Không chỉ offline khắp ba miền, game thủ CFL còn tích cực làm công tác từ thiện

Không chỉ offline khắp ba miền, game thủ CFL còn tích cực làm công tác từ thiện

Crossfire Legends Vào trang chủ Thể loại: Game mobile
NPH: VNG Xem chi tiết
Cuồi tuần vừa rồi, các clan CFL tiếp tục tổ chức những buổi offline khắp 3 miền thậm chí còn có Clan thực hiện một buổi từ thiện.
Như chúng ta đã biết, cộng đồng game thủ Crossfire Legends hiện nay phát triển rất mạnh. Đặc biệt là các clan trong game cũng bắt đầu chú trọng vào việc xây dựng tinh thần đoàn kết, sự kết nối giữa các thành viên bằng các hoạt động bên ngoài chứ không đơn thuần chỉ là chơi game với nhau. Những buổi offline gặp gỡ ngoài đời thực của các clan, game thủ CFL được tổ chứ ngày càng nhiều hơn trên khắp cả nước. Thậm chí còn có clan tổ chức hẳn một buổi làm từ thiện vào cuối tuần vừa qua.

Buổi từ thiện này do Clan HP ACE tổ chức tại Hải Phòng với nội dung là đến thăm và tặng quà cho các trẻ em mồ côi ở LÀNG TRẺ HOA PHƯỢNG, Hải Phòng. Tùng Lâm, chủ Clan ACE cho biết “Clan của bọn mình không đặt nặng vấn đề đua top mà thay vào sẽ là xây dựng mô hình gia đình anh em cùng nhau chơi game. Vì vậy, bọn mình cố gắng tạo những sân chơi, những hoạt động bên ngoài để anh em gặp gỡ, giao lưu và trở nên gắn kết với nhau hơn.”
Về hoạt động từ thiện lần này, Lâm cho biết thêm “Bọn mình muốn có những hoạt động không chỉ tạo sự gắn kết cho thành viên HP ACE mà nó còn mang thêm ý nghĩa xã hội, và có ích cho cộng đồng vì vậy BQT Clan đã kêu gọi anh em cùng nhau tham gia hoạt động từ thiện và được tất cả mọi người đồng ý.” Tất cả chi phí của đợt từ thiện này đến từ tấm lòng của các thành viên của HP ACE.


Đây thực sự là một hoạt động rất ý nghĩa mà Clan HP ACE đã thực hiện, “Vui là chính, chơi game CFL không chỉ là giải trí mà còn gắn kết cộng đồng” Hi vọng không chỉ mỗi HP ACE mà những clan khác của Crossfire Legends cũng sẽ có những hoạt động xã hội ý nghĩa khác trong tương lai.


Bên cạnh hoạt động offline từ thiện của Clan HP ACE, cuối tuần qua cũng có rất nhiều clan trên phạm vị toàn quốc đã tổ chức các buổi oflfine gặp gỡ các thành viên của mình. Thông qua các buổi offline này, chúng ta thấy được tự bản thân của các game thủ CFL đã bắt đầu tự giác xây dựng cộng đồng, tìm kiếm sân chơi và tạo sự kết nối với những người cùng đam mê Crossfire Legends ở bên ngoài xã hội. Đây là một điều rất đáng mừng cho một sản phẩm game vừa chỉ mới có mặt trên thị trường Việt Nam chưa đến 6 tháng như Crossfire Legends.
Những hình ảnh offline của các Clan trên 3 miền tổ quốc cuối tuần qua:
Clan: Legion | ID: 25808330
Group Facebook:
https://www.facebook.com/groups/1376337412459515/

B.No1 (Thái Bình) | ID: 45992203
Group Facebook
https://www.facebook.com/groups/520299781693137/

๖Sư✿Ťử♀ | ID: 22581903
Group Facebook:
https://www.facebook.com/groups/1278309502224868/

STORM | ID: 32167181
Group Facebook:
https://m.facebook.com/groups/481425148894160

ACE.CFL | ID: 38789813
Group Facebook:
https://www.facebook.com/groups/482153685456534/

Hanoi.No1 | ID:36347028
Group Facebook: https://www.facebook.com/groups/124464011455020/

BMS | ID: 1529402
Group Facebook:
https://www.facebook.com/groups/CFLBMT/

Tìm hiểu thêm thông tin về Crossfire Legends tại đây:
Trang chủ: http://cfmobi.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/cfmobi.vn/
Group hỗ trợ: https://www.facebook.com/groups/congdongcflvn
Youtube: https://www.youtube.com/c/cflegendstv

TIN LIÊN QUAN

Crossfire Legends: Clan F.O.X tổ chức offline hoành tráng tại TPHCM

Cuối tuần vừa qua, Clan của những bóng hồng Crossfire Legends Việt Nam – F.O.X đã tổ chưc một buổi offline hoành tráng tại TP Hồ Chí Minh.

Clan CFL tổ chức offline sôi động khắp nơi

Cuối tuần trước, các clan có tiếng trong cộng đồng FPS bộ môn CFL đã đồng loạt tổ chức offline tụ họp vô cùng sôi động

Các clan CFL tổ chức offline mừng sinh nhật trên cả nước

BN.Star, Myesport, VN-Japan và WinKing là một trong những clan lớn vừa tròn 1 năm tuổi của cộng đồng CrossFire Legends Việt Nam. Họ đã tổ chức cho mình những buổi offline sinh nhật vui vẻ, ấm cúng. Cùng chúng tôi đến với những hình ảnh của những

Các clan Crossfire Legends tích cực offline kết nối thành viên

Các clan Crossfire Legends bắt đầu những tổ chức hoạt động bên ngoài game để gắn kết những thành viên của mình, biến Clan không chỉ là một mái nhà ảo trong game mà còn ở bên ngoài.

Clan CFL phát triển khắp cả nước vì có chung đam mê và gắn kết anh em thành một nhà

Cuối tuần trước, các clan có tiếng trong cộng đồng FPS bộ môn CFL đã đồng loạt tổ chức kỉ niệm 1 năm thành lập

Clan Hà Nội rục rịch tổ chức offline cho Crossfire Legends

Cuối tuần vừa rồi, những clan hàng đầu của tựa game mobile đình đám Crossfire Legends đã tổ chức những buổi offline hoành tráng tại Hà Nội cho riêng mình.

CrossFire Legends: Clan Làng Vũ Đại tổ chức buổi từ thiện “Nụ Cười Đêm Trăng” cho trẻ em nghèo Hà Giang

Với mong muốn mang đến một mùa Trung thu ấm áp và đủ đầy cho các thiếu nhi xã nghèo Ma Lé, Làng Vũ Đại đã phát động buổi từ thiện “ Nụ Cười Đêm Trăng “

CFL: Ra mắt sự kiện Đua Top Clan nhận quà khủng từ ngày 4/9

CrossFire Legends, tựa game mobile FPS cực hot trong năm qua với lối chơi mang tính thi đấu cạnh tranh và kịch tính cùng hệ thống giải đấu dày đặc thu hút xạ thủ khắp nơi trên cả nước. Cộng đồng CFL được đánh giá là phát triển vũ bão trong năm qua

THỦ THUẬT HAY

Cách ẩn "đã xem" khi chat facebook trên điện thoại Android

Trước đây, thủ thuật ẩn thông báo đã xem khi chat trên facebook chỉ thực hiện được trên máy tính. Hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn cách thực hiện điều này trên điện thoại Android.

Sạc không dây là gì?Nó nhanh hơn hay chậm hơn sạc dây?

Sạc không dây là gì? Sạc không dây là kiểu sạc mà bạn không cần cắm cáp vào smartphone để sạc nó. Đơn giản chỉ cần đặt nó trên một tấm hoặc đế đặc biệt để bắt đầu quá trình sạc pin.

Cách làm sữa chua bằng nồi cơm điện đơn giản mà không phải ai cũng biết

Làm sữa chua bằng nồi cơm điện rất tiện lợi và đơn giản. Bạn có thể làm ngay một món tráng miệng tốt cho sức khỏe mà không mất nhiều thời gian.

Hướng dẫn mở phần mềm hoặc file bất kỳ "bằng 3 nút bấm"

Thông thường, khi sử dụng PC hay laptop chạy Windows, để mở nhanh các phần mềm hay file nào đó chúng ta thường tạo một shortcut ngoài desktop. Nhưng hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn cách gán phím tắt để mở nhanh

Cách ẩn ứng dụng trên iPhone với iOS 15 để bảo mật thông tin cá nhân

Cách ẩn ứng dụng trên iPhone bằng trang màn hình phụ một cách dễ dàng với iOS 15. Giúp bạn giấu đi một số ứng dụng riêng tư hay thông tin cá nhân cần tránh người khác xem...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Xiaomi 11T Pro – Siêu phẩm mới của Xiaomi chạy chip Snapdragon 888, sạc siêu nhanh, màn hình 120Hz

Xiaomi 11T Pro là phiên bản nâng cấp và kế nhiệm của Xiaomi 10T Pro được trình làng vào năm ngoái. Siêu phẩm mới này của Xiaomi được cải tiến và nâng cấp rất nhiều từ ngoại hình đến phần cứng. Nào mời bạn cùng chúng

Giải đáp thắc mắc có nên mua Xiaomi 11 Lite 5G NE?

Mới đây, Xiaomi vừa chính thức trình làng mẫu smartphone mới nhất có tên gọi Xiaomi Mi 11 Lite 5G NE. Vậy sản phẩm này được trang bị những tính năng gì hấp dẫn, có nên mua Xiaomi 11 Lite 5G NE ngay khi lên kệ không?

Đánh giá camera Zenfone 3 Max 5,5 inch: Nhiều tính năng,...

Thế giới di động - Tuy không được Asus nhấn mạnh vào camera mà nhấn mạnh vào pin, nhưng Zenfone 3 Max phiên bản 5,5 inch lại có một camera rất khá so với các sản...