Kiếm Đạo Phong Vân làm ăn ra sao sau một ngày Closed Beta?

Kiếm Đạo Phong Vân ghi nhận hàng trăm nghìn lượt đăng nhập trong 24h đầu sau khi ra mắt, trở thành cái tên đáng chú ý của làng game Việt trung tuần tháng 9 này.
Thỏa lòng mong ước bấy lâu nay của cộng đồng game thủ, hôm qua, ngày 13/9, Kiếm Đạo Phong Vân - tựa game nhập vai tiên hiệp mới nhất đến từ NPH Gamota đã chính thức mở cửa cho game thủ trải nghiệm với phiên bản Closed Beta.
Kiếm Đạo Phong Vân làm ăn ra sao sau một ngày Closed Beta?

Ngay trong ngày đầu tiên ra mắt, Kiếm Đạo Phong Vân đã ngay lập tức nhận được vô số những phản hồi tích cực từ phía cộng đồng game thủ bởi nội dung cốt truyện hấp dẫn và phần đồ họa vô cùng đẹp mắt. Quả thực đây là một trong những tựa game hiếm hoi khiến những gamer Việt Nam vốn nổi tiếng là khó tính “hào phóng” dành lời khen tặng.

Bên cạnh đó, không chỉ tự mình trải nghiệm, game thủ còn hò nhau rủ rê anh em, bạn bè cùng tham gia vào những màn PK tới “khô máu” tại chiến trường Kiếm Đạo Phong Vân. Bởi vậy mà server 1 Kiếm Đạo luôn ở trong tình trạng đất chật người đông và ghi nhận tới cả trăm nghìn lượt đăng nhập trong vòng chỉ 24h sau khi ra mắt.

Có thể nói, dù là tân binh tiên hiệp chỉ vừa mới “đổ bộ” nhưng với những điểm mạnh nổi trội của mình, Kiếm Đạo Phong Vân hoàn toàn có cơ sở để “tự tin” vào một tương lai “thống lĩnh” làng game mobile Việt. Đặc biệt, đừng bỏ qua khoảng thời gian “vàng” để tham gia trải nghiệm Kiếm Đạo Phong Vân khi NPH Gamota đang tặng free VIP 4 cùng 21000 vàng và 5000 vàng khóa các game thủ nhé!
Thông tin chi tiết, game thủ tìm hiểu tại địa chỉ:
Landing page: https://kiemdao.gamota.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/kiemdaogamota/
Link tải Google Play: https://trangcongnghe.vn/9c67ea78
Link tải iTunes: https://trangcongnghe.vn/b91f4bd2

TIN LIÊN QUAN

Thiên Hạ Gamota đã cho tải game, chính thức Closed Beta vào 10h ngày 20/10

Ngày hôm nay 19/10, Thiên Hạ Gamota đã ra mắt trang chủ tại địa chỉ: đồng thời cho phép game thủ tải download cả 3 phiên bản iOS, Android và PC

Game thủ Việt nói gì về Lục Mạch Thần Kiếm sau đợt closed beta?

Sau 2 ngày mở test, trò chơi đang tạm thời chỉnh sửa để ra mắt chính thức trong ngày 19/9. Mặc dù thời gian có ít ỏi nhưng cộng đồng game thủ Việt đã có nhiều kinh nghiệm nhất định trong Lục Mạch Thần Kiếm và trò chơi này đang được bàn tán khá sôi

Kiếm Đãng Giang Hồ khai mở closed beta vào ngày 23/01

Kiếm Đãng Giang Hồ có đồ hoạ 2.5D với góc nhìn chuẩn nhập vai, thuận mắt người chơi. Game nổi bật với hệ thống môn phái đa dạng, phong phú với tất cả 9 phái, không hề thua kém các bom tấn kiếm hiệp đang có trên thị trường.

Thiên Hạ Gamota tung mưa Giftcode mừng Open Beta dành cho game thủ

Thiên Hạ Gamota chính thức bước vào giai đoạn Open Beta vào lúc 10h00 ngày hôm nay 26/10/2017 với hàng ngàn giftcode dành tặng game thủ.

Lục Mạch Thần Kiếm – Tuyệt phẩm Võ Hiệp 3D Kinh Điển đã chính thức khai mở Closed Beta hôm nay

Lục Mạch Thần Kiếm không những kế thừa các tính năng khủng của những tiền bối đi trước như khinh công, nhiệm vụ dã tẩu, chiến trường … mà còn có phần nổi trội hơn. Khinh công biến hóa tự do, nhiệm vụ dã tẩu huyền thoại, kết hôn chân thật cùng nhiều

Chinh Đồ 1 Mobile giữ vững phong độ ngày Closed Beta chính thức

Sau khoảng thời gian Alpha Test dài hơi và nhận được nhiều ý kiến từ phía cộng đồng game thủ, Chinh Đồ 1 Mobile vẫn bền bỉ chứng minh phong độ ổn định của tựa game mang thương hiệu huyền thoại trong ngày Closed Beta không reset nhân vật.

[GIFTCODE] Lục Mạch Thần Kiếm tặng giftcode cho game thủ mừng ngày ra mắt chính thức 19/09

Kể từ khi có thông tin về game bom tấn 3D mới sắp ra mắt, Lục Mạch Thần Kiếm đã nhận được sự quan tâm đặc biệt từ cộng đồng game thủ yêu thích thể loại nhập vai 3D trên mobile. Trải nghiệm trước phiên bản Closed Beta có thể thấy siêu phẩm này đã

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

Các tải file âm thanh từ video Youtube trên Cốc Cốc

Trên Cốc Cốc phiên bản mới có thêm tính năng hỗ trợ tải âm thanh từ video Youtube, mà bạn không cần đến phần mềm hay dịch vụ khác để hỗ trợ.

Khởi động nhanh Samsung Pay chỉ với một cái chạm cảm biến vân tay

Khởi động nhanh Samsung Pay sẽ giúp người dùng tiết kiệm được thao tác khi sử dụng thanh toán trực tuyến. Bên cạnh việc vuốt từ cạnh dưới để truy cập Samsung Pay, nhà sản xuất còn cho phép chúng ta sử dụng cảm biến vân

Hướng dẫn thay đổi tài khoản khi sử dụng BlueStacks

Hiện nay có rất nhiều người đang sử dụng phần mềm giả lập Android để trải nghiệm các ứng dụng, game hay tiện ích mà hệ điều hành của họ đang dùng không hỗ trợ. Nhưng vấn đề là họ không biết làm cách nào để đăng nhập.

Hướng dẫn ứng dụng với tính năng Hidden Space trên hệ điều hành OxygenOS

OxygenOS là một trong những hệ điều hành được tùy biến tốt nhất trên nền Android ở thời điểm hiện tại cho smartphone. Không những có giao diện đơn giản, đẹp mắt, hỗ trợ điều hướng bằng cử chỉ hay giúp smartphone hoạt

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá điện thoại Xiaomi Mi 8: có hối hận sau hơn 3 tháng sử dụng?

Điện thoại Xiaomi Mi 8 chính hãng là chiếc flagship được người dùng cũng như giới chuyên môn đánh giá khá cao, là đối thủ trực tiếp của iPhone X nhưng mức giá chỉ hơn 9 triệu đồng tại TCNShop. Hôm nay tôi sẽ đánh giá

Trên tay Sony Xperia XA2 Ultra vừa ra mắt tại CES 2018

Sony đã công bố Xperia XA2 và Xperia XA2 Ultra tại triển lãm CES ở Las Vegas, và bên cạnh đó còn có một smartphone khiêm tốn hơn là Xperia L2.

Đánh giá camera Huawei Nova 3e: Khả năng chụp hình ấn tượng với giá 7 triệu đồng

Điểm qua thông số phần cứng camera của máy. Nova 3e được trang bị camera kép phía sau với một cảm biến 16MP khẩu độ f/2.2 và một camera 2MP phục vụ cho việc chụp chân dung xóa phông chất lượng hơn. Trong khi đó ở phía