Bom tấn xứ Hàn Alliance X Empire chính thức ra mắt

Game nào của Hàn Quốc cũng đẹp và hoành tráng thật.
- Nguồn Trí Thức Trẻ -
Ngày 12/09/2017 vừa qua, Nexon đã chính thức phát hành bom tấn Alliance X Empire trên cả hai nền tảng lớn nhất hiện nay là iOS và Android. Tuy nhiên, hiện game mới chỉ có mặt tại Hàn Quốc, và đáng tiếc là chưa hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Anh. Người dùng ngoài Hàn Quốc muốn trải nghiệm cần phải có tài khoản ứng dụng tại đây hoặc có thể tải file APK phía cuối bài.
Được phát triển bởi Nexon Red (tiền thân là Well Games), Alliance X Empire là một tựa game thuộc thể loại MMORPG hành động mới vô cùng hứa hẹn bởi nó hội tụ nhiều lợi thế để có thể thành công như đồ họa 3D chất lượng cao đi kèm lối chơi chặt chém cực đã tay.

Trailer Game
Trò chơi không chỉ sở hữu nền tảng đồ họa chất lượng nhờ Unreal Engine 5 mà còn có hệ thống chiến đấu RvR vô cùng hoành tráng. Tính năng này khuyến khích người chơi tìm kiếm và gia nhập nhóm đồng minh để cùng nhau chiến đấu chống lại kẻ thù chung.
Bối cảnh của Alliance X Empire xoay quanh cuộc chiến trường kỳ giữa 2 thế lực có tầm ảnh hưởng vô cùng lớn và người chơi sẽ phải lựa chọn giữa hai thế lực này để gia nhập và chiến đấu vì lý tưởng của bản thân. Sẽ có tổng cộng 6 class cơ bản chia đều cho 2 phe cánh cho người chơi lựa chọn bao gồm Titan, Blader, Archer, Warrior, Guardian và Mage.
Bom tấn xứ Hàn Alliance X Empire chính thức ra mắt

Mỗi lớp nhân vật đều sở hữu những đặc điểm và kỹ năng riêng biệt giúp lối chơi của game trở nên khá đa dạng và thú vị. Bên cạnh đó, hệ thống tạo nhân vật còn cho phép người chơi tùy chỉnh một vài chi tiết ngoại hình của nhân vật như kiểu tóc, màu tóc hay những hình xăm trên mặt để tạo nên sự độc nhất trong thế giới ảo.
Về cơ bản, Alliance X Empire mang tới hệ thống điều khiển tương tự như các tựa game mobile hành động khác. Người chơi sẽ sử dụng cần điều khiển joystick ảo để di chuyển các nhân vật và khám phá thế giới ảo giả tưởng bí ẩn, rộng lớn bằng vô số những trận đánh và thu thập nhiều vật phẩm khác nhau.

Mang trong mình là một MMORPG tập trung mạnh vào phong cách chiến đấu RvR, tính năng PVP là yếu tố tạo nên sức hấp dẫn mạnh mẽ của Alliance X Empire. Khi nhân vật của bạn đạt tới một level nhất định, họ có thể tiến tới chiến trường riêng, được thiết kế cho cả hai phe cánh Alliance và Empire để 'tàn sát' nhau.
Tương tự như những chiến trường chiếm cứ điểm quen thuộc trong World of Warcraft, Alliance X Empire cũng yêu cầu người chơi phải chiếm đánh được càng nhiều càng tốt các khu vực trọng yếu nhất để có cơ hội giành lấy chiến thắng cuối cùng cho phe mình.
Bạn đọc quan tâm có thể tải game về tại đây cho: Tải ngay phiên bản iOS/ Tải ngay phiên bản Android/ Tải ngay phiên bản APK.

TIN LIÊN QUAN

Alliance X Empire ấn định ngày ra mắt tại Hàn Quốc

Điểm nhấn của Alliance X Empire là nền tảng đồ họa 3D chất lượng cao nhất nhì trên di động hiện nay đi kèm lối chơi hành động cực đã tay.

Những game nhập vai thế giới mở tuyệt hay sắp ra mắt cuối năm 2017

Những fan hâm mộ thể loại MMORPG thế giới mở rộng lớn hẳn sẽ được thỏa mãn với loạt game mobile tuyệt vời sau đây.

Bom tấn HIT 2 ra mắt thị trường game trong tháng 8

Sau gần 8 năm ra mắt, thương hiệu HIT đình đám của nhà phát hành Nexon Korea tiếp tục tạo lên cơn địa chấn trong thị trường game mobile quốc tế khi thông báo ra mắt phiên bản thứ hai là HIT 2.

Trải nghiệm OverHit - Tựa game bom tấn đồ họa do Nexon phát hành

Vốn là một trong những hãng game có thế lực khá mạnh ở thị trường game PC lẫn mobile, Nexon là nơi sinh ra những tựa game đình đám thuộc hàng bom tấn

Lyn: The Lightbringer – tựa game nhập vai mới của Nexon ‘nhá hàng’ Trailer đầu tiên

Mới đây, nhà phát hành nổi tiếng của xứ sở Kim Chi đã nhá hàng những hình ảnh đầu tiên của tựa game Lyn: The Lightbringer

Overhit - Bom tấn mobile sử dụng Unreal Engine 4 tiên tiến nhất thế giới hiện nay

Theo đó, Overhit là một game mobile nhập vai turn-based đồ họa khủng được chính cha đẻ của HIT - Nat Games phát triển và phát hành dưới quyền đại gia Nexon.

Chơi ngay Lineage II: Blood Alliance không cần code kích hoạt

Siêu phẩm MMORPG đã cho phép game thủ chơi thử tại thị trường Trung Quốc

Bom tấn Gardius Empire sắp phát nổ, game thủ đã có thể truy cập cổng đăng ký trước

Vốn được biết đến với cái tên A.C.E (Alliances of Champions and Empires), trước ngày phát hành, tựa game này được Gamevil đặt cho danh xưng chính thức là Gardius Empire, mang tham vọng trở thành một bom tấn mobile trong mùa hè này.

THỦ THUẬT HAY

Ứng dụng Butter Camera (Huang You 黄油相机). App Trung chỉnh ảnh chuyên nghiệp

Ứng dụng Huang you (黄油 相机) hay còn gọi là Butter Camera được biết đến là một ứng dụng chỉnh ảnh mới nổi gần đây. Ứng dụng mang đến cho người dùng nhiều kiểu chỉnh sửa ảnh kiểu Trung quốc như các sticker chữ Trung,

Bạn đã biết sử dụng biểu tượng cảm xúc Emoji trên Linux chưa?

Emoji đã trở thành một trong những phương pháp phổ biến để thể hiện cảm xúc và thêm một chút 'gia vị' cho các cuộc trò chuyện trong thời đại công nghệ Internet ngày nay. Trong bài viết này, tôi sẽ hướng dẫn bạn đọc

Mời bạn đọc nhận miễn phí bản quyền trọn đời Soft Organizer trị giá 19.95 USD

Nhà phát triển ChemTable đang có chương trình miễn phí bản quyền Soft Organizer trị giá 19.95 USD - Chương trình gỡ bỏ phần mềm và ứng dụng Windows mạnh mẽ. Bạn đọc nào quan tâm thì hãy nhanh tay đăng ký tải về nhé.

Sống đẹp là gì và 29 cách giúp bạn sống đẹp

Nhà thơ Tố Hữu đã từng nói rằng 'Ôi sống đẹp là thế nào hỡi bạn?' Ai cũng muốn sống đẹp nhưng liệu mấy ai hiểu thực sự sống đẹp là gì và làm thế nào để sống đẹp?

Hướng dẫn cách tải Vương Giả Vinh Diệu trên máy tính và điện thoại

Vương Giả Vinh Diệu là phiên bản Trung Quốc của Liên Quân Mobile. Bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách tải game Vương Giả Vinh Diệu trên máy tính và điện thoại