Tào Tháo PK lộ ảnh Việt hóa, ra mắt người Việt tháng 10 này

Tiếp tục hâm nóng cộng đồng đang trong cơn khát, Tào Tháo PK tiếp tục phô diễn loạt ảnh Việt hóa đậm chất Tam Quốc, ngày game ra mắt công còn xa.
Theo thông tin đã được đưa từ trước, Tào Tháo PK đã chính thức được mua về Việt Nam và được phát hành bởi NPH VGP cùng fanpage chính thức tại địa chỉ: Fb.com/taothaopk. Và mới đây thôi, tựa game MMORPG đề tài Tam Quốc siêu cuốn này đã chính thức hé lộ loạt ảnh Việt hóa đầu tiên hứa hẹn sẽ mang tới cho game thủ Việt một tựa game nhập vai lôi cuốn và hấp dẫn đáng để kỳ vọng.
Tào Tháo PK lộ ảnh Việt hóa, ra mắt người Việt tháng 10 này

Là một game MMORPG lấy đề tài Tam Quốc quen thuộc, Tào Tháo PK tập trung chính vào việc khai thác gameplay hành động chặt chém tốc độ cao để mang tới trải nghiệm chiến đấu đã tay nhất. Game cho phép người chơi sở hữu và mang theo rất nhiều danh tướng nổi tiếng trong Tam Quốc như: Quan Vũ, Mã Xiêu, Tiểu Kiều, Đại Kiều... Các danh tướng này sẽ chiến đấu và hỗ trợ người chơi trên con đường gây dựng cường quốc.

Game có 4 lớp nhân vật chính sử dụng 4 loại vũ khí căn bản là Đao, Quạt, Cung và Kiếm mang tới 4 phong cách chiến đấu đặc trưng cùng những kỹ năng phối hợp độc đáo. Về gamplay, Tào Tháo PK áp dụng motuyp nhập vai cày cấp kết hợp cùng các chiến dịch PvE cùng hệ thống Boss siêu khủng. Tập trung vào những hoạt cảnh chiến đấu đã tay, Tào Tháo PK mang đến một trải nghiệm chiến đấu PvP vô cùng dữ dội đòi hỏi ở game thủ những kỹ thuật kết hợp chiêu nhuần nguyễn và linh hoạt.

Với loạt ảnh Việt hóa lần này, có thể thấy Tào Tháo PK đang dần hoàn thiện và có thể sẽ sớm ra mắt game thủ Việt. Dự kiến, Tào Tháo PK sẽ ra mắt trong tháng 10 tới, ngay từ bây giờ, game thủ quan tâm tới Tào Tháo PK có thể theo dõi những thông tin mới nhất về tựa game này tại:
Trang chủ: taothaopk.vn
Fanpage: Fb.com/taothaopk
Group: Fb.com/groups/taothaopk
Dưới đây là một số hình ảnh Việt hóa khác của game:

TIN LIÊN QUAN

Dẹp hết mấy game Tam Quốc chiến thuật đi, game MMORPG Tam Quốc - Tào Tháo PK chơi mới phê nè

Thoạt nghe tên Tào Tháo PK tôi đã không mấy ấn tượng, tuy nhiên khi bắt đầu chơi thử, cảm giác ban đầu của tôi đã biến mất, tôi đã bị 'cuốn' bởi tựa game này.

Tứ Hoàng Mobile đã Việt hóa xong, MMORPG Hàn Quốc hiếm hoi sắp ra mắt game thủ Việt

Hình ảnh Việt hoá Tứ Hoàng Mobile đã lộ diện. Game sẽ ra mắt cộng đồng người chơi trong tháng 10 này hứa hẹn nhiều thú vị.

Quân Sư Liên Minh Tam Quốc – tựa game chiến thuật kết hợp thẻ tướng hấp dẫn chuẩn bị ra mắt game thủ Việt

Quân Sư Liên Minh Tam Quốc là sản phẩm game mobile thẻ tướng kết hợp nhiều yếu tố chiến thuật hấp dẫn ra mắt game thủ Việt trong hè 2018. Trong trò chơi, game thủ được trải nghiệm gameplay đậm chất chiến thuật kinh điển và sự cuốn hút đến từ phong

Trải nghiệm Tào Tháo PK – game đã tay lại còn đẹp mắt vô cùng

Sáng ngày hôm nay 12/10, như đã thông báo từ trước, game nhập vai hành động có đề tài lịch sử Tào Tháo PK đã ra mắt chính cộng đồng game thủ tại Việt Nam.

Danh sách 5 game mobile đến từ NPH VNG ra mắt game thủ Việt cuối tháng 8 này

MU Strongest – VNG (gọi tắt MUS) là game mobile nhập vai MMORPG phong cách thần thoại Châu Âu thuộc bản quyền của nhà sản xuất Hàn Quốc Webzen – cha đẻ của dòng game MU Online kinh điển – được VNG mua bản quyền và độc quyền phát hành tại Việt Nam.

Vô Cực Tam Quốc: Tựa game chiến thuật thu hút hơn 10 triệu game thủ Châu Á cập bến Việt Nam tháng 9/2018

Vô Cực Tam Quốc là phiên bản việt hóa của tựa game đình đám Linh Võ Thiên Hạ, tựa game đấu tướng chiến thuật trên mobile đã gặt hái nhiều thành công ở thị trường châu Á.Trò chơi không chỉ mang đậm bản sắc của thể loại thẻ bài đấu tướng chiến thuật,

Ngự Long Truyền Kỳ Mobile – tựa game quốc chiến sẽ ra mắt game thủ Việt trong hè 2018

Ngự Long Truyền Kỳ Mobile là tựa game nhập vai lấy đề tài quốc chiến làm chủ đạo sắp ra mắt game thủ Việt trong tháng 06/2018 bởi NPH Vega Game. Tương tự dòng game kiếm hiệp đang có trên thị trường Việt, Ngự Long Truyền Kỳ Mobile xây dựng khá nhiều

Southern Cross - Game hành động chặt chém bối cảnh tận thế độc lạ

Được biết, Southern Cross là một MMORPG thế giới mở rộng lớn lấy bối cảnh tận thế cùng đồ họa mới lạ.

THỦ THUẬT HAY

Những mẫu slide PowerPoint miễn phí tuyệt đẹp dành cho giáo viên

Cho dù bạn đang giảng dạy một lớp học, giảng bài ở giảng đường, chạy một chương trình hướng dẫn hoặc đào tạo sinh viên thì các mẫu slide PowerPoint sau đây là sự lựa chọn hoàn hảo. Một số mẫu cung cấp cho bạn bảng

Cách ẩn thông tin cá nhân trên mã QR PC Covid chỉ trong một nốt nhạc

Bạn có thể ẩn thông tin trên mã QR PC Covid để tránh bị lộ thông tin cá nhân của mình. Sau đây là hướng dẫn cách ẩn thông tin cá nhân trên mã QR PC Covid...

Hướng dẫn cài công cụ hỗ trợ jailbreak iOS 10 - 10.3.3 cho máy sử dụng 64-bit

Tương tự như H3lix, doubleH3lix được phát triển bởi hai lập trình viên nổi tiếng Siguza và Tihmstar, dựa trên một công cụ khai thác lỗ hổng quen thuộc trên các bản jailbreak khác như v0rtex exploit, KPP bypass,

Sử dụng bộ lọc giúp tự động xóa tin nhắn từ một người cụ thể trong Gmail

Nếu không bạn có thể nhấp vào nút “Search Options” ở bên phải hộp tìm kiếm gần đầu trang và sau đó nhập email hoặc tên của người mà bạn muốn tạo bộ lọc trong hộp “From”. Các bước tiếp theo tương tự bất kể bạn đã chọn

Tìm bất cứ thứ gì bằng Enhanced Search trên Windows 10

Công cụ tìm kiếm của Windows 10 khá tốt, nhưng bạn có thể làm cho nó tốt hơn nữa bằng cách sử dụng chế độ tìm kiếm nâng cao (Enhanced Search) trong Windows 10.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Samsung Galaxy J5 Prime: camera tốt, thiết kế hoàn thiện

Gần đây, hãng Samsung vừa cho ra mắt Samsung Galaxy J5 Prime với nhiều cải tiến mới. Hôm nay, chúng ta hãy cùng FPTShop đánh giá nhanh chiếc Flagship này.

Đánh giá bàn phím Roccat Ryos MK FX: tùy biến không giới hạn

Với 8 phím bổ sung và tính năng Easy-Shift sáng tạo, Ryos MK FX sẽ mở rộng đáng kể 'hành trang' skill được bạn mang vào mỗi tựa game.

Đánh giá nhanh MX6: Thiết kế đẹp mắt, cấu hình mạnh mẽ, pin 3.060 mAh sạc nhanh

Meizu MX6 thiết kế đẹp mắt, cùng cấu hình phần cứng mạnh mẽ, Helio X20, RAM 4GB, bộ nhớ trong 32GB. Bộ đôi camera trước sau lần lượt là 5MP và 12MP