Crossfire Legends: Sức mạnh của quái vật cận chiến Axe-Constantine

Nếu phải cân đo đong đếm thì Giant Axe-Constantine có sức mạnh một chín một mười không hề thua kém so với siêu phẩm Katana-Transformer.

Giant Axe-Constantine là vũ khí VIP mới của Crossfire Legends vì vậy không phải ai cũng hiểu rõ về sức mạnh của con quái vật này. Hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu sức mạnh đáng sợ của nó nhé. Về bề ngoài thì Giant Axe-Constantine sở hữu một ngoại hình hầm hố, đồ sộ với những chi tiết sắt nhọn trông cực kỳ nguy hiểm. Với bề ngoài như vậy chắc chắn ai cũng nghĩ đây là một vũ khí cận chiến có sát thương cực lớn nhưng tốc độ lại chậm. Hãy thử so sánh nó với Katana-Transformer xem sao. 

Xét về tốc độ rút vũ khí, tốc độ chém đặc biệt thì Giant Axe-Constantine không thể nhanh hơn so với Katana-Transformer. Tuy nhiên, dù nặng nề nhưng quái vật này lại có những nhát chém thông thường và chém liên hoàn cực nhanh, vượt trội so với siêu phẩm Katana-Transformer. Nhìn một cách tổng quan thì đây là 2 thứ vũ khí có sức mạnh một chín một mười so với nhau. Ngoài ra, Giant Axe-Constantine cũng là một thứ vũ khi đáng sợ ở chế độ zombie khi nó có thêm thuộc tính tăng sát thương khi chơi ở chế độ này.

Giant Axe-Constantine quả thực là một con quái vật có sức mạnh phi thường, không hổ danh là “gã đồ tể của dòng cận chiến”. Cảm nghĩ của các bạn về thứ vũ khí này như thế nào? Hãy nhanh tay rước về kho món vũ khí này để trải nghiệm nhé.

 

TIN LIÊN QUAN

[CFL] Tháng 3 bắt đầu với nhiều quà tặng hấp dẫn

Sự kiện chơi zombie nhận mảnh ghép tiếp tục được duy trì cho tới khi cập nhật Sinh tồn xuất hiện, với Katana-Transformer thay chỗ cho BC-Constantine trong tháng trước. Queen Whip tiếp tục là mảnh ghép hiếm cho các xạ thủ thích cận chiến thu thập do

CF Legend: Cận cảnh sức mạnh của quái thú M4A1-S Beast

M4A1-S Beast (VIP) là thứ vũ khí được rất nhiều người thèm muốn trong Crossfire Legends, nó có những ưu điểm có thể vượt trội hơn so với khẩu M4A1 Transformer.

Cộng đồng CF Legends mua gì ngày Trùng thập?

Với việc ưu đãi tất cả báu vật ở mức giá 1010 gem, event Lễ trùng thập đem lại cơ hội sở hữu nhiều trang bị hot cho game thủ với giá bèo – chìa khóa chính là các phiếu gem mà người chơi từng thu thập được qua các event trước kia, khi sử dụng với

[CFL] Deal hot hôm nay với Balo 6 và combo giáp hạng nặng

Cũng đã lâu rồi CF Legends mới mở lại mục Deal hot với các sản phẩm hiếm lên kệ để cho game thủ trải nghiệm thoải mái trong tuần trước khi quyết định có “cày gem” để sở hữu chúng không.

Siêu phẩm AK47- Born Beast có sức mạnh như thế nào?

Đầu tiên, AK47-Born Beast thuộc dòng súng VIP nên sẽ có những tính năng VIP như tăng EXP, tăng đạn cho súng cùng dòng Rifle, killmark… Khẩu súng này còn có thêm tính năng vô cùng đặc biệt là Thức Tỉnh: Khi game thủ ở chế độ PVP hạ gục 10000 kẻ

CFL: Nhận ngay CrossBow Transformer khi đăng nhập hôm nay

Cùng chúng tôi điểm qua các sự kiện đang diễn ra trên chiến trường CrossFire Legends tuần này nhé!

Giant War – gmo thẻ tướng chiến thuật siêu vui nhộn chuẩn bị ra mắt

Giants War là tựa game thẻ bài chiến thuật sắp ra mắt được Gamevil chú trọng đầu tư và phát triển để đảm bảo xứng tầm siêu phẩm.

[CFL] Bạn chọn báu vật cận chiến hay Pistol mùa Trung Thu này?

Thêm một đợt xả hàng báu vật nữa của CF Legends đến với game thủ vào cuối tuần - bạn sẽ chọn cận chiến hay súng lục VIP để chiến đấu đêm Trung Thu?

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo thông báo xóa ghi chú trên iPhone

Ứng dụng ghi chú trên iPhone mặc định không có thông báo khi nhấn xóa, đôi khi khiến bạn xóa nhầm nội dung.

Cách đăng ảnh, video cùng lúc lên Fanpage Facebook

Để đăng video và ảnh cùng lúc trên Fanpage Facebook, chúng ta có thể sử dụng trình giả lập và ứng dụng hỗ trợ.

Cách chuyển ảnh tĩnh thành ảnh động trên điện thoại

StoryZ Photo Motion là ứng dụng tạo ảnh động nghệ thuật trên điện thoại, giúp bạn biến ảnh tĩnh thành ảnh động.

Làm CCCD gắn chip ở Hà Nội nhưng vẫn chưa nhận được?3 cách phản ánh

Làm CCCD gắn chip tại Hà Nội trước tháng 12/2021 vẫn chưa nhận được thẻ? Nếu đã làm Căn cước công dân gắn chip nhưng vẫn chưa nhận được tại Hà Nội thì xem để biết cách phản ánh nhé!

Hướng dẫn cài đặt iOS 10 cho iPhone, iPad nhanh nhất, dễ nhất

iOS 10 đã chính thức được phát hành cho iPhone, iPad. Bài viết dưới đây hướng dẫn cách tải và cài đặt một cách nhanh chóng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

[VIDEO] Motor Trend đánh giá xe Rolls-Royce Dawn với đầy những lời chê bai

Phù hợp với xu thế thực sự là một điều khó khăn. Motor Trend – một trong những tạp chí xe hơi 'kỳ cựu' nhất và được cho là thành công nhất trên Youtube – lại không ưa chuộng chiếc Rolls-Royce sang...

HP LaserJet Pro MFP M130nw: giải pháp in ấn tiết kiệm cho doanh nghiệp

Lựa chọn một chiếc máy in cho văn phòng hoặc gia đình là một vấn đề nhiều người quan tâm đến. Trong đó đối tượng khách hàng doanh nghiệp thì yếu tố giá thành và tính năng được đặt lên hàng đầu. Nếu như ‘hầu bao’ của

Đánh giá HP ProBook 450 G4 - Thiết kế bền bỉ, hiệu năng ấn tượng với CPU Intel Core thế hệ thứ 7

Tiếp nối thành công của dòng laptop doanh nghiệp ProBook, HP tiếp tục ra mắt phiên bản ProBook G4 mới với nhiều cải tiến về thiết kế & hiệu năng mạnh