Bleach: Paradise Lost - Game mới ăn theo manga chính chủ Nhật Bản

Trò này có gì hot?
- Nguồn Trí Thức Trẻ -
Gần đây, LINE đã công bố tựa game mobile mới sắp được phát hành với tên gọi Bleach : Paradise Lost. Trò chơi được cấp phép bản quyền chính thức từ series hoạt hình cực hot 'Bleach' và dự kiến sẽ ra mắt tại Nhật Bản dưới dạng miễn phí trong năm 2017.
Bleach: Paradise Lost - Game mới ăn theo manga chính chủ Nhật Bản

Trên thực tế, Bleach : Paradise Lost được giới thiệu lần đầu trên tạp chí truyện tranh hàng đầu Nhật Bản Weekly Shonen Jump như một game miễn phí dành cho mobile, đây cũng là tạp chí đã xuất bản manga Bleach từ những ngày đầu tiên.

Trailer Game
Theo nhà phát hành, Bleach : Paradise Lost sẽ là một tựa game nhập vai turn-based 3D cho phép người chơi bảo vệ thành phố trước sự xâm chiếm và tấn công của lũ Hollow từ Hueco tới. Tuy nhiên, điểm độc đáo của trò chơi lại nằm ở chỗ tích hợp công nghệ tăng cường thực tế ảo AR mà Pokemon đã rất thành công khi sử dụng.
Giống như Pokemon GO, người chơi được tự thiết lập nhân dạng cho nhân vật Shinigami của mình còn đám Hollow cũng sẽ xuất hiện ngẫu nhiên tại nhiều vị trí ngoài đời thực. Theo đó, với tính năng GPS, game thủ và các fan hâm mộ Bleach có thể bắt gặp đám Hollow trên đường đi và tiêu diệt chúng như những Shinigami thực thụ vậy.

Phát triển bởi YD Online và LINEGAME, Bleach: Paradise Lost hiện có tổng cộng 24 nhân vật chính, bao gồm Ichigo, Rukia, và các nhà lãnh đạo của Gotei 13. Tuy nhiên, hiện chỉ có 17 nhân vật được hé lộ trên trang chủ của trò chơi này.
Dự kiến, Bleach : Paradise Lost sẽ được phát hành miễn phí trên cả hai nền tảng iOS và Android trong năm 2017 tại thị trường Nhật Bản đầu tiên. Phiên bản quốc tế của trò chơi sẽ đến vào đầu năm sau. Để biết thêm thông tin và những cập nhật, mời các bạn truy cập trang web chính thức của trò chơi Tải ngay phiên bản tại đây.
Xem thêm: http://gamek. vn/bleach-paradise-lost-game-nhap-vai-moi-cho-nguoi-choi-san-hollow-ngoai-doi-thuc-20170911154058611.chn

TIN LIÊN QUAN

Game thủ sắp được chơi Bleach theo phong cách... Pokemon GO

Sử dụng công nghệ tăng cường thực tế ảo AR giống với Pokemon GO, phiên bản di động mang tên Bleach: Paradise Lost sẽ cho người chơi thưởng thức một game Bleach vô cùng thú vị.

Được cháu nội đầu tư con iPhone 7 Plus, bà cụ 84 tuổi gần như phá đảo trò bắt thú ảo - Pokemon Go

Một người chơi Pokemon Go cao tuổi đã lập kỳ tích khi bắt được toàn bộ Pokemon có mặt tại Singapore và tham vọng sẽ bắt được nhiều hơn thế nữa.

Bleach Online, webgame thú vị dựa theo manga cùng tên

Bleach Online đảm bảo sẽ mang lại đầy đủ trải nghiệm theo đúng chất 'Tử Thần'.

Top 5 bộ manga được chuyển thể thành nhiều game nhất

Ngoài anime, phim ảnh, phiên bản game của các bộ manga này còn nhiều đến mức các game thủ dùng cả đốt chân lẫn đốt tay tính cũng chẳng đủ.

Lost Journey – Best Of Games 2016 trên hệ điều hành Android đang được miễn phí

Tựa game giải đố 2D được bình chọn giải thưởng Best Of Games 2016 của Google Play là Lost Journey đang được miễn phí hoàn toàn.

Lost Order - Tuyệt phẩm xứ hoa anh đào cho các fan turn-based

Với góc nhìn từ trên xuống cùng nền đồ họa 3D kiểu vẽ tay độc đáo, Lost Order hứa hẹn mang tới cho người chơi trải nghiệm chất nhập vai chuẩn phong cách Nhật Bản.

4 tựa game iOS hay nhất được chuyển thể từ truyện tranh Nhật Bản

Nếu bạn là người yêu thích truyện tranh Nhật Bản chắc hẳn luôn mong muốn được trải nghiệm những tựa game iOS hay nhất được chuyển thể từ thể loại này

Game nhập vai 'hay nhất hành tinh' Lost Ark sắp được xuất khẩu, game thủ Việt cũng có thể chơi được

Như chúng ta đã biết, hiện tại tựa game online nhập vai được mệnh danh là 'hay nhất hành tinh' Lost Ark mới chỉ mở cửa thử nghiệm tại quê nhà Hàn Quốc và gần như game thủ Việt không thể nào mà vào chơi được do đăng ký tài khoản quá khó khăn lại còn

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thay đổi mật khẩu Skype

Vì một lý do nào đó bạn thấy mật khẩu Skype hiện tại không còn an toàn nữa. Bạn muốn đổi mật khẩu khác để đảm bảo an toàn cho tài khoản của mình, nhưng lại không biết phải đổi mật khẩu bằng cách nào?

Gửi email qua Google và cách chặn email từ Google+

Google vừa công bố một tính năng mới hoạt động như một cầu nối giữa các mạng xã hội và email cá nhân. Bất cứ ai trên Google+ đều có thể gửi email trực tiếp tới địa chỉ email của bạn.Tuy nhiên điều này lại làm bạn khó

Làm thế nào để chọn được màn hình máy tính phù hợp?

Việc lựa chọn màn hình đối với một dân chuyên nghiệp thì lại chỉ nằm ở giá tiền, nhưng với những người không chuyên thì lại khác. Việc tối ưu hiển thị màn hình, hay sử dụng để đổi hình nền máy tính sao cho đẹp cũng ảnh

Tải miễn phí Tinder APK: Ứng dụng hẹn hò số 1 tại Việt Nam

Bạn độc thân và đang tìm kiếm người yêu cho mình? Nếu vậy, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về Tinder APK ngay bây giờ. Đó là một ứng dụng hẹn hò trực tuyến và dễ sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Zenfone 3 Max 5,5 inch: Nhiều tính năng,...

Thế giới di động - Tuy không được Asus nhấn mạnh vào camera mà nhấn mạnh vào pin, nhưng Zenfone 3 Max phiên bản 5,5 inch lại có một camera rất khá so với các sản...

Đánh giá thực tế về phuộc RCB C Series: ít tiền nhưng muốn tìm kèo thơm là đây

Cầm 1,5 triệu trong tay bạn rất khó tìm mua những mẫu phuộc đồ chơi mà có ngoại hình đẹp, chất lượng cao, xuất xứ rõ ràng và kèm bảo hành tốt. Tuy...

So sánh iPhone 13 mini và iPhone 13: Nên mua phiên bản nào?

Tương tự iPhone 12, iPhone 13 cũng có 4 tùy chọn bao gồm: iPhone 13 mini, iPhone 13, iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max. Mỗi phiên bản đều có ưu điểm riêng, trong số đó bản iPhone 13 mini và iPhone 13 có giá bán dễ