu lưu trong lòng đại dương.

Small fry xoay quanh cuộc hành trình khám phá biển của chú cá nhỏ Finley, nhưng bạn chẳng hề 'cô đơn' khi tên cá mập hung ác Wallace Mackenzie luôn chực chờ để nuốt chửng Finley. Nhiệm vụ của bạn vẫn rất quen thuộc, giúp chú cá của chúng ta tránh 'hàm cá mập' càng lâu càng tốt. Lối chơi của tựa game mobile này khá đơn giản và dễ dàng làm quen.

Với thao tác chạm thả, bạn nhấn vào màn hình càng lâu, Finley càng lặn xuống sâu dưới lòng biển và khi buông tay thì chú cá sẽ bay lên không trung. Tất nhiên, trong cuộc phiêu lưu sẽ không thiếu những sinh nhật ngán đường bạn, tiêu biểu như: cá kiếm, mực ống hay những con cua dữ tợn, v.v.
Link download: iOS/ Android
One Epic Knight
One Epic Knight là một game theo phong cách “endless run”, giống hệt như cái tên nổi tiếng Temple Run và thêm một chút gia vị của RPG trong đó. Bạn sẽ nhập vai một chàng hiệp sĩ cô độc rong ruổi chặng đường của mình qua những cặm bẫy và quái vật trong hầm ngục. Khởi đầu game, bạn đứng trước lối vào của một hầm ngục. Một mảnh giấy da được đính lên cây gần cửa hầm đóng vai trò như Menu chính của game. Từ đây, bạn có thể biết thành tích, thứ hạng và số liệu chi tiết của bạn, cũng như các vật phẩm quý hiếm, máu, nâng cấp và trang phục.

Để bắt đầu chuyến phiêu lưu, bạn chạm bất cứ chỗ nào trên màn hình và chàng hiệp sĩ sẽ xông thẳng vào hầm tối. Có vẻ anh chàng này thích nói nhiều, bất kì lúc nào và ở đâu, chàng ta hay hô hoán những khẩu hiệu nâng cao tinh thần chiến đấu của mình.

Trong quá trình chơi, bạn sẽ gặp những đồng xu đóng vai trò là tiền tệ chính của game, nó giúp bạn mua các vật phẩm và trang phục. Có rất nhiều cạm bẫy được sắp xếp ngẫu nhiên dọc đường, rễ cây mọc xiên xẹo từ các bức tường, rào chắn, và thậm chí loài Orc cũng sẽ xuất hiện tấn công bạn. Yếu tố tương tác của game được làm khá tốt và tạo nên sự khác biệt với những game cùng thể loại - bạn chỉ việc chạy vòng vòng ăn những đồng xu.
Link download: Tải ngay phiên bản iOS/ Tải ngay phiên bản Android
Xem Thêm: http://gamek. vn/5-game-mobile-chay-vo-tan-nay-se-giup-ban-quen-di-met-moi-20171014173117509.chn
Nguồn : http://gamen.vn/game-mobile/5-game-mobile-chay-vo-tan-nay-se-giup-ban-quen-di-met-moi_tin91215.html

TIN LIÊN QUAN

Subway Surfers trở thành tựa game đầu tiên đạt 1 tỷ lượt tải trên Google Play

Người chơi vào vai những thiếu niên nghịch ngợm đang bị rượt đuổi vì sơn graffiti lên tàu điện, chạy quanh đường ray để thoát khỏi thanh tra và con chó của ông ấy. Khi nhân vật chạy, họ phải khéo léo vượt qua những chướng ngại vật và thu gom những

Game đầu tiên đạt được 1 tỷ lượt tải về trên Google Play: Subway Surfers

Anh em có ai chơi Subway Surfers không? Tựa game 6 năm tuổi này vừa đạt lượt tải về thứ 1 tỷ trên Play Store, và đây là tựa game đầu tiên đạt đến cột mốc này. Subway Surfers hay được mình dùng trong các bài speedtest thử tốc độ các máy với nhau, vì

Những tựa game mobile giúp thư giãn đầu óc

Với những người hay bận rộn cùng với thời gian nghỉ ngơi rất ít. Thì những tựa game này sẽ giúp ích cho các bạn sau những giây phút làm việc căng thẳng.

Subway Surfers đạt 1 tỉ lượt tải về trên Play Store và 400 triệu lượt tải về trên App Store

Đội ngũ phát triển game Subway Surfers (SYBO) và nhà phát hành Kiloo vừa cho biết: Tựa game 6 năm tuổi của hãng vừa cán mốc 1 tỉ lượt tải về trên Google Play Store cho nền tảng Android và 400 triệu lượt tải về trên App Store cho nền tảng iOS. Với

5 game mobile khi chơi "gây nghiện" không kém Subway Surfers

Thế giới di động - Thể loại game Chạy không ngừng, có lối chơi đơn giản với 1 nhân vật bắt đầu cuộc chạy trốn vô tận của mình, trong quá trình chạy nhiệm vụ của...

Subway Surfers là trò chơi điện tử được tải nhiều nhất tháng 9

Sensor Tower cho biết SYBO Games “Subway Surfers” của Miniclip đứng đầu danh sách tải xuống trò chơi di động toàn cầu trong tháng 9

[iOS/Android/Free] Mời chơi Sky Dancer: game Endless Runner mới đến từ nhà phát triển game Việt Nam

Techrum - Mới đây, nhà phát triển game Việt Nam Pine Entertainment đã tung ra phiên bản chính thức của Sky Dancer, dành cho cả Android và iOS. Đây là tựa game thuộc thể loại Endless Runner với thiết kế đơn giản nhưng có thể mang tới những cảm giác

[WP] Subway Surfers cập nhật chào đón Olympic Rio 2016

Thế vận hội Olympic Rio 2016 đang diễn ra, và chúng ta sẽ được trải nghiệm những âm sắc, văn hóa của sự kiện này thông qua bản cập nhật tựa game...

THỦ THUẬT HAY

5 ứng dụng quản lý file chuyên nghiệp giúp trải nghiệm Android TV tuyệt vời hơn

X-plore File Mangager quản lý tập trin trên một bảng điều khiển kép. Đây thực sự là công cụ sideload ứng dụng rất tuyệt. Bảng điều khiển kép giúp người dùng di chuyển file APK dễ dàng từ USB lên ổ cứng của Android TV.

Cách lặp lại tiêu đề trong Excel 2007, 2010 và 2013 khi in

Khi in Excel với nội dung nhiều trang, nếu chúng ta để tiêu đề xuất hiện ở từng trang sẽ giúp người đọc có thể hình dung nội dung của bảng tính hoặc bảng thống kê, mà không cần phải quay lại trang đầu để xem tiêu đề.

Cách làm mờ ảnh nền trong PowerPoint

Khi sử dụng ảnh nền trong PowerPoint, chúng ta có thể điều chỉnh mức độ hiển thị của ảnh bằng cách điều chỉnh độ mờ cho ảnh nền trong slide.

Chia sẻ kinh nghiệm về đầu bút S-Pen, bao lâu thì nên thay?

Các bác lại cho e hỏi, cái đầu của bút S Pen trên mấy em Galaxy Note bao lâu thì phải thay hoặc nên thay nhỉ?

Tìm lại Status Facebook đã đăng trong quá khứ một cách nhanh chóng

Cách làm rất đơn giản, các bạn vào trang cá nhân của mình trên ứng dụng Facebook > Bấm vào mục NGÀY. Tại đây sẽ xuất hiện giao diện như hình dưới.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những trải nghiệm tuyệt vời trên Galaxy A52s 5G: Cấu hình tốt, camera chống rung quang học OIS tuyệt vời

Galaxy A52s, sản phẩm khiến mình cảm thấy hài lòng nhất trong năm 2021 này, một thiết bị hỗ trợ nhiều tính năng chuyên nghiệp như quay video chống rung OIS, ngoài ra còn có cấu hình mạnh mẽ, thoải mái xử lý công việc

Đánh giá Asus ZenBook Pro UX510UW: Hoàn thiện cao cấp, hiệu năng cao, vận hành mát mẻ

Một chiếc Ultrabook cao cấp, mang trên mình sự lịch lãm, tinh tế, cùng hiệu năng mạnh mẽ trong một thiết kế mỏng nhẹ và lộng lẫy. Asus ZenBook Pro UX510UW liệu có trở thành một sản phấm sáng giá? Hãy cùng FPTShop tìm...

Đánh giá nhanh camera Honor 10: camera kép + AI, hỗ trợ RAW, chất lượng ảnh đạt mức khá

Honor 10 là một trong các mẫu điện thoại tầm trung ấn tượng nhất nhờ sở hữu thiết kế đẹp, camera sau kép + AI, camera selfie 24MP và cấu hình mạnh mẽ trong tầm giá bán