Future Strike - Game bắn súng bối cảnh ngoài không gian cực hay trên iOS

Trò này nhìn cũng đẹp mà nặng phết.
- Nguồn 2Game.vn -
Là game bắn súng trên di động nên mọi thao tác của game Future Strike được tinh giản tương đối nhiều. Nhân vật của người chơi có thể di chuyển tự do bằng hai phím trái phải. Để ngắm bắn, có thể di chuyển tay theo phím Joy-Stick ảo và bắn bằng nút bên phải.
Future Strike - Game bắn súng bối cảnh ngoài không gian cực hay trên iOS

Không chỉ phải tiêu diệt hết tất cả kẻ địch mới kết thúc màn chơi, mà thường game chỉ yêu cầu bạn tiêu diệt được một số mục tiêu nhất định. Tuy nhiên càng hoàn thành tốt, người chơi càng đạt được nhiều điểm thưởng và số tiền bạn kiếm được mỗi màn cũng vì thế sẽ chất lượng hơn. Để đạt điều này người chơi phải kết liễu mục tiêu càng nhanh càng tốt, hoặc hoàn thành những mục tiêu phụ mà game đề ra.

Có một vài màn sẽ có Boss khủng phải tiêu diệt, người chơi phải liên tục di chuyển vì để né tránh các đường đàn hiểm hóc của đối phương và trả đòn. Cảm giác ngắm bắn trong game cũng khá tốt,nhờ vào góc nhìn topdown mà bạn sẽ dễ dàng quan sát và chuẩn bị cho các kẻ địch từ xa đến gần đang tiến tới mình.
Future Strike ngoài phần bắn súng hành động đã tay ra còn có những trường đoạn bạn sẽ được lái một cỗ máy chiến đấu khổng lồ để tha hồ dọn dẹp kẻ địch mang đến cảm giác phấn khích không tưởng.

Bên cạnh đó, người chơi còn sẽ được làm quen với vô số tính năng đặc biệt như sử dụng jumpack để nhảy né tránh và dịch chuyển nhanh chóng qua chiến trường, đi kèm với những loại súng đa dạng mà bạn có thể trang bị cho nhân vật chính trước mỗi màn chơi và thay đổi nhanh chóng chỉ bằng 1 phím tắt trên màn hình. Tất cả hợp lại tạo thành một gameplay hành động siêu nhanh cho người chơi tận hưởng.
Nhân vật được thiết kế quá mềm mại trong nền đồ họa 3D chi tiết, độ hầm hố rất ấn tượng, đặc biệt với những con Boss. Môi trường lột tả rõ bối cảnh tương lai mà game nhắc đến với những nhân vật nửa người nửa máy tối tân nhất trang bị đến tận răng.
Tải game Future Strike cho iOS

TIN LIÊN QUAN

Sniper Strike: Special Ops – game bắn súng mobile đồ họa không kém PC

Trong Sniper Strike: Special Ops, các yếu tố phụ được giảm thiểu đến mức tối đa, bạn chỉ việc tập trung vào việc ngắm và bắn mà thôi.

Shoot Like Hell - Game bắn zombie mới ra mắt đến từ công xưởng của VNG

Mới đây VNG Game Studios lại tiếp tục khiến người hâm mộ vừa bất ngờ vừa thích thú với tựa game mobile mới cực kì vui nhộn với tên gọi đơn giản Shoot Like Hell.

Phản Kích Mobile – Tựa game bắn súng diệt zombie chuẩn bị ra mắt game thủ Việt

Tiếp theo dòng game bắn súng được phát hành bởi VTC Online, Phản Kích Mobile đã chính thức đặt chân đến Việt Nam. Hiện tại trò chơi đang trong những công đoạn cuối cùng sẵn sàng ra mắt game thủ Việt vào hè 2018.

Bullet Strike cập nhật lần 4, chuẩn bị hoàn thiện cho ra mắt chính thức

Đây là đợt cập nhật cuối cùng phiên bản thử nghiệm Bullet Strike, báo hiệu game chuẩn bị mở cửa rộng rãi cho tất cả game thủ vào chơi trong thời gian tới.

Dead Legend: Coldest Winter - Game bắn súng diệt zombie đồ họa siêu đẹp

Dead Legend: Coldest Winter sẽ đưa người chơi tới một thế giới viễn tưởng đầy loạn lạc, sự sống của nhân loại đang bị đe dọa bởi lũ zombie tàn ác.

Monster Shooter - Tiêu diệt quái vật mệt nghỉ trong game mobile đầy thú vị

Nhiệm vụ chính của người chơi trong Monster Shooter là tiêu diệt hết lũ quái vật khi chúng xuất hiện theo từng nhóm tại một địa điểm khác nhau.

Bullet Strike: Sniper Battlegrounds – chưa đủ hấp dẫn so với loạt game battle royale hiện tại

Mặc dù vậy thì đội ngũ Horus Entertainment vẫn chưa dừng hẳn dự án Bullet Strike mà thay vào đó là ra mắt tựa game hoàn toàn mới nhưng vẫn dựa trên nền đồhọa sẵn có của phiên bản cũ dưới cái tên Bullet Strike: Sniper Battlegrounds. Với lối chơi tập

Hé lộ gameplay của Chain Strike – siêu phẩm turn-based tiếp theo nhà Com2us

Điều đặc biệt ở Chain Strike chính là hệ thống chiến đấu lấy cảm hứng từ bộ môn cờ vua của phương Tây kết hợp với cờ vây nguồn gốc từ Trung Hoa. Người chơi sẽ phải vận dụng hết chất xám của mình để điều khiển các nhân vật, tạo thành thế trận “gọng

THỦ THUẬT HAY

8 thủ thuật Microsoft Edge hay nhất không thể bỏ qua

Microsoft Edge đã được cập nhật lên phiên bản mới với nhiều tính năng mới thú vị. Dưới đây là 8 thủ thuật mà bạn không thể bỏ qua để có trải nghiệm duyệt web tốt hơn.

Những phần mềm bảo vệ hoạt động online đa lớp mạnh mẽ

Comodo Internet Security được biết đến như phần mềm bảo mật miễn phí phổ biến nhất hiện nay, cung cấp “hàng rào” an ninh đa lớp cho máy tính Windows. Nó hứa hẹn giữ máy tính tránh xa tầm mắt của tin tặc, malware và đảm

Tùy chỉnh DPI trên smartphone để hiển thị nhiều nội dung hơn

Vào Cài đặt - Màn hình (hiển thị) - Độ phân giải màn hình - Chọn độ phân giải bạn muốn và nhấn 'Lưu' hoặc 'Áp dụng' để thay đổi DPI

Cách điều khiển Netflix, YouTube, VLC trên PC bằng điện thoại

Bạn không sở hữu SmartTV hay các thiết bị phát kỹ thuật số có thể truyền lên TV không có nghĩa là không thể dùng điện thoại để điều khiển những gì bạn đang xem trên Netflix.

Cài và chơi game Plants vs. Zombies trên máy tính

Tựa game hoa quả nổi giận Plants vs. Zombies vẫn luôn thu hút được sự chú ý của rất nhiều người chơi, bởi lối chơi đơn giản nhưng vô cùng thú vị.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Mobiistar Prime X 2017: Thiết kế sang trọng, nhiều tính năng thông minh, sạc nhanh

Techrum - Năm nay, Mobiistar đã thành công trong việc định hình lại các dòng sản phẩm ở mỗi phân khúc. Trong đó, Prime X 2017 là mẫu smartphone phổ thông, nhắm đến đối tượng người dùng yêu thích thiết kế kim loại nguyên

Samsung đã khẳng định vị thế dẫn đầu ngành công nghiệp di động thế nào trong mùa dịch?

Thành công vượt bậc từ hai sản phẩm Galaxy đột phá Samsung Galaxy Z Flip3 5G và Galaxy Fold3 5G đã là minh chứng rõ ràng cho vị thế dẫn đầu ngành công nghiệp của Samsung trong mùa dịch. Vượt qua những khó khăn về mọi

Mở hộp và đánh giá thiết kế Huawei P20: đẹp, mạnh mẽ và nhỏ gọn

Giống như Huawei P20 Pro, Huawei P20 cũng được đóng trong một chiếc hộp bằng bìa cứng có màu trắng gọn gàng và đơn giản. Bên trong hộp, ngoài máy ra chúng ta có khá nhiều phụ kiện đi kèm bao gồm củ sạc nhanh 22.5 W,