InuYasha Mobile ấn định ngày phát hành ở Việt Nam

Chờ mấy tháng trời mới thấy ra. Sợ!
- Nguồn Trí Thức Trẻ -
Vừa qua, sau nhiều tháng trễ hẹn với game thủ Việt thì NPH CMN đã chính thức ấn định thời điểm ra mắt cho tựa game di động InuYasha Mobile vào ngày 12/09 tới. Được biết, đây sẽ là phiên bản chính thức của game và sẽ không reset nhân vật. InuYasha Mobile sẽ hỗ trợ cả 2 nền tảng di động quen thuộc iOS và Android.
Được biết, InuYasha Mobile (tên gốc Trung Quốc: Khuyển Dạ Xoa – Tầm Ngọc Chi Lữ) là một game mobile 2D thuộc thể loại thẻ bài RPG có đề tài anime/manga được phát triển bởi công ty Moqikaka.
InuYasha Mobile ấn định ngày phát hành ở Việt Nam

Trò chơi là sản phẩm được tiếp nhận bản quyền chính hiệu từ bộ manga nổi tiếng của tác giả Takahashi Rumiko, qua đó tái hiện lại một cách chính xác từng tình tiết và hệ thống nhân vật theo nguyên, đồng thời tạo nét mới mẻ bằng phong cách thiết kế đồ họa dễ thương kết hợp cơ chế chiến đấu theo lượt mang tính casual.
Trên phương diện chiến đấu, trò chơi sử dụng hình thức đánh theo lượt mà hình ngang, người chơi có thể tiến hành sắp xếp tổ đội tối đa 6 người xung trận đồng lúc.
Quá trình chiến đấu diễn ra tương tự các sản phẩm cùng thể loại khác, người chơi không cần động tay nhiều bởi đã có hệ thống auto lo liệu, khi tích tụ đủ điểm nộ khí thì mỗi nhân vật đều có một chiêu kỹ năng đặc biệt lợi hại riêng. Hệ thống kỹ năng cho mỗi nhân vật tương đối thú vị và có thể gây ra các dạng hiệu ứng như choáng, ngủ, giảm phòng ngự hay trúng độc...

Hệ thống các nhiệm vụ và cốt truyện trong InuYasha Mobile được phân chia thành từng chương, mỗi chương sẽ có nhiều quan ải cố định để người chơi dần dần chinh phục. Để dẫn dắt cốt truyện được tốt hơn, trò chơi có xây dựng nhiều đoạn hội thoại giữa hệ thống nhân vật tương tự theo nguyên tác.
Trong quá trình phiêu lưu của mình, người chơi cũng dần chiêu mộ được đủ mọi nhân vật thiện ác về với đội ngũ của mình, ai nấy đều đúng đặc điểm như trong manga nhưng được “dễ thương hóa” hơn.
Bên cạnh ưu điểm về phong cách chơi dễ dàng và có dấu ấn bản quyền xịn, trò chơi cũng đầu tư xây dựng một số nội dung gameplay thú vị và phù hợp theo đúng thế giới quan của “InuYasha”.
Trong đó đáng lưu ý phải kể đến hệ thống phụ bản yêu cầu người chơi thành lập tổ đội với nhau, rồi cùng đối đấu với các dạng quái vật rất mạnh, tương ứng với phần thưởng hậu hĩnh khi dành chiến thắng. Đương nhiên, trò chơi cũng tập trung tới khía cạnh tăng trưởng nhân vật và có đưa ra một số hệ thống trang bị, ngộ đạo, bảo vật mới lạ.
Trang chủ: Tải ngay phiên bản http://game.kul.vn/inuyasha/
Fanpage: Tải ngay phiên bản https://www.facebook.com/inuyasha.vn/
Xem thêm: http://gamek. vn/game-hot-inuyasha-mobile-chinh-thuc-phat-hanh-tai-viet-nam-ngay-12-09-20170909165811986.chn

TIN LIÊN QUAN

InuYasha Mobile: Game chiến thuật nhưng có auto tận răng

Rục rịch thông tin về Việt Nam từ mấy tháng trước, nhưng phải đến hôm nay (12/9), game thẻ bài ăn theo truyện cùng tên InuYasha Mobile mới chính thức ra mắt trên Android và iOS. Cùng hóng xem tựa game này có gì nổi bật không nhé!

Âm Dương Sư xác nhận sự ra mắt của các nhân vật trong bộ manga Khuyển Dạ Xoa – Inuyasha

Trên đây là hình ảnh mới nhất được đăng tải trên fanpage Âm Dương Sư quốc tế xác nhận sự kết hợp với bộ manga Khuyển Dạ Xoa – Inuyasha đã hết sức quen thuộc với một thế hệ trẻ Việt Nam.

Thích mê với tựa game chibi được lấy ý tưởng từ anime Inuyasha

InuYasha: Seek Jade là một game mobile 2D thuộc thể loại nhập vai kết hợp thẻ bài lấy bản quyền chính hiệu từ bộ manga/ anime đình đám vừa ra mắt.

Inuyasha – Awaken thông báo ngày phát hành chính thức

QUỐC TẾ_ Cuối cùng, sản phẩm Inuyasha - Awaken cũng có thời điểm ấn định ra mắt cộng đồng game thủ vào cuối tháng 10 này.

Bộ đôi thức thần SSR Inuyasha và Sesshomaru sẽ chính thức ra mắt trong tựa game Âm Dương Sư vào ngày 18/07

Mới đây, NPH Garena đã chính thức công bố những thông tin đầu tiên về ngày ra mắt của bộ đôi thức thần SSR đang được game thủ Âm Dương Sư Việt mong đợi là Inuyasha và Sesshomaru. Theo đó ngày 18/07, Inuyasha và Sesshomaru sẽ chính thức xuất hiện

Sesshomaru – anh trai cùng cha khác mẹ với Inuyasha chính thức ra mắt trong Âm Dương Sư MOBA

Ít giờ trước, thức thần mới Sesshomaru - anh trai cùng cha khác mẹ với Inuyasha đã chính thức ra mắt trong Âm Dương Sư MOBA

Dù chưa ra mắt, Khuyển Dạ Xoa – Inuyasha đã được nhiều game thủ Việt trải nghiệm sớm trong Âm Dương Sư MOBA

Vậy là sau một khoảng thời gian dài chờ đợi thì Khuyển Dạ Xoa - Inuyasha đã chính thức ra mắt tại phiên bản tiếng Trung trong Âm Dương Sư MOBA. Game thủ sẽ phải chờ đợi một khoảng thời gian nữa thì vị tướng này mới chính thức có mặt trên Onmyoji

Học Viện Bá Vương Mobile thu hút game thủ Việt

Học Viện Bá Vương là game đấu tướng quy tụ hơn 100 nhân vật anime đến từ 40 bộ manga nổi tiếng được Gosu phát hành tháng 06/2022. Từ đó đến nay mới chỉ một tháng nhưng tựa game này đã thu hút rất nhiều game thủ Việt Nam.

THỦ THUẬT HAY

5 ứng dụng Halloween giúp bạn có những bức ảnh ma rùng rợn

Halloween là một ngày lễ hội truyền thống được tổ chức vào đêm ngày cuối cùng của tháng 10. Bạn đã chuẩn bị gì để chào đón chưa? Hãy tải 5 ứng dụng Halloween sửa ảnh thường thành ảnh ma rùng rợn để khoe với bạn bè nhé.

Chi tiết về "clean boot", tầm quan trọng của nó, cũng như cách thực hiện trên Windows 10

Theo Trang hỗ trợ của Microsoft, 'clean boot' khi dịch sang Việt ngữ sẽ được gọi là 'thực hiện khởi động sạch' (bởi mình cũng không có cách nào dịch sát nghĩa hơn, mà tốt hơn hết mình sẽ gọi là 'clean boot' xuyên suốt

Làm thế nào để hình nền desktop không bị người khác tự ý thay đổi

Trên Windows 10 vẫn có cách để ngăn chặn những người bạn 'tốt' đổi ảnh nền máy tính của bạn. Hôm nay, TECHRUM sẽ hướng dẫn bạn đọc thực hiện thông qua hai cách: thay đổi Group Policy và sửa đổi Registry.

Facebook group và Facebook page trong marketing online

Ngày nay, các group và các page trên Facebook đã, đang và sẽ trở thành những miếng bánh béo bở trong các dịch vụ quảng cáo trực tuyến mang lại khoản lợi nhuận kếch xù cho các nhà marketing và các chủ doanh nghiệp.

3 cách khôi phục mật khẩu màn hình khoá iPhone

Khóa màn hình là một tính năng rất hay. Nó giúp người dùng bảo mật Smartphone của mình và không cho bất cứ ai truy cập trái phép. Thế nhưng không...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Samsung Galaxy Note20 Series – chiếc smartphone đem tới nhiều tiện ích nhất trong năm 2020

Hệ thống chức năng phục vụ tốt cả nhu cầu học tập, chơi game giúp cho trải nghiệm Galaxy Note 20 series đem lại thực sự ấn tượng và tương xứng với giá trị cao cấp của sản phẩm.

Đánh giá Samsung Galaxy J5 Prime: Phiên bản thu nhỏ của Galaxy J7 Prime

Samsung Galaxy J5 Prime là smartphone tiếp theo được Samsung cho lên kệ vào cuối năm 2016. Hôm nay hãy FPTShop trải nghiệm và đánh giá Samsung Galaxy J5 Prime, một sản phẩm hứa hẹn gây bão ở thị trường Việt Nam

Đánh giá Asus ROG Zephyrus S GX531: Laptop chuyên game siêu mỏng

Ngay từ thời điểm ra mắt, chiếc máy này đã được nhiều chuyên gia, các trang mạng công nghệ đánh giá đây là mẫu laptop gaming mỏng nhất thế giới, hay chính xác hơn là mẫu laptop gaming 15 inch mỏng nhất thế giới tại