Kiếm Vũ Mobi VNG chơi giống bản trên web, gameplay đầy đủ phết, đồ họa cũng đẹp so với các game 2,5D

Kiếm Vũ Mobi VNG đã ra mắt vào 10 giờ hôm nay (26/9/2017), game này có đáng chơi không, tham khảo bài viết này rồi tự đánh giá nhé.

Kiếm Vũ là tựa game có tên không mới, trước đó cũng đã có bản Kiếm Vũ webgame, rồi Kiếm Vũ Mobi của nhà phát hành Gamota, nhưng lần này là Kiếm Vũ Mobi VNG.

Kiếm Vũ Mobi VNG chơi giống bản trên web, gameplay đầy đủ phết, đồ họa cũng đẹp so với các game 2,5D

Kiếm Vũ Mobi VNG được xây dựng dựa trên phiên bản webgame cùng tên cũng do VNG phát hành, từ nền đồ họa cho đến các tính năng, cách phát triển cơ bản của nhân vật. Tất nhiên, cách điều khiển nhân vật trong game sẽ được sửa lại để phù hợp với nền tảng di động.

Có gameplay đi theo hướng nhập vai truyền thống, Kiếm Vũ Mobi VNG có lối chơi tương tự như hầu hết các game cùng loại có mặt trên thị trường. Kế thừa những tính năng nổi bật trên phiên bản web nên gameplay của Kiếm Vũ Mobi rất đa dạng, phong phú trong các tính năng. Bạn có chiến đấu ngoài map, vượt ải, pk auto trên đấu trường, PK thời gian thực trong các chiến trường khác.

Game cũng chứa đựng đầy đủ các tính năng thường thấy nhất của dòng game tiên hiệp nhập vai như: thú cưỡi, cánh, thần binh, pháp bảo, đồng hành,...thậm chí còn có thêm các tính năng mang đặc trưng riêng như kiếm vũ. Vì thế, nhân vật của bạn sẽ có đủ thứ lỉnh kỉnh trên người, trông rất hầm hố, nhưng bố cục tốt nên không rối mắt.

Giống với bản web, Kiếm Vũ Mobi VNG cũng có tiết tấu khá nhanh, nhân vật thăng cấp vù vù, các vật phẩm mới cũng liên tục được bổ sung giúp nhân vật tăng trưởng nhanh chóng trong thời gian ngắn. Game vẫn theo lối 'mỳ ăn liền', chưa sâu nhưng được cái đầy đủ mọi tính năng, các tính năng cũng dễ hiểu và dễ tìm kiếm qua giao diện thoáng, bố trí hợp lý, font chữ đẹp dễ nhìn.

Tóm lại, lối chơi của Kiếm Vũ Mobi VNG ổn, đầy đủ tính năng, không quá gây nhàm chán.

Về đồ họa, game vẫn sử dụng đồ họa 2,5D chưa được mượt lắm. Nhân vật chuyển động, chiến đấu còn khô cứng, hiệu ứng kỹ năng vì thế cũng chưa được trau chuốt, mượt mà. Điểm kéo lại là bố cục, tỉ lệ phân chia hình ảnh trong game tốt, tạo hình cũng ấn tượng.


Game cũng có phần lồng tiếng được đầu tư giúp tạo thêm không khí.

Phải khẳng định Kiếm Vũ Mobi VNG không phải game bom tấn, nhưng trong dòng game 'mỳ ăn liền' cùng loại, Kiếm Vũ Mobi VNG trội hơn hẳn. Nếu bạn không quá khó tính, hoặc chỉ có những thiết bị chơi game cấu hình thấp thì Kiếm Vũ Mobi VNG là một sự lựa chọn.

Một số hình ảnh của game:

TIN LIÊN QUAN

Đệ Nhất Mỹ Nhân của Kiếm Vũ Mobi Gamota có nhiều em xinh phết

Diễn ra từ ngày 18/10 – 25/10, sự kiện “Đệ Nhất Mỹ Nhân” của Kiếm Vũ Mobi Gamota liên tục đón nhận nhiều gương mặt xinh đẹp tham gia về tranh tài.

Kiếm Vũ Mobi lộ ảnh Việt hóa, VNG phát hành ngay trong tháng 9 này

Cùng lúc trong tháng 9, VNG sẽ phát hành một webgame và một game mobile mới ở hai thời điểm độc lập, tách biệt nhau.

VNG chuẩn bị phát hành game mới Kiếm Vũ Mobi

Theo tìm hiểu, Kiếm Vũ Mobi sẽ được xây dựng hoàn toàn dựa trên phiên bản Web của game, từ nền đồ họa cho đến các tính năng, cách phát triển cơ bản của nhân vật. Tất nhiên, cách điều khiển nhân vật trong game sẽ được sửa lại để phù hợp với nền tảng

Kiếm Vũ Mobi VNG mở cửa thử nghiệm vào sáng nay

Như vậy, sau hơn một tháng rò rỉ thông tin, 10h00 sáng nay – 22/9, Kiếm Vũ Mobi VNG đã mở server đầu tiên – đặt chân vào cuộc chiến của game MMORPG trên nền tảng mobile.

Thông Thiên Mobi là tựa game nhập vai kiếm hiệp 2,5 D

Nếu bạn đang cần tìm một tựa game cầu toàn với đầy đủ các tính năng như săn boss, đi nhiệm vụ hay kết hôn, giao thương thì Thông Thiên Mobi hoàn toàn đáp ứng được những yêu cầu của bạn. và nếu muốn có một sự khởi đầu tốt khi chơi Thông Thiên Mobi

Đấu Hạng – Nơi game thủ Bóng Rổ Mobi tranh tài, khẳng định kỹ năng với người chơi khác

Bóng Rổ Mobi là trò chơi bóng rổ đường phố duy nhất tại Việt Nam với sức hút nổi trội phù hợp với xu hướng thể thao điện tử dành cho giới trẻ như hệ thống gameplay phong phú, đồ họa 3D đẹp mắt, âm nhạc sôi động, nhân vật phong cách manga quen thuộc

Nhiều game thủ Việt than Bóng Rổ Mobi quá khó?

Một thực tế trong Bóng Rổ Mobi là toàn bộ người chơi đều nghĩ rằng mình sẽ là người “gánh team” đem lại chiến thắng cho đội hình và ngay lập tức chọn 3 nhân vật tiền đạo, trung phong ngay từ khi đầu game.

Bóng Rổ Mobi VNG sẽ chính thức ra mắt game thủ vào 29/8

Từ những hình ảnh tính năng được công bố ngày càng dày đặc trên trang fanpage chính thức, có thể thấy Bóng Rổ Mobi VNG đánh mạnh vào những trận đối kháng 1v1, 2v2 và 3v3 thay vì đấu team như nhiều tựa game truyền thống. Đổi lại, game thủ sẽ toàn

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách chụp ảnh màn hình trong Windows 10

May mắn thay, có nhiều cách để chụp màn hình bạn muốn lưu. Có phím Print Screen mặc định, Snipper Tool của Windows và nếu bạn muốn, thậm chí có một chương trình bên thứ ba miễn phí và đơn giản mà chúng mình có thể giới

SaveTube - Ứng dụng tải Video từ Youtube và chuyển đổi Mp3

Nếu như bạn đang tìm kiếm một chương trình hỗ trợ bạn download các video từ Youtube trong hệ điều hành Android của bạn thì chắc chắn bài viết này sẽ rất hữu ích, có một điều chắc chắn rằng bạn sẽ khó có thể tìm được

Windows 8 đã bị hacker hạ gục

Tuần trước, Windows 8 ra mắt không chỉ là một sự kiện lớn của Microsoft mà còn là ngày đầy thử thách đối với các hacker do chính phủ tài trợ.

Bạn đã biết hệ điều hành an toàn nhất này chưa?

Hệ điều hành an toàn nhất sẽ giúp bảo vệ dữ liệu và người dùng trước các hacker, nếu bạn đang tìm kiếm một hệ điều hành an toàn cho máy tính của mình sau vụ WannaCry, EternalRocks hay SambaCry thì hãy đọc bài viết này

Tất tần tật về cách sử dụng Background Sounds trên iOS 15

Để giúp người dùng thư giãn hoặc khó chịu bởi những gì đang diễn ra xung quanh. Apple đã giới thiệu tính năng Background Sounds trên iOS 15, dưới đây là chi tiết cách sử dụng tính năng này.