Những game mobile hấp dẫn nhờ sự góp mặt của người nổi tiếng

Thiếu mất game gì của Kate Upton rồi.
- Nguồn Trí Thức Trẻ -
League Of Angels - Paradise Land
Như các bạn đều biết, bộ phim bom tấn mới mang tên Wonder Woman đã khởi chiếu tại các rạp vào ngày 02/06 vừa qua. Là nữ siêu anh hùng đầu tiên của thế giới DC, diễn viên Gal Gadot đã trở lại như một nàng công chúa Amazon trong bộ phim này.
Những game mobile hấp dẫn nhờ sự góp mặt của người nổi tiếng

Tuy nhiên, ngoài bộ phim đã 'gây sốt' toàn thế giới, 'chị đại' Gal Gadot đã hợp tác cùng công ty GTarcade và một vài ngôi sao khác góp mặt trong đoạn quảng cáo vỏn vẹn 30 giây của tựa game mobile League Of Angels - Paradise Land.
Theo đó, League of Angels - Paradise Land là phiên bản mới nhất trong series game đình đám League of Angels đã được tung ra thị trường phương Tây vào tháng 5 vừa qua. Đây là một game mobile nhập vai đánh theo lượt sở hữu hàng loạt nhân vật bí ẩn.

Tải ngay phiên bản

Tựa game hứa hẹn mang tới những trải nghiệm nhập vai kết hợp chiến thuật vô cùng độc đáo, sáng tạo với nhiều lối chơi hấp dẫn như đấu đơn và đấu kép kết hợp hoàn hảo 2 yếu tố Roguelike và MOBA. Bên cạnh đó, League of Angels - Paradise Land còn sở hữu nền tảng đồ họa 3D cực kỳ đẹp mắt khi được nhào nặn bởi bàn tay giám đốc nghệ thuật từng làm việc trên các siêu phẩm như GTA5, Lineage 2 hay Final Fantasy.
Link download:
iOS/ Tải ngay phiên bản Android
Heads Up
Được phát triển bởi nhà sản xuất chương trình buổi sáng Ellen DeGeneres, Heads Up là một trò chơi khá “cổ” trên “Hedbanz” nơi người chơi dùng thẻ đặt lên trán của mình và cố gắng đoán từ. Trong trường hợp này, bạn giữ điện thoại thông mình của mình lên trán.
“Heads Up” là một trò chơi vô cùng thú vị và vui nhộn với nhiều chủ đề – bộ phim, bài hát, người nổi tiếng, động vật – và một chế độ tùy chọn, trong đó người chơi phải đi tìm “manh mối”; không có từ gợi ý nào cả. Game sẽ quản lý điểm số và thời gian cho mỗi lần chơi, bạn có thể “lật” đến chủ đề tiếp theo/cụm từ mới bằng cách nghiêng điện thoại. Game Heads Up sẽ tự động chụp hình khi bạn chơi, đó có thể sẽ rất thú vị, nhưng nhiều game thủ lại muốn có chế độ tự bật hoặc tắt camera.

Phần lớn, sức hấp dẫn của trò chơi đến từ tính đơn giản và có thể chơi game ngay cả khi bạn di chuyển. Phá đảo trò chơi khi bạn đang đứng xếp hàng hoặc giết thời gian. Nhiều game thủ cho rằng Heads Up đang là trò chơi “gây sốt” đối với các bậc cha mẹ (ngay cả fan của Ellen) khi chờ đợi để đón con ở trường.
Link download: Tải ngay phiên bản iOS/ Tải ngay phiên bản Android
Mobile Strike
Mobile Strike
Mobile Strike là một tựa game hấp dẫn lấy bối cảnh chiến tranh hiện đại với nhiều trang thiết bị vũ khí tới từ tương lai. Đặc biệt hơn, game thủ sẽ gặp lại diễn viên nổi tiếng Arnold Schwarzenegger - người đã từng gắn liền với series phim Kẻ Hủy Diệt.

Trong game, bạn sẽ vào vai một kẻ độc tài mang trọng trách cao cả đó là xây dựng lên một cơ sở giàu mạnh với một hệ thống quân sự mạnh. Bên cạnh đó chúng ta cũng cần quan tâm tới việc khai thác và sản xuất ra đủ số lượng các loại tài nguyên như đá, gỗ, quặng kim loại, lương thực,...để phục vụ cho việc đào tạo quân đội, nghiên cứu các công nghệ mới hoặc để xây dựng một số công trình đặc biệt.
Tất cả các công việc trong trò chơi này đều đòi hỏi các loại tài nguyên và thời gian để thực hiện và gần như hầu hết các loại power-ups đều tập trung vào giúp cho người chơi rút ngắn thời gian thực hiện các nhiệm vụ đó của người chơi.
Link download: Tải ngay phiên bản iOS/ Tải ngay phiên bản Android
PewDiePie: Legend of the Brofist
Nghe qua tên game chắc hẳn các bạn cũng biết được nhân vật nổi tiếng nào sắp sửa được nhắc đến rồi đúng không nào? Đúng thế, đó chính là PewDiePie, một trong những YouTuber nổi tiếng nhất ở điểm hiện tại.

PewDiePie: Legend of the Brofist được studio Outerminds phát triển cùng với sự lồng tiếng từ chính PewDiePie và những người bạn của anh ta. Legend of the Brofist là một tựa game mobile phiêu lưu, cùng nền đồ họa 2D Pixel với lối di chuyển màn hình ngang khá vui nhộn.
Link download: Tải ngay phiên bản iOS/ Tải ngay phiên bản Android
Kim Kardashian: Hollywood
Kim Kardashian: Hollywood là tựa game mô phỏng theo phong cách thời trang hiện đại với sự xuất hiện của người mẫu kiêm diễn viên Kim Kardashian nổi tiếng. Bạn sẽ không vào vai 'cô Kim siêu vòng 3' Kim Kardashian mà nhân vật này sẽ đóng vai trò dẫn dắt bạn - một cái tên mới nổi tại Hollywood trên con đường chinh phục thị trường tiềm năng này. Từ một cái tên vô danh, bạn sẽ hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ và đạt thành tích theo yêu cầu để trở thành một ngôi sao nổi tiếng trên bầu trời Hollywood!
Tham gia cùng Kim Kardashian trong chuyến phiêu lưu khám phá thế giới của các ngôi sao và thảm đỏ Hollywood. Tự tạo cho mình một hình tượng riêng, khoác lên người những bộ cánh sang chảnh, tham gia các hoạt động như chụp hình, dự event, đóng phim... để tăng danh tiếng và đổi đời với tư cách là một ngôi sao đa zi năng trong Kim Kardashian: Hollywood!

Link download: Tải ngay phiên bản iOS/ Tải ngay phiên bản Android

TIN LIÊN QUAN

5 game Android và iOS dành cho fan thích những trận đánh lớn

LMHT là tên viết tắt của Liên Minh Huyền Thoại, thuộc dòng game chiến lược trực tuyến nhiều người chơi (MOBA - Multiplayer Online Battlefield...

Top 5 game mobile có lối chơi tương tự như Liên Minh Huyền Thoại

Trong bài viết hôm nay, xin gửi các bạn 5 game mobile có lối chơi tương tự LMHT, dành cho những bạn nào muốn trải nghiệm trò chơi này trên smartphone.

Hunters League - Game nhập vai hành động đỉnh cao

Tựa game online nhập vai đa nền hấp dẫn mang tên Hunters League, hiện tại trò chơi đã mở cửa trên cả PC thông qua Facebook Gameroom lẫn các máy di động.

Capcom Super League Online – Tựa game nhập vai lấy hình tượng những nhân vật biểu tượng của Capcom chuẩn bị ra mắt

Với những hình ảnh mà Kakao Games đã hé lộ ở thời điểm hiện tại thì Capcom Super League Online sẽ là một tựa game nhập vai có lối chơi theo lượt (Turn-based). Chiến trường sẽ là một bản đồ ô vuông 3×3, nơi mà các nhân vật biểu tượng của Capcom sẽ

Bleach: Paradise Lost - Game mới ăn theo manga chính chủ Nhật Bản

Với việc sử dụng tính năng GPS tương tự như Pokemon GO, BLEACH: Paradise Lost sẽ cho người chơi trải nghiệm cảm giác 'săn' Hollow ngoài đời thực vô cùng thú vị.

Top game anime cực chất đã ra mắt tháng 7/2017

Thể loại game mobile Anime ngày càng phổ biến nhưng không phải không có những sản phẩm chất lượng cao và được yêu thích trên thị trường. Dưới đây là danh sách 5 trò chơi hay nhất mà bạn cần phải thử qua dù chỉ một lần!

Game thủ sắp được chơi Bleach theo phong cách... Pokemon GO

Sử dụng công nghệ tăng cường thực tế ảo AR giống với Pokemon GO, phiên bản di động mang tên Bleach: Paradise Lost sẽ cho người chơi thưởng thức một game Bleach vô cùng thú vị.

Hàng loạt game thủ Xuất Kích mừng rơn khi được các thiên thần đến "chăm sóc" tận nhà

Ngay trong ngày đầu triển khai sự kiện “Xuất Kích’s Angels”, các Thiên Thần đã khiến cho không ít game thủ F.A (và cả không F.A nữa) phải bồi hồi xao xuyến, phần vì vẻ đẹp khó cưỡng, phần vì sự chăm sóc, hướng dẫn chơi game tận tình, chu đáo của

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng tài khoản Speedtest giúp kiểm tra, đo tốc độ mạng

Speedtest là một website cho phép người dùng tạo một tài khoản cá nhân trên đó và lưu lại kết quả để đánh giá tốc độ mạng nhà cung cấp dịch vụ của mình qua những thông số khi đo tốc độ mạng.

16 công cụ miễn phí và phổ biến nhất để tạo ổ đĩa ảo

Ý tưởng của việc tạo ra một file chứa bản sao chính xác của bất kỳ đĩa CD-ROM nào và có thể lưu trữ được ở bất cứ đâu trên hệ thống của bạn là một phát minh tuyệt vời. Điều này giúp người dùng thu thập hoặc sao lưu các

Hóa đơn điện tử là gì? Cách tra hóa đơn điện tử

Trong thời đại công nghệ 4.0, việc sử dụng hóa đơn điện tử thay thế cho hóa đơn giấy là giải pháp tối ưu cho các doanh nghiệp. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ thêm về hóa đơn điện tử là gì và cách tra

Bạn cần biết gì để tạo file phục hồi cho Windows 8?

Ở chế độ mặc định, chức năng Refresh và Reset Windows 8 sẽ đưa Windows trở về trạng thái khởi tạo. Tuy nhiên, bạn có thể tạo ra một file phục hồi để lưu lại những chương trình và các thiết lập hệ thống tại một thời điểm

Khắc phục lỗi "Topanga" cho những ai đã dùng bản Electra RC 1.3 leak

Do vẫn còn khá nhiều bạn phản hồi với mình về việc sửa lỗi 'Error: topanga' theo hướng dẫn ở bài viết trước không thành công, nguyên nhân chủ yếu là do sử dụng phiên bản Electra RC 1.3 leak trước đó. Chính vì vậy, sau

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh chiếc điện thoại Galaxy C9 Pro tại Việt Nam

Galaxy C9 Pro có hiệu năng tương đương với Galaxy S7 / S7 edge trong hầu hết các tác vụ phổ thông và công việc hằng ngày. Thiết kế đẹp, rất đẹp, màn hình to, rất to nhưng máy mỏng, rất mỏng...

Trên tay iMac Pro: Cấu hình siêu mạnh trong thân máy mỏng nhẹ, ít tốn điện

Bằng cách sử dụng CPU được Intel tùy biến riêng, SSD được chế tạo độc quyền cho iMac Pro hay các giải pháp nhà làm như con chip bảo mật T2, Apple đã có thể 'nhét' được một cấu hình siêu mạnh vào một thân máy mỏng nhẹ,

[Đánh Giá] TOP 6 xe máy dưới 20 triệu chính hãng được ưa chuộng nhất tại Việt Nam

Xe máy tại Việt Nam là phương tiện phổ biến trong những năm gần đây, phương tiện di chuyển này rất đa dạng từ rất nhiều thương hiệu, chủng loại, mẫu mã. Và trong những năm gần đây, xe máy dưới 20 triệu đang được người