Các clan Crossfire Legends tích cực offline kết nối thành viên

Các clan Crossfire Legends tích cực offline kết nối thành viên

Crossfire Legends Vào trang chủ Thể loại: Game mobile
NPH: VNG Xem chi tiết
Các clan Crossfire Legends bắt đầu những tổ chức hoạt động bên ngoài game để gắn kết những thành viên của mình, biến Clan không chỉ là một mái nhà ảo trong game mà còn ở bên ngoài.
Rất nhiều clan của Crossfire Legends bắt đầu đầu chú trọng nhiều đến việc xây dựng tình cảm, thặt chặt tình đoàn kết giữa các thành viên trong clan của mình bằng các hoạt động bên ngoài game. Rất nhiều buổi offline của các clan đã diễn ra vào cuối tuần trước là minh chứng cho điều này.
Clan Google – Không cần đua top chỉ chơi game lành mạnh và anh em gắn kết
Đây là chia sẻ của chủ Clan Hữu Phong sau buổi offline của Google vào cuối tuần vừa qua. Phong cho biết, Clan mình tập trung những anh em ở TP Hồ Chí Minh và Đà Lạt. Rất nhiều anh em đã từng quen biết nhau do trước đây đã chơi Tập Kích cùng nhau. Google sẽ không chú trọng việc tuyển thành viên, leo top clan mà thay vào đó sẽ xây dựng và củng cố mối quan hệ giữa các thành viên. Google đang lên kế hoạch để tổ chức offline thường xuyên hơn cho các thành viên ở Đà Lạt và TP Hồ Chí Minh.

Bên cạnh đó, sẽ là những hoạt động ingame thú vị để cho những thành viên có thể cùng nhau tham gia. Từ đó, mọi người gắn kết với nhau, cùng nhau chơi game lành mạnh và vui vẻ.
Group Clan Google: https://www.facebook.com/groups/238670603280912/
Clan BN.Star – Không chỉ là game, CFL giúp mọi người có thêm bạn
BN.Star là Clan Crossfire Legends tập trung đông đảo những xạ thủ ở Bắc Ninh. Đình Sơn, chủ Clan, chia sẻ “Mình lập ra clan này để tập hợp các anh em Bắc Ninh về lại với nhau, để chơi cho có team, anh em gần nhau chơi game sẽ vui hơn” . Rất nhiều xạ thủ ở Bắc Ninh từ các clan GENIUS, Max, TOP, Apple, Cerberus đã về với BN. Star. Ở buổi offline vừa rồi của clan thậm chí còn có sự góp mặt của FD.Kukon – Leader của Freedom Gaming tham dự cùng.

Qua buổi offline, Đình Sơn cho biết các anh em trong BN.Star trở nên gắn kết hơn, hiểu nhau hơn, chia sẻ với nhau những kinh nghiệm chơi game. Những anh em chơi Crossfire Legends ở Bắc Ninh đã tìm được một sân chơi chung, những người bạn mới thông qua buổi offline.

Group Clan BN.Star: https://www.facebook.com/groups/446750192393453/
Clan HPStar – Anh chỉ cần đến offline, chém gió với nhau là vui rồi
Hải Phòng là nơi mà có rất nhiều xạ thủ CFL đang sinh sống. Đây cũng là nơi đầu tiên mà mô hình CLB CFL và Monthly Cup diễn ra. HPStar là Clan nhờ vào những buổi offline của CLB CFL Hải Phòng và Monthly Cup mà tìm được những thành viên, những người cùng đam mê sở thích với CFL để chung tay xây dựng và phát triển Clan. HPStar cũng là clan có những team tham dự Monthly Cup đạt được nhiều thành tích cao.

Ở Monthly Cup Hải Phòng gần đây nhất, Văn Tài – Chủ clan HP.Star, chia sẻ cả clan thống nhất quyết tâm giật giải thưởng để đóng góp làm một bữa offline thật hoành tráng. Kết quả, HPStar đạt được tới 3 giải, thế là cả Clan có một buổi offline to. Tài cho biết thêm HPStar ngoài các buổi offline CLB CF, Monthly Cup thì anh em trong clan cũng tổ chức những buổi offline nhỏ khác ở các huyện của Hải Phòng như ở Tiên Lãnh, Thủy Nguyên... để tạo điều kiện cho tất cả anh em HPStar có thể gặp mặt nhau, chém gió vui vẻ, nâng cao tinh thần đoàn kết. Sắp tới đây, HPStar sẽ tổ chức giải đấu online vui vẻ dành cho tất cả anh em trong clan.

Group Clan HPStar: https://www.facebook.com/groups/406610723044437/
Clan HPACE – Tập trung hoạt động bên ngoài, bỏ đua top để quay về sinh hoạt trong clan
Cuối tuần qua, HPACE đã tổ chức buổi offline lần thứ 2 của mình ở Hải Phòng. Cũng như HPStar, đây cũng là clan tập trung những xạ thủ CFL ở TP Cảng. Ở buổi offline lần này, Tùng Lâm (Chủ Clan) chia sẻ rằng, clan của mình sẽ không tập trung việc đua top Clan mà thay vào đó sẽ tập trung cho việc tạo sân chơi, sinh hoạt tốt cho anh trong Clan. Điển hình nhất là thời gian tới đây sẽ là chuỗi các event Best dành cho các thành viên và sẽ có một sự kiện lớn cho ngày 02/9.

Ngoài ra, Lâm còn cho biết, HPACE sẽ còn tổ chức những hoạt động bên ngoài xã hội cho tất cả các thành viên clan có thể tham gia. Vì đa số thành viên ở Hải Phòng nên điều này sẽ không quá khó để làm. Thông qua các buổi gặp mặt offline, cùng nhau tham gia các hoạt động bên ngoài thì các thành viên mới có thể trở nên gắn kết với nhau hơn.

Group Clan HPACE: https://www.facebook.com/groups/511377502586542/
CLB CLF Nha Trang – Khánh Hòa: Lặn lội kết nối xạ thủ CFL toàn tỉnh
Cũng như Hải Phòng, Nha Trang là nơi mà các hoạt động cộng đồng của game thủ phát triển rất mạnh mẽ. Cuối tuần vừa qua, CLB CFL nơi đây đã có một buổi offine lớn với sự tham gia của khá đông anh em CFL không chỉ ở Nha Trang mà ở các nơi khác ở Khánh Hòa. Minh Tâm – chủ Clan COMRADES và là đại diện của CLB CFL Nha Trang, cho biết từ khi CLB thành lập bản thân và các thành viên BTC rất chú trọng tới việc phát triển xây dựng cộng đồng gam thủ nơi đây. Các xạ thủ CFL ở đây đã ngày càng trở nên gắn kết hơn rất nhiều.


CLB CFL Nha Trang – Khánh Hòa đã tổ chức khá nhiều buổi offline trên địa bàn toàn tỉnh
Tâm cho biết, để có được thành quả hôm nay, Tâm cùng các anh em BTC đã thường xuyên tổ chức các giải đấu online và cả offline cho các member clan, CLB. Ngoài ra, luôn offline nho nhỏ mỗi tuần ở Nha Trang và cứ 2 tuần cố gắng Offine xa ở các nơi khác ở Khánh Hòa như Cam Ranh, Ninh Hòa... Với những thành viên ở xa thì sẽ tạo điều kiện cho họ thường xuyên được tham gia các giải đấu online.
Group CLB CFL Nha Trang: https://www.facebook.com/groups/CFLNhaTrang/
Có thể nhận thấy, cộng đồng xạ thủ CFL Việt Nam nói chung và trong từng Clan nói riêng đã bắt đầu tự giác trong các hoạt động kết nối thành viên, xây dựng các mối quan hệ bên ngoài game. Đây là một tín hiệu mừng cho sự phát triển lâu dài của Crossfire Legends.
Trang chủ: http://cfmobi.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/cfmobi.vn/
Group hỗ trợ: https://www.facebook.com/groups/congdongcflvn
Youtube: https://www.youtube.com/c/cflegendstv

TIN LIÊN QUAN

Crossfire Legends: Clan F.O.X tổ chức offline hoành tráng tại TPHCM

Cuối tuần vừa qua, Clan của những bóng hồng Crossfire Legends Việt Nam – F.O.X đã tổ chưc một buổi offline hoành tráng tại TP Hồ Chí Minh.

Các clan CFL tổ chức offline mừng sinh nhật trên cả nước

BN.Star, Myesport, VN-Japan và WinKing là một trong những clan lớn vừa tròn 1 năm tuổi của cộng đồng CrossFire Legends Việt Nam. Họ đã tổ chức cho mình những buổi offline sinh nhật vui vẻ, ấm cúng. Cùng chúng tôi đến với những hình ảnh của những

CFL: Ra mắt sự kiện Đua Top Clan nhận quà khủng từ ngày 4/9

CrossFire Legends, tựa game mobile FPS cực hot trong năm qua với lối chơi mang tính thi đấu cạnh tranh và kịch tính cùng hệ thống giải đấu dày đặc thu hút xạ thủ khắp nơi trên cả nước. Cộng đồng CFL được đánh giá là phát triển vũ bão trong năm qua

Clan CFL tổ chức offline sôi động khắp nơi

Cuối tuần trước, các clan có tiếng trong cộng đồng FPS bộ môn CFL đã đồng loạt tổ chức offline tụ họp vô cùng sôi động

Clan Hà Nội rục rịch tổ chức offline cho Crossfire Legends

Cuối tuần vừa rồi, những clan hàng đầu của tựa game mobile đình đám Crossfire Legends đã tổ chức những buổi offline hoành tráng tại Hà Nội cho riêng mình.

CrossFire Legends: Clan Làng Vũ Đại tổ chức buổi từ thiện “Nụ Cười Đêm Trăng” cho trẻ em nghèo Hà Giang

Với mong muốn mang đến một mùa Trung thu ấm áp và đủ đầy cho các thiếu nhi xã nghèo Ma Lé, Làng Vũ Đại đã phát động buổi từ thiện “ Nụ Cười Đêm Trăng “

Không chỉ offline khắp ba miền, game thủ CFL còn tích cực làm công tác từ thiện

Cuồi tuần vừa rồi, các clan CFL tiếp tục tổ chức những buổi offline khắp 3 miền thậm chí còn có Clan thực hiện một buổi từ thiện.

Clan CFL phát triển khắp cả nước vì có chung đam mê và gắn kết anh em thành một nhà

Cuối tuần trước, các clan có tiếng trong cộng đồng FPS bộ môn CFL đã đồng loạt tổ chức kỉ niệm 1 năm thành lập

THỦ THUẬT HAY

Cách tải PC Covid: Ứng dụng chính thức tích hợp và thay thế các ứng dụng phòng chống Covid hiện nay

Ứng dụng PC Covid sẽ tích hợp và thay thế tất cả các ứng dụng phòng chống dịch do Bộ Y tế và Bộ Thông tin và truyền thông triển khai như: Bluezone, NCOVI, Tờ khai y tế, khai báo mã QR, quản lý xét nghiệm…

Cách hẹn giờ tắt nhạc trên Zing MP3

Trên ứng dụng Zing MP3 có sẵn tính năng hẹn giờ tắt nhạc tự động, mà người dùng không cần phải tắt nhạc threo cách thủ công.

Hướng dẫn tắt quảng cáo và tối ưu giao diện Facebook trên Chrome

Giao diện Facebook hiện tại quá rườm rà, ngoài những thông tin từ phía bạn bè và người thân, người dùng còn thấy khá nhiều quảng cáo và những mục đề xuất...Hôm nay, TCN chia sẻ cho bạn một thủ thuật giúp tắt quảng cáo

Hướng dẫn thay đổi Nickname, màu nền chat trong Facebook Message

Với bản cập nhật mới đây, ứng dụng Facebook Messenger đã cho phép người dùng tùy chỉnh Nickname, màu sắc của cuộc trò chuyện với một người nào đó. Cùng với đó, bạn còn có thể đặt một biểu tượng cảm xúc mà mình thường

10 tính năng ít được biết đến của Google Maps cho Android

Nếu bạn chỉ sử dụng Google Maps làm ứng dụng điều hướng cơ bản, bạn thực sự đang bỏ lỡ nhiều tính năng hay ho. Hãy cùng khám phá thêm 10 tính năng ít được biết đến của Google Maps cho Android trong bài viết sau đây nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Land Rover Range Rover HSE 2019 - Kẻ tạo trào lưu

Ta đã thấy Porsche có 2 mẫu SUV. Không những thế, Bentley, Rolls-Royce, Lamborghini, Maserati, Aston Martin, thậm chí cả Ferrari cũng đang và sắp có những mẫu xe gầm cao.

Đánh giá tủ lạnh Panasonic NR-BV289QSV2 Inverter 255 lít

Điểm nổi bật nhất là thiết kế khá nhỏ gọn với ngăn đá dưới tiện lợi giúp người dùng không phải khom lưng quỳ gối khi lấy thức phẩm thường xuyên ở ngăn mát. Với chiều cao chỉ hơn 150 cm một chút nên tầm với và tầm nhìn

Đánh giá nhanh Surface Book 2: bản lề chắc chắn hơn, cấu hình tốt hơn

Cấu hình đã mạnh mẽ hơn và được việc hơn nhờ thế hệ vi xử lý Kaby Lake Refresh - lần đầu CPU dòng U có 4 nhân 8 luồng, thêm vào đó là GPU rời thế hệ Pascal.