Hai “bé ngựa thần thánh” trong Chinh Đồ 1 Mobile

Hai “bé ngựa thần thánh” trong Chinh Đồ 1 Mobile

Chinh Đồ 1 Mobile Vào trang chủ Thể loại: Game mobile
NPH: VNG Xem chi tiết
Hiện tại, cộng đồng Chinh Đồ 1 Mobile đang quan tâm đến hai “bé ngựa” là Đại uyển và Đích lô. Đây được xem là hai thú cưỡi giúp ích game thủ rất nhiều trong việc di chuyển thực hiện nhiệm vụ và linh hoạt tương tác trên chiến trường.
Bài viết dưới đây sẽ đem đến cho game thủ một cái nhìn khái quát về Đại uyển và Đích lô cũng như lý giải vì sao chúng được game thủ Chinh Đồ 1 Mobile yêu thích.
Hãn huyết thần câu Đại uyển
Đại uyển vốn là giống ngựa ở vùng Trung Á - loài ngựa được xem là Thiên mã vì không thể nào bắt được mà chỉ có thể tìm cách cho chúng lai giống để có ngựa con. Có thuyết cho rằng nếu sở hữu Đại uyển trong tay thì quả thật tốt số. Đó là giống ngựa dai sức, khỏe tuyệt trần, được mệnh danh là “Hãn huyết thần câu”.

Thông số của một Đại uyển nguyên liệu cấp 7
Ở Chinh Đồ 1 Mobile, Đại uyển được mô phỏng gần như nguyên mẫu trong lịch sử nhằm ghi nhận cũng như tôn vinh các phẩm chất tốt của giống ngựa quý này. Nếu có tích ghi lại rằng Hán Vũ Đế đã từng phải khổ tâm, hao tốn nhân lực mới có được giống ngựa này thì trong game nhân vật phải đạt đến cấp độ 70 mới có thể bắt đầu chế tạo Đại uyển.

May mắn khi có một Đại uyển trong tay
Để có thể tạo được một con ngựa quý này, người chơi phải qua cửa của NPC Thủ Hộ Cổ Mộ (khu trung lập) vào cổ mộ diệt Kỵ sĩ cổ, tìm mảnh Mã khải. Cần phải có bùa hộ thân cổ mộ mới có thể vào được cấm địa này. Bùa ẩn thân được tìm thấy thông qua Tàng bảo đồ hoặc Rương thần bí. Sau khi thập đủ mảnh Mã khải cùng lượng Bí ngân, người chơi có thể tiến hành chế tạo ngựa Đại uyển ở giao diện “Rèn”. Nếu thần may mắn mỉm cười thì chuyện sở hữu một Đại uyển thần thú là điều đương nhiên, ngược lại, người chơi sẽ tiếp tục tìm kiếm cơ hội để chạm vào ngựa quý.
Thiên lý mã Đích lô
Đích lô vốn được lưu danh là một trong những thiên lý mã vô cùng hiếm hoi, nhưng ngặt nỗi phải mang danh của “kẻ sát chủ”. Tương truyền, Đích lô vốn là ngựa của Trang Vũ – một võ tướng của nhà Hán, bị hại chết bởi chính con tuấn mã của mình. Cũng có tích ghi lại rằng Lưu Bị khi nhìn thấy ngựa Đích lô liền khen không ngớt lời và hằng có được nó.
Đích lô trong Chinh Đồ 1 Mobile cũng là một tuấn mã quý hiếm. Người chơi khi đạt đến cấp độ 100 đã là một điều đáng nể, tuy nhiên sở hữu Đích lô lại càng tăng thêm độ ngầu cho nhân vật.

Đích lô nguyên liệu 7
Khác với Đại uyển, việc chế tạo ra Đích lô khó khăn hơn bội phần vì phải tốn nhiều công sức hơn, chưa kể là tốn nhiều thời gian và nguyên liệu. Nếu khi chế tạo Đại uyển, người chơi không bị giới hạn thời gian ra vào cổ mộ 1, thì ở cổ mộ 2, việc quy định thời gian vào chỉ có hai khung giờ là 12h30 đến 13h30 và 18h30 đến 19h30 hằng ngày. Có thể nói đây là các mốc thời gian khiến cho nhiều người chơi phải cân nhắc giữa việc tìm kiếm cho mình 1 tuấn mã tốt để hỗ trợ sau này hay tiếng gọi của những nhiệm vụ hấp dẫn khác. Bên cạnh đó, việc thu thập Đích lô khải – nguyên liệu thiết yếu đế chế tạo ra Đích lô lại vô cùng khó khăn khi phải đối mặt với bao nhiêu tranh giành từ những người chơi khác có mặt tại cổ mộ.

Chế tạo Đích lô khá vất vả
Không những thế, dù đã đủ Đích lô khải rồi thì sự khó khăn vẫn chưa hẳn đã kết thúc khi các nguyên liệu cấu thành nên chú ngựa cưng lại là vấn đề nan giải. Tùy theo nhu cầu của mỗi người chơi mà nguyên liệu chế tạo như Bí ngân và Đích lô khải sẽ thay đổi. Người chơi phải cần chuẩn bị thật đầy đủ trước khi tiến hành “bắt” Đích lô.

Tìm nguyên liệu chế tạo Đích lô
Tuy nhiên, thành quả cho người kiên trì sẽ là một thiên lý mã truyền thuyết với các chỉ số vượt trội hơn cả Đại uyển. Có khi lại là một thần thú vô cùng uy dũng. Đây cũng là điều kích thích các tay nài ngựa chuyên nghiệp ở Chinh Đồ 1 Mobile.

Đích lô có sức mạnh vô song
Không có nhiệm vụ nào dễ dàng và cũng chẳng có thành quả nào mà đơn giản có được. Những thứ càng khó càng quý hiếm, như việc chế tạo Đại uyển hay Đích lô, khó khăn có đấy nhưng khi đạt được thì người chơi sẽ thực sự hài lòng và tự hào vì có trong tay thần thú tuyệt thế.
Tải game https://trangcongnghe.vn/715d0b68
Trang chủ http://chinhdo.zing.vn
Fanpage https://www.facebook.com/chinhdo.zing/

TIN LIÊN QUAN

QTV và Uyên Pu bật mí về lần đầu làm “chuyện ấy”

Sở hữu lượng fan hôm mộ thuộc hàng khủng trong giới trong giới streamer, được rất nhiều game thủ yêu mến, nhưng QTV cũng không ngần ngại chia sẻ về “chuyện ấy” của mình. Trong cuộc phỏng vấn lần này, ngoài QTV, còn có sự xuất hiện của một nữ

Game thủ VLTK Mobile đồng loạt khoe ảnh “thân mật”

Hệ thống tương tác mới trong thành Lâm An cho phép các cặp nhân vật được thể hiện tình cảm với nhau thông qua hành động như ôm, cùng cưỡi ngựa, nắm tay, hoặc bế/đẩy lưng nhau.

Kiếm Thế Truyền Kỳ: VTC Mobile lại ngựa quen đường cũ với chiêu treo đầu dê bán thịt chó

Liệu tựa game này có làm thỏa lòng game thủ, đặc biệt là các fan yêu thích tượng đài game Kiếm Thế trên PC?

Loạt game thủ Au 2 Mobile ngã ngửa khi “Lộc idol” xuất hiện nói xin chào trong group cộng đồng

Là một facebooker được nhiều người biết đến do vậy sự xuất hiện của Lộc idol khiến cho khá nhiều người chơi Au 2 Mobile cảm thấy bất ngờ và vô cùng hứng thú không hiểu anh chàng này đi lạc hay định chơi trò chơi này một khi được ra mắt. Tuy vậy thì

Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile – khai quật 5 bảo vật có giá trị 9 con số hứa hẹn rung động thị trường game võ lâm

Trong Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile cũng vậy, ngay cả những đại gia tiền tỷ cũng phải tốn rất nhiều công sức, trải qua nhiều khổ ải để có thể sở hữu những bảo vật với sức mạnh tối thượng.

VLTK Mobile tung mẫu ngoại trang mới đẹp nức nở khiến game thủ ‘xỉu lên xỉu xuống’

Từ tờ mờ sáng 13/10, khắp chốn VLTK Mobile đã nhuộm sáng bằng sắc xanh-trắng rực rỡ cùng với điệu múa uyển chuyển của Thanh Loan.

Dark and Light Mobile giới thiệu hệ thống thú cưỡi đi xuyên mọi địa hình

Cụ thể, Dark and Light Mobile gần đây đã hé lộ một loại thú cưỡi chiến đấu có thể tiến hóa tới 3 lần để cuối cùng trở thành chú ngựa một sừng với đôi cánh tuyệt đẹp, có thể chở bạn đến bất cứ đâu, bất cứ địa hình nào.

THỦ THUẬT HAY

Cách tải ảnh từ iCloud về máy tính không cần iPhone, iPad

iCloud là kho lưu trữ dữ liệu 'trên mây' rất tiện dụng dành cho người dùng iPhone, iPad. Thủ thuật sau đây của chúng tôi giúp bạn tải hình ảnh video trên iCloud về máy tính mà không cần thông qua iPhone.

Cách nhận biết số điện thoại lừa đảo và những cách phòng tránh

Hiện nay có rất nhiều hình thức lừa đảo tinh vi, đặc biệt là lừa đảo qua điện thoại. Dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn cách nhận biết số điện thoại lừa đảo để tránh nhé. Cách nhận biết số điện thoại lừa đảo Khi

Cách đăng ảnh toàn cảnh 360 độ lên Instagram

Hiện nay, Instagram đã cập nhật rất nhiều tính năng thú vị giúp người dùng có thể trải nghiệm mạng xã hội này một cách tốt nhất bao gồm việc phát video trực tiếp hay đăng ảnh 360 độ Panorama lên Instagram,... Vậy làm

Làm sao cắt video trên Windows 10 không cần phần mềm?

Ứng dụng xem ảnh Photos trên Windows 10 có tính năng cắt video vô cùng hữu ích. Bạn chỉ cần lựa chọn đoạn video muốn cắt để lưu lại là xong.

Active Adobe Audition CC 2021 Miễn Phí [Hướng dẫn download chi tiết]

Adobe Audition CC 2021 là phần mềm xử lý âm thanh chuyên nghiệp của Adobe, cho phép người dùng ghi âm, chỉnh sửa file, thêm/bớt các đoạn âm thanh, hiệu ứng và lưu dưới nhiều định dạng. Ngoài ra, bạn có thể tự sửa đổi

ĐÁNH GIÁ NHANH

Galaxy Z Flip3 5G: Giao hòa hoàn hảo giữa công nghệ và thời trang, chiếc điện thoại dành cho những người dẫn đầu xu hướng

Galaxy Z Flip3 5G không chỉ là một chiếc điện thoại gập đẳng cấp mà còn là một phụ kiện thời trang công nghệ hiện đại với nhiều tính năng bậc nhất thị trường. Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt Galaxy Z Flip3 5G

Đánh giá Benelli Leoncino 500 2018 sau 5000km sử dụng: Hoàn hảo tầm giá 148 triệu đồng

Hiện nay, thị trường xe phân khối lớn ở nước ta đang ngày càng phát triển với một cộng đồng chơi xe ngày càng đông đảo, mạnh mẽ và chất lượng hơn. Các hãng sản xuất xe phân khối lớn nổi tiếng trên thế giới hầu như đã

Trên tay Nokia 8.3 5G: Màn hình lớn, Camera khủng, hiệu năng ổn định

Nokia 8.3 5G là chiếc smartphone không chỉ hỗ trợ mạng 5G mà nó còn được tích hợp rất nhiều tính năng hấp dẫn khác. Mời bạn cùng chúng tôi trên tay Nokia 8.3 5G để xem nó có những điểm nhấn gì đặc biệt nhé! Màn hình