Crossfire Legends: Những chế độ chơi siêu hot sẽ xuất hiện trong tháng 9

Trong bản cập nhật lần này sẽ có đủ các chế độ từ PVP cho đến PVE và giải trí, hứa hẹn mang đến trải nghiệm hoàn toàn mới cho game thủ Crossfire Legends.

Siêu Zombie 

Crossfire Legends: Những chế độ chơi siêu hot sẽ xuất hiện trong tháng 9

Đây dường như là 1 sự kết hợp giữa chiến zombie thông thường và Loạn Đấu Super vì ngoài tấn công cơ bản, cả 2 phe người và zombie được trang bị thêm thanh kỹ năng. Khi thanh này đầy, người chơi thuộc bất cứ phe nào, sẽ được nhận các buff hỗ trợ như thần tốc, tiến hóa, vỏ cứng. Cuộc chiến sẽ thêm phần kịch tính hơn.

Trong Siêu Zombie, chiến thắng sau cùng của cả đội là yếu tố quan trọng hàng đầu so với điểm giết địch của 2 phe. Vì thế cần sự phối hợp đồng đội giữa những người chơi để đạt hiệu quả cao nhất. Siêu Zombie sẽ kèm theo 2 bản đồ mới: Đền Quên Lãng & Sa Mạc Zombie.

Zombie Kí Sinh

Thêm 1 chế độ nữa dành cho những người yêu thích zombie. Zombie Kí Sinh tăng cường cho Terminator kỹ năng ném lựu đạn ký sinh để lây nhiễm chiến binh từ khoản cách xa. Nếu như không quá 7 giây, người bị nhiễm được đồng đội bắn trúng hoặc dính sát thương thì lây nhiễm sẽ bị giải trừ. 

Zombie Kí Sinh cũng xuất hiện cùng với bản đồ mới là Trạm Không Gian Zombie.

Đặt Bom – Máy 

Không chỉ Đấu Đội có phiên bản đấu với máy, Đặt Bom nay cũng sẽ được bổ sung thêm phiên bản này. Các quy tắc của màn chơi vẫn không có gì thay đổi. Tuy nhiên, người chơi sẽ có quyền lựa chọn hoặc 1 mình chơi với 9 ‘người chơi máy’ hoặc rủ thêm 4 người bạn để chơi với máy.

Chế độ này chính là 1 môi trường thuận lợi để những người chơi còn ngại Đặt Bom có thể rèn luyện, nâng cao kỹ năng trước khi bước vào Đặt Bom/Đặt Bom rank thực thụ. Và đặc biệt, khi chơi Đặt Bom – Máy, dù có bắn tệ hay gì đi chăng nữa, bạn sẽ tránh được việc bị ‘ném đá’ làm ảnh hưởng tinh thần khi chơi.

Boss thế giới – Gorynych 

Một kẻ thù mới thuộc đẳng cấp thế giới đã xuất hiện để toàn thể các chiến binh cùng chung tay tiêu diệt. Gorynych được dự đoán sẽ có phần đáng gờm hơn cả Varanus quen thuộc của chúng ta, nhờ độ khó được tăng cường đáng kể.

Đương nhiên phần thưởng sau cuộc chiến cũng hấp dẫn không kém: vũ khí cận chiến Dragon Claws và bộ 3 lựu đạn hình trứng rồng siêu đẹp. Xạ thủ có thể nhận thưởng tối đa 4 lần trong 1 ngày, thay vì 3 lần như boss Varanus. 

Parkour 

Khác biệt lớn trong bản cập nhật lần này. Đúng như tên gọi, Parkour là chế độ thích hợp với các xạ thủ thích bay nhảy trên bản đồ được chia thành nhiều khu vực với các chướng ngại khó nhằn như dốc hẹp, băng chuyền, các tảng đá cực nhỏ.

Nhiệm vụ của bạn là cố gắng vượt từng ải cho tới khi cán đích để nhận phần thưởng thẻ bài ở đỉnh cao của bản đồ và giành chiến thắng. Sẽ có các điểm hồi sinh ở từng chặn để người chơi quay trở lại khi “sa chân lỡ mạng” dưới vực sâu.

Parkour sẽ được ra mắt cùng 2 bản đồ mới: Không Gian Ảo & Mê Thành. Ngoài ra, xạ thủ còn có cơ hội mở hộp nhận thưởng 3 lần/ngày.

TIN LIÊN QUAN

Crossfire Legends: Tìm hiểu về chế độ mới Zombie ký sinh

Một chế độ chơi zombie thú vị nữa trong Crossfire Legends, tuy nhiên các xạ thủ hãy cẩn thận vì phe zombie đã quay lại và lợi hại hơn xưa.

[CFL] Thử thách cùng chế độ Vượt ngục Zombie mới

Vượt ngục Zombie hỗ trợ 16 người chơi và có cơ chế kết hợp Đào tẩu và Cốt truyện vào làm một – bạn sẽ phải di chuyển từ khu vực này sang khu vực khác, mở cửa và chốt phòng thủ chống zombie trong lúc chờ lối đi mở ra. Phe zombie sẽ luôn hồi sinh

Annabelle xuất hiện trong map mới Bệnh Viện Ma Crossfire Legends

Bệnh Viện Ma (hay Bệnh Viện Cổ) là một trong những bản đồ zombie được yêu thích bậc nhất đối với các game thủ CF chỉ sau bản đồ Hoàng Lăng.

Annabelle bất ngờ xuất hiện hù người chơi Crossfire Legends

Chế độ zombie của Crossfire Legends đã xuất hiện bản đồ trứ danh – Bệnh Viện Ma và đồng thời ma búp bê ma Annabelle sẽ xuất hiện dưới dạng cameo.

Những điều game thủ nên chú ý khi tham gia chế độ Zombie trong Rules of Survival

Hãy cẩn trọng với những mọi vị trí có thể ẩn nấp vì Zombie có thể xuất hiện bất kỳ lúc nào, bất kỳ nơi đâu để tấn công người chơi.

[CFL] Thêm vũ khí xịn cho game thủ chờ update

Tuy cả ba cái tên này đã quen thuộc và được giới thiệu trước kia nhưng cơ hội sở hữu vĩnh viễn chúng giờ đã tới gần và dành cho tất cả game thủ, không cần bỏ tiền mở thẻ loạn đấu hay zombie.

Gameloft phát hành Zombie Anarchy - Game chiến thuật Zombie hàng độc

Zombie Anarchy là tựa game mới nhất của ông lớn Gameloft, cho người chơi sinh tồn trong thế giới của xác sống thây ma.

CFL: Mở mode mới Thủ Lĩnh Zombie và hàng loạt sự kiện hot chào hè

Chiến trường CFL hiện nay đang có rất nhiều sự kiện hot chào hè với nhiều phần thưởng hấp dẫn

THỦ THUẬT HAY

Những phần mềm văn phòng buộc phải có

Nói tới các phần mềm văn phòng không thể thiếu cho dân công sở thì chắc chắn số một người ta nhắc tới, sẽ là công cụ soạn thảo văn bản, sau đó là bộ gõ tiếng Việt, trình duyệt web. Còn sau đó? Nếu bạn không biết hoặc

Cách đổi Apple ID từ email bên thứ ba thành email Apple

Chúng ta đã có thể đổi Apple ID từ email của bên thứ 3 như Yahoo!, Gmail, vv..vv sang một email khác dùng tên miền Apple mà không ảnh hưởng đến tài khoản của chúng ta. Trước đây muốn đổi email, chúng ta chỉ có thể đổi

Lựa chọn các giải pháp thay thế Teamviewer tốt nhất

Cùng với những thông tin đó, ngay lập tức hàng loạt biện pháp giải quyết vấn đề được đưa ra thảo luận và cuối cùng, nhiều người đã chấp nhận việc gỡ TeamViewer và tìm kiếm cho mình một giải pháp thay thế khác.

Cách quay về giao diện Chrome phiên bản cũ hơn (phiên bản Chrome 68)

Mới đây, Google đã cải tiến giao diện trình duyệt Chrome theo kiểu thiết kế Material design và tự động cập nhật lên phiên bản 69. Tuy nhiên, theo đánh giá của người dùng, phiên bản này làm trình duyệt nặng đi và giao

Cách tải nhạc MP3 từ Zing MP3 về máy tính

Zing MP3 là dịch vụ nghe nhạc online rất được ưa chuộng hiện nay. Không chỉ thường xuyên cập nhật bài hát mới, mà chất lượng nhạc ở website này cũng 'miễn chê'. Không chỉ có thể, người nghe còn có thể dễ dàng download

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay iPhone 13 Pro Max: Cụm camera lớn hơn, thiết kế không quá khác biệt

iPhone 13 Pro Max là chiếc smartphone cao cấp nhất hiện nay của Apple được trang bị cấu hình khủng và nhiều tính năng ấn tượng. Mời bạn cùng chúng tôi trên tay iPhone 13 Pro Max để cùng xem chiếc smartphone này có gì

Giữa một dàn sao phân khúc 5 triệu, đâu là lý do nên mua OPPO A55?

OPPO vừa chính thức ra mắt smartphone tầm trung dòng A mang tên OPPO A55 và được bán với giá chưa đến 5 triệu đồng. Mức giá mềm chưa thể đủ sức thuyết phục người dùng xuống tiền giữa một dàn sao thuộc phân khúc 5

[CES18] Trên tay Thinkpad X1 Yoga thế hệ 3, màu bạc, cấu hình mới, hỗ trợ sạc nhanh và không còn màn hình OLED

X1 Carbon thì vẫn thiết kế cũ chỉ thay ruột, riêng dòng X1 Yoga và X1 Tablet có nhiều điểm mới hơn mà mình muốn giới thiệu đến anh em. Dưới đây là chiếc Thinkpad X1 Yoga thế hệ 3, màu bạc, cấu hình mới, hỗ trợ sạc