Gamota phát hành Kiếm Đạo Phong Vân vào ngày mai 13/9

Bản thử nghiệm sẽ “mở cửa đón khách” ngay ngày mai, game thủ Kiếm Đạo Phong Vân ngay bây giờ hãy lập tức tham gia hẹn ước và tải sẵn game để trở thành những người đầu tiên trải nghiệm Kiếm Đạo Phong Vân tại Việt Nam.

Vậy là chỉ còn chưa đầy 24h nữa, cộng đồng game thủ Việt Nam có thể đích thân trải nghiệm một trong những tựa game tiên hiệp ăn khách nhất tại thị trường Trung Quốc trong nửa đầu 2016 - Kiếm Đạo Phong Vân. Trên khắp các diễn đàn lớn nhỏ về game mobile, thông tin này được gamer vô cùng hưởng ứng bởi họ đã sớm “ngứa ngáy chân tay” khi được chìm đắm trong những hình ảnh thần thánh của Kiếm Đạo Phong Vân trên trang landing page. Đặc biệt, với sự kiện tham gia ước hẹn nhận tới hàng chục triệu đồng, mọi sự chú ý trong cộng đồng game thủ Việt đều dồn cả vào Kiếm Đạo Phong Vân trong những ngày gần đây.
Gamota phát hành Kiếm Đạo Phong Vân vào ngày mai 13/9

Được biết, Kiếm Đạo Phong Vân xây dựng dựa trên tiểu thuyết Kiếm Đạo Độc Tôn của tiểu thuyết gia Kiếm Du Thái Hư. Bên cạnh những điểm mạnh về đồ họa và tạo hình, Kiếm Đạo Phong Vân còn gặt hái vô vàn thành công tại thị trường quê nhà nhờ tính năng quan trọng nhất của bất cứ tựa game võ hiệp nào: PK.

Theo những hình ảnh được tiết lộ, hoạt động PK tại Kiếm Đạo Phong Vân được chia nhỏ thành rất nhiều tính năng phụ như: Quyết Chiến Thanh Vân, Thi Đấu Điên Phong, Thanh Vân Chi Đỉnh hay Tam Giới Chiến.

Người chơi có thể liều mình lựa chọn khiêu chiến với những đối thủ hàng đầu server hay thậm chí là mạo hiểm thể hiện bản lĩnh PK tại đấu trường liên server Thi Đấu Điên Phong. Tuy vậy, để chứng minh bản lĩnh của một vị kiếm khách đủ khả năng thống trị tiên giới, gamer lại cần phải vận dụng tối đa những kĩ năng giao chiến của mình để hạ gục càng nhiều đối thủ càng tốt nhằm từng bước chinh phục thành công Thanh Vân Chi Đỉnh...

Có lẽ, cứ với cái đà này, ngay khi ra mắt, Kiếm Đạo Phong Vân sẽ trở thành một tựa game kiếm hiệp khiến game thủ không thể cưỡng lại mà chìm đắm trong hoạt động PK bất kể ngày đêm. Và để trở thành một trong những người đầu tiên được trải nghiệm Kiếm Đạo Phong Vân tại Việt Nam, ngay bây giờ game thủ hãy tham gia báo danh hẹn ước và tải game tại các địa chỉ sau:
Tải iTunes: http://apple.co/2gVkhZJ
Tải Google Play: http://bit.ly/2wkws4o
Thông tin chi tiết, game thủ tìm hiểu tại địa chỉ:
Landing page: https://kiemdao.gamota.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/kiemdaogamota/
Group: https://www.facebook.com/groups/kiemdaogamota/

TIN LIÊN QUAN

Kiếm Đạo Phong Vân hé lộ ảnh Việt hóa và landing page, ngày ra mắt đã ở rất gần

Những hình ảnh mới nhất Kiếm Đạo Phong Vân được tiết lộ trên trang landing page chính thức, hãy cùng xem có gì hấp dẫn tại tựa game tiên hiệp chuẩn bị ra mắt này.

Game mobile nhập vai Kiếm Đạo Phong Vân cập bến làng game Việt

Kiếm Đạo Phong Vân - game mobile nhập vai dựa theo tiểu thuyết đã được NPH Gamota mua về Việt Nam thành công.

Kiếm Đạo Phong Vân ra mắt hôm nay, nhưng chơi cảm giác như game của vài năm trước

Hôm nay (13/9/2017), game mobile Kiếm Đạo Phong Vân đã được NPH Gamota cho ra mắt trên Android và iOS. Game có đồ họa 2D lòe loẹt và lối chơi theo kiểu mỳ ăn liền.

Gamota sắp phát hành game tiên hiệp mới Kiếm Đạo Phong Vân

NPH Gamota lại một lần nữa chứng tỏ được uy thế của mình khi mang về Việt Nam một bom tấn tiên hiệp với tính năng PK được đánh giá “trên cả tuyệt vời”.

Kiếm Đạo Phong Vân làm ăn ra sao sau một ngày Closed Beta?

Kiếm Đạo Phong Vân ghi nhận hàng trăm nghìn lượt đăng nhập trong 24h đầu sau khi ra mắt, trở thành cái tên đáng chú ý của làng game Việt trung tuần tháng 9 này.

Luận Kiếm Giang Hồ Mobile: Đồ họa 2D, tạo hình chibi, chơi game chỉ với 1 tay

Ngay từ những hình ảnh đầu tiên, bạn đọc có thể thấy Luận Kiếm Giang Hồ Mobile tuy là trò chơi mang nền đồ họa 2D nhưng được thiết kếkhá chi tiết. Nhân vật trong game mang hơi hướng chibi khá dễ thương, hợp mắt với phần lớn game thủ Việt.

Độc Cô Cửu Kiếm Mobile chính thức đóng cửa tại Việt Nam sau hơn 2 năm ra mắt

Mặc dù có dung lượng khá nhẹ nhưng Độc Cô Cửu Kiếm Mobile cũng sở hữu đủ những tính năng hấp dẫn của dòng game kiếm hiệp như: Bang chiến, chiến trường Tống Kim, PK tự do, Boss Hoàng Kim, giao dịch, trùng sinh, phi phong… Trong thời gian đầu ra mắt,

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra thông tin và bảo hành điện thoại nhanh chóng

Vấn đề hàng chính hãng và hàng xách tay trôi nổi trên thị trường luôn và vấn đề được nhiều người quan tâm.

Mẹo hay giúp ngăn chặn tin nhắn và cuộc gọi rác

Nếu như bạn cảm thấy khó chịu vì các cuộc gọi từ số máy lạ hoặc tin nhắn rác thì hãy dùng ngay ứng dụng Laban PhoneKit được phát triển bởi Zalo Group, giúp ngăn chặn tin nhắn và cuộc gọi rác.

Cách sửa lỗi máy tính lâu tắt, shutdown chậm

Lỗi máy tính lâu shutdown, thời gian chờ để máy tính tắt hẳn lâu hơn thông thường? Nếu đó không phải là do virus thì có thể là do những lý do trong bài viết trang Kaspersky Proguide liệt kê bên dưới.

Phím volume trên iPhone bị mất: Nguyên nhân và cách khắc phục

Phím volume trên iPhone bị mất khiến bạn không thể điều chỉnh âm lượng theo mong muốn của mình gây ra những ảnh hưởng trong quá trình trải nghiệm

Cách xem tình trạng kẹt xe, ngập nước ở TP.HCM qua camera trong ứng dụng Zalo

Sở GTVT Hồ Chí Minh đã triển khai một kênh Zalo, giúp người dân có thể xem hình ảnh tuyến đường trực tuyến từ hệ thống 685 camera giao thông (gồm Sở Giao thông Vận tải TP 414 camera, VOV giao thông 155 camera, UDC 34

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Razer Nabu Watch: Cứng cáp, nhiều tính năng nhưng đắt

Nabu Watch là chiếc đồng hồ thông minh tập trung vào tính năng theo dõi sức khỏe. Với mức giá đến 4 triệu đồng, đây liệu có là sản phẩm đáng đầu tư?

Đánh giá Honda Civic Type R: Xứng đáng với biệt danh “xe đua đường phố”.

Đa số xe hơi trên đường phố hiện nay đều sở hữu hệ dẫn động cầu trước (FWD), và kiểu dẫn động đã từng bị coi là phức tạp thái quá này đã có hơn 1 thế kỷ thay đổi và phát triển. Kể từ

Đánh giá camera Infinix Zero 4: Chi tiết tốt, chụp đêm khá

Thế giới di động - Infinix Zero 4 là mẫu smartphone phân khúc tầm trung mới được ra mắt vào tháng 1 năm nay. Nhấn mạnh vào khả năng lấy nét laser cùng chống rung...