VLTK Mobile cập nhật thêm nhiều thứ cho Gia viên để đón Trung thu

Rất khác so với việc chỉ có thể sử dụng giường để ngủ, sau update lần này, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đã có khả năng mô phỏng mọi hoạt động mà game thủ có thể làm trong nhà của mình.
VLTK Mobile cập nhật thêm nhiều thứ cho Gia viên để đón Trung thu

Sáng nay 15/9, phiên bản mới nhất Kiếm Ca Giang Hồ của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đã chính thức đến tay game thủ. Ngoài 2 môn phái mới là Tàng Kiếm và Trường Ca, những cập nhật trong Gia Viên chính là điều được cộng đồng quan tâm nhất. Các nhân vật đã có thể ngồi trên ghế, ngồi trên xích đu, đánh trống, đánh chiêng,... thay vì chỉ có thể đứng nhìn như từ trước đến nay.

Cái xích đu mà sân nhà ai cũng có, cuối cùng chúng ta cũng được ngồi bên nhau.

Đầu tư mãi mới kiếm được bộ ghế khủng, cũng chỉ để bà xã có chỗ nghỉ chân.

Gia Viên vốn là một trong những tính năng cực kỳ quan trọng của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile, vừa hỗ trợ tăng lực chiến mạnh mẽ vừa tạo ra một không gian sinh hoạt, trải nghiệm hoàn toàn mới cho game thủ. Ở đây các game thủ có nhà cửa, ruộng vườn, khuôn viên sinh hoạt, khu vực cho thuê trọ,... sôi động như một thế giới võ lâm thực thụ.

Tuy nhiên, trước đây khả năng hoạt động của nhân vật trong Gia Viên còn khá hạn chế. Dù nhà có nhiều đồ đạc nhưng nhân vật chỉ có thể thực sự sử dụng chiếc giường để nằm và bồn tắm để tắm, chưa đáp ứng được nhu cầu trải nghiệm. Rất nhiều game thủ đã phải xoay sở bằng cách thực hiện tư thế luyện công để tạo dáng ngồi. Nhiều game thủ khác lại quyết định... bán đứt đồ đạc trong nhà để đổi lấy cống hiến.

Để chinh phục game thủ, không ngạc nhiên khi đội ngũ phát triển game kịp thời thêm nhiều hoạt động mới cho Gia Viên. Dễ nhận ra nhất là các nhân vật đã có thể sử dụng ghế, xích đu theo đúng chức năng của nó. Từ đây nam thanh nữ tú đã có thể cùng nhau đánh cờ đàm đạo, ngồi ngắm cảnh ven hồ, hay đơn giản là ngồi lên trên bộ ghế khủng mới sắm và chụp ảnh khoe với chiến hữu.

Các đại hiệp nay đã có thể đưa người thương ra ngắm cảnh ven hồ...

...Và ngồi cùng nàng.

Khung cảnh đánh cờ đã được hoàn thiện, chỉ chờ hảo hữu đến tỷ thí.

Ngoài ghế, một số vật dụng khác cũng có thêm chức năng mô phỏng đời thật, bao gồm tủ đồ có thể đóng mở, chuông đồng và trống có thể đánh.

Khi mới sắm được bộ tủ mới.

Phải mở ra cho bà xã thẩm định.

Chuông đã có thể rung.

Và trống đã có thể đánh.

Các vật dụng ở cảnh sân như đèn đá được bổ sung thêm chức năng chiếu sáng khi trời tối, tạo ra cảm giác thời gian chân thực hơn, đồng thời mở ra một cơ hội trải nghiệm mới cho các game thủ say mê thiết kế sân vườn.

Kết hợp các loại đèn đá của cảnh sân.

Và kết quả khi đèn sáng.

Đèn đá bố trí cạnh xích đu.

Khi các nhiếp ảnh gia cần thêm một nguồn sáng cho tấm hình đẹp hơn.

Các cập nhật kể trên của Gia Viên được dự kiến sẽ xuất hiện trong phiên bản Kiếm Ca Giang Hồ sắp ra mắt của VLTK Mobile, phiên bản bao gồm cả 2 môn phái mới là Trường Ca và Tàng Kiếm. Ngoài môn phái mới và chức năng mới cho Gia Viên, phiên bản sắp tới còn hứa hẹn có thêm nhiều thay đổi hấp dẫn khác.

TIN LIÊN QUAN

Cơn sốt Võ Lâm Truyền Kỳ quay trở lại làng game Việt với những hình ảnh đẹp mắt của VLTK 2 Mobile

Khoảng cuối năm ngoái trở lại đây, những game thủ Việt là fan của VLTK hay VLTKm luôn thấp thỏm đứng ngồi không yên với những thông tin về phiên bản di động thứ hai của series Võ Lâm Truyền Kỳ.

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile ấn định thời gian ra mắt phiên bản mới Kiếm Ca Giang Hồ

Chỉ trong vài ngày nữa, phiên bản thứ 6 của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile mang tên Kiếm Ca Giang Hồ sẽ chính thức đến tay game thủ.

Seasun mang VLTK 3 và VLTK 3 Mobile tranh giải CGDA 2020

QUỐC TẾ_ Tham gia tranh giải CGDA, NSX Seasun mang đến 2 trò chơi là VLTK 3 (Kiếm Võng 3) và VLTK 3 Mobile tới sự kiện năm nay.

VLTK Mobile: Gặp gỡ nữ game thủ chỉ nạp 20 nghìn đồng, đạt tới quân hàm Võ Thánh

Chỉ với 20.000 đồng nạp lần đầu, một nữ game thủ có thể lên tới quân hàm Võ Thánh trong Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile.

Chờ đợi mòn mỏi, cuối cùng VLTK Mobile cũng chịu ra tính năng kết hôn

Sau tất cả, game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đã có thể đưa nhau “về một nhà” ngay trong game.

Ngự Long Truyền Kỳ Mobile – tựa game quốc chiến sẽ ra mắt game thủ Việt trong hè 2018

Ngự Long Truyền Kỳ Mobile là tựa game nhập vai lấy đề tài quốc chiến làm chủ đạo sắp ra mắt game thủ Việt trong tháng 06/2018 bởi NPH Vega Game. Tương tự dòng game kiếm hiệp đang có trên thị trường Việt, Ngự Long Truyền Kỳ Mobile xây dựng khá nhiều

Đúng dịp sinh nhật tròn 1 tuổi, VLTK Mobile tung ngay phiên bản mới đặc sắc Kiếm Hiệp Tình Duyên

Chỉ vừa hé lộ tính năng Kết hôn cách đây vài ngày, VLTK Mobile bất ngờ bảo trì và ra mắt ngay phiên bản thứ 7: Kiếm Hiệp Tình Duyên ngay trong ngày sinh nhật 1 tuổi.

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile công bố cuộc thi nhan sắc với quy mô lớn chưa từng có

Sáng nay 02/08/2018, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đã công bố thông tin chính thức về cuộc thi Miss Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile.

THỦ THUẬT HAY

99+ lời chúc Valentine ngọt ngào nhất dành cho người yêu

Lễ hội Valentine là khoảng thời gian để bày tỏ tình yêu của bạn với những người bạn quan tâm nhất. Với Ngày lễ tình nhân sắp đến, bạn có thể gặp khó khăn trong việc tìm ra những lời chúc ngọt ngào dành cho người yêu.

Hướng dẫn chuyển đổi video bằng công cụ YTD Video Downloader

YTD Video Downloader không những hỗ trợ người dùng tải video từ YouTube, mà còn chuyển đổi tập tin tải về sang bất cứ định dạng nào để tương thích với iPhone, iPad, iPod, PSP hoặc thậm chí xuất sang iTunes.

Ngoài mở khoá màn hình, phím Home trên iPhone còn có thể làm gì?

Nút Home tròn có thể xem là một đặc trưng của dòng sản phẩm iPhone, iPad đến từ Apple. Không chỉ cho phép người dùng quay lại màn hình chủ, truy cập đa nhiệm, mà nó còn có khả năng kích hoạt nhanh các tính năng mà có

Cách chụp ảnh từ xa trên iPhone cực hay ho mà bạn không thể bỏ qua

Làm sao để bạn chụp ảnh bằng iPhone từ xa mà không cần cầm điện thoại? Trong bài viết này là hướng dẫn cách chụp ảnh từ xa trên iPhone cực kỳ hữu ích cho bạn nhé...

Đây là lý do tại sao bộ nhớ trên Iphone chưa bao giờ là đủ?

Ngoài mức bộ nhớ chiếm dụng dành cho hệ điều hành IOS, chiếc Iphone của bạn còn được chứa khá nhiều thứ mà'có thể bạn không biết', vậy đâu là lý do chiếc smartphone của bạn luôn đầy bộ nhớ?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Với 3 camera, Samsung Galaxy A7 (2018) sẽ làm được những gì?

Samsung Galaxy A7 (2018) đang là cái tên rất hot thời điểm hiện tại khi chiếc điện thoại này có tới 3 camera sau và mức giá hợp túi tiền với đại đa số người dùng.

Ấn tượng đầu tiên về iPad Gen 9: Chip Apple A13 Bionic, camera trước 12MP góc siêu rộng cùng mức giá chỉ từ 7,5 triệu đồng

Trong sự kiện tháng 9 mới diễn ra, Apple đã chính thức trình làng mẫu iPad Gen 9 mới nhất. Sản phẩm được trang bị con chip Apple A13 Bionic cực mạnh mẽ, cùng camera trước với độ phân giải 12MP góc siêu rộng, mà mức giá

Trên tay Jabra 710 - loa chuyên dùng cho thoại hội nghị

Nếu bạn thường xuyên phải họp hội nghị qua điện thoại, hoặc thường xuyên nghe điện thoại bằng loa ngoài (speaker phone) thì loa Jabra 710 này có khả năng đáp ứng được nhu cầu của bạn.