Hundred Soul - Game khủng xứ Hàn chốt ngày thử nghiệm

Trò này chắc bộ cài vài trăm MB đến 1GB.
- Nguồn Trí Thức Trẻ -
Mới đây, Hound 13 đã chính thức ấn định thời điểm Closed Beta của APRG Hundred Soul tại thị trường Hàn Quốc. Cụ thể, tựa game mobile chặt chém này sẽ được thử nghiệm lần đầu tiên vào ngày 21 tháng 9 tới. Trong tương lai không xa, trò chơi sẽ được phát hành tại 13 quốc gia Châu Á, trong đó có cả Việt Nam và hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Anh nữa.

Bên cạnh việc công bố Closed Beta, Hundred Soul còn tung trường đoạn trailer đốt mắt người xem khi phô diễn nền đồ họa đỉnh cao và khả năng combat điên rồ của 6 loại vũ khí khác nhau. Qua đó, toàn bộ sức nặng về tấm áo đồ họa 3D cũng như lối chơi chặt chém điên cuồng đều được thể hiện qua đoạn trailer. Với nền đồ họa siêu khủng nhờ trợ lực bởi công nghệ Unity tối tân, Hundred Soul thật sự đã nâng tầm mình sánh ngang với các siêu phẩm trên PC.

Song hành với đồ họa khủng, Hundred Soul còn mang tới những pha hành động chặt chém đã tay nhờ hệ thống combo skills vô cùng chuyên sâu. Tựa game còn được nhà phát triển chăm chút tỉ mỉ ở cả những chi tiết nhỏ như tùy chỉnh góc nhìn camera lên xuống để thuận tiện quan sát xung quanh. Phải công nhận, Hàn Quốc luôn đứng đầu về việc tạo ra những tựa game bom tấn kiểu như này.
Hơn cả, hệ thống vũ khí và trang bị của Hundred Soul cũng đồ sộ không kém khi cung cấp hơn 100 loại vũ khí khác nhau, mỗi loại lại sở hữu điểm mạnh, điểm yếu khác nhau thích hợp cho từng tình huống chiến đấu. Ví dụ với những kẻ thù là chiến binh xương thì một cái rìu cỡ lớn sẽ hữu hiệu hơn một thanh kiếm và ngược lại.
Với những gì đã thể hiện, Hundred Soul hoàn toàn có thể khiến làng game mobile Hàn Quốc cũng như thế giới được bùng nổ. Mọi thông tin mới nhất về game sẽ được chúng tôi cập nhật tới các bạn trong những bài viết sau. Hãy chú ý đón đọc nhé!
Xem thêm: http://gamek. vn/hundred-soul-arpg-xu-han-khien-gamer-lac-mat-vi-do-hoa-qua-khung-kha-nang-combat-dien-ro-20170909174019674.chn

TIN LIÊN QUAN

Bom tấn Blade & Soul: Revolution công bố ngày ra mắt chính thức

Giống như Lineage 2: Revolution, Netmarble tiếp tục mua bản quyền trí tuệ từ NCSoft và xây dựng nên Blade & Soul: Revolution với rất nhiều nội dung quen thuộc trong phiên bản PC đình đám Blade & Soul. Được xây dựng trên nền tảng Unreal

Soul of Hunter - Game săn quái vật tuyệt đẹp sẽ có phiên bản tiếng Anh

Giống với Monster Hunter, Soul of Hunter cũng là một tựa game săn quái vật hàng khủng vừa được NetEase hé lộ cùng phiên bản tiếng Anh sẽ sớm ra mắt.

Southern Cross - Game hành động chặt chém bối cảnh tận thế độc lạ

Được biết, Southern Cross là một MMORPG thế giới mở rộng lớn lấy bối cảnh tận thế cùng đồ họa mới lạ.

Soul Warrior game gợi nhớ đến Nấm Lùn dễ thương một thời

Soul Warrior là một sản phẩm game thuần Việt dựa trên hành trình của một nhóm anh hùng chống lại chúa quỷ xấu xa. Bạn phải chu du cả 6 vùng đất ở một vương quốc rộng lớn để chống lại những quân đoàn quái vật đông đảo, cũng như thu thập vũ khí và

Shadow Blood - Game chặt chém đã tay kiểu Diablo beta ngày 01/09, hỗ trợ cả tiếng Việt

Shadow Blood được thừa hưởng cơ chế điều khiển, đồ hoạ u ám rất giống với Diablo, chắc chắn sẽ làm cho fan của huyền thoại này cảm thấy thích thú.

Soul Knight: một trải nghiệm hành động nhập vai đã tay

Lối chơi đơn giản nhưng đậm tính nhập vai đi kèm với đồ họa dễ thương theo phong cách retro khiến Soul Knight nhận được hàng trăm nghìn lượt download.

Đã tìm thấy Monster Hunter bản nhái trên di động

Cũng giống như trong Monster Hunter, Hunter Soul không phân chia các class và cung cấp 6 loại vũ khí độc đáo bao gồm Greatsword, Gun Shield, Gauntlet, Staff, Bow và Dual Swords.

Soul Guardians 2 – hậu bản của GMO nổi tiếng một thời

Soul Guardians 2 có nhiều cải tiến mới mẻ so với tựa game nhập vai màn hình ngang Soul Guardians : Age of Midgard độc đáo khi xưa.

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để thay đổi font chữ Windows 10 mặc định

Nếu đang cảm thấy nhàm chán với font chữ mặc định trên Windows 10, và bạn muốn thay đổi để sử dụng một font chữ khác nhưng chưa biết cách thực hiện. Trên Windows 10, việc thay đổi font chữ có chút phức tạp. Vậy làm thế

Cách ẩn bình luận cá nhân trên Facebook đơn giản chỉ với 5 bước

Facebook hiện đang là một trong số những nền tảng mạng xã hội được ưa chuộng nhất, bạn rất ngại khi mỗi lần muốn bình luận vào một bài viết nào đó nhưng không biết ẩn bình luận thì hãy tham khảo bài viết bên dưới.

3 cách đổi mật khẩu ZALO trên Iphone, Android và máy tính đơn giản nhất 2023

Zalo là ứng dụng mạng xã hội dùng để nhắn tin và gọi điện phổ biến nhất hiện nay tại Việt Nam. Sử dụng Zalo trên nhiều máy khác nhau nhưng sợ bị lộ thông tin thì bạn nên thường xuyên đổi mật khẩu ZALO để an toàn. Hãy

Hướng dẫn cách xóa tin nhắn nhanh và đơn giản nhất trên điện thoại và máy tính

Khi tin nhắn đã đầy và nhiều, bạn cần lọc tin nhắn để xóa bớt đi mà chưa biết cách thực hiện, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách xóa tin nhắn nhanh và đơn giản nhất trên điện thoại và máy tính.

Hướng dẫn cách vô hiệu hóa tải trước của Microsoft Edge

Trong bài viết này, TCN xin chia sẻ với bạn đọc cách vô hiệu hóa tải trước của Microsoft Edge, giúp giảm bớt các chương trình mặc định được khởi động cùng Windows 10.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Khẩu Trang Lọc Khí LG Puricare

Khẩu trang LG Puricare là một trong những sản phẩm công nghệ chống Covid được LG cho ra mắt tại sự kiện triển lãm công nghệ tiêu dùng lớn nhất thế giới - CES 2021. Mặc dù LG không phải là thương hiệu duy nhất giới thiệu

Đánh giá camera sau Galaxy J8: Đáp ứng hầu hết nhu cầu chụp ảnh của các bạn trẻ hiện nay

Trước hết hãy lướt qua một chút về cấu hình của camera trên Galaxy J8, thiết bị sở hữu cụm camera kép phía sau với 1 cảm biến ảnh 19MP và 1 cảm biến đạt độ phân giải 5MP, cả hai đều có khẩu độ lớn F/1.9, mang lại khả

Đánh giá chi tiết iPhone 8: Smartphone đang bị lãng quên của Apple?

Tạm gác lại câu chuyện nói về sự nhàm chán về thiết kế trên iPhone 8, chúng ta có một chiếc máy đơn giản nhưng vẫn hài hoà trong từng đường nét. Khung kim loại cứng cáp, mặt lưng kính bóng bẩy cùng các góc bo cong mềm