Forward Assault – FPS đẹp như CSGO đã xuất hiện trên điện thoại

Forward Assault là game mobile có đồ họa giống với huyền thoại CSGO nhất hiện nay, đi kèm với nó là lối chơi trung thành với thể loại game FPS.

Với lối chơi cũng như nền đồ họa khá giống với CS:GO, chính vì thế người chơi sẽ không mất quá nhiều thời gian làm quen và bước vào những trận chiến ngay lập tức.  Rất nhanh thôi bạn đã có thể làm quen với cơ chế game từ đó có thể bắt đầu trải nghiệm những trận đấu súng nảy lửa nhất. 

Forward Assault – FPS đẹp như CSGO đã xuất hiện trên điện thoại

Sử dụng nền đồ họa 3D engine Unity vì thế các cử động nhân vật khi thay đạn, đổi giữa các vũ khí vô cùng mượt mà không hề có tình trạng giật hay đứng khung hình. Các bản đồ hình ảnh tương đối dịu mắt và không quá sáng chói giúp cho các tay chơi có thể thoải mái trải nghiệm trong thời gian dài mà không lo về mỏi hay hại mắt. 

Xét về thực tế trải nghiệm game mọi thứ đều trông khá là thật từ các loại súng cho tới tạo hình nhân vật. Bạn sẽ được làm quen với vô số loại súng ống chia thành nhiều phân mục như súng trường, súng bắn tỉa, súng ngắn hay súng máy với những thông số khác nhau như độ ổn định, sát thương, tầm bắn, độ giật …. Để có thể chọn cho mình một loại vũ kh1i phù hợp nhất chắc chắn bạn phải tốn không ít thời gian để làm quen và tập luyện với bot rồi. 

Ở chế độ chơi cơ bản nhất Team Deathmatch là nơi game thủ cần tiêu diệt nhiều đối thủ nhất để giành chiến thắng. Sau đó sẽ có nhiều lựa chọn hơn nhưng tất cả đều quen thuộc với tín đồ bắn súng như : Deathmatch, Gỡ bom…., đảm bảo sẽ luôn mang lại những trải nghiệm đấu súng nghẹt thở nhất dành cho bạn.

TIN LIÊN QUAN

Forward Assault - FPS Online sẽ trở thành CS:GO của Mobile?

Forward Assault - tựa game bắn súng đấu mạng mới nhất trên Mobile, đang nuôi tham vọng trở thành một CS:GO đích thực của di động.

Đăng ký ngay Armored Warfare: Assault – Siêu phẩm bắn tank với đồ họa đẹp mắt trên mobile

Là một sản phẩm được hợp tác giữa My.com và NSX Pushkin Game, Armored Warfare: Assault là tựa game bắn tank trên di động hứa hẹn sẽ càn quét thị trường trong thời gian tới. Tựa game này được xây dựng cho cả 2 HĐH Android và iOS, hứa hẹn sẽ đem đến

Bom tấn Armored Warfare: Assault – Siêu phẩm đồ họa trên Mobile đã chính thức ra mắt

Là một sản phẩm được hợp tác giữa My.com và NSX Pushkin Game, Armored Warfare: Assault là tựa game bắn tank trên di động hứa hẹn sẽ càn quét thị trường trong thời gian tới. Tựa game này được xây dựng cho cả 2 HĐH Android và iOS, hứa hẹn sẽ đem đến

Titanfall: Assault - Game chuyển thể từ bom tấn cùng tên đã ra mắt toàn cầu

Khác với đàn anh trên PC là một bom tấn FPS hấp dẫn, phiên bản di động mang tên Titanfall: Assault lại sở hữu trong mình yếu tố chiến thuật gây nghiện không kém.

Các game mobile mới đáng để chơi thử tuần này

Dưới đây là danh sách 5 tựa game mobile mới vừa ra mắt trong tuần này mà bạn sẽ không muốn bỏ lỡ.

Những game bắn súng bao chất vừa ra mắt miễn phí gần đây

Cùng chúng tôi điểm qua 4 tựa game mobile thuộc thể loại Shooter vô cùng hấp dẫn đã được phát hành miễn phí trong thời gian gần đây nhé.

Facebook khảo sát thói quen chơi game mobile của game thủ

QUỐC TẾ_ Kết quả thu được qua khảo sát từ thói quen chơi game của người chơi từ Facebook mang đến nhiều giá trị đối với mảng game thịnh hành nhất hiện nay.

[Trải Nghiệm] Man or Vampire: Lối chơi lôi cuốn, mới lạ, đòi hỏi game thủ suy tính trong mỗi bước đi

Man or Vampire có thể nói là tựa game kết hợp giữa cái mới và cái cũ tuy nhiên vẫn vô cùng cuốn hút ngay từ lần đầu chạm tay

THỦ THUẬT HAY

Cách tải ảnh hoàn toàn "miễn phí" từ trang web Gettyimages

Chia sẻ với các bạn một cách tải ảnh hoàn toàn 'miễn phí' từ trang web Gettyimages, đặc biệt là không bị chèn watermark (đóng dấu bản quyền) nhé!

Làm sao để nhận biết lừa đảo trên Facebook?Bạn xem để biết cách nhé!

Facebook là mạng xã hội lớn và là miếng mồi ngon được các đối tượng lừa đảo nhắm đến nhằm mục đích trục lợi. Đây là hướng dẫn cách nhận biết lừa đảo trên Facebook...

MobiFone Next: Công cụ hỗ trợ người dùng chuyển danh bạ 11 số sang 10 số

MobiFone Next là ứng dụng giúp chuyển danh bạ 11 số sang 10 số, kể cả các số điện thoại của Viettel, Vinaphone, Vietnamobile, Gmobile được lưu trong danh bạ vẫn được chuyển đổi.

Hướng dẫn tải video YouTube bằng trợ lý ảo Siri trên iOS 12

Có rất nhiều cách để tải youtobe, nhưng để tải youtobe bằng trợ ký ảo Siri trên iOS 12 là điều vô cùng thú vị, đặc biệt. Vậy tải như thế nào hãy xem bài viết dưới đây nhé.

Hướng dẫn cách tách nội dung cột trong Excel

Khi làm việc với file Excel, bạn thường phải tiến hành thao tác bóc tách nội dung như tách nội dung trong 1 cột dữ liệu thành 2 cột khác nhau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Camera Meizu U20 - Ấn tượng trong phân khúc giá rẻ

Meizu U20 là sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ, tạo được ấn tượng tốt trong lòng người tiêu dùng ngay từ khi ra mắt với mức giá 3.990.000 đồng, nay được kiểm chứng về khả năng chụp ảnh. Liệu đây có thực sự là một...

Đánh giá OPPO A93: Có xứng đáng điểm 10 trong phân khúc smartphone tầm trung?

OPPO A93 là đại diện mới nhất của dòng điện thoại tầm trung A-Series của một trong những hãng sản xuất smartphone lớn nhất thế giới. Hãy cùng TCN đánh giá OPPO A93 một cách chi tiết xem sản phẩm này xứng với khung điểm

Trên tay Xiaomi 11T Pro 5G – Smartphone HOT nhất phân khúc tầm trung với camera 108MP, sạc siêu nhanh 120W, chip Snapdragon 888

Xiaomi 11T Pro 5G sở hữu cấu hình siêu mạnh mẽ, camera 108MP đỉnh chóp, sạc cực nhanh,… Cùng mình trên tay Xiaomi 11T Pro 5G và khám phá chiếc điện thoại ấn tượng này nhé. Mở hộp Xiaomi 11T Pro 5G Trước tiên, chúng ta