Được cháu nội đầu tư con iPhone 7 Plus, bà cụ 84 tuổi gần như phá đảo trò bắt thú ảo - Pokemon Go

Một người chơi Pokemon Go cao tuổi đã lập kỳ tích khi bắt được toàn bộ Pokemon có mặt tại Singapore và tham vọng sẽ bắt được nhiều hơn thế nữa.
- Theo Infogame.vn -
Kể từ khi được phát hành vào mùa hè năm ngoái, Pokemon Go đã được tải xuống hơn nửa tỷ lần. Tựa game mobile này nổi tiếng bởi vì nó thu hút được rất nhiều thành phần người chơi, từ những game thủ lứa tuổi học sinh, người đi làm và cả những người cao tuổi.
Một trong những game thủ vẫn đang cần màn chơi và có được thành tích ấn tượng nhất hiện nay là Tan Nai Keow, một bà cụ 84 tuổi người Singapore.
Được cháu nội đầu tư con iPhone 7 Plus, bà cụ 84 tuổi gần như phá đảo trò bắt thú ảo - Pokemon Go

Bà Keow đã được cháu nội tặng chiếc iPhone 7 Plus trong dịp Giáng sinh và bắt đầu chơi vào đầu năm nay. Trong một cuộc phỏng vấn, bà cho biết, bà chơi Pokemon Go khi vừa thức giấc vào buổi sáng cho đến sau khi ăn tối, lúc khi mặt trời đã lặn. Hiện bà đang ở level 34.
Sở dĩ, bà Keow thích Pokemon Go vì các nhân vật dễ thương và những lúc chơi game, bà không còn cảm giác cô đơn.
Hiện nay, bà đã bắt được 237 Pokemon các loại (tất cả Pokemon có sẵn tại Singapore) và tổng thể bà đang sở hữu 370 Pokemon. Bà hy vọng sẽ tiếp tục bắt được nhiều Pokemon hơn và đạt đến cấp độ 35.
Có nhiều ý kiến trái chiều về Pokemon GO hiện nay. Trong một báo cáo hồi đầu năm, Nowloading cho biết, hơn 80% lượng người dùng đã xóa cài đặt và loại bỏ trò chơi khỏi các thiết bị di động. Với khoảng 5 triệu người vẫn còn chơi hiện hay, con số này chỉ chiến chưa đến 20% so với thời kỳ đỉnh cao của 8 tháng trước đó.
Người ta cho rằng số người vẫn tiếp tục gắn bó với những con thú ảo, chủ yếu là các em nhỏ lứa tuổi 10-12 và những người muốn mượn game để luyện tập thể dục hàng ngày. Trong khi đó việc khôi phục lại số người chơi cũ được xác định là gần như không thể.

Trong khi đó, trong một bài viết hồi tháng 6, Pocketgamer cho biết, các báo cáo nói về cái chết của Pokemon Go đã bị phóng đại nhiều lần. Thực tế game này vẫn đang sống tốt, nếu không nói là rất tốt. Trang này chứng minh rằng, gần đây nhất, vào tháng 2 vừa qua, Pokemon Go đã đứng đầu bảng xếp hạng App Store của Mỹ.
Xem thêm: http://infogame.vn/game-mobile/game-thu-84-tuoi-bat-duoc-gan-nhu-toan-bo-pokemon-51465.html
Bạn nên đọc: [/b]
Game thủ sắp được chơi Bleach theo phong cách... Pokemon GOSử dụng công nghệ tăng cường thực tế ảo AR giống với Pokemon GO, phiên bản di động mang tên Bleach: Paradise Lost sẽ cho người chơi thưởng thức một game Bleach...

TIN LIÊN QUAN

Thông tin chi tiết về 23 Pokemon mới ra mắt trong tựa game Pokemon GO

Trong số những Pokemon mới ra mắt này, Pokemon hệ Đá và Thép Aggron chắc chắn là Pokemon đáng chú ý nhất với chỉ số Max CP cao, khả năng phòng ngự ‘trâu bò’ (314) và đây là lựa chọn thích hợp để khắc chế Pokemon hệ Băng và Tiên.

Pokemon thế hệ 3 bị giới hạn khu vực trong Pokemon GO đã chính thức ‘di cư’

Trong những Pokemon thế hệ 3 mới ra mắt trong Pokemon GO thì bộ đôi Seviper và Zangoose cũng là 2 Pokemon bị Niantic giới hạn khu vực bắt.

Tất tần tật về tính năng trao đổi Pokemon sắp ra mắt trong tựa game Pokemon GO

Niantic đã xác nhận rằng tính năng trao đổi Pokemon sẽ không có sẵn với tất cả người chơi Pokemon GO. Người chơi cần phải đạt tối thiểu Level 10 mới có thể trao đổi Pokemon với người chơi khác. Nhưng thực ra với những người chơi Pokemon GO thì việc

Pokemon huyền thoại mới Regice chính thức ra mắt trong tựa game Pokemon GO

Cụ thể, Pokemon huyền thoại Regice đã chính thức xuất hiện trong tựa game Pokemon GO ở thời điểm hiện tại. Cũng giống như những Pokemon huyền thoại trước đây, để sở hữu Regice thì người chơi vẫn phải đánh bại Raid Boss Regice với mức CP tối đa lên

Sau 2 năm ra mắt, Niantic đã ‘bỏ túi’ 1,8 tỷ USD nhờ Pokemon GO

Mới đây, Pokemon GO đã kỷ niệm sinh nhật 2 tuổi và Sensor Tower đã công bố khá nhiều con số đáng chú ý xoay quanh tựa game thực tế ảo này. Theo đó, tổng doanh thu của Pokemon GO trong vòng 2 năm vừa qua đã phá vỡ cột mốc 1,8 tỷ USD (tương đương

Pocket Pixels: Tựa game Pokemon với hình ảnh 8 bit của Pokemon Red, Blue… kết hợp thể loại chiến thuật

Nếu như bạn là một fan của các game Pokemon và từng chơi qua loạt game Pokemon Red, Blue, Yellow, Shapphire thì chắc chắn những hình ảnh gameplay dưới đây của Pocket Pixels sẽ khiến bạn không thể không download tựa game này ngay lập tức.

Pokemon mới ra mắt trong Pokemon GO đang bị giới hạn khu vực bắt?

Kể từ đó, người chơi Pokemon GO bắt đầu cùng nhau tìm hiểu và chia sẻ vị trí xuất hiện của Pokemon Relicanth và dường như họ đã tìm ra những bằng chứng rõ ràng rằng Pokemon hệ Nước và Đá này chỉ xuất hiện ở một số khu vực nhất định trên thế giới.

THỦ THUẬT HAY

Cách tải ảnh hoàn toàn "miễn phí" từ trang web Gettyimages

Chia sẻ với các bạn một cách tải ảnh hoàn toàn 'miễn phí' từ trang web Gettyimages, đặc biệt là không bị chèn watermark (đóng dấu bản quyền) nhé!

Làm sao để nhận biết lừa đảo trên Facebook?Bạn xem để biết cách nhé!

Facebook là mạng xã hội lớn và là miếng mồi ngon được các đối tượng lừa đảo nhắm đến nhằm mục đích trục lợi. Đây là hướng dẫn cách nhận biết lừa đảo trên Facebook...

MobiFone Next: Công cụ hỗ trợ người dùng chuyển danh bạ 11 số sang 10 số

MobiFone Next là ứng dụng giúp chuyển danh bạ 11 số sang 10 số, kể cả các số điện thoại của Viettel, Vinaphone, Vietnamobile, Gmobile được lưu trong danh bạ vẫn được chuyển đổi.

Hướng dẫn tải video YouTube bằng trợ lý ảo Siri trên iOS 12

Có rất nhiều cách để tải youtobe, nhưng để tải youtobe bằng trợ ký ảo Siri trên iOS 12 là điều vô cùng thú vị, đặc biệt. Vậy tải như thế nào hãy xem bài viết dưới đây nhé.

Hướng dẫn cách tách nội dung cột trong Excel

Khi làm việc với file Excel, bạn thường phải tiến hành thao tác bóc tách nội dung như tách nội dung trong 1 cột dữ liệu thành 2 cột khác nhau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Radiant Imaging Labs tạo ra phần mềm chỉnh sửa ảnh đầu tiên

Mặc dù có rất nhiều sự linh hoạt với ảnh Raw từ máy ảnh, quá trình chỉnh sửa chúng với bảng phát triển của bất kỳ phần mềm xử lý hậu kỳ nào có thể là một quá trình tẻ nhạt. Chính lý do này đã tạo cảm hứng cho việc tạo

Đánh giá chi tiết BlackBerry Passport

Thế giới di động - Nếu bạn đang có dự định mua BlackBerry Passport hãy tham khảo bài viết này. Dưới đây là 7 điểm đáng mua và 3 điểm không đáng mua trên BlackBerry...

Đánh giá Honor 7A: Quá nhiều yếu tố hấp dẫn với giá 2,89 triệu đồng

Màn hình 18:9 dẫn đầu xu hướng smartphone 2018 với nhiều ưu điểm như hiển thị được nhiều thông tin khi lướt web hơn, những bộ phim tỷ lệ 21:9 hiển thị tốt hơn so với 16:9 trước đây. Đặc biệt là khi làm màn hình dài hơn