Cùng soi lại ngày đầu ra mắt của Kiếm Đạo Phong Vân

Chắc chắn, Kiếm Đạo Phong Vân đã gây ra một cơn bão táp phong ba cực lớn trong ngày đầu ra quân của mình.
Vào lúc 10h00 ngày 21/9/2017, Kiếm Đạo Phong Vân đã chính thức lên sóng trong sự vui mừng của giới game thủ Việt. Được biết, trong chuỗi ngày tưng bừng chào đón Open Beta, Kiếm Đạo Phong Vân đã mang đến “cơn mưa” quà tặng thông qua các event hấp dẫn như: Nạp Tích Lũy, Điểm Danh Nhận Quà... cùng với đó là một loạt trang bị “khủng” như: Tru Tà Hồng Kiếm, Tru Tà Chiến Giáp cũng được tung ra để các game thủ tha hồ gặt hái.
Cùng soi lại ngày đầu ra mắt của Kiếm Đạo Phong Vân

Trong ngày ra mắt, đúng như dự đoán, Kiếm Đạo Phong Vân đã liên tục nhận được rất nhiều sự quan tâm của game thủ Việt. Lượng người chơi tham gia đăng nhập vào game cũng rất đông. Cảnh đoàn người nườm nượm ra vào làm nhiệm vụ khiến không khí tại Kiếm Đạo Phong Vân trong ngày đầu ra quân thêm phần náo nhiệt và nhộn nhịp hơn gấp nhiều lần.

Ghé qua fanpage đến group Kiếm Đạo Phong Vân, nhiều người cũng phải bất ngờ về sức HOT của tựa game này. Bắt đầu từ những câu hỏi kinh nghiệm, bí kíp cho đến những lời làm quen, kêu gọi lập hội liên tục phủ kín cả giang hồ Kiếm Đạo Phong Vân. Và để đáp ứng cơn khát chiến đấu sôi sục của 500 anh em, Kiếm Đạo Phong Vân sẽ liên tục khai mở máy chủ đón hàng ngàn game thủ khắp bốn phương vào khám phá.

Khai thác cốt truyện 100% từ tác phẩm Kiếm Đạo Độc Tôn cùng đồ họa đẹp, hiệu ứng skill đẹp, dễ nhìn, Kiếm Đạo Phong Vân chính là cánh cửa thời gian đưa game thủ hóa thân vào nhân vật chính Diệp Trần vượt qua những giới hạn của bản thân, những lời coi thường của thiên hạ để đạt đến cảnh giới của một vị cao thủ võ lâm. Bên cạnh đó, Kiếm Đạo Phong Vân còn nắm giữ trong tay rất nhiều vũ khí bá đạo mà không phải tựa game nào cũng có được như: Loạn Chiến Liên Server, chợ giao dịch tự do, Săn BOSS, Kết Tiên Duyên, hệ thống Cánh – Sủng, Bách Biến Phù Văn, Hợp Thành Luyện Khí, Tiên Minh, Hảo Hữu,...

Hi vọng, Kiếm Đạo Phong Vân sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong thời gian sắp tới. Và để có thể đạt được những thành tích vang dội thì không thể thiếu được sự ủng hộ của cộng đồng game thủ - những người luôn đồng hành và ủng hộ Kiếm Đạo Phong Vân trong những bước đường tiếp theo.
Thông tin chi tiết, game thủ tìm hiểu tại địa chỉ:
Trang chủ: https://kiemdao.gamota.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/kiemdaogamota/
Group: fb.com/groups/kiemdaogamota
Link tải Google Play: https://trangcongnghe.vn/9c67ea78
Link tải iTunes: https://trangcongnghe.vn/b91f4bd2

TIN LIÊN QUAN

Ngày 21/9, Kiếm Đạo Phong Vân sẽ chính thức Open Beta

Vào lúc 10h00, ngày 21/9/2017, Kiếm Đạo Phong Vân sẽ chính thức mở cửa phiên bản chính thức chào đón game thủ Việt tới khám phá.

Thiên Hạ Gamota tung mưa Giftcode mừng Open Beta dành cho game thủ

Thiên Hạ Gamota chính thức bước vào giai đoạn Open Beta vào lúc 10h00 ngày hôm nay 26/10/2017 với hàng ngàn giftcode dành tặng game thủ.

Kiếm Đạo Phong Vân ra mắt hôm nay, nhưng chơi cảm giác như game của vài năm trước

Hôm nay (13/9/2017), game mobile Kiếm Đạo Phong Vân đã được NPH Gamota cho ra mắt trên Android và iOS. Game có đồ họa 2D lòe loẹt và lối chơi theo kiểu mỳ ăn liền.

Kiếm Đạo Phong Vân sinh nhật 1 tuổi, tri ân người chơi, tặng code free khắp mọi mặt trận

Hàng loạt hoạt động và sự kiện tri ân cho game thủ nhân dịp game mobile Kiếm Đạo Phong Vân tròn 1 tuổi đang được diễn ra vô cùng rộn ràng.

Kiếm Hiệp Truyền Kỳ: Chiến Trường Phong Ma khốc liệt, gay cấn đến từng giây phút

Khốc liệt và gay cấn, Chiến Trường Phong Ma của Kiếm Hiệp Truyền Kỳ chính là đất diễn tuyệt vời để các anh hùng phô diễn tài nghệ của mình.

Kiếm Đạo Phong Vân làm ăn ra sao sau một ngày Closed Beta?

Kiếm Đạo Phong Vân ghi nhận hàng trăm nghìn lượt đăng nhập trong 24h đầu sau khi ra mắt, trở thành cái tên đáng chú ý của làng game Việt trung tuần tháng 9 này.

Game mobile nhập vai Kiếm Đạo Phong Vân cập bến làng game Việt

Kiếm Đạo Phong Vân - game mobile nhập vai dựa theo tiểu thuyết đã được NPH Gamota mua về Việt Nam thành công.

Bí kíp lên TOP cân cả server Lục Mạch Thần Kiếm chỉ với 10K

Thật lãng phí nếu như bỏ qua bước làm cực đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả này. Hiện nay, Fanpage Lục Mạch Thần Kiếm chính là nơi mà NPH cập nhật các thông tin mới nhất về game cũng như tổ chức các sự kiện nhận quà Free. Chỉ cần làm theo một số yêu

THỦ THUẬT HAY

Cách tắt thông báo Windows Defender Summary trên Windows 10

Windows Defender là trình bảo mật máy tính, phát hiện virus có sẵn trên máy tính Windows 10. Và người dùng sẽ nhận được chi tiết hoạt động của công cụ thông qua thông báo Windows Defender Summary.

Hướng dẫn cách tắt âm chat trên Facebook

Khi chat trên Facebook hay ứng dụng Facebook Messernger, theo mặc định âm thanh chat sẽ tự động được bật. Tuy nhiên chúng ta có thể tùy chỉnh âm thanh chat này, hoặc tắt âm thanh chat trên Facebook.

Google ra mắt Chrome Canvas: Cho phép người dùng vẽ và ghi chú ngay trên trình duyệt

Chrome Canvas cung cấp cho người dùng khá nhiều công cụ vẽ, bao gồm nhiều loại bút, kích thước nét vẽ. Nếu bạn dùng trên Android thì có thể dùng ngón tay trượt trên màn hình cảm ứng để vẽ. Trường hợp vẽ sai thì sử dụng

4 mẹo sử dụng iPhone người dùng thông thái phải biết

Hiện nay có khá nhiều ứng dụng được tạo ra nhằm phục vụ cho mục đích của mọi người, như hẹn giờ đăng bài facebook hay soạn thảo văn bản nhanh hơn....

Cách xóa mật khẩu Gmail lưu trên Chrome, Cốc Cốc

Mật khẩu Gmail thường được tự động lưu trên Chrome, Cốc Cốc. Thủ thuật này giúp người dùng đăng nhập nhanh, sử dụng Gmail nhanh chóng với máy tính cá nhân. Còn nếu sử dụng máy tính công cộng, mượn máy tính để đăng nhập

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Galaxy S9 với người tiền nhiệm Galaxy S8 qua những thông tin rò rỉ

Như vậy là chỉ còn khoảng 1 tháng nữa, Samsung sẽ chính thức trình làng bộ đôi smartphone đình đám đang được rất nhiều người chờ đợi là Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus.

Đánh giá Samsung CHG90 - màn hình cong 49 inch đắt nhất hiện nay

Nhưng không chỉ có các bạn chuyên chơi game mới cần đến nó mà ngay cả những người dùng cho nhu cầu khác cũng nên cân nhắc lựa chọn sản phẩm này. Tất nhiên, đó là khi bạn đủ tài chính để bỏ ra số tiền khoảng 50 triệu

Đánh giá nhanh Maxus D90 - Là đối thủ tương lai của Toyota Fortuner

Thương hiệu Maxus của Trung Quốc có lẽ vẫn còn khá xa lạ với nhiều người dùng ô tô. Thuộc sở hữu của công ty mẹ SAIC, Maxus là thương hiệu chuyên sản xuất xe thương mại hạng nhẹ đã được thành lập vào tháng 3/2011. Để