Crossfire Legends: Clan F.O.X tổ chức offline hoành tráng tại TPHCM

Cuối tuần vừa qua, Clan của những bóng hồng Crossfire Legends Việt Nam – F.O.X đã tổ chưc một buổi offline hoành tráng tại TP Hồ Chí Minh.

.O.X là một clan rất đặc biệt của cộng đồng Crossfire Legends Việt Nam. Đây là ngôi nhà của chung của rất nhiều xạ thủ CFL là con gái và vô cùng xinh đẹp như Mimi, Thanh Thanh, Dương Thu Thảo, Nhã Dinh… Clan còn lập hẳn một team đấu cũng lấy tên là F.O.X TEAM tập hợp những cô gái vừa xinh đẹp vừa bắn CFL giỏi. Chính vì vậy, F.O.X là clan không chỉ mà các bạn nữ muốn gia nhập mà các xạ thủ nam cũng muốn về chung một mái nhà với các cô gái xinh đẹp. 

Crossfire Legends: Clan F.O.X tổ chức offline hoành tráng tại TPHCM

Cuối tuần vừa qua, Clan F.O.X đã tổ chức một buổi offline rất thú vị ở thành phố Hồ Chí Minh. Buổi offline đã thu hút được rất nhiều game thủ CFL ở khu vực TP HCM không chỉ riêng Clan F.O.X đến tham gia. Đây là một điều rất dễ hiểu bởi khi tham gia buổi offline các bạn vừa có thể nhận được đồ uống miễn phí, giftcode ingame giá trị. Đặc biệt hơn nữa là được giao lưu, gặp gỡ với những cô nàng vô cùng xinh đẹp của clan và F.O.X TEAM. 

Ngay từ khi bắt đầu, buồi offline đã diễn ra rất sôi động với màn so kè nội chiến giữa F.O.X TEAM và các xạ thủ của Clan F.O.X. Và kết quả rất bất ngờ khi các cô gái xinh đẹp của F.O.X TEAM để thua chóng vánh 0-7 trước những người chị em cũng xinh đẹp và tài năng dưới mái nhà chung Clan F.O.X. Sau cuộc “nội chiến” với toàn xạ thủ nữ thì các nam xạ thủ tại buổi offline cũng có cơ hội đối đầu với các nữ xạ thủ nhà F.O.X ở màn giao lưu C4 8vs8. Buổi offline còn có màn giao lưu cận chiến rất vui nhộn với vũ khí Rubber Chicken. Ngoài ra, các game thủ tham dự offline còn được tham gia các mini game thú vị khác. 

Một điều đặc biệt nữa ở buổi offline này đó là màn chúc mừng sinh nhật của toàn bộ mọi người dành cho xạ thủ Mimi. Không chỉ nhận được bánh kem, Mimi còn được Dương Thu Thảo và Nhã Dinh hát tặng ca khúc I Like You và Em Gái Mưa do 2 xạ thủ CFL đến tham dự offline hát. Đây thực sự là một ngày sinh nhật đáng nhớ của nữ xạ thủ nhà F.O.X Mimi.

Buổi offline của Clan F.O.X đã mang lại rất nhiều niềm vui và sự ấm cúng đến tất cả xạ thủ đã dành thời gian đến tham dự. 

 
 
 
 

 

TIN LIÊN QUAN

Các clan CFL tổ chức offline mừng sinh nhật trên cả nước

BN.Star, Myesport, VN-Japan và WinKing là một trong những clan lớn vừa tròn 1 năm tuổi của cộng đồng CrossFire Legends Việt Nam. Họ đã tổ chức cho mình những buổi offline sinh nhật vui vẻ, ấm cúng. Cùng chúng tôi đến với những hình ảnh của những

Clan Hà Nội rục rịch tổ chức offline cho Crossfire Legends

Cuối tuần vừa rồi, những clan hàng đầu của tựa game mobile đình đám Crossfire Legends đã tổ chức những buổi offline hoành tráng tại Hà Nội cho riêng mình.

Các clan Crossfire Legends tích cực offline kết nối thành viên

Các clan Crossfire Legends bắt đầu những tổ chức hoạt động bên ngoài game để gắn kết những thành viên của mình, biến Clan không chỉ là một mái nhà ảo trong game mà còn ở bên ngoài.

Clan CFL tổ chức offline sôi động khắp nơi

Cuối tuần trước, các clan có tiếng trong cộng đồng FPS bộ môn CFL đã đồng loạt tổ chức offline tụ họp vô cùng sôi động

CrossFire Legends: Clan Làng Vũ Đại tổ chức buổi từ thiện “Nụ Cười Đêm Trăng” cho trẻ em nghèo Hà Giang

Với mong muốn mang đến một mùa Trung thu ấm áp và đủ đầy cho các thiếu nhi xã nghèo Ma Lé, Làng Vũ Đại đã phát động buổi từ thiện “ Nụ Cười Đêm Trăng “

Không chỉ offline khắp ba miền, game thủ CFL còn tích cực làm công tác từ thiện

Cuồi tuần vừa rồi, các clan CFL tiếp tục tổ chức những buổi offline khắp 3 miền thậm chí còn có Clan thực hiện một buổi từ thiện.

Clan CFL phát triển khắp cả nước vì có chung đam mê và gắn kết anh em thành một nhà

Cuối tuần trước, các clan có tiếng trong cộng đồng FPS bộ môn CFL đã đồng loạt tổ chức kỉ niệm 1 năm thành lập

CFL Monthly Cup - Offline hoành tráng và sự hình thành CLB đất cảng

Cuối tuần qua, 500 anh em Crossfire Legends Hải Phòng đã tề tựu đông đủ cho một buổi offline hoành tráng, đánh dấu cho sự phát triển của cộng đồng những người yêu thích CFL tại thành phố hoa phượng đỏ.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thay đổi mật khẩu Skype

Vì một lý do nào đó bạn thấy mật khẩu Skype hiện tại không còn an toàn nữa. Bạn muốn đổi mật khẩu khác để đảm bảo an toàn cho tài khoản của mình, nhưng lại không biết phải đổi mật khẩu bằng cách nào?

Gửi email qua Google và cách chặn email từ Google+

Google vừa công bố một tính năng mới hoạt động như một cầu nối giữa các mạng xã hội và email cá nhân. Bất cứ ai trên Google+ đều có thể gửi email trực tiếp tới địa chỉ email của bạn.Tuy nhiên điều này lại làm bạn khó

Làm thế nào để chọn được màn hình máy tính phù hợp?

Việc lựa chọn màn hình đối với một dân chuyên nghiệp thì lại chỉ nằm ở giá tiền, nhưng với những người không chuyên thì lại khác. Việc tối ưu hiển thị màn hình, hay sử dụng để đổi hình nền máy tính sao cho đẹp cũng ảnh

Tải miễn phí Tinder APK: Ứng dụng hẹn hò số 1 tại Việt Nam

Bạn độc thân và đang tìm kiếm người yêu cho mình? Nếu vậy, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về Tinder APK ngay bây giờ. Đó là một ứng dụng hẹn hò trực tuyến và dễ sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay realme Q3s – Siêu phẩm mới trong phân khúc 6 triệu đồng

realme Q3s có giá bán khá mềm nhưng lại sở hữu nhiều tính năng ấn tượng: màn hình LTPO 144Hz, pin 5.000 mAh, chip Snapdragon 778G siêu mạnh mẽ,… Bài viết trên tay realme Q3s dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về siêu

Những lý do khiến camera của iPhone chưa bằng máy ảnh DSLR

Thực tế cho thấy không chỉ có Apple, mà rất nhiều smartphone của những ông lớn khác như Google, Samsung đều có camera chưa thể bằng máy ảnh kỹ thuật số.

LG V40 ThinQ: Điện thoại 5 camera đầu tiên có những gì đặc biệt?

Đúng như những thông tin rò rỉ trước đây, LG V40 ThinQ được trang bị lên đến camera ở mặt sau gồm: 1 ống kính góc siêu rộng 107 độ, 1 ống kính chụp bình thường 78 độ và ống kính chụp xa 45 độ và có khả năng zoom quang