Disney Magical Dice - Cờ tỷ phú phiên bản hoạt hình Disney đã ra mắt

Cờ tỷ phú phiên bản hút máu à?


- Nguồn Trí Thức Trẻ -
Với mong muốn đem lại những ký ức tuổi thơ về những bộ phim hoạt hình, Disney đã hợp tác cùng Netmarble Hàn Quốc cho ra đời tựa game mobile mới có tên gọi Disney Magical Dice: The Enchanted Board Game. Trò chơi đi theo phong các 'thần tiên' này đã chính thức được phát hành ở 155 quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Thực tế, Disney Magical Dice: The Enchanted Board Game là phiên bản nối tiếp của game 'cờ tỷ phú' Disney Magical Dice và nó vẫn giữ nguyên hình ảnh cũng như lối chơi giống với người tiền nhiệm đi trước. Được xem là truyền nhân của Monopoly - board game nổi tiếng, Disney Magical Dice: The Enchanted Board Game hứa hẹn tiếp tục chinh phục cả những người chơi trưởng thành và trẻ nhỏ.

Trailer Game
Có thể nói, Disney Magical Dice: The Enchanted Board Game là sự kết hợp hoàn hảo của cờ tỷ phú huyền thoại và những nhân vật Disney đình đám. Ngoài việc trải nghiệm game, trò chơi còn mang tới nhiều bối cảnh thần tiên đẹp mắt thường thấy các series phim hoạt hình hay bộ sưu tập game của hãng Disney. Từ những tòa lâu đài nguy nga tráng lệ, dòng suối hiền hòa, bầu trời trong xanh cùng vô vàn hiệu ứng đậm chất 'thần tiên' khác nữa.
Để chào mừng sự ra mắt của trò chơi, game thủ sẽ nhận được nhiều phần quà và tiền tệ cực giá trị cho tân thủ tham gia trải nghiệm kéo dài từ nay đến hết ngày 07/09/2017. Nếu đã chán các tựa game nhập vai, chiến thuật hay bắn súng hàng khủng mà muốn giải trí nhẹ nhàng thì Disney Magical Dice: The Enchanted Board Game là sự lựa chọn thích hợp vô cùng.
Link download: Tải ngay phiên bản iOS/ Tải ngay phiên bản Android
Xem thêm: http://gamek. vn/disney-magical-dice-co-ty-phu-phien-ban-disney-da-ra-mat-toan-cau-20170825183404786.chn

TIN LIÊN QUAN

goGame phát hành game di động với sự tham gia của các nhân vật được yêu quý của Disney và Pixar

Có tên gọi là Disney All Stars – sản phẩm mới này là một tựa game nhập vai hành động dựa trên một lĩnh vực kỹ thuật số tưởng tượng và kết hợp các yếu tố gameplay hấp dẫn với hệ thống dungeon, chiến đấu theo lượt và bộ sưu tập anh hùng đa dạng,

Trải nghiệm Disney Heroes - Battle Mode RPG - Game hội tụ toàn bộ nhân vật anh hùng từ Disney

Disney Heroes: Battle Mode đã ra mắt và cho phép người dùng tải về miễn phí trên App Store và Google Play. Vào thời điểm ra mắt, Disney Heroes: Battle Mode có tối đa khoảng 25 anh hùng Disney và Pixar mà người dùng có thể sử dụng, tuy nhiên số

Disney Heroes: Battle Mode - Game nhập vai với đề tài về các nhân vật trong thế giới Disney

Về mặt gameplay, Disney Heroes: Battle Mode được xây dựng theo phong cách nhập vai, pha lẫn yếu tố team-based với lối di chuyển màn hình ngang. Người chơi sẽ điều khiển một nhóm anh hùng nhất định, cùng hợp lực chiến đấu với một thế lực xấu xa đang

Disney Magic Kingdoms chính thức mở cửa chào đón game thủ ở Việt Nam

12h trưa nay 22/09, NPH Asiasoft sẽ chính thức mở cửa Disney Magic Kingdoms tại Việt Nam – Cộng đồng game thủ sẽ được gặp gỡ vô vàn nhân vật hoạt hình nổi tiếng của Disney.

Trải nghiệm Disney Magic Kingdoms – Trở về tuổi thơ chưa bao giờ dễ dàng thế

Một thế giới tuổi thơ đầy màu sắc rộng mở trong Disney Magic Kingdoms

10 sự thật lý thú về phim hoạt hình Disney "The Princess and the Frog"

Nữ diễn viên Anika Noni Rose, người lồng tiếng cho Tiana là lí do cô công chúa này thuận tay trái và cũng người là duy nhất có má lúm đồng tiền. Bởi chính Anika đã bảo các nhà làm phim hoạt hình tạo ra nhân vật với đặc giống cô ở ngoài đời.

Những item cực độc của 360Mobi Cờ Tỷ Phú khác biệt hoàn toàn với board game truyền thống

Cùng là luật chơi của board game Cờ Tỷ Phú nhưng 360Mobi Cờ Tỷ Phú lại được xây dựng rất nhiều tính năng cải tiến đặc biệt nhất là những item cực độc trong trò chơi

Tiny Dice Dungeon - Khi chiến binh được gia tăng sức mạnh từ những lần đổ xí ngầu

Gameplay chính là điểm cuốn hút nhất trong Tiny Dice Dungeon, một sự kết hợp độc đáo giữa thể loại nhập vai và yếu tố may rủi với những quân xí ngầu.

THỦ THUẬT HAY

Cách xem lại toàn bộ status và hình ảnh của bạn bè hay Facebook chính bạn

Trong một ngày có rất nhiều hoạt động diễn ra trên Facebook, đôi khi bạn chia sẻ status hoặc hình ảnh từ bạn bè, người thân. Việc tìm kiếm bài viết đó trên timeline bằng công cụ của Facebook khá là khó khăn.

5 cách giải quyết nhanh khi iPhone bị mất âm thanh

Lỗi iPhone mất âm thanh xảy ra khá phổ biến, khiến cho bạn gặp không ít phiền toái như là điện thoại không đổ chuông khi có người gọi đến, không nghe được loa ngoài, không xem được phim,…và rất nhiều bực mình khác.

Hàng loạt thủ thuật vui trên Google mà có thể bạn chưa biết!

Google có rất nhiều ứng dụng giúp ích rất nhiều cho người dùng, trong đó công cụ tìm kiếm Google chắc hẳn ai dùng Internet trong thời đại ngày nay cũng phải biết.

Cách xử lý khi nút Home iPhone không hoạt động

Dù bạn có giữ gìn tới đâu thì cũng sẽ tới lúc nút Home iPhone của bạn không hoạt động, vậy trong trường hợp đó bạn phải làm sao? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn cách xử lý khi nút Home iPhone không hoạt động.

Quảng cáo quay vòng trên Facebook là gì?Kích thước ảnh, video thế nào mới phù hợp?

Quảng cáo quay vòng hay quảng cáo định dạng quay vòng (Carousel) của Facebook là một kiểu quảng cáo khá ấn tượng. Nó cho phép hiển thị 10 hình ảnh và/hoặc video, tiêu đề link, liên kết, hay các nút kêu gọi hành động

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Realme Q2: màn hình lớn, chip Dimenisty 800U, thiết kế logo cá tính

Mới đây, Realme đã chính thức ra mắt Realme Q2. Nhiều người cho rằng Realme Q2 mang nhiều nét tương đồng với Reame V5 trước đó nhưng cũng có nhiều điểm cải tiến. Hãy cùng theo dõi những thông tin trên tay Realme Q2

Đánh giá Camera wifi C2C HD 720P giá 1.500.000 VNĐ

Ngày nay, công nghệ không dây phát triển dẫn đến các hệ thống camera thông minh trông gọn gàng, bạn không cần phải lắp đặt dây cáp lằng nhằng hay mua sắm đầu thu đắt tiền.

Giá chỉ trên dưới 4 triệu đồng, điểm nổi bật trên Xiaomi Redmi 10 là gì?

Redmi 10 là smartphone giá rẻ vừa được Xiaomi trình làng và sắp cập bến thị trường nước ta. Ngoài mức giá hấp dẫn, thiết kế đẹp thì điểm nổi bật trên Xiaomi Redmi 10 là gì? Liệu sản phẩm mới của Xiaomi có hạ gục được