Game thủ Hà thành đội mưa dự offline Kiếm Vũ Mobi

Ngày 16/9 vừa qua, Kiếm Vũ Mobi đã cháy hết mình với đông đảo game thủ có mặt trong buổi offline Miền Bắc.
Chiều ngày 16/9/2017, game thủ Kiếm Vũ Mobi đã có một buổi offline khó quên và đầy ý nghĩa. Mặc dù “mưa to gió lớn” nhưng vẫn không thể ngăn nổi bước chân của các anh hùng tới SPARTA BEER CLUB, 165E Thái Hà, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội tham gia ngày hội vô cùng đặc biệt này của Kiếm Vũ Mobi.
Game thủ Hà thành đội mưa dự offline Kiếm Vũ Mobi

Trải qua 6 tháng phát triển, Kiếm Vũ Mobi đã thu về cho mình rất nhiều thành tích đáng nể như: hơn 160 máy chủ được khai mở với 1.000.000 người chơi, hơn 3000 bang hội tranh bá, hơn 10.000 cặp đôi đã kết hôn,... Tất cả đã tạo nên cho Kiếm Vũ Mobi một vị trí vô cùng vững mạnh giữa vô vàn những đối thủ khác.

Và trong buổi Offline vừa qua, đại diện của NPH Gamota bên cạnh việc cám ơn tất cả các game thủ đã ủng hộ Kiếm Vũ Mobi suốt thời gian qua còn giới thiệu về lộ trình trong thời gian sắp tới với rất nhiều tính năng mới rất đáng để chờ đợi. Qua đó khẳng định Kiếm Vũ Mobi sẽ ngày càng nâng cấp và hoàn thiện hơn trong tương lai sắp tới.

Đến với buổi offline, các game thủ không chỉ được thưởng thức những tiết mục âm nhạc, vũ đạo sôi động mà còn được hòa mình trong không gian hoành tráng của buổi offline. Bên cạnh đó, các mini game hấp dẫn như trả lời câu hỏi, minigame và bốc thăm may mắn cũng giúp game thủ “rinh” về rất nhiều phần quà có giá trị.
Ngay bây giờ, hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc ấn tượng tại buổi offline miền Bắc của Kiếm Vũ Mobi diễn ra vào ngày 16/9 vừa qua:

Tìm hiểu thêm về Kiếm Vũ Mobi – Siêu phẩm kiếm hiệp 2017 tại địa chỉ:
Website: http://kiemvu.gamota.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/kiemvumobi
Group: https://www.facebook.com/groups/kiemvumobi/
Link tải: https://trangcongnghe.vn/71992ace

TIN LIÊN QUAN

Kiếm Vũ Mobi cập nhật phiên bản mới, Bá Vương Chiến liên server

Một lần nữa, Kiếm Vũ Mobi lại tiếp tục khuấy động cộng đồng với bản update Bá Vương Chiến vào ngày hôm nay, 16/8/2017.

Đệ Nhất Mỹ Nhân của Kiếm Vũ Mobi Gamota có nhiều em xinh phết

Diễn ra từ ngày 18/10 – 25/10, sự kiện “Đệ Nhất Mỹ Nhân” của Kiếm Vũ Mobi Gamota liên tục đón nhận nhiều gương mặt xinh đẹp tham gia về tranh tài.

Kiếm Vũ Mobi VNG chơi giống bản trên web, gameplay đầy đủ phết, đồ họa cũng đẹp so với các game 2,5D

Kiếm Vũ là tựa game có tên không mới, trước đó cũng đã có bản Kiếm Vũ webgame, rồi Kiếm Vũ Mobi của nhà phát hành Gamota, nhưng lần này là Kiếm Vũ Mobi VNG.

Kiếm Vũ Mobi lộ ảnh Việt hóa, VNG phát hành ngay trong tháng 9 này

Cùng lúc trong tháng 9, VNG sẽ phát hành một webgame và một game mobile mới ở hai thời điểm độc lập, tách biệt nhau.

Thông Thiên Mobi là tựa game nhập vai kiếm hiệp 2,5 D

Nếu bạn đang cần tìm một tựa game cầu toàn với đầy đủ các tính năng như săn boss, đi nhiệm vụ hay kết hôn, giao thương thì Thông Thiên Mobi hoàn toàn đáp ứng được những yêu cầu của bạn. và nếu muốn có một sự khởi đầu tốt khi chơi Thông Thiên Mobi

Ỷ Thiên 3D rầm rộ thông tin Big Offline miền Nam khiến game thủ bấn loạn

Như vậy, sau một thời gian dài chờ đợi, Ỷ Thiên 3D khiến game thủ sung sướng tột độ khi chính thức xác nhận tổ chức Big Offline tại khu vực Miền Nam vào ngày 12/11 tới đây.

Offline Ỷ Thiên 3D – Giải trí đúng chất Hà Thành

Khác hẳn với offline tại miền Nam, Ỷ Thiên 3D chắc chắn sẽ mang đến cho game thủ những giây phút giải trí “đậm chất” Hà Thành tại buổi offline miền Bắc vào ngày 26/11 tới đây.

Cố nhân tái xuất giang hồ nhận quà VIP cùng Kiếm Vũ Mobi VNG

Sau 3 ngày thử nghiệm thành công thì vào 10h00 sáng ngày 26/9, Kiếm Vũ Mobi VNG đã chính thức ra mắt làng game Việt. Nhân sự kiện này, NPH VNG đã triển khai nhiều sự kiện tri ân người cũ cũng như tặng quà người chơi mới.

THỦ THUẬT HAY

Cách làm sạch không gian lưu trữ iCloud

Theo mặc định, iPhone của bạn sẽ thực hiện các thao tác sao lưu iCloud một cách tự động, giúp bạn bảo vệ dữ liệu một cách hoàn hảo nhất. Về cơ bản, việc sao lưu trực tuyến này có thể hữu ích khi bạn khôi phục lại dữ

Hướng dẫn cách cài file APK vào BlueStacks từ máy tính

Tuy nhiên, từng đó có lẽ là chưa đủ, chính vì vậy, hôm nay, chúng ta sẽ tiếp tục được tìm hiểu cách tải và cài đặt file apk trên BlueStacks nhanh nhất.

Một số thủ thuật nhỏ giúp bạn có thể biết rằng ai đã chặn Facebook mình

Vào một hôm đẹp trời, trong lúc chán chường bạn quyết định kiểm tra danh sách bạn bè trên Facebook và bạn chợt nhận ra là có một người bạn thân đã biến mất khỏi danh sách bạn bè của bạn. Có lẽ người bạn đó đã hủy kết

Đây là những hàm cơ bản nhất trong Excel mà bạn cần nắm rõ

Những hàm cơ bản trong Excel như hàm tính toán Excel, hàm thống kê Excel mà chúng tôi tổng hợp dưới đây sẽ rất có ích với các bạn thường xuyên phải làm việc trên bảng tính Excel, đặc biệt là trong lĩnh vực kế toán. Hãy

Cách bảo mật Linux Ubuntu bằng xác thực hai yếu tố

Ngày nay cuộc chiến giữa các hacker và các chuyên gia an ninh thông tin diễn ra ngày một gay gắt. Theo một nghiên cứu do Cục Thống kê Lao động thực hiện, tỷ lệ tăng trưởng dự kiến cho ngành an ninh thông tin cao hơn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda Wave RSX 110 mới: trẻ trung hơn, tiết kiệm hơn

Wave RSX 110 phiên bản mới vừa ra mắt tại Việt Nam đã được Honda cải tiến một số chi tiết ở mặt thiết kế, bổ sung thêm màu mới cũng như cải thiện khả năng tiêu hao nhiên liệu đáng kể.

Đánh giá iPhone 13 Pro – Xứng danh smartphone hàng đầu hiện nay

Mặc dù không có Touch ID và sạc chưa được nhanh thì giới công nghệ đều đánh giá iPhone 13 Pro là mẫu điện thoại thông minh xuất sắc. iPhone 13 Pro là lựa chọn hoàn hảo về mọi khía cạnh: thiết kế, cấu hình, camera, màn

Trên tay Sony SBH24: Tai nghe Bluetooth nhỏ gọn, cổng sạc USB-C

Về thông số kỹ thuật, SBH24 không quá nổi bật so với các mẫu tai nghe cùng tầm giá. Ngay cả chuẩn truyền dữ liệu aptX cũng chưa được Sony đưa vào sản phẩm này.