Săn Rồng Online – tựa game gợi nhớ rất nhiều đến Nấm Lùn và Dragonica

Mới đây, Săn Rồng Online – game nhập vai chặt chém màn hình ngang đã ra mắt chính thức tại Việt Nam, Xemgame cũng có dịp thử qua cái tên này.

Săn Rồng Online được thiết kế theo phong cách truyền thuyết từ châu Âu tại một vùng đất huyền bí với tên gọi Lục Địa Rồng. Tại đây, các chủng tộc dưới sự bảo hộ của nữ thần Cygnus đã tồn tại được hàng trăm năm, một ngày nọ bất ngờ dính lời nguyền của Pháp sư Hắc ám nên nữ thần Cygnus đã mất hết phép thuật và nơi này bắt đầu chìm vào cảnh hỗn loạn. Theo đó, người chơi sẽ được đóng vai những dũng sĩ tài năng, từng bước nâng cao sức mạnh của mình và đánh bại các thế lực tà ác trả lại bình yên cho nơi này.

Theo đó, công việc đầu tiên bạn cần làm là chọn cho mình một lớp nhân vật phù hợp. Với 3 nhân vật cơ bản là Chiến Sĩ, Sát Thủ và Pháp Sư, bạn có thể chọn cho mình một class phù hợp nhất với đặc điểm chơi của mình. Từ Chiến Sĩ sở hữu những đòn đánh đầy uy lực và lượng máu khủng khiếp, thì Sát Thủ lại thiên về chí mạng và khả năng thoắt ẩn thoắt hiện giữa chiến trường thì Pháp Sư có một loạt kỹ năng đánh xa không thể xem thường. Và đặc biệt hơn, trong tương lai sẽ còn xuất hiện thêm một class thứ 4 nữa với những khả năng còn độc đáo hơn nhiều.

Đầu tiên dễ nhận thấy nhất chính là giao diện điều khiển của Săn Rồng Online cũng được tối ưu hóa để trải nghiệm trên di động. Bạn có thể dễ dàng di chuyển, bay nhảy hay tung combo rất dễ nắm bắt bằng hệ thống phím ảo của game. Bên cạnh đó vào nhờ thiết kế địa hình side-scrolling (màn hình ngang), những lần chiến vượt phụ bản hay pk diễn ra dưới góc nhìn gần gũi, tiết tấu cũng được đẩy lên nhanh và dồn dập hơn cả.

 Săn Rồng Online – tựa game gợi nhớ rất nhiều đến Nấm Lùn và Dragonica

Săn Rồng hứa hẹn cho phép bạn trải nghiệm sự quen thuộc của dòng game nhập vai. Khi vẫn là phong cách chơi quen thuộc khi bạn phải từ từ lên cấp và phát triển toàn diện nhân vật của mình, mỗi lớp nhân vật đều có một bộ kĩ năng riêng biệt dành cho mình, chúng còn có thể được nâng cấp khi đạt đủ cấp độ. Chưa dừng lại ở đó, hệ thống trang bị cũng giúp ích khá nhiều trong công cuộc khai phá Lục Đại Rồng, khi nó nắm vai trò giúp nhân vật của bạn mạnh mẽ hơn hay đơn giản chỉ là làm đẹp cho đỡ chán. 

Tất nhiên ngoài gameplay đậm tính chất ARPG ở trên thì Săn rồng online còn bổ sung những tính năng phụ của một game MMO để thỏa mãn nhu cầu và sở thích của người chơi dù là casual hay dân cày thứ thiệt. Từ hệ thống phụ bản, tổ đội, bạn bè, gạ kèo pk cho đến những mini game theo kiểu bắn chim …. tất cả đều mang lại cảm giác thú vị và đòi hỏi người chơi cần phải tìm hiểu kĩ và sâu rộng về game hơn nữa.

Sở hữu nền đồ họa 3D tuyệt đẹp, đem đến cho người chơi những khung hình hoành tráng và bắt mắt nhất. Nếu tinh ý bạn sẽ nhận ra phong cách đồ họa của Săn Rồng Online chính là sự kết hợp giữa thiết kế nhân vật theo hướng nấm lùn của Maple Story và  bối cảnh thần tiên,  những câu chuyện huyền ảo về rồng của Dragonica. Cả hai được hòa nguyện lại với nhau để tạo nên  sự đẹp mắt đến với mọi khung hình.

Có lẻ nhiều người khi đến với Săn Rồng Online,là để tìm lại trải nghiệm cảm giác quen thuộc đã từng có khi chơi siểu phẩm Maple Story ngày nào. Với lối chơi đơn giản mà hấp dẫn, thiết kế đồ họa 3D dễ thương, Săn Rồng Online hứa hẹn sẽ là một tựa game casual xứng đáng để bạn thử qua và giải trí trong tuần đấy!!.

 

TIN LIÊN QUAN

Truyền nhân MapleStory tung ảnh Việt hóa, SohaGame phát hành tháng 10

Cùng chiêm ngưỡng những bức ảnh Việt hóa vừa được hé lộ của Săn Rồng Online. Dự kiến, game sẽ ra mắt trong tháng 10 sắp tới.

Vì sao Săn Rồng Online là game PK chặt chém đáng chơi tháng 10?

Đây chính là cơ hội để 500 anh em game thủ Việt “đổi gió”, tung hoành trong một miền đất mới đầy ấn tượng.

Siêu phẩm game không chiến Phi Đội (ACE Online) đã có trên Mobile

Tương tự như Phi đội trên PC, lấy bối cảnh là cuộc nội chiến trên một hành tinh DECA; ACE Online (Phi đội mobile) cho phép người chơi lựa chọn việc gia nhập phe nổi dậy hoặc phe chính chủ để tham gia vào cuộc chiến không gian dữ dội, với những cú

Nếu yêu thích những phân đoạn hành động đã tay, đã mắt thì đây chính là tựa game online đáng để bạn chờ đợi

Họ khai thác tất cả những thể loại game có mặt từ trước tới nay để tìm ra một phong cách mới lạ, cuốn hút. Siêu Thần Chiến Tướng chính là một sản phẩm như vậy. Đây là sự kết hợp tuyệt hảo giữa chặt chém và thẻ tướng, hứa hẹn đem đến cho người chơi

Nếu yêu thích những phân đoạn hành động đã tay, đã mắt thì đây chính là tựa game online đáng để bạn chờ đợi (TCBC)

Sự khác biệt đầu tiên của Siêu Thần Chiến Tướng nếu so sánh với nhiều tựa game chặt chém khác chính là giao diện điều khiển. Tựa game khá thông minh khi tối giản hết các nút bấm rườm rà mà thay vào đó, thao tác trong game chỉ bao gồm nhấp và vuốt.

Game nhập vai 3D S Online chính thức ra mắt! Farm người thay farm quái và nhận Giftcode ngay hôm nay

Tham gia vào thế giới S Online, sẽ không phải là những tháng ngày thảnh thơi đi dọc vùng đất D-Water hay những giờ phút yên bình tận hưởng không khí trong lành xuyên suốt từ làng Tyre cho đến miền Ochs hùng vĩ. Thay vào đó sẽ là những trận Thánh

Tổng hợp một số tựa game mobile hay ra mắt thời gian gần đây

Trong năm 2022 có rất nhiều game mobile đa dạng về nội dung, hình ảnh, đồ họa đuọc ra mắt thị trường game Việt. Trangcongnghe.vn xin liệt kê một số tựa game nổi bật nhất được cộng đồng game thủ Việt đánh giá cao trong thời gian gần đây.

S Online – Game khá giống Shaiya Online sắp ra mắt game thủ Việt

Có vẻ như NPH Soha Game đã đưa game mobile nhập vai S Online - game tương đối giống với huyền thoại game cài đặt MMORPG 3D Shaiya Online - về Việt Nam thành công và dự kiến ra mắt game thủ Việt trong tháng 10/2017.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xóa thông tin vị trí trong các tweet

Nơi bạn ở là một địa điểm khá riêng tư. Thật đáng tiếc, tất cả mọi thứ như thế này đều dễ dàng có thể bị “rò rỉ” trên các phương tiện truyền thông xã hội. Nó có thể chia sẻ chính xác vị trí của bạn trong các Tweet bạn

Hướng dẫn cách sử dụng tính năng nhận biết âm thanh trên iOS 14

Tính năng nhận biết âm thanh trên iOS 14 là một điểm rất thú vị dành cho những người đang sử dụng iPhone. Nó giúp chiếc điện thoại của bạn phát hiện được 12 loại âm thanh khác nhau. Nếu bạn chưa biết cách sử dụng tính

Cách kết nối điện thoại Android với Macbook, iMac

Bạn cần làm gì khi muốn sao chép dữ liệu từ điện thoại Android vào Macbook, iMac hoặc ngược lại. Đây là một thủ thuật đơn giản nhưng chắc hẳn nhiều người dùng Macbook vẫn còn gặp khó khăn.

Cách tải Google Camera 8.3.252 dành cho điện thoại Android của bạn

Google Camera 8.3.252 là ứng dụng chụp ảnh do Google phát triển được nhiều người dùng điện thoại Android ưa chuộng. Sau đây là cách tải Google Camera 8.3.252 cho bạn...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đặt lên bàn cân Sony Xperia XA2 và HTC U11 Life: Đâu là lựa chọn đáng giá?

Ra mắt trong thời điểm smartphone màn hình viền mỏng, tỉ lệ mới 18:9 đang “lên ngôi” thế nhưng cả Xperia XA2 và HTC U11 Life đều sử dụng tỉ lệ màn hình 16:9 truyền thống và khoác lên mình ngôn ngữ thiết kế riêng của

Đánh giá Mitsubishi Pajero Sport 2017, đáng tiền lên đẳng cấp cao sang

Khi phân khúc SUV 7 chỗ đang có sự phân định lại, Mitsubishi đã cho thấy sự nhạy bén khi đưa Pajero Sport hoàn toàn mới nhảy vọt về chất, nâng tầm lên đẳng cấp vượt trội, sang trọng và toàn năng hơn.

Trên tay Samsung Galaxy F41: Cụm 3 camera sau, chip Exynos 9611, pin 6.000 mAh, giá cả hợp lý

Mới đây, Samsung đã chính thức ra mắt phiên bản đầu tiên thuộc dòng Galaxy F với viên pin siêu khủng và mức giá hợp lý. Galaxy F41 dự kiến sẽ “đối đầu” với rất nhiều sản phẩm cùng cấp thuộc dòng OPPO, Realme, Redmi và