Các game mobile mới đáng để chơi thử tuần này

Dưới đây là danh sách 5 tựa game mobile mới vừa ra mắt trong tuần này mà bạn sẽ không muốn bỏ lỡ.
Forward Assault
Forward Assault là tựa game bắn súng trên mobile tương tự như tựa game CS:GO (Counter-Strike: Global Offensive) trên PC. Điểm nhấn đầu tiên của Forward Assault chính là đồ họa 3D sắc nét, các chi tiết và cảnh vật trong game được tái hiện một cách chân thực nhất, vũ khí trong game được thiết kế phong phú và đa dạng với nhiều chủng loại, màu sắc y như trong CS:GO.
Các game mobile mới đáng để chơi thử tuần này

Gameplay của Forward Assault xoay quanh hình thức đấu đội sinh tử hay còn gọi là Team Deathmatch, đây là hình thức đấu khá quen thuộc với các game thủ, tuy nhiên thì điểm nhấn thứ ở đây là hệ thống vũ khí đem lại cảm giác rất thật khi bắn, đường đạn giật chẳng kém gì CS:GO đòi hỏi người chơi cần phải có thời gian rèn luyện dài mới làm chủ được khẩu súng, đường đạn.

Link download: Tải ngay phiên bản iOS/ Tải ngay phiên bản Android
Barrel Blast!

Được phát hành vào ngày 06/09, Barrel Blast! được xây dựng với lối chơi theo phong cách Endless Shooter, nhiệm vụ của người chơi là phải bắn viên thạch di chuyển qua những địa hình vô cùng dị và cố gắng giữ không bị rơi càng lâu càng tốt.
Link download: Tải ngay phiên bản iOS/ Tải ngay phiên bản Android
Dragonbolt Vanguard

Trở thành một thuyền trưởng trên một con tàu bay huyền thoại Dragonbolt, bạn cùng những người đồng đội sẽ được du ngoạn trên bầu trời bao la qua những vương quốc to lớn. Và nhiệm vụ của người chơi là khám phá ra bí mật ẩn giấu của thế giới và của đội quân hắc ám Notreheim.
Link download: Tải ngay phiên bản iOS/ Tải ngay phiên bản Android
Atomine
Atomine là một game bắn súng góc nhìn từ trên xuống trong một thế giới ảo với thiết kế tối giản, nơi người chơi mô tả lại trên màn hình những sự kiện thực sự của STUXNET, loại vũ khí đầu tiên được tạo ra dưới dạng virus máy tính.

Gameplay của Atomine rất đơn giản, người chơi phải dọn dẹp sạch sẽ kẻ thù trong từng khu vực được giao phó để có thể tiến tới cấp độ tiếp theo. Mỗi kẻ thù mà bạn tiêu diệt sẽ rơi ra các loại vật phẩm như XP và các loại vũ khí.

Link download: Tải ngay phiên bản iOS
Fernz Gate
Được phát triển bởi KEMCO, Fernz Gate là một game nhập vai giả tưởng, nơi nhân vật chính của chúng ta, Alex, một học sinh trung học có một cuộc sống bình thường. Thế nhưng trước sự đe dọa của những con quái vật, thế giới yên bình và trật tự vốn có đã bị thay thế bằng những cuộc xung đột, chiến tranh, mất mát. Chính vì vậy, người chơi phải đứng lên chiến đấu tự bảo vệ mình cũng như lập lại hòa bình yên ổn cho vùng đất.

Là một game nhập vai kết hợp chiến thuật hấp dẫn, Fernz Gate mang đến cho người chơi rất nhiều nhân vật chiến binh để thu thập và phát triển thành đội hình mạnh nhất. Mỗi nhân vật đều sở hữu sức mạnh đặc biệt riêng phù hợp cho từng cách kết hợp.

Link download: Tải ngay phiên bản iOS/ Tải ngay phiên bản Android
Xem thêm: http://gamek. vn/day-la-5-game-mobile-moi-cuc-dang-trai-nghiem-tuan-nay-ban-da-thu-chua-20170908175142002.chn

TIN LIÊN QUAN

Forward Assault – FPS đẹp như CSGO đã xuất hiện trên điện thoại

Forward Assault là game mobile có đồ họa giống với huyền thoại CSGO nhất hiện nay, đi kèm với nó là lối chơi trung thành với thể loại game FPS.

Forward Assault - FPS Online sẽ trở thành CS:GO của Mobile?

Forward Assault - tựa game bắn súng đấu mạng mới nhất trên Mobile, đang nuôi tham vọng trở thành một CS:GO đích thực của di động.

Những game bắn súng bao chất vừa ra mắt miễn phí gần đây

Cùng chúng tôi điểm qua 4 tựa game mobile thuộc thể loại Shooter vô cùng hấp dẫn đã được phát hành miễn phí trong thời gian gần đây nhé.

Titanfall: Assault - Game chuyển thể từ bom tấn cùng tên đã ra mắt toàn cầu

Khác với đàn anh trên PC là một bom tấn FPS hấp dẫn, phiên bản di động mang tên Titanfall: Assault lại sở hữu trong mình yếu tố chiến thuật gây nghiện không kém.

Đăng ký ngay Armored Warfare: Assault – Siêu phẩm bắn tank với đồ họa đẹp mắt trên mobile

Là một sản phẩm được hợp tác giữa My.com và NSX Pushkin Game, Armored Warfare: Assault là tựa game bắn tank trên di động hứa hẹn sẽ càn quét thị trường trong thời gian tới. Tựa game này được xây dựng cho cả 2 HĐH Android và iOS, hứa hẹn sẽ đem đến

Bom tấn Armored Warfare: Assault – Siêu phẩm đồ họa trên Mobile đã chính thức ra mắt

Là một sản phẩm được hợp tác giữa My.com và NSX Pushkin Game, Armored Warfare: Assault là tựa game bắn tank trên di động hứa hẹn sẽ càn quét thị trường trong thời gian tới. Tựa game này được xây dựng cho cả 2 HĐH Android và iOS, hứa hẹn sẽ đem đến

Những game mobile mới tuyệt hay đáng để trải nghiệm tuần này

Dưới đây là danh sách những tựa game mobile mới được ra mắt trong tuần từ 10-17/08 rất đáng để bạn thử qua.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách cài đặt GOM Media Player

Ngoài ra, bạn có thể xem thêm một số chương trình khác cũng hỗ trợ chức năng xem phim và nghe nhạc như GOM Player, đó là: VLC Media Player, KMPlayer, vv

Sử dụng Apple Mail Drop để gửi file kích thước lớn online

Nếu bạn đang có trong tay các thiết bị của Apple và muốn gửi file có kích thước lớn thì hãy sử dụng Mail Drop để thực hiện điều đó một cách dễ dàng và nhanh chóng.

[Thủ thuật] Trình chiếu màn hình iPhone từ xa chỉ trong chưa đầy 1 phút

Điện thoại hiện nay có nhiều tính năng tuyệt vời, trong đó khả năng gọi video là một trong những tính năng đáng chú ý. Tuy nhiên, nếu bạn cần trình chiếu hoặc hướng dẫn ai đó vận hành chiếc iPhone của họ từ xa, việc sử

Trào lưu biến ảnh tĩnh thành ảnh động, bạn đã thử chưa?

Plotagraph ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh đặc biệt biến ảnh tĩnh thông thường ảnh thành động. Người dùng sẽ lựa chọn vùng nào đó trên ảnh để chuyển sang ảnh động.

Có nên cắm sạc laptop liên tục?

Nhiều người sử dụng laptop thường hay có thói quen cắm sạc liên tục để sử dụng như 1 chiếc máy tính cây. Tuy nhiên, đó có phải là điều nên làm hay không, chúng ta hãy cùng đi tìm câu trả lời trong bài viết sau đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Galaxy Note 8: không còn bị sốc khi so màn hình điện thoại với máy tính

Galaxy Note 8 là chiếc điện thoại có hai camera đầu tiên của Samsung, nó sử dụng một ống kính góc thường và một ống kính tele, tích hợp chống rung của cả 2 camera.

Đánh giá nhanh Nokia 3: Với 3 triệu đồng chúng ta sẽ có những gì?

Nokia 3 là chiếc điện thoại rẻ nhất trong gia đình smartphone Nokia, đánh dấu sự trở lại của hãng với mức giá chỉ 3 triệu đồng. Dù ở phân khúc giá rẻ nhưng máy có một thiết kế không hề rẻ tiền chút nào. Nếu bạn quan