Những game bắn súng bao chất vừa ra mắt miễn phí gần đây

Nhìn là đã thấy hay muốn cài rồi.
- Nguồn Trí Thức Trẻ -
Into the Dead 2
Vừa ra mắt phiên bản iOS vào đầu tháng, bom tấn Into the Dead 2 vừa tiếp tục chính thức cập bến hệ thống Play Store cho nền tảng Android. Sở hữu lối chơi khá giống phiên bản trước, Into the Dead 2 được xây dựng trong bối cảnh thế giới bị đe doạ bởi đại dịch zombie và bạn là một trong những người sống sót phải tìm mọi cách để sinh tồn và bảo vệ những người còn sống trong thế giới đầy rẫy những xác sống nguy hiểm này.
Những game bắn súng bao chất vừa ra mắt miễn phí gần đây

Bên cạnh đó, Into the Dead 2 cũng cho phép người chơi có thể nâng cấp trang bị, hoặc mở khóa thêm những vũ khí mới khi họ đạt đủ một số điều kiện nhất định. Cốt truyện với kết thúc linh hoạt, thay đổi dựa theo những sự lựa chọn mà người chơi quyết định xuyên suốt quá trình chơi với hơn 60 màn chơi cùng hàng trăm thử thách khác nhau vô cùng đặc sắc. Được biết, phiên bản 2 này sẽ mang đến cho bạn một cốt truyện mới hoàn toàn cùng nền đồ họa u ám đặc trưng của series.

Link download: Tải ngay phiên bản iOS/ Tải ngay phiên bản Android
Noblemen: 1896
Noblemen: 1896 – tựa game chiến thuật mới nhất pha lẫn yếu tố hành động cực chất đến từ hãng Foursaken Media vừa chính thức cập bến làng game mobile vào ngày 31/8 vừa qua.

Xoay quanh những cuộc chiến tranh tàn khốc vào đời điểm 1896, bạn sẽ vào vai 1 vị tướng để điều khiển toàn bộ quân đội để chống lại những kẻ địch hung hãn. Trong Noblemen: 1896, người chơi sẽ có nhiệm vụ chỉ đạo và xây dựng đội quân hùng hậu của riêng mình đi đánh chiếm những lãnh thổ đã bị kẻ địch chiếm đóng.

Tuy vậy, không dừng lại ở 1 tựa game chiến thuật thông thường, Noblemen: 1896 còn lồng ghép thêm yếu tố bắn súng vô cùng kịch tính cho phép người chơi thoải mái chuyển đổi vai trò của mình, hoặc trở thành một vị chỉ huy toàn bộ mặt trận, hoặc hóa thân thành một người lính ngẫu nhiên cùng kề vai sát cánh với những người đồng đội của bạn trên chiến trường.
Link download: Tải ngay phiên bản iOS/ Tải ngay phiên bản Android
Dead Legend
Vừa được ra mắt cách đây không lâu, Dead Legend là một tựa game bắn súng kết hợp cùng yếu tố thủ thành, và nhiệm vụ của người chơi là sử dụng những vũ khí mà nhân vật có sẵn cùng khả năng phản xạ và nhạy bén của bản thân để tiêu diệt toàn bộ bọn zombie hăng máu đang lao đến bạn.

Gameplay trong Dead Legend: Coldest Winter được xây dựng theo kiểu game thùng, nghĩa là cử động của bạn hoàn toàn bị khóa cứng và chỉ có thể sử dụng những động tác cơ bản như bắn ném lựu đạn hoặc chuyển súng mà thôi. Tuy vậy, bù lại game sở hữu số lượng vũ khí cực kì đa dạng có thể mở khoá dần thông qua phần thưởng sau mỗi màn chơi.

Ngoài các màn chơi theo cốt truyện với hàng loạt nhiệm vụ thử thách, game còn cho phép bạn trải nghiệm những chế độ chiến đấu khác nhau vô cùng đặc sắc như những màn chiến đấu trên thiết giáp với lũ zombie hay giết boss vô cùng khó nhằn.
Link download: Tải ngay phiên bản Android
Forward Assault
Forward Assault là tựa Tải ngay phiên bản

Gameplay của Forward Assault xoay quanh hình thức đấu đội sinh tử hay còn gọi là Team Deathmatch, đây là hình thức đấu khá quen thuộc với các game thủ, tuy nhiên thì điểm nhấn thứ ở đây là hệ thống vũ khí đem lại cảm giác rất thật khi bắn, đường đạn giật chẳng kém gì CS:GO đòi hỏi người chơi cần phải có thời gian rèn luyện dài mới làm chủ được khẩu súng, đường đạn.

Link download:
iOS/ Tải ngay phiên bản Android
Xem thêm: http://gamek. vn/4-game-mobile-the-loai-shooter-hap-dan-vua-ra-mat-mien-phi-gan-day-20170914203415027.chn

TIN LIÊN QUAN

Dead Legend: Coldest Winter game bắn zombie siêu đẹp vừa ra mắt

Dead Legend: Coldest Winter sẽ đưa người chơi tới một thế giới viễn tưởng đầy loạn lạc, sự sống của nhân loại đang bị đe dọa bởi lũ zombie tàn ác.

Tắm máu xác sống với game hàng độc Dead Island: Survivors

Dead Island: Survivors là tựa game kết hợp nhập vai, hành động và thủ thành, cho game thủ tắm máu đàn đàn lũ lũ dị vật.

Dead Legend: Coldest Winter - Game bắn súng diệt zombie đồ họa siêu đẹp

Dead Legend: Coldest Winter sẽ đưa người chơi tới một thế giới viễn tưởng đầy loạn lạc, sự sống của nhân loại đang bị đe dọa bởi lũ zombie tàn ác.

Dead Plague - Diệt zombie độ phân giải cao phong cách Alien Shooter

Lấy bối cảnh là đại dịch Zombie, Dead Plague mang đến cho người chơi những giây phút xả đạn không ngừng nghỉ theo phong cách Alien Shooter.

Dead Union là game thủ thành kết hợp bắn súng độc đáo

Với chủ đề không quá mới mẻ, Dead Union sẽ đưa người chơi tới một thế giới viễn tưởng đầy loạn lạc, sự sống của nhân loại đang bị đe dọa bởi lũ zombie tàn ác. Lúc này, một tổ chức mới đã được thành lập với mong muốn khôi phục lại nền hòa bình cho

The Walking Dead: Our World – diệt xác sống theo phong cách Pokémon Go

Về cơ bản, The Walking Dead: Our World là một trò chơi thực tại ảo tăng cường đưa người chơi di động vào một thế giới hậu khải huyền đầy rẫy zombie. Nhà sản xuất cho biết bạn sẽ có thể tự bảo vệ mình và chống lại khỏi những con Walker khát máu

Dead Rushing – game đi cảnh đánh quái vật cực kì vui nhộn

Được xây dựng theo kiểu game đi cảnh, vậy nên Dead Rushing khá là thú vị. Người chơi sẽ phải tập trung vào việc điều khiển người hùng của mình chống lại cuộc xâm lược của từ những thây ma cho đến bọn quái vật khổng lồ đang âm mưu biến cả thế giới

The Walking Dead: Our World – tựa game xác sống mang phong cách Pokemon GO chính thức ra mắt

Ít giờ trước, The Walking Dead: Our World đã chính thức ra mắt miễn phí trên cả App Store và Google Play. Với những ai từng đăng ký trước vào năm ngoái thì sẽ nhận được Mail mời tham gia trải nghiệm tựa game thực tại tăng cường hấp dẫn này kèm theo

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo dòng kẻ ngang trong Word, tạo dòng chấm

Bạn đã từng bắt gặp rất nhiều văn bản cùng các biểu mẫu điền thông tin có rất nhiều dòng kẻ ngang, dòng chấm lặp lại liên tục. Tất nhiên bạn hoàn toàn có thể gõ chúng 1 cách thủ công nhưng thế lại rất thiếu tính chuyên

Đăng ký Email doanh nghiệp tại nhà cung cấp Microsoft

Thời điểm hiện tại nhà cung cấp GoogleBusiness chính thức thu phí đối với các Email theo tên miền ten@tendoanhnghiep.com, với khoản thu phí khá lớn thì những Webmaster nhỏ lẻ không thể nào trích ra duy trì những tiện

Hướng dẫn xóa quảng cáo sai đối tượng trên Facebook

Các mẫu quảng cáo này thường được gọi với cái tên 'quảng cáo sai đối tượng', có rất nhiều nguyên nhân. Nhưng chủ yếu nhất là người dùng thích hoặc bình luận vào bài viết có nội dung liên quan, người dùng thích

Mang tính năng thùng rác lên điện thoại Android như trên máy tính

Bạn tự hỏi tại sao trên smartphone không tìm thấy 'thùng rác' như trong máy tính? Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách mang chiếc thùng rác quen thuộc lên điện thoại Android.

Cách xem Youtube trên laptop Hyundai Hybook Celeron không bị quảng cáo làm phiền mà bạn nên thử qua

Cùng thử qua thủ thuật cực đơn giản để xem video Youtube không quảng cáo trên laptop Hyundai Hybook Celeron

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Redmi 3S Prime: "quái thú" cho người dùng phổ thông

Xiaomi chưa bao giờ làm người dùng hết kinh ngạc về mức giá của mình. Mới đây, Xiaomi đã chính thức tung ra chiếc Redmi 3S prime của hãng với...

Đánh giá chi tiết Razer Phone: âm thanh "nổi" và phần cứng "khủng"

Không ít game thủ trên toàn thế giới đã mong chờ siêu phẩm mới này khi lần đầu tiên Razer đã làm ra một chiếc điện thoại dành cho việc chơi game mobile.

Đánh giá thời lượng pin Sony Xperia XZ: hơn 15 tiếng sử dụng hỗn hợp

Dù chỉ sở hữu viên pin dung lượng 2900mAh nhưng thử nghiệm thực tế cho thấy thời lượng pin Sony Xperia XZ rất ấn tượng.