Truyền nhân MapleStory trên di động đã cập bến nước ta, ra mắt tháng 10 tới

Cuối tháng 9, đầu tháng 10 sắp tới, game thủ Việt sẽ được “trên tay” Săn Rồng Online - Dragon Blade, phiên bản di động được đánh giá là sở hữu những tính năng đặc sắc nhất của MapleStory.
Trước đây, mặc cho sự thành công không thể phủ nhận của phiên bản PC, MapleStory khi bước chân vào thị trường game mobile lại không được cộng đồng đánh giá cao. Đồ họa chưa cân xứng, thao tác điều khiển không tối ưu hay vô số những lỗi nhỏ vẫn còn hiện hữu đã khiến fan “Nấm Lùn” mất đi cơ hội được tìm lại những ký ức khó quên năm nào.
Truyền nhân MapleStory trên di động đã cập bến nước ta, ra mắt tháng 10 tới

May thay, theo nguồn tin mới nhận gần đây, khả năng cao là trong cuối tháng 9, đầu tháng 10 sắp tới, 500 anh em game thủ Việt sẽ được “trên tay” Săn Rồng Online - Dragon Blade. Tựa game này được kỳ vọng sẽ vừa sở hữu gameplay thú vị của MapleStory ngày trước, vừa bổ sung những tính năng mới đặc sắc và ấn tượng hơn cả.

Trong đoạn clip ngắn về một màn chơi ở trên, Săn Rồng Online đã nhanh chóng quyến rũ được người xem bằng những khung hình siêu đẹp. Từ trước tới nay, có rất ít tựa game học tập theo MapleStory được trang bị nền đồ họa 3D “hịn” như thế này. Dễ thấy, ngay từ phác họa nhân vật, từng chiêu thức, cảnh vật xung quanh đều được chăm chút khá kỹ lưỡng.

Một điều dễ nhận ra mà Săn Rồng Online đã học hỏi từ MapleStory chính là tông màu tươi sáng và phong cách hoạt họa Chibi không lẫn vào đâu được. Mọi thứ trong game hiện ra như một bức tranh đầy sinh động. Cảm giác như có thể “chộp” được những bức ảnh đẹp tuyệt bất kỳ lúc nào vậy. Nếu so sánh với 2 dòng game nhập vai “cày cuốc” và thẻ tướng chiến thuật đang nổi trội thời gian gần đây, rõ ràng đồ họa mà Săn Rồng Online đang sở hữu “trẻ trung” hơn và cũng bắt mắt hơn.

Tiếp đó, qua màn chơi ngắn ở trên, chúng ta có thể nhận ra một gameplay quen thuộc với những combo kỹ năng liên hồi, mạnh mẽ và cũng không kém phần hoa mỹ. Được biết nhân vật trong clip thuộc class Dũng Sĩ với những đòn đánh nhanh, hiểm và đầy uy lực. Ngoài những đòn đánh thường, người chơi còn có thêm 3 tuyệt chiêu và 2 kỹ năng đặc biệt khác nữa. Đây sẽ là cơ hội hiếm có để 500 anh em fan “Nấm Lùn” thể hiện tài tung combo như... hack của mình.

Ngoài những hoạt động như phụ bản, leo tháp, săn boss, xếp hạng... Săn Rồng Online còn có một tính năng khác nữa rất thú vị: PK cược tiền. Khi gặp bất cứ người chơi nào, bạn có thể thách thức hắn với 3 mức cược khác nhau. Nếu đối phương chấp nhận khiêu chiến, cả 2 sẽ được dịch chuyển đến một map riêng biệt và bắt đầu giao tranh. Đây là tính năng khá vui đối với một tựa game “chặt - chém” như Săn Rồng Online. Ai combo “chuẩn” hơn sẽ nắm trọn hết số tiền mà cả 2 đã cược. Bằng cách này, mỗi trận chiến sẽ đều căng thẳng và kịch tính hơn rất nhiều.

Với việc tái hiện lối chơi của MapleStory, rõ ràng Săn Rồng Online đang là cái tên rất sáng giá cho cộng đồng game thủ Việt. Bởi lẽ, chính cái lối chơi giải trí đầy vui nhộn này lại khiến tựa game khác biệt so với những sản phẩm khác trên thị trường. Bạn sẽ chẳng cần phải kè kè máy điện thoại để “farm quái” hay suốt ngày lo nghĩ tinh chỉnh đội hình sao cho mạnh mẽ nhất, đến với Săn Rồng Online, người chơi được thưởng thức mức độ giải trí tuyệt vời và cuốn hút hơn rất nhiều.
Ngay từ bây giờ, bạn đọc có thể cùng chờ đón ngày ra mắt của Săn Rồng Online - Dragon Blade tại fanpage chính thức của trò chơi: Fb.com/SanRong

TIN LIÊN QUAN

Truyền nhân MapleStory tung ảnh Việt hóa, SohaGame phát hành tháng 10

Cùng chiêm ngưỡng những bức ảnh Việt hóa vừa được hé lộ của Săn Rồng Online. Dự kiến, game sẽ ra mắt trong tháng 10 sắp tới.

Huyền thoại quá khứ MapleStory bất ngờ tái xuất tại Việt Nam

Người chơi sẽ bị chinh phục bởi những hệ thống dungeon kinh thiên động địa, MapleStory ngày ấy chinh phục người chơi bởi lối chơi đơn giản và nét đồ họa tươi mới, đáng yêu. Chính vì thế, MapleStory chinh phục được hầu hết game thủ ngày ấy, lứa game

Mới ra mắt, MapleStory M đã xuất hiện richkid đạt mốc lực chiến 12k ở level 27

Vài giờ trước, một bức ảnh khó tin của một game thủ MapleStory M sau khi được đăng tải lên group cộng đồng game thủ Việt nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo người chơi. Với mốc lực chiến 12282 ở level 27, người chơi Kinn91 khiến không ít

Chi tiết 5 lớp nhân vật của MapleStory M ở phiên bản đầu tiên tại Việt Nam

Dựa trên bản quyền thương mại MMO MapleStory, MMO MapleStory M cung cấp cho người chơi tất cả những yếu tố đã tạo nên thương hiệu “nấm lùn” ngày nào như cốt truyện thú vị, đồ họa đáng yêu và một lối chơi hấp dẫn đã trở thành huyền thoại.

MapleStory Mobile Beta Test – Khi game thủ khao khát trở thành “người được chọn”

Dựa trên bản quyền thương mại MMO MapleStory, MMO MapleStory M cung cấp cho người chơi tất cả những yếu tố đã tạo nên thương hiệu “nấm lùn” ngày nào như cốt truyện thú vị, đồ họa đáng yêu và một lối chơi hấp dẫn đã trở thành huyền thoại.

Chi tiết hệ thống Force – Lò Rèn trong MapleStory M

Tăng cấp trang bị là một trong những chức năng đầu tiên của lò rèn. Để tăng cấp độ trang bị thì game thủ cần chuẩn bị một số nguyên liệu để tăng level.

Chi tiết hệ thống trang bị trong MapleStory M mà game thủ cần nắm rõ

MapleStory M hiện có 4 set đồ cho từng class trong trò chơi. Theo thứ tự xếp loại trên Trade Auction thì tạm gọi Set 1, 2, 3 và 4. Tham khảo hình bên trên để biết thuộc tính từng set!!! LƯU Ý: Hệ nhân vật nào tấn công phép thuật (Bishop, Corsair)

MapleStory 2 công bố thời điểm ra mắt chính thức, cho phép chơi chế độ sinh tồn ngay từ hôm nay

Sau 2 đợt thử nghiệm có giới hạn người chơi ( Closed Beta) thì cuối cùng Nexon đã công bố ngày ra mắt chính thức của MapleStory 2. Theo đó, tựa game MMORPG đáng chú ý này sẽ chính thức ra mắt vào ngày 10/10/2018. Tuy nhiên với những người chơi đặt

THỦ THUẬT HAY

Cách Crack Foxit Reader Donateforadate chỉ trong một “nốt nhạc” - Bạn đã thử chưa?

Foxit Reader full crack là phiên bản đầy đủ và hoàn toàn miễn phí của Foxit Reader - Phần mềm đọc file PDF. Nó cung cấp một loạt tính năng hữu ích như tạo, xem và in tệp tin PDF, cũng như bổ sung chú thích, cộng tác và

Thay đổi độ tốc độ con trỏ và điều chỉnh DPI trên chuột chuyên để chơi game

Chỉ số DPI càng cao thì trỏ chuột di chuyển càng nhanh, mặc dù giảm chỉ số DPI sẽ tăng độ chính xác (đặc biệt hữu dụng trong khi chơi game). Hãy học cách thay đổi tốc độ con trỏ trên mọi con chuột hay trackpad, cũng

Top dịch vụ sửa điều hòa tại Hà nội uy tín, giá rẻ

Điều hòa là một thiết bị điện lạnh cần thiết trong các gia đình, nhất là trong mùa cao điểm nắng nóng, vì vậy, với các gia đình đang sử dụng điều hòa hoặc đang có ý định lắp điều hòa, các bạn nên 'bỏ túi' top dịch vụ

Giới hạn sử dụng dữ liệu và băng thông Internet trên Windows

Giới hạn băng thông trên máy tính sẽ giúp bạn tiết kiệm dữ liệu trên nhiều thứ mà bạn không muốn. Nó rất hữu ích cho những ai có một giới hạn dữ liệu nhất định và có thể giúp bạn tránh bị quá tải.

Hướng dẫn cách dò xem ai đang dùng "chùa" Wi-Fi nhà bạn bằng điện thoại

Nếu bạn cảm thấy mạng Wi-Fi chậm dần và đang có ý định kiểm tra thì đây là gợi ý dành cho bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Samsung Gear IconX: Thiết kế thời trang và cho cảm giác “đeo như không đeo”

Samsung Gear IconX là mẫu tai nghe không dây mới nhất của Samsung, khi bao gồm hai tai nghe nhét tai nhỏ gọn và tiện lợi. Gear IconX chắc chắn sẽ rất được giới trẻ đam mê âm nhạc quan tâm khi nó có thiết kế thời trang

Đánh giá nhanh Kia Rondo - Mẫu xe gia đình tại Việt Nam

AutoExpress - Mẫu xe MPV Kia Rondo được giới thiệu tại Việt Nam để thay thế cho dòng xe Carens với giá bán từ 690 triệu đồng.

Đánh giá Wiko View XL- Smartphonemàn hình Fullview tỉ lệ 18:9 giá 5 triệu

5 triệu đồng là mức giá mà hầu hệt người dùng sẵn lòng trả, nhưng với Wiko View XL- số tiền bạn bỏ ra thật sự “đáng đồng tiền bát gạo” .