Game ăn theo bộ truyện đình đám Noblesse đã ra mắt, nhưng chỉ mới có tiếng Hàn mà thôi

Nhìn hình đúng chất game Hàn Quốc, đẹp max phê luôn.
- Nguồn 2Game.vn -
Với những fan hâm mộ truyện tranh, Noblesse hẳn là cái tên dễ dàng được xếp vào hàng độc. Có lý do này bởi lẽ bộ truyện được chắp bút một tác giả Hàn Quốc, phát hành dưới dạng thể webtoon và trên hết lấy cảm hứng mạnh mẽ từ câu chuyện Dracula. Đây cũng chính là bộ truyện đầu tiên theo dạng này được dịch sang tiếng Anh và sớm gặt hái được những thành công trên thị trường thế giới.

Việt Nam cũng không phải là ngoại lệ khi chứng kiến làn sóng hâm mộ Noblesse dần dần lớn mạnh trong những năm qua, gây dựng một cộng đồng fan không kém bất cứ quốc gia nào. Đó cũng chính là lý do tại sao nhiều người lại tỏ ra vô cùng hào hứng khi Noblesses chính thức có phiên bản Mobile vừa phát hành tại quê nhà Hàn Quốc mới đây.
Game ăn theo bộ truyện đình đám Noblesse đã ra mắt, nhưng chỉ mới có tiếng Hàn mà thôi

Theo đó game mobile Noblesse mang màu sắc hơi hướm Dracula khi đưa game thủ song hành với một nhà quý tộc mang tên Rai vừa tỉnh dậy tại thế giới hiện đại sau 820 năm ngủ vùi. Với một thế giới hoàn toàn mới mở ra trước mắt, Rai bắt đầu học cách làm quen và kết thân với những người bạn xung quanh mình. Nhưng ngay cả sống qua cả một thời kỳ dài thì quá khứ vẫn bám đuổi Rai khi một tổ chức bí ẩn liên tục truy sát anh, dần dần lộ ra câu chuyện bí ẩn đằng sau nó.

Noblesse Mobile đưa game thủ vào những trận combat thời gian thật với yếu tố RPG đánh theo lượt đậm nét. Tuy nhiên khác hoàn toàn với những đồng đạo nhạt nhẽo của mình, Noblesse thể hiện các trận đánh vô cùng máu lửa với hệ thống skill và hiệu ứng bùng nổ điên cuồng. Với chiến trận game thủ sẽ luôn có đồng đội sát cánh trong khi chiến trường luôn là những cảnh tượng hai bên xông thẳng vào nhau sống mái đến cùng.

Nói riêng về hệ thống skill game đặc tả những nét vẽ đầy cuồng bạo và nghệ thuật, mang đúng chất Manga lên thẳng màn hình di động. Cảnh tượng khi nhân vật ra đòn và khung hình tĩnh hiện lên đầy ngầu ngụa, hẳn lan tỏa khí chất tuyệt vời của bộ truyện vào con mắt vào lòng bàn tay người chơi.
Tải game Noblesse mobile cho Android – IOS – APK

TIN LIÊN QUAN

Ngự Long Truyền Kỳ Mobile – tựa game quốc chiến sẽ ra mắt game thủ Việt trong hè 2018

Ngự Long Truyền Kỳ Mobile là tựa game nhập vai lấy đề tài quốc chiến làm chủ đạo sắp ra mắt game thủ Việt trong tháng 06/2018 bởi NPH Vega Game. Tương tự dòng game kiếm hiệp đang có trên thị trường Việt, Ngự Long Truyền Kỳ Mobile xây dựng khá nhiều

Game mobile Loạn Chiến Tam Quốc chính thức ra mắt làng game Việt ngày 09/05

Có lẽ không cần phải giới thiệu nhiều thêm về Tam Quốc Diễn Nghĩa – một trong tứ đại danh tác Trung Hoa nữa, khi mà đề tài này đã trở thành nguồn cảm hứng bất tận cho vô số lĩnh vực, đặc biệt là game. Tác phẩm của đại văn hào La Quán Trung không

Gần 40,000 game thủ ngóng chờ Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile ra mắt từng ngày

Cuối năm 2017, Funtap bất ngờ thông báo mua bản quyền thành công Bom tấn Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile với mức phí hơn chục tỷ đồng đã nhanh chóng thu hút hàng nghìn game thủ trải nghiệm 2 phiên bản Alpha Test để hoàn thiện sản phẩm.

Sau khoảng thời gian dài chờ đợi, Tam Quốc Truyền Kì Mobile ra mắt vào ngày 16/1 tới đây

Với lối chơi đấu tướng đánh theo lượt quen thuộc, cùng cả ngàn cách xếp trận khác nhau tùy theo thiên hướng phòng thủ hay tất công. Tựa game gây sức hút mạnh mẽ với những tín đồ của dòng game chiến thuật kinh điển này.

VTC Mobile lại tha quả game rác Tử Thanh Song Kiếm về Việt Nam

Theo thông tin mới ghi nhận được thì game mobile nhập vai tiên hiệp Tử Thanh Song Kiếm đã được NPH VTC Mobile mua về Việt Nam thành công, dự kiến trò chơi sẽ đến tay game thủ ngay trong tháng 9/2017 này.

Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile chính thức có mặt tại Việt Nam

Mới đây, trò chơi Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile đã được một nhà phát hành game có tiếng VNG mua về về Việt Nam thành công. Hãy cùng trangcongnghe.vn tìm hiểu những điểm mới lạ và nổi bật trong tựa game này.

Tượng đài Tam Quốc Truyền Kỳ chính thức trở lại với phiên bản mobile

Theo nguồn tin cho biết, Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile, siêu phẩm SLG nổi tiếng bậc nhất tại Việt Nam 9 năm về trước sắp trở lại với diện mạo mới. Dự đoán đây sẽ là sản phẩm lật đổ các tiêu chuẩn cũ về game chiến thuật trên Mobile.

NÓNG: Đã có thể đăng ký tải sớm Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile trên Google Play

Ngay bây giờ, game thủ sử dụng thiết bị Android đã có thể đăng ký tải sớm phiên bản chính thức của Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile trên chợ ứng dụng Google Play.

THỦ THUẬT HAY

Giao diện bán xe TROY Automotive Cars Portal - HTML Template

Sang trọng quý phái với giao diện Troy Car đây là mẫu chuyên sử dụng trong lĩnh vực thiết kế website bán xe ô tô. Khá nổi bật khi vào trang chủ với những Slider chạy tuyệt đẹp hiển thị đầy đủ thông số của chiếc xe.

Hướng dẫn nâng cấp lên iOS 12 thông qua chương trình thử nghiệm công khai

Không lâu sau khi phát hành iOS 11.4.1 Public beta 4, Apple tiếp tục tung ra bản thử nghiệm đầu tiên của iOS 12 và cho phép người dùng tiến hành cập nhật mà không cần tới cấu hình từ nhà phát triển. Sau đây là hướng

Các bước cài Mac OS X trên Windows bằng Virtualbox

Bạn đang dùng Windows, nhưng cũng tò mò muốn biết các hệ điều hành khác ra sao, chúng hoạt động như thế nào và giao diện có gì độc đáo không? Nếu có thì đừng ngại thử VirtualBox, nó là phần mềm ổ đĩa ảo rất tuyệt, cho

Another Widget: Giao diện đơn giản, dễ sử dụng và không phụ thuộc Zooper Pro hay KWGT

Về cơ bản thì Another Widget không trang bị quá nhiều tính năng tùy biến widget như những ứng dụng khác, mà chỉ tập trung vào việc nâng cấp nhẹ cho tiện ích đồng hồ, nhằm mang tới một cảm giác mới mẻ trên giao diện

Hướng dẫn khôi phục dữ liệu sau khi restore iPhone

Việc restore lại iPhone là điều rất dễ xảy ra, nhất là khi chúng ta nhập sai mật khẩu mở khóa quá nhiều lần, dẫn đến việc iPhone bị vô hiệu hóa. Vậy có thể lấy lại toàn bộ dữ liệu trên iPhone khi restore được không?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Lenovo ideapad 100s: Gần 7 tiếng sử dụng liên tục

Lenovo Ideapad 100s không chỉ là một chiếc máy tính bảng có thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt mà còn cho thời lượng sử dụng pin cực kì ấn tượng

Đánh giá màn hình HP EliteDisplay E243i: Đáng để lựa chọn trong tầm giá 6 triệu

EliteDisplay E243i gây ấn tượng mạnh ngay từ cái nhìn đầu tiên nhờ viền màn hình ở 3 cạnh được làm cực kì mỏng chỉ 5mm cùng cách phối màu sắc lấy tông bạc làm chủ đạo đã giúp cho E243i thêm phần sang trọng, cao cấp

So sánh nhanh cấu hình của HTC U11 và HTC U11 Plus: màn hình to và chất lượng cao hơn, pin nhiều hơn

Không chỉ có màn hình kích thước lớn hơn mà HTC U11 Plus còn có chất lượng màn hình được nâng cấp với Super LCD 6 tỷ lệ 18:9, đồng thời còn có thêm tùy chọn bộ nhớ RAM và ROM nhiều hơn. Về nền tảng thì cả 2 đều vẫn