Kiếm Đạo Phong Vân ra mắt hôm nay, nhưng chơi cảm giác như game của vài năm trước

Hôm nay (13/9/2017), game mobile Kiếm Đạo Phong Vân đã được NPH Gamota cho ra mắt trên Android và iOS. Game có đồ họa 2D lòe loẹt và lối chơi theo kiểu mỳ ăn liền.

Kiếm Đạo Phong Vân ra mắt hôm nay, nhưng chơi cảm giác như game của vài năm trước

Không có nhiều thông tin rầm rộ, Kiếm Đạo Phong Vân ra mắt khá âm thầm. Kiếm Đạo Phong Vân là một tựa game MMORPG với cốt truyện dựa theo tiểu thuyết Kiếm Đạo Độc Tôn của nhà văn Kiếm Du Thái Hư. Trò chơi sẽ đưa game thủ trở về bối cảnh của một Trung Hoa cổ xưa. Toàn bộ quá trình game thủ trải nghiệm cũng chính là cách mà nhân vật chính Diệp Trần từng bước vượt qua những giới hạn của bản thân.

Đầu tiên thì game vẫn là phong cách kiểu tiên kiếm hiệp, nhưng chỉ có 2 lớp nhân vật thôi, vào game nhìn ai cũng giống ai nên khá chán. Game có nhịp độ khá nhanh, chơi 1 lúc khoảng 30 phút thôi là bạn có thể lên đến cấp 60 cùng bộ trang bị đầy đủ, thậm chỉ đủ cả pet, thú cưỡi, pháp bảo, cánh, các thứ...

Lối chơi của game chủ yếu dựa theo dòng game nhập vai cổ điển, làm nhiệm vụ, chiến đấu để nhận phần thưởng rồi nâng cấp cho nhanah vật mạnh lên. Để kích thích game thủ, khi chơi Kiếm Đạo Phong Vân bạn sẽ nhận được rất nhiều quà tặng, đủ thứ từ các vật phẩm thưởng cho đến cả thẻ VIP, giúp nhân vật của bạn tăng lực chiến ầm ầm.

Game có màu sắc sặc sỡ, vì được thêm vào nhiều yếu tố lặt vặt như: pet, thú cưỡi, pháp bảo, cánh... nên nhìn màn hình khá rối rắm.

Nhìn chung, Kiếm Đạo Phong Vân chưa có gì đặc sắc, nó giống với nhiều game MMORPG cùng thể loại đã từng ra mắt khá nhiều tại Việt Nam.

TIN LIÊN QUAN

Game mobile nhập vai Kiếm Đạo Phong Vân cập bến làng game Việt

Kiếm Đạo Phong Vân - game mobile nhập vai dựa theo tiểu thuyết đã được NPH Gamota mua về Việt Nam thành công.

Gamota sắp phát hành game tiên hiệp mới Kiếm Đạo Phong Vân

NPH Gamota lại một lần nữa chứng tỏ được uy thế của mình khi mang về Việt Nam một bom tấn tiên hiệp với tính năng PK được đánh giá “trên cả tuyệt vời”.

Linh Kiếm Tình Duyên – Tựa game tiên hiệp với phong cách chibi sắp ra mắt game thủ Việt

Cốt truyện của game nói về câu chuyện tình lãng mạn giữa Kinh Vũ và Vân Dao, từ hành trình gặp gỡ đến khi kết duyên, cùng nhau phiêu lưu trong thế giới tiên hiệp rộng lớn. Đây cũng là hai lớp nhân vật duy nhất cho người chơi lựa chọn trong Linh

Liên Minh Bóng Tối: Game nhập vai phong cách quý tộc Châu Âu sắp ra mắt game thủ Việt

Có thể nói giữa một rừng game kiếm hiệp như hiện nay, Liên Minh Bóng Tối là một làn gió mới hứa hẹn đem lại trải nghiệm thú vị cho game thủ Việt.

VTC Mobile lại tha quả game rác Tử Thanh Song Kiếm về Việt Nam

Theo thông tin mới ghi nhận được thì game mobile nhập vai tiên hiệp Tử Thanh Song Kiếm đã được NPH VTC Mobile mua về Việt Nam thành công, dự kiến trò chơi sẽ đến tay game thủ ngay trong tháng 9/2017 này.

Game thủ Ngạo Kiếm H5 thường làm gì trong giờ phút rảnh rỗi?

Ra mắt cách đây ít ngày, Ngạo Kiếm H5 nhanh chóng được nhiều game thủ chọn làm chốn dung thân để trải nghiệm cảm giác tung hoành giữa giang hồ. Được biết, Ngạo Kiếm H5 là trò chơi thuộc thể loại nhập vai mang lối chơi MMORPG hỗ trợ đa nền tảng .

Luận Kiếm Giang Hồ Mobile: Đồ họa 2D, tạo hình chibi, chơi game chỉ với 1 tay

Ngay từ những hình ảnh đầu tiên, bạn đọc có thể thấy Luận Kiếm Giang Hồ Mobile tuy là trò chơi mang nền đồ họa 2D nhưng được thiết kếkhá chi tiết. Nhân vật trong game mang hơi hướng chibi khá dễ thương, hợp mắt với phần lớn game thủ Việt.

Lục Mạch Thần Kiếm – Tựa game 3D kiếm hiệp sở hữu nhiều hình ảnh đẹp sắp ra mắt game thủ Việt

Một số đoạn gameplay chính thức từ đội ngũ vận hành tại Việt Nam cho thấy Lục Mạch Thần Kiếm là một tựa game đẹp mắt, có nhiều tính năng đáng giá được game thủ Việt ưa thích như khinh công, hệ thống chiêu thức chặt chẽ…

THỦ THUẬT HAY

Tổng hợp những khóa học online về AI miễn phí

Dưới đây là danh sách những khóa học online miễn phí về trí tuệ nhân tạo (AI) giúp người học có thể tự trang bị cho mình những kiến thức cụ thể về nó để thích ứng với sự dịch chuyển của thị trường việc làm trong thời

Cách ghi âm bí mật trên iPhone mà người dùng lâu cũng chưa chắc biết

Hướng dẫn cách ghi âm bí mật trên iPhone, giúp bạn có thể dễ dàng thực hiện tác vụ ghi âm lại những nội dung mà mình mong muốn mà không để ai phát hiện ra...

Cách hiển thị thanh thước kẻ Ruler trong Micorosoft Word 2010, Word 2003, 2007, 2013 và Word 2016

Thanh thước kẻ Ruler trong Word giúp căn lề dễ dàng, đôi khi bạn thấy Ruler biến mất và không biết cách hiển thị thanh Ruler như thế nào? Đây là cách hiển thị thanh Ruler trong Word 2003, 2007, 2010, 2013 và Word 2016.

Lưu 1000 bức ảnh trên iPhone không tốn miếng dung lượng với My Photo Stream

Dịch vụ iCloud của Apple bao gồm My Photo Stream, một cách miễn phí để người dùng đồng bộ hóa 1000 bức ảnh mới nhất của họ giữa các thiết bị iPhone, iPad, Mac và Apple TV. Về mặt kỹ thuật, My Photo Stream khác với Thư

Cách gửi file Word, Excel, PDF qua Facebook

Facebook không chỉ là nơi để cho chúng ta chia sẻ các cảm nghĩ của mình mà nó cũng giúp cho chúng ta có thể chat, tán gẫu và đặc biệt là có thể gửi các loại file như Word, Excel, PDF cho nhau. Bài viết dưới đây sẽ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Acer Swift 3 bản mới: Thiết kế hiện đại, màn hình sắc nét, cấu hình mạnh mẽ

Thiết kế chính là một trong những điểm nhấn ấn tượng nhất trên chiếc Acer Swift 3 phiên bản mới.

Đánh giá chi tiết Infinix Note 3: Phablet hoàn hảo 4 triệu

Được ra mắt cùng với chiếc Hot 4, Infinix Note 3 được giao sứ mệnh là chiếc phablet 6 inch tấn công vào phân khúc dưới 4 triệu hiện nay. Thiết kế...

Đánh giá hiệu năng laptop giá rẻ Lenovo IdeaPad 100s-11IBY

Lenovo IdeaPad 100s-11IBY là mẫu laptop bình dân có mức giá dưới 5 triệu đồng, sở hữu hiệu năng đủ để đáp ứng nhu cầu làm việc và giải trí cơ bản.