Kiếm Vũ Mobi lộ ảnh Việt hóa, VNG phát hành ngay trong tháng 9 này

Phát hành lẹ dữ.
- Nguồn Trí Thức Trẻ -
Mới đây, NPH VNG đã hé lộ một số hình ảnh Việt hóa đầu tiên dành cho Kiếm Vũ Mobi - Tựa game di động mới dự kiến sẽ được phát hành ngay trong tháng 09/2017 này tại nước ta.
Kiếm Vũ Mobi lộ ảnh Việt hóa, VNG phát hành ngay trong tháng 9 này

Hình ảnh in-game trong Kiếm Vũ Mobi
Theo tìm hiểu, Kiếm Vũ Mobi sẽ được xây dựng hoàn toàn dựa trên phiên bản Web của game, từ nền đồ họa cho đến các tính năng, cách phát triển cơ bản của nhân vật. Tất nhiên, cách điều khiển nhân vật trong game sẽ được sửa lại để phù hợp với nền tảng di động.
Kiếm Vũ Mobi là tựa game online thuộc thể loại nhập vai được xây dựng với cốt truyện dựa trên bộ phim điện ảnh Kiếm Vũ Giang Hồ của đạo diễn Ngô Vũ Sâm. Trò chơi sở hữu nền tảng đồ họa 2D tương đối quen thuộc.

Nhìn vào những hình ảnh được giới thiệu, dễ thấy Kiếm Vũ Mobi mang phong cách chiến đấu ARPG tương đối quen thuộc của dòng game di động. Bên cạnh đó, hình ảnh của game cũng chỉ dừng lại ở mức trung bình, không có quá nhiều đặc sắc.
Gameplay của Kiếm Vũ Mobi được xây dựng với nhiều tính năng như hệ thống tọa kỵ, pháp bảo, thần binh, linh sủng dễ thương. Thông qua đó, người chơi có thể không ngừng gia tăng điểm chiến lực, đa dạng hóa năng lực chiến đấu của nhân vật một cách tự do.

Song hành với đó, trò chơi cũng không thiếu một hệ thống phụ bản phong phú và thử thách, mỗi nơi lại mang tới những thử thách, những loại Boss khủng khác biệt. Đối với những người thích PVP, trò chơi cũng có đủ hình thức và quy mô lớn nhỏ để ta tham gia, và đối với người chơi casual, họ cũng có thể tìm đến những hoạt động phù hợp với mình.
Trang chủ: http://kiemvumobi.360game.vn

TIN LIÊN QUAN

Kiếm Vũ Mobi VNG chơi giống bản trên web, gameplay đầy đủ phết, đồ họa cũng đẹp so với các game 2,5D

Kiếm Vũ là tựa game có tên không mới, trước đó cũng đã có bản Kiếm Vũ webgame, rồi Kiếm Vũ Mobi của nhà phát hành Gamota, nhưng lần này là Kiếm Vũ Mobi VNG.

VNG chuẩn bị phát hành game mới Kiếm Vũ Mobi

Theo tìm hiểu, Kiếm Vũ Mobi sẽ được xây dựng hoàn toàn dựa trên phiên bản Web của game, từ nền đồ họa cho đến các tính năng, cách phát triển cơ bản của nhân vật. Tất nhiên, cách điều khiển nhân vật trong game sẽ được sửa lại để phù hợp với nền tảng

Thông Thiên Mobi là tựa game nhập vai kiếm hiệp 2,5 D

Nếu bạn đang cần tìm một tựa game cầu toàn với đầy đủ các tính năng như săn boss, đi nhiệm vụ hay kết hôn, giao thương thì Thông Thiên Mobi hoàn toàn đáp ứng được những yêu cầu của bạn. và nếu muốn có một sự khởi đầu tốt khi chơi Thông Thiên Mobi

Cố nhân tái xuất giang hồ nhận quà VIP cùng Kiếm Vũ Mobi VNG

Sau 3 ngày thử nghiệm thành công thì vào 10h00 sáng ngày 26/9, Kiếm Vũ Mobi VNG đã chính thức ra mắt làng game Việt. Nhân sự kiện này, NPH VNG đã triển khai nhiều sự kiện tri ân người cũ cũng như tặng quà người chơi mới.

Bóng Rổ Mobi VNG sẽ chính thức ra mắt game thủ vào 29/8

Từ những hình ảnh tính năng được công bố ngày càng dày đặc trên trang fanpage chính thức, có thể thấy Bóng Rổ Mobi VNG đánh mạnh vào những trận đối kháng 1v1, 2v2 và 3v3 thay vì đấu team như nhiều tựa game truyền thống. Đổi lại, game thủ sẽ toàn

Đệ Nhất Mỹ Nhân của Kiếm Vũ Mobi Gamota có nhiều em xinh phết

Diễn ra từ ngày 18/10 – 25/10, sự kiện “Đệ Nhất Mỹ Nhân” của Kiếm Vũ Mobi Gamota liên tục đón nhận nhiều gương mặt xinh đẹp tham gia về tranh tài.

Nhiều game thủ Việt than Bóng Rổ Mobi quá khó?

Một thực tế trong Bóng Rổ Mobi là toàn bộ người chơi đều nghĩ rằng mình sẽ là người “gánh team” đem lại chiến thắng cho đội hình và ngay lập tức chọn 3 nhân vật tiền đạo, trung phong ngay từ khi đầu game.

Game thủ Hà thành đội mưa dự offline Kiếm Vũ Mobi

Ngày 16/9 vừa qua, Kiếm Vũ Mobi đã cháy hết mình với đông đảo game thủ có mặt trong buổi offline Miền Bắc.

THỦ THUẬT HAY

DNS Server trên Ubuntu Server 11.04

DNS Server là máy chủ có chức năng phân giải tên miền. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết các bước cài đặt và cấu hình DNS Server trên Linux với hệ điều hành Ubuntu Server phiên bản 11.04.

Thay đổi số lượng dòng hiển thị Preview trong Outlook 2013

Theo mặc định, Outlook chỉ hiển thị một dòng preview mỗi email, điều này nhiều khi khó phân biệt hai email với nhau.

Tải mẫu ĐƠN XIN NGHỈ VIỆC chuẩn nhất năm 2023

Xin nghỉ việc là quá trình khi một nhân viên gửi yêu cầu cho công ty mình đang làm việc về việc từ chức hoặc ngừng hoạt động tại công ty đó. Điều này thường được gửi qua thư hoặc đơn xin viết với các lý do cụ thể về

Vô hiệu hóa Adobe Flash trên trình duyệt Edge

Theo mặc định trên Windows 10, plugin Adobe Flash Player được tích hợp sẵn trên hệ điều hành. Adobe Flash Player được sử dụng để xem video và các animated content. Tuy nhiên điểm hạn chế khi sử dụng Adobe Flash Player

Tổng hợp tất cả các cách kiểm tra pin với độ chính xác cao

Pin sau một thời gian sử dụng sẽ giảm dần dung lượng có ban đầu có nó. Đồng thời sự việc gần đây khi Apple thừa nhận rằng cố tình giảm hiệu năng trên các dòng iPhone cũ khi pin giảm chất lượng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những trải nghiệm tuyệt vời trên Galaxy A52s 5G: Cấu hình tốt, camera chống rung quang học OIS tuyệt vời

Galaxy A52s, sản phẩm khiến mình cảm thấy hài lòng nhất trong năm 2021 này, một thiết bị hỗ trợ nhiều tính năng chuyên nghiệp như quay video chống rung OIS, ngoài ra còn có cấu hình mạnh mẽ, thoải mái xử lý công việc

Đánh giá pin Meizu U20: Thời lượng sử dụng tốt, xem phim liên tục hơn 9 giờ

Bài đánh giá này được chia thành hai phần, phần một sử dụng tổng hợp với các tác vụ xem phim, lướt Facebook,… Và phần hai là đánh giá khả năng xem phim offline liên tục của Meizu U20. Điều kiện để thực hiện bài đánh giá

Trên tay SIP Yealink - Chiếc điện thoại cố định sử dụng mạng dây

Giá trị khác của điện thoại qua internet hay tổng đài trên mây là giọng nói được truyền đi là chuẩn HD. Từ chiếc Yealink T21 E2 thì từ loa ngoài, loa trên tay cầm hay lỗi cắm mic đều hỗ trợ HD Voice.