Gamota sắp phát hành game tiên hiệp mới Kiếm Đạo Phong Vân

NPH Gamota lại một lần nữa chứng tỏ được uy thế của mình khi mang về Việt Nam một bom tấn tiên hiệp với tính năng PK được đánh giá “trên cả tuyệt vời”.
Theo một thông báo mới nhất, tựa game tiên hiệp vô cùng đình đám Kiếm Đạo Phong Vân đã được NPH Gamota chính thức mua lại và sẽ sớm phát hành tại thị trường Việt Nam. Đây được đánh giá là một động thái hết sức bất ngờ từ phía “ông lớn” Gamota khi trước đó không có bất cứ một thông tin nào về sự xuất hiện của Kiếm Đạo Phong Vân được rò rỉ.
Gamota sắp phát hành game tiên hiệp mới Kiếm Đạo Phong Vân

Kiếm Đạo Phong Vân vốn dĩ là một tựa game MMORPG với cốt truyện dựa theo tiểu thuyết Kiếm Đạo Độc Tôn của nhà văn Kiếm Du Thái Hư. Trò chơi sẽ đưa game thủ trở về bối cảnh của một Trung Hoa cổ xưa hùng vĩ. Toàn bộ quá trình game thủ trải nghiệm cũng chính là cách mà nhân vật chính Diệp Trần từng bước vượt qua những giới hạn của bản thân, những lời coi thường của thiên hạ để đạt đến cảnh giới của một vị cao thủ võ lâm.

Mặc dù sở hữu điểm mạnh bởi cốt truyện khá độc đáo và không sa đà vào lối mòn Kim Dung, song nhà phát triển Kiếm Đạo Phong Vân vẫn cực kì chịu khó chau chuốt đứa “con cưng” của mình để tạo ra một bom tấn tiên hiệp đích thực.

Về mặt hình ảnh, Kiếm Đạo Phong Vân dễ dàng gây thiện cảm với cộng đồng game thủ nhờ hệ thống đồ họa 2D mang màu sắc tươi sáng và cách tạo hình nhân vật khá độc đáo đi kèm với loạt trang bị và cánh thần tiên vô cùng bắt mắt.

Đến thời điểm hiện tại, dù chưa được hé lộ quá nhiều, song tương tự như phiên bản Trung Quốc, Kiếm Đạo Phong Vân chắc chắn sẽ thu hút được nhiều sự chú ý bởi đấu trường liên server vô cùng khốc liệt khiến game thủ PK ngày đêm không rời. Cùng với đó là hàng loạt tính năng đặc sắc khác như hệ thống giao dịch tự do, tính năng hợp thành luyện khí hay cách thức chuyển chức nhân vật vô cùng mới lạ...

Vẫn còn quá sớm để dự đoán về tương lai của Kiếm Đạo Phong Vân tại Việt Nam, nhưng chắc chắn với những điểm khác biệt kể trên, Kiếm Đạo Phong Vân sẽ thu hút được một lượng lớn game thủ Việt Nam vốn luôn trung thành với thể loại tiên hiệp, võ hiệp đến thử sức, tranh tài với mong muốn chinh phục võ lâm, trở thành đệ nhất kiếm sĩ trên giang hồ.
Thông tin chi tiết, game thủ tìm hiểu tại địa chỉ:
Fanpage: https://www.facebook.com/kiemdaogamota/
Group: https://www.facebook.com/groups/kiemdaogamota
Bạn nên đọc: [/b]
Dân tình náo loạn vì Thông Thiên Tây Du cập nhật phiên bản mớiCó bản update mới bản update Linh Quang Bảo Khí này, các anh hùng Thông Thiên Tây Du Gamota sẽ không còn phải lo phải trải qua một kỳ nghỉ lễ 2/9 “nhàm chán” nữa.
Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile khép lại chặng đường 2 năm rực rỡCuộc vui nào cũng có lúc tàn, sự rút lui đúng lúc của Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile chắc chắn là bàn đạp để NPH Gamota mang đến những tựa game hấp dẫn hơn, cuốn...

TIN LIÊN QUAN

Thiên Hạ Gamota tung mưa Giftcode mừng Open Beta dành cho game thủ

Thiên Hạ Gamota chính thức bước vào giai đoạn Open Beta vào lúc 10h00 ngày hôm nay 26/10/2017 với hàng ngàn giftcode dành tặng game thủ.

Kiếm Đạo Phong Vân ra mắt hôm nay, nhưng chơi cảm giác như game của vài năm trước

Hôm nay (13/9/2017), game mobile Kiếm Đạo Phong Vân đã được NPH Gamota cho ra mắt trên Android và iOS. Game có đồ họa 2D lòe loẹt và lối chơi theo kiểu mỳ ăn liền.

Gamota phát hành Kiếm Đạo Phong Vân vào ngày mai 13/9

Bản thử nghiệm sẽ “mở cửa đón khách” ngay ngày mai, game thủ Kiếm Đạo Phong Vân ngay bây giờ hãy lập tức tham gia hẹn ước và tải sẵn game để trở thành những người đầu tiên trải nghiệm Kiếm Đạo Phong Vân tại Việt Nam.

Hiệp Khách Giang Hồ Mobile Gamota tiết lộ nhiều hình ảnh Việt hóa

Trải qua nhiều năm tháng, HKGH PC giờ đây chỉ còn được biết đến qua các server lậu nhưng nó vẫn là một tựa game cuốn hút với bất kì người chơi nào đã từng một lần trải nghiệm. Dù trên thị trường Việt 2 năm trở lại đây không thiếu những bản chuyển

Game mobile nhập vai Kiếm Đạo Phong Vân cập bến làng game Việt

Kiếm Đạo Phong Vân - game mobile nhập vai dựa theo tiểu thuyết đã được NPH Gamota mua về Việt Nam thành công.

Thiên Hạ Gamota đã cho tải game, chính thức Closed Beta vào 10h ngày 20/10

Ngày hôm nay 19/10, Thiên Hạ Gamota đã ra mắt trang chủ tại địa chỉ: đồng thời cho phép game thủ tải download cả 3 phiên bản iOS, Android và PC

Thiên Hạ Gamota: Chơi thế nào thì chưa biết, nhưng đồ họa game này thì bao đẹp

Khi đã bước chân vào thế giới của Thiên Hạ Gamota, game thủ sẽ phải choáng ngợp bởi những hình ảnh chân thực mà tựa game này mang đến,

Kiếm Hiệp Truyền Kỳ: Chiến Trường Phong Ma khốc liệt, gay cấn đến từng giây phút

Khốc liệt và gay cấn, Chiến Trường Phong Ma của Kiếm Hiệp Truyền Kỳ chính là đất diễn tuyệt vời để các anh hùng phô diễn tài nghệ của mình.

THỦ THUẬT HAY

Cách ứng tiền Viettel từ 5.000 đến 50.000đ nhanh nhất

Khi thuê bao Viettel của bạn đang trong tình trạng hết tiền và bạn chưa thể nào nạp tiền được, lúc đó cần liên lạc gấp thì hãy nhớ đến dịch vụ ứng tiền Viettel nhanh chóng từ 5.000đ đến 50.000đ. Dịch vụ này của Viettel

Hưỡng dẫn chuyển mã Font VNTimes cũ sang Times New Roman

Có thể nói đây là lỗi thông dụng mà người soạn thảo văn bản nào cũng sẽ gặp phải một lần trong đời. Hãy cùng TCN tìm cách giải quyết vấn đề này bằng các bước đơn giản.

Hướng dẫn tải file ISO Windows 7

Tải Win 7 dưới dạng file ISO sẽ giúp bạn có thể tạo USB boot, USB cài Win 7. Đây là một số nguồn tải file ISO Win 7 để bạn tải Win 7 về máy.

Hướng dẫn tải và cài đặt O&O Defrag để chống phân mảnh ổ cứng

O&O Defrag Pro, một phần mềm chống phân mảnh cho ổ cứng tốt nhất hiện nay, giúp cho tốc độ máy tính được tối ưu và hiệu quả hơn rất nhiều dù máy bạn là máy mới hay máy cũ,

9 mẹo dùng Finder trên Mac đạt hiệu suất công việc tốt nhất

Nếu thường xuyên phải làm việc với thư mục cụ thể nào đó, việc Finder mặc định mở Recents thật phiền toái phải không? Bởi sau đó bạn phải điều hướng tới thư mục khác.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh LG V30+: Có gì khác biệt so với đàn anh LG V30?

Để nói V20 hay V30+ đâu là sản phẩm hấp dẫn hơn thì thực sự rất khó bởi mỗi sản phẩm đều có những đường nét riêng ưu điểm và nhược điểm khác nhau, cũng như tuỳ vào con mắt thẩm mỹ của người dùng.

Đánh giá Loa Bluetooth Tronsmart Element T6 – Gã black panther châu Á

Tronsmart là cái tên còn khá mới lạ bên cạnh những ông lớn như Sony, JBL,.. nhưng không vì thế mà hãng loa đến từ Trung Quốc này sản xuất nhưng sản phẩm giá rẻ với chất lượng làng nhàng như đồng hương khác. Chất lượng

Đánh giá tai nghe Bluetooth Partron PBH-400: Hoàn toàn bất ngờ và bị thuyết phục

Partron là thương hiệu âm thanh đến từ Hàn Quốc, tuy chỉ xuất hiện chính thức tại thị trường Việt Nam hơn 1 năm nhưng mẫu tai nghe Bluetooth PBH-400 đã là phiên bản nâng cấp thứ 4 với rất nhiều cải tiến nếu so với