Point Blank: Strike ấn định ngày phát hành, game thủ Việt “đứng ngồi không yên”

Như vậy là thời điểm Point Blank: Strike ra mắt cộng đồng game thủ FPS Việt Nam sẽ không còn xa nữa.
Point Blank: Strike sẽ ra mắt tại thị trường Việt Nam, đó không còn là tin đồn nữa mà đích thân nhà phát hành Nexon đã xác nhận điều này, thậm chí còn ấn định luôn ngày phát hành để game thủ Việt chuẩn bị sẵn tinh thần và “súng ống, đạn dược” chiến đấu. Point Blank: Strike chính là phiên bản tái sinh của huyền thoại FPS Point Blank trên nền tảng điện thoại thông minh.
Point Blank: Strike ấn định ngày phát hành, game thủ Việt “đứng ngồi không yên”

Nếu như bạn là một game thủ FPS gạo cội thì hẳn sẽ vẫn còn nhớ tựa game Point Blank, tựa game FPS quốc tế đầu tiên được phát hành tại khu vực Đông Nam Á vào tháng 6/2009. Một lần nữa, Point Blank: Strike lại đánh bại tất cả các đối thủ khác tại quê nhà và chuẩn bị tái hợp thị trường Đông Nam Á một lần nữa, trong đó có Việt Nam.

Ngay thời điểm những ngày đầu tháng 9, Nexon đã xác nhận rằng Point Blank: Strike sẽ chính thức ra mắt tại Việt Nam vào ngày 26/10/2017. Không chỉ vậy, Nexon còn chuẩn bị sẵn những phần quà bất ngờ dành cho người chơi đăng ký sớm dưới dạng thêm một số chức năng hoặc tính năng cho những game thủ này khi trò chơi chính thức phát hành.

Như đã thông báo từ trước, vào ngày 3/8/2017, Nexon đã mở cổng đăng ký để game thủ đăng ký sớm Point Blank: Strike tại http://pbs.nexon.com/vn. Người chơi có thể đăng ký email của mình để nhận những thông báo mới nhất của trò chơi như việc Point Blank: Strike ấn định ngày phát hành chính thức tại lãnh thổ Việt Nam.

Không chỉ nhận được thông báo, Nexon cũng đã chuẩn bị một loạt các phần thưởng thú vị khác cho game thủ đăng ký sớm. Nếu số người đăng ký đạt trên 50.000 người, phần quà sẽ là 5.000 vàng 1 áo giáp đặc biệt. Nếu số game thủ đăng ký vượt quá 100.000 người, giải thưởng sẽ là 10.000 Vàng, 100 Đá quý, và 1 áo giáp đặc biệt.
Để theo dõi sự kiện đăng ký sớm, game thủ Việt Nam chỉ cần truy cập http://pbs.nexon.com/vn và làm theo hướng dẫn. Ngoài ra, người chơi cũng có thể đăng ký tải sớm tại hệ thống Google Play (http://bit.ly/2ua8X1O). Mỗi người đăng ký sẽ nhận được 20.000 vàng.

Kể từ lần phát hành đầu tiên, Point Blank ngay lập tức đã trở thành một trong những trò chơi trực tuyến được yêu thích nhất tại khu vực Đông Nam Á. Bằng cách mang lối chơi kinh điển trên Point Blank được phát hành trên máy tính, Point Blank: Strike sẽ sớm làm cho game thủ cảm thấy thú vị hơn bất kỳ sản phẩm FPS nào khác trên thị trường.
XXXHUYXX

TIN LIÊN QUAN

Point Blank: Strike lộ trang chủ tiếng Việt, ra mắt chính thức tháng 09/2017

Bom tấn xứ Hàn của Nexon mới đây đã hé lộ trang chủ tiếng Việt cùng thông tin về thời điểm ra mắt khiến game thủ Việt xôn xao.

Point Blank: Strike lộ ảnh Việt hóa - Nóng từng đường đạn, đỏ từng họng súng

Như vậy là ngày ra mắt của Point Blank: Strike tại thị trường Việt Nam đã không còn xa nữa.

Point Blank: Strike đạt 1 triệu lượt đăng ký, hứa hẹn một ngày ra mắt bùng nổ!

Rất nhanh chóng, tiếng vang của Point Blank: Strike đã “lan” ra toàn cầu với số lượng game thủ đăng ký đạt mức khổng lồ trên hệ thống Google Play.

Game thủ Point Blank ngày nào nói gì về đứa em sinh đôi Point Blank: Strike

Đối với những người chơi đã từng “sống chết” với Point Blank thì việc gặp gỡ Point Blank: Strike là một trải nghiệm, cảm xúc thực sự khó tả.

Những lý do mà bạn nên tải ngay Point Blank: Strike về chơi

Point Blank: Strike có rất nhiều những tính năng hấp dẫn mà nhiều sản phẩm FPS Mobile hiện nay không làm được. Hãy cùng điểm qua một số điểm chính yếu nhé!!

“Điểm mặt, đặt tên” những lý do mà bạn không nên bỏ lỡ Point Blank: Strike

Point Blank: Strike có rất nhiều những tính năng hấp dẫn mà nhiều sản phẩm FPS Mobile hiện nay không làm được

Trải nghiệm sớm Point Blank: Strike - Game FPS hardcore không dành cho game thủ gà mờ

Point Blank đã là một tựa game FPS kinh điển trên nền tảng PC thì Point Blank: Strike sẽ còn tạo được ấn tượng mạnh mẽ hơn nữa đối với người chơi.

Top game mobile hành động đáng chơi nhất năm 2017

Những tựa game mobile hành động trong bài viết dưới đây đều được ra mắt trong năm 2017 và được đánh giá rất cao về lối chơi.

THỦ THUẬT HAY

Cách viết ghi chú mũi tên trong Excel

Cách viết ghi chú mũi tên trong Excel hay cách viết chữ trên mũi tên trong Excel là câu hỏi mà chúng tôi nhận được từ rất nhiều bạn độc giả. Vậy cách viết ghi chú mũi tên trong Excel như thế nào? Mời các bạn tham khảo

Tiện ích giúp vừa lướt Facebook, vừa có thể ôn luyện Ngoại Ngữ cực kỳ tiện lợi

Với cuộc sống hiện đại ngày nay, biết thêm ngoại ngữ là một thế mạnh giúp ích cho bạn trong rất nhiều trường hợp như xin việc, giao tiếp, tìm kiếm cơ hội phát triển v.v... Tuy nhiên, nếu như bạn không có điều kiện tham

Hướng dẫn đăng ký tài khoản TikTok trên máy tính

Khi bạn mở ứng dụng TikTok lần đầu tiên, nó sẽ không yêu cầu bạn phải có tài khoản. Thay vào đó, ứng dụng này sẽ chỉ hiển thị cho bạn các nguồn cấp dữ liệu video. sẽ chỉ cho bạn cách tạo tài khoản trong ứng dụng TikTok.

Hướng dẫn tăng chất lượng âm thanh lẫn âm lượng cho PC

Không cần phải mua loa mới hoặc sắm một tai nghe xịn, bạn có thể kết hợp các phần mềm và thủ thuật để tăng chất lượng âm thanh lẫn âm lượng cho PC

Hướng dẫn cách tăng tốc độ mở khóa Face ID cho iPhone X

Face ID là công nghệ nhận diện để mở khóa mới nhất của Apple được ra mắt trên iPhone X. Apple đã đi đầu trong việc sử dụng công nghệ nhận diện gương mặt thay thế hoàn toàn cho Touch ID.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Oukitel K6000 Pro pin 6000mAh thiết kế mạnh mẽ

Oukitel đã cho ra mắt K6000 Pro với nhiều nâng cấp đáng giá hơn K6000, ưu điểm tiếp tục là dung lượng pin khủng. Hôm nay chúng ta cùng mở hộp và...

iPhone X và Galaxy Note8: Siêu phẩm nào chụp camera tele đỉnh hơn?

Galaxy Note 8 và iPhone X đang là những siêu phẩm hàng đầu về camera phone hiện nay

Đánh giá Realme U1: Thiết kế tốt, cấu hình khá, mức giá phải chăng

Trong vài tháng qua, dòng smartphone thương hiệu con của OPPO – Realme đã bất ngờ trỗi dậy mạnh mẽ và cạnh trang ngang ngửa với nhiều sản phẩm đến từ Xiaomi.