Khám phá điểm mạnh yếu của các thế lực trong OMG 3Q

Khám phá điểm mạnh yếu của các thế lực trong OMG 3Q

OMG 3Q Vào trang chủ Thể loại: Game mobile
NPH: VNG Xem chi tiết
OMG 3Q có 4 quốc gia khác nhau, mang đến nguồn sức mạnh riêng biệt và những đặc tính không trộn lẫn trong bất kỳ sản phẩm nào.
Ngụy, Thục, Ngô, Quần – 4 quốc gia lớn trong OMG 3Q đang mang đến sự đa dạng trong chiến thuật, cách phối hợp tướng. Mỗi nước sở hữu những điểm mạnh riêng, giúp họ có thể vững bước trong các trận chiến dai dẳng.
Ngụy quốc – sức mạnh nhóm tanker
Dưới sự chỉ huy của Tào Tháo, Ngụy quốc trở thành nước sở hữu nhiều tướng có khả năng phòng thủ cao nhất. Trên hàng chống chịu, ta thấy hàng loạt cái tên như Vu Cấm, Từ Hoảng, Tào Nhân, Hứa Chử, Hạ Hầu Đôn, Điển Vi. Những cái tên này khiến cho đội hình Ngụy cứng rắn hơn bao giờ hết.

Đặc biệt, với hỗ trợ tăng sát thương của Tào Tháo, đội ngũ Ngụy có thể duy trì sát thương ổn định với Hạ Hầu đôn, Tào Tháo, Trương Cáp. Nhờ đó, ở những ải cao, Ngụy quốc rất được ưa chuộng. Đặc biệt, Vu Cấm khi lên cao gần như bất tử với bộ kỹ năng hấp thụ sát thương tuyệt vời của mình.

Thục quốc – ông vua đơn chiến và phục hồi
Khác với khả năng phòng thủ của nhà Ngụy, Thục quốc có rất ít tướng tanker. Hầu hết các tướng nhà Thục chỉ có vật phòng hoặc pháp phòng (Lưu Bị, Trương Phi, Quan Vũ,...). Vì thế, để bù lại nhược điểm này, Thục quốc sở hữu khả năng phục hồi rất lớn: Mã Siêu +6 phục hồi máu theo đòn đánh, Trương Phi +6 hồi máu theo sát thương bạo kích, nộ của Mạch Hoạch,...

Cùng với đó, kỹ năng Nhân Nghĩa Thiên Hạ của Lưu Bị giúp toàn bộ đội hình hồi máu cũng chính là cơ sở giúp Thục quốc tồn tại lâu dài trong trận đánh.

Điểm mạnh thứ hai của Thục quốc chính là ở khả năng chiến đấu đơn, đây cũng là điều làm nên danh tiếng cho nước này. Với Ngụy Diên, Quan Vũ, Mã Siêu, Thục quốc sở hữu bộ tướng khá khủng với sát thương đơn mục tiêu lên tới 330% sát thương (Mã Siêu), 340% (Quan Vũ) và Ngụy Diên +5 (tăng 40% sát thương trong lượt đánh đầu). Nhờ đó, quốc gia này có thể tấn công, tiêu diệt khá nhanh một tướng quan trọng của đối phương chỉ trong lượt đánh đầu.
Ngô quốc – bậc thầy phòng thủ, hủy nộ
Điểm mạnh của Ngô quốc nằm chính ở Tôn Quyền – vị tướng được khá nhiều người chơi sử dụng ngay từ giai đoạn đầu. Kỹ năng nộ Chế Hoành Thiên Hạ của tướng này giúp cả đội hình nhận được lượng giáp rất lớn, giúp giảm sát thương liên tục trong 2 hiệp. Với 20% miễn sát thương, cả đội hình Ngô quốc rất khó bị tiêu diệt. Ngoài ra, bản thân các tướng của Ngô quốc cũng sở hữu loại kỹ năng giảm sát thương này (Chu Thái giảm 25% sát thương, Hoàng Cái miễn 20% sát thương,...).

Bù lại lượng sát thương, bộ tướng của Ngô quốc sở hữu khá nhiều hiệu ứng thiêu đốt (Lỗ Túc, Thượng Hương, Từ Thinh,...), tạo nên nguồn sát thương duy trì ổn. Kèm theo đó, Thái Sử Từ, Lục Tốn, Tôn Kiên sở hữu bộ kỹ năng hủy nộ toàn bộ mục tiêu khá khó chịu. Nếu đánh trước, việc đối phương không thể sử dụng nộ trong combat đầu là hoàn toàn khả thi.

Quần Hùng – bạo kích siêu khủng
Xét về 4 quốc gia trong OMG 3Q, Quần Hùng tạm coi là ổn định nhất, với đầy đủ nhóm tướng tanker, sát thương, khống chế quần thể, buff. Điểm mạnh của Quần nằm ở Đổng Trác. Mỗi khi vị tướng này xuất trận, kỹ năng nộ Đảo Hành Nghịch Thi tung ra tạo nên buff 25% bạo kích cho toàn đội, đây là con số rất lớn.

Nếu để ý kỹ, những tướng ra trận của Quần đa phần đều là Giả Hủ, Hoa Đà, Đồng Trác, Vu Cát, Trương Giác (hoặc Điêu Thuyền) và nhân vật chính. Trong đó, nguồn sát thương chính sẽ là Giả Hủ, Vu Cát. Khi được buff bạo kích, cả Đổng Trác và Giả Hủ có khả năng làm tan biến rất nhanh hàng tanker của kẻ địch. Cùng với sát thương khủng đến từ Vu Cát, khi được tăng thêm Bạo, lượng thiệt hại sẽ khá nặng nề.

Mỗi nước trong OMG 3Q đều sở hữu ưu, nhược điểm khác nhau. Nếu biết phối hợp đa dạng, các nước đều có thể chinh phục những thử thách cao giai đoạn về sau.
Trang chủ: http://omg3q.360game.vn
Tải game: https://trangcongnghe.vn/c4889bcf
Fanpage: https://www.facebook.com/omg3q.360game.vn

TIN LIÊN QUAN

Tháo Ơi Đừng Chạy ra mắt Ngụy Diên cùng loạt sự kiện thú vị

Sau một thời gian ra mắt, Tháo Ơi Đừng Chạy vẫn chứng minh được sức hút của mình khi liên tục là một trong những tựa game chiến thuật Tam Quốc vui nhộn và mới lạ nhất trên thị trường hiện tại.

Ảnh chế: Hòa Arsenal, Quỷ đỏ có nguy cơ bị Man city bỏ xa

Ảnh chế: Hòa Arsenal, Quỷ đỏ có nguy cơ bị Man city bỏ xa Man city giờ đã hơn Man Utd tới 3 điểm và vẫn đá ít hơn 1 trận. Tâm điểm vòng đấu này của Premier League là cuộc đại chiến giữa Arsenal và Manchester United. Ở trận lượt đi, Arsenal chính là

Ukraine cảnh báo nguy cơ tấn công mạng trong ngày Quốc khánh

Ngày 17/8, Ngân hàng Trung ương Ukraine (NBU) cảnh báo đến tất cả người dân và gửi điện đến các ngân hàng về nguy cơ xảy ra một cuộc tấn công mạng trong dịp Quốc khánh của nước này ngày 24/8 sắp tới.

Khai quật mộ hoàng hậu của cháu trai Tào Tháo

Nhóm chuyên gia khảo cổ ở Lạc Dương, Trung Quốc đang khai quật ngôi mộ hoàng tộc nhà Ngụy, nhiều khả năng thuộc về hoàng hậu của Tào Duệ, cháu trai Tào Tháo.

Chạy với tốc độ cao... 2 xe máy húc thẳng nhau gãy đôi & 4 người nguy kịch

Chiều nay ngày 29/08 tại địa phận xã Hàm Ninh Phú Quốc đã xảy ra 1 vụ tai nạn giao thông rất nghiêm trọng xảy ra giữa 2 xe gắn máy . Hình ảnh được ghi lại tại hiện trường...

Australia lo ngại nguy cơ mèo hoang tận diệt các loài chim

Chính quyền Australia đang nỗ lực tìm kiếm giải pháp cho thực trạng giảm mạnh số lượng các chim bản địa, trong đó có nhiều loài quý hiếm do bị mèo ăn thịt. Theo Guardian, các nhà khoa học Australia thống kê mỗi ngày có đến hơn một triệu con chim

VinFast VF e34 bỏ hết ngụy trang để đi đăng kiểm: Ngoại thất đen mờ thể thao, nội thất đã hoàn thiện

Trong lần xuất hiện này, VinFast VF e34 đã để lộ khoang động cơ trông rất thô sơ tuy nhiên đây vẫn chỉ là xe thử nghiệm, động cơ trên phiên bản thương mại của VF e34 sẽ có thiết kế khác.

Genesis G70 Shooting Brake lộ ảnh teaser được ngụy trang kín đáo

Thương hiệu cao cấp Genesis mới chỉ công bố sẽ ra mắt tại châu Âu vào mùa hè này, nhưng thương hiệu Hàn Quốc đã hé lộ một mẫu xe mới khác có thể được bổ sung vào dòng sản phẩm châu Âu của mình với những hình ảnh ban đầu về một mẫu xe Shooting...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chuyển toàn bộ dữ liệu từ iPhone qua điện thoại OPPO

Hầu hết các sản phẩm của OPPO trong vài năm trở lại đây đều được cài đặt ứng dụng chuyển dữ liệu với tên gọi 'Nhân bản điện thoại' nằm trong thư mục 'Công cụ' . Sau khi truy cập vào ứng dụng này, các bạn hãy nhấn vào

Chèn hiệu ứng trước khi gửi ảnh, video Facebook Messenger

Khi chụp/quay phim trên Facebook Messenger, người dùng nhiều nơi trên thế giới, trong đó có Việt Nam có thể chèn thêm các hiệu ứng, sticker và các khung ảnh độc đáo trước khi gửi ảnh/video.

Hướng dẫn chuyển đổi video bằng công cụ YTD Video Downloader

YTD Video Downloader không những hỗ trợ người dùng tải video từ YouTube, mà còn chuyển đổi tập tin tải về sang bất cứ định dạng nào để tương thích với iPhone, iPad, iPod, PSP hoặc thậm chí xuất sang iTunes.

Hướng dẫn tạo tài khoản NordVPN Premium không cần Visa

Thông thường khi tạo tài khoản bạn cần thẻ visa và chỉ sử dụng trong 3 ngày, tuy nhiên nếu bạn sử dụng nhiều dịch vụ email hơn thì có thể kéo dài thời gian sử dụng laau hơn. Hiện nay có rất nhiều trang web cung cấp

Hướng dẫn khôi phục dung lượng USB bị mất

Gần đây tôi đã gặp phải một vấn đề kỳ lạ: Ổ USB 4 GB của tôi đột nhiên biến thành ổ USB 100 MB. Tôi đã mất phần rất lớn dung lượng lưu trữ. May thay là tôi đã tìm ra cách fix chúng, nếu bạn gặp trường hợp tương tự, hãy

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Gear 360 2017: Gọn gàng hơn, hỗ trợ quay video 4K

Ra mắt cùng với bộ đôi Galaxy S8 và S8 Plus, Samsung cũng giới thiệu thêm phiên bản kế nhiệm của Gear 360 tronng sự kiện Unpack 2017. Hãy cùng...

Thiết kế vận hành và giá bán mới nhất của Kia Morning 2019

Mẫu xe ôtô gia đình cỡ nhỏ Kia Picanto phiên bản 2019 vừa trình diện người tiêu dùng tại thị trường Malaysia. Trên phiên bản mới này, Kia Morning 2019 có giá khá rẻ chỉ đến khoảng 293 triệu đồng. Chiếc hatchback hạng

Subaru Levorg đạt đánh giá an toàn năm sao tại Úc

Subaru Levorg đã được đánh giá năm sao trong chương trình đánh giá xe mới Australia (Australasian New Car Assessment Program - ANCAP), với tổng điểm 35,85/37 điểm. Mẫu xe wagon vừa ra mắt mới đây tại...