Clash Tactics - Game nhái Hearthstone và Clash Royale dành cho người thích chè Thái

Trò này nhái bựa vãi.
- Nguồn 2Game.vn -
Điểm đặc biệt là tất cả các trận chiến trong game mobile Clash Tactics sẽ diễn ra...theo lượt, nghĩa là không còn cảnh một chiến trường hỗn loạn với việc người chơi 2 bên cố kéo ra càng nhiều thẻ bài càng tốt mà thay vào đó phải tính cẩn thận mỗi bước đi để giành lợi thế lớn nhất về cho phía quân mình.

Bên cạnh đó người chơi sẽ triệu hồi các đơn vị quân vô cùng đa dạng chiến đấu dựa vào số thanh năng lượng được lấp đầy ngay phía dưới màn hình. Hoặc sử dụng những lá bài sức mạnh siêu đặc biệt của các đơn vị anh hùng và sử dụng các kĩ năng theo kiểu định hướng kẻ đường cho chúng thật chính xác. Tất nhiên để giành chiến thắng, game yêu cầu người chơi phá hủy căn cứ của kẻ thù.
Clash Tactics - Game nhái Hearthstone và Clash Royale dành cho người thích chè Thái

Nhìn chung gameplay của Clash Tactics có thể nói là không khác gì Clash Royale pha lẫn chút Hearthstone nhưng cũng có sự khác biệt trong nhiều chi tiết, bên cạnh đó dấu ấn nổi bật nhất ở đây lại nằm ở giao diện đồ họa 3D theo kiểu chibi dễ thương không kém. Nhờ vậy mà Clash Tactics thu hút được một số lượng rất lớn game thủ tải về và chơi thử tựa game vui vẻ này.
Tải game Clash Tactics cho Android – IOS

TIN LIÊN QUAN

Blitz Brigade: Rival Tactics - Game chiến thuật kiểu Clash Royale từ Gameloft

Mới đây, ông lớn Gameloft đã chính thức phát hành miễn phí tân binh mới nhất của mình là Blitz Brigade: Rival Tactics trên cả 2 kho ứng dụng Google Play và App Store. Game mobile này sở hữu lối chơi chiến thuật khá giống với Clash Royale.

Boom Force - Hàng nhái Clash Royale bối cảnh Thế chiến thứ 2

Boom Force là một tựa game chiến thuật thời gian thực làm bất cứ những ai chơi qua cũng phải nghĩ ngay tới Clash Royale.

Mighty Battles - Sự kết hợp ăn ý giữa Clash Royale và bắn súng bãi biển

Mighty Battles quả thực là sự pha trộn vô cùng tuyệt vời giữa phong cách xưa cũ và hiện đại bây giờ.

Mời chơi Blitz Brigade: Rival Tactics game bắn súng chiến thuật mới của Gameloft

Thời gian qua, Gameloft đã dần lộ rõ ý đồ cạnh tranh với hãng Supercell khi đưa ra thông báo sắp sửa ra mắt tựa game Blitz Brigade: Rival Tactics với lối chơi khá giống với Clash Royale, một tựa game đang được rất nhiều người yêu thích trên nền

Goon Squad – cuộc chiến băng đảng theo phong cách Clash Royale

Goon Squad có lối chơi được lấy cảm hứng Clash Royale, tuy nhiên đồ họa khác biệt những vẫn mang lại nét vui nhộn cơ bản cho người chơi.

Cùng khám phá game bắn súng Brawl Stars đến từ Clash Royale

Như đã bật mí từ trước, nhà phát triển Supercell – cha đẻ của những tựa game trên mobile đình đám như Clash Royale hay Clash of Clan mới đây đã công bố dự án mới của họ : Brawl Stars. Theo đó Brawl Stars là tựa game bắn súng thời gian thực với lối

Thực hư chuyện game Tam Quốc chơi “phê” hơn Clash of Royale sắp ra mắt tháng này?

Mới đây với tuyên bố chơi hay hơn cả huyền thoại đình đám Clash of Royale, 3Q Siêu Quậy đang trở thành đề tài tranh cãi dữ dội của cộng đồng game thủ yêu thích Tam Quốc.

Brawlstar Legends – MOBA 2v2 mới lấy cảm hứng từ Clash Royale

Brawlstar Legends là lựa chọn thích hợp nhất để giải trí nếu bạn đang tìm kiếm một game với thiết kế gọn nhẹ và lối chơi chơi dơn giản dễ dàng.

THỦ THUẬT HAY

Phát WiFi từ laptop dễ dàng với Connectify Hotspot

Phát WiFi từ laptop sẽ giúp điện thoại, máy tính bảng có thể dùng chung mạng Internet với laptop mà không cần đến một thiết bị phát WiFi đắt tiền. Đây là cách để phát WiFi, chia sẻ kết nối Internet từ laptop cho bạn.

Hướng dẫn khắc phục lỗi crash Start Menu sau khi nâng cấp Windows 10 Fall Creators Update

Microsoft đã phát hành Windows 10 Fall Creators Update cho người dùng từ 17/10. Tương tự như thời điểm ra mắt Windows 10 Creators Update, người dùng bây giờ cũng gặp phải một số lỗi liên quan đến ứng dụng trong trình

Vẽ bản đồ tư duy với 5 công cụ trực tuyến miễn phí

Bản đồ tư duy (mind map) đã được chứng minh là một công cụ hiệu quả trong việc ghi nhớ bài học hoặc vạch kế hoạch cụ thể cho một vấn đề. Với các dịch vụ trực tuyến miễn phí này, bạn sẽ dễ dàng vẽ bản đồ tư duy, chia

Cách thay đổi giọng nói của Siri trên iOS 8, iOS 9

Siri – trợ lý ảo được Apple trang bị cho các thiết bị chạy iOS là một trong những tính năng được nhiều người dùng vô cùng yêu thích.

Blippar: Ứng dụng giúp bạn tìm người ‘dễ như ăn kẹo’

Ứng dụng này có tỷ lệ nhận biết chính xác là 99% và thậm chí là có thể nhận biết được những cặp song sinh giống nhau như đúc.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 5A: thiết kế trẻ trung, hiệu năng khá, trải nghiệm tốt trong tầm giá bán

Redmi 5A có thiết kế trẻ trung, cấu hình tầm trung, thời lượng pin dài, bộ đôi camera đều chụp ảnh khá ổn nhưng giá bán chỉ khoảng 2.4 triệu đồng. Khi kết hợp yếu tố phiên bản màu hồng nhìn đẹp, Redmi 5A nhìn quyến rũ,

Đánh giá Honor 7A: Quá nhiều yếu tố hấp dẫn với giá 2,89 triệu đồng

Màn hình 18:9 dẫn đầu xu hướng smartphone 2018 với nhiều ưu điểm như hiển thị được nhiều thông tin khi lướt web hơn, những bộ phim tỷ lệ 21:9 hiển thị tốt hơn so với 16:9 trước đây. Đặc biệt là khi làm màn hình dài hơn

So sánh Apple Watch Series 7 và Apple Watch SE: Đâu là sự lựa chọn tối ưu cho người dùng?

Vừa qua, Apple đã chính thức trình làng một mẫu đồng hồ thông minh mới nhất có tên gọi Apple Watch Series 7. Sản phẩm sở hữu những nâng cấp, cải tiến đáng kể về thiết kế, tính năng, màu sắc và độ bền. Vậy phiên bản mới