Battle of Blades - Game nhập vai hay không phải nghĩ đến từ ông lớn Square Enix

Square làm thì quá ngon rồi.
- Nguồn Trí Thức Trẻ -
Là một trong những công ty game lâu đời và hàng đầu thế giới, Square Enix luôn biết cách đi theo xu hướng của thời đại. Khi mà trong thời gian vài năm trở lại đây, cha đẻ của Final Fantasy đã tập trung nhiều hơn sang mảng game mobile. Và tại sự kiện Tokyo Gameshow 2017 vừa qua, Square Enix đã hé lộ dự án mới nhất của mình là Battle of Blades.
Battle of Blades - Game nhập vai hay không phải nghĩ đến từ ông lớn Square Enix

Theo đó, Battle of Blades sẽ là một tựa game nhập vai hành động, nơi mà người chơi sẽ được tham gia vào các trận đánh 4vs4 với tốc độ nhanh, mỗi trận đấu sẽ chỉ diễn ra trong vòng 3 phút. Bạn sẽ cùng với 3 người chơi khác lập thành một team và chiến đấu chống lại những nhóm khác.

Trailer Game
Nhìn qua thì có vẻ khá giống với một tựa game MOBA nhưng Battle of Blades không có tính năng mua sắm trang bị trong trận đấu. Qua đoạn trailer mà Square Enix vừa tiết lộ đã phần nào cho thấy cơ chế trò chơi, bao gồm cả chiến boss, hệ thống tùy biến anh hùng và phần thưởng nhận được.

Ngoài chế độ PvP chủ đạo thì Battle of Blades cũng có thêm phần chơi đơn Single Player. Trong chế độ chơi một người thì người chơi sẽ được khám phá cốt truyện cũng như thu thập các trang bị để nhân vật của bạn tăng thêm sức mạnh. Với hệ thống trang phục đa dạng, Battle of Blades còn cho phép bạn thay đổi hình dạng của các nhân vật theo sở thích của mình.

Bên cạnh đó, người chơi hoàn toàn có thể yên tâm bởi cốt truyện của Battle of Blades còn được đảm nhận bởi nhà văn Yuichirou Higashide, người từng góp công tạo ra tựa game Ayayaaka Shibito và bộ anime nổi tiếng Fate/Apocrypha.
Dự kiến, Square Enix sẽ phát hành Battle of Blades tại thị trường Nhật Bản đầu tiên trong khoảng cuối năm nay trên cả 2 nền tảng iOS và Android. Hiện bạn đọc quan tâm và biết tiếng Nhật có thể truy cập vào trang chủ của game Tải ngay phiên bản tại đây để tìm hiểu thêm những thông tin khác.

TIN LIÊN QUAN

Square Enix phát hành MOBA độc lạ FlamexBlaze ở Bắc Mỹ

FLAME×BLAZE là tựa game MOBA sở hữu phong cách siêu độc phát triển dưới tay Square Enix, nay đã mở cửa thử nghiệm tại thị trường Bắc Mỹ.

Final Fantasy Dimensions 2 - Siêu phẩm tiếp theo của Square Enix trên Mobile

Final Fantasy Dimensions 2 sẽ là tựa game độc quyền tiếp theo của Square Enix trên di động, sẵn sàng thổi bay làng nhập vai với trải nghiệm tuyệt vời.

Square Enix cho phép đăng kí sớm với Mashiro Witch sau gần 1 năm trì hoãn

Đặt trong bối cảnh thế giới đối mặt với sự diệt vong, 1 nhóm tập hợp gồm các cô gái ma thuật đã đứng lên chống lại ngày tận thế của nhân loại. Nhiệm vụ của họ là tiêu diệt toàn bộ quái vật tại nơi được gọi là “the Garden”. Về gameplay, người chơi

Square Enix và Straight Egde giới thiệu một dự án giải trí đa nội dung cho nền tảng di động

Tại sao dự án game RPG này lại được Square Enix ấp ủ đến vậy? Bởi vì đây sẽ là một tựa game RPG sở hữu riêng hẳn một bộ tiểu thuyết cũng như manga cho riêng mình. Về phần cốt truyện thì game sẽ được chắp bút bởi cha đẻ bộ light novel nổi tiếng là A

Dia Horizon - Tân binh nhập vai anime mới toanh của Square Enix

Mới đây, Square Enix đã chính thức phát hành dự án truyền thông đa phương tiện của mình là Dia Horizon tại thị trường Nhật Bản.

Grimms Notes - Tựa game mobile hấp dẫn đến từ Square Enix vừa có bản tiếng Anh

Grimms Notes là một trong những tựa game hiếm hoi được Square Enix thiết kế với đề tài cổ tích. Với phong cách chiến đấu theo lối màn hình ngang kết hợp với yếu tố nhập vai và hành động, người chơi sẽ có thể dễ dàng điều khiển các nhân vật của họ

Square Enix chính thức mang "hàng khủng" Star Ocean lên mobile & cho chơi miễn phí

Star Ocean: Anamnesis được xây dựng với bối cảnh tại một thế giới fantasy, và bạn sẽ là một người chỉ huy của một phi hành đoàn thiện chiến, nhưng không may bị lạc vào vùng rìa của vũ trụ do gặp phải trục trặc ở các thiết bị không gian. Nhiệm vụ

( Gamescom 2017)Final Fantasy XV có phiên bản trên mobile

Vẫn là câu chuyện về cuộc phiêu lưu của 'Noctis và những người bạn' trong Final Fantasy XV, nhưng phiên bản này mang một diện mạo hoàn toàn mới phù hợp hơn với các thiết bị di động.

THỦ THUẬT HAY

Cách thay đổi Font chữ trên điện thoại Oppo F1s

Nếu sở hữu smartphone Oppo và cảm thấy nhàm chán với Font chữ mặc định trên máy. Tham khảo bài viết sau để biết cách thay đổi Font chữ trên điện thoại Oppo nhé!

Một số mẹo sử dụng Gmail trên Android

Dù có gắn bó với Gmail hay không, hãy tham khảo bài hướng dẫn dưới đây của trang công nghệ Cnet Asia để khám phá những mẹo ngầm và tính năng được giấu kĩ mà bạn rất có thể đã bỏ qua.

Tải Cuphead bản full game - phá đảo thế giới của Quỷ

Bạn là fan cứng của các bộ phim hoạt hình Disney thì chắc chắn không thể bỏ qua một siêu phẩm game đình đám Cuphead. Trò chơi với độ khó cao, đòi hỏi các game thủ phải đạt được cảnh giới kiên nhẫn và phản xạ nhanh. Để

Làm thế nào để cài đặt lại Windows 11?

Cài đặt lại Windows 11 không phải là một cách dễ dàng nếu bạn chưa từng cài đặt lại Windows. Làm thế nào để cài đặt lại Windows 11 mà không làm mất dữ liệu? Dưới đây là 3 cách đơn giản để cài đặt lại Windows 11 mà nhất

Chuyển đổi từ gói cước Thánh SIM sang Siêu Thánh SIM nhanh chóng

Để tiết kiệm thời gian phải đi ra cửa hàng để mua sim mới, nếu như bạn đã và đang sở hữu một chiếc Thánh SIM mà muốn chuyển sang gói cước Siêu Thánh SIM thì có thể làm theo cách mình sẽ hướng dẫn dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh cấu hình Vivo X51 với OPPO Reno4 Pro 5G và OnePlus 8T

Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng TCN so sánh 3 smartphone khá nổi bật trong phân khúc cận cao cấp hiện nay là Vivo X51, OPPO Reno4 Pro 5G và OnePlus 8T để xem liệu đâu mới là lựa chọn tốt hơn cho người dùng.

Galaxy A52s 5G: Thủ lĩnh học kỳ online với Video Camera Chống Rung Quang Học OIS cùng hiệu năng đỉnh cao

Một mùa tựu trường nữa lại sắp đến nhưng với một cách khác hẳn với những năm trước, với việc học sinh và sinh viên phải nhanh chóng thích nghi với việc “on” và “off” thì việc sở hữu một chiếc smartphone tiện dụng là vô

Đánh giá thiết kế Samsung Galaxy A8/A8+: Không những đẹp, sang trọng mà còn rất cứng cáp

Samsung Galaxy A8 và Galaxy A8+ (2018) là bộ đôi smartphone đầu tiên trong năm 2018 của Samsung, chính vì thế hai sản phẩm này được dồn rất nhiều tâm huyết.