Zill là khắc tinh của những vị tướng nào trong Liên Quân Mobile?

Zill là khắc tinh của những vị tướng nào trong Liên Quân Mobile?

Liên Quân Mobile Vào trang chủ Thể loại: Moba
NPH: Garena Xem chi tiết
Kể từ khi ra mắt, Zill gần như không mất quá nhiều thời gian để hòa nhập với những trận đấu Liên Quân Mobile đỉnh cao. Và ngay lập tức, đứa con của thần gió trở thành một trong những hot pick ở vị trí pháp sư đường giữa, vì sự hiệu quả và lạnh lùng với bộ kỹ năng của mình.
Nhanh như gió cùng sức sát thương của bão tố, thế nên không lạ khi Zill đã trở thành khắc tinh của rất nhiều vị tướng trong Liên Quân Mobile.
Những xạ thủ mỏng manh và yếu ớt
Phiên bản Thời Đại Sát Thủ rõ ràng không phải đất diễn dành cho những xạ thủ. Nếu như trước đây, lượng máu ít ỏi cùng khả năng trốn chạy gần như không có đã khiến cho vai trò của các xạ thủ giảm đi rõ rệt thì nay, đất diễn dành cho vị trí này có nguy cơ biến mất hoàn toàn.
Sự ra đời của những gã sát thủ trước đây như Zuka, Airi, Batman, Murad đã khiến cho những vị tướng như Valhein, Yorn gần như chẳng mấy khi được sử dụng, dù rằng đây cũng là hai cái tên được tăng khá nhiều sức mạnh trong phiên bản Thời Đại Sát Thủ. Rồi tới khi Zill được ra mắt thì coi như số phận của Valhein hay Yorn gần như đã được định đoạt. Chắc rằng chẳng ai muốn pick những xạ thủ này làm gì khi chúng dễ dàng trở thành cây ATM cho Zill.

Chắc chắn rằng xạ thủ là những vị trí cần item nhất, thế nên cách tốt nhất là tập trung vào farm. Nhưng hãy cẩn thận, mỗi khi đi farm lẻ hớ hênh, không riêng gì Valhein hay Yorn mà cả mẫu tướng có khả năng đào thoát như Violet, Fennik và Slimz cũng hoàn toàn có thể lên bảng đếm số chỉ sau một combo từ Zill.
Nếu như nghĩ rằng Phong Độn - kỹ năng áp sát duy nhất của Zill có thời gian hồi tương đối lâu, thì việc cầm thêm một phép bổ trợ như Tốc Biến hay Hồi Máu hoàn toàn có thể khiến Fennik hay Slimz thoát khỏi khả năng săn đuổi của Zill thì có lẽ bạn đã bỏ quên mất nội tại Bão Tố của gã ma phong ba này rồi đấy.
Chỉ cần kích hoạt được 3 đòn đánh thường lên mục tiêu đang bị trúng nội tại, Zill sẽ ngay lập tức được hồi lại Phong Độn, và dễ dàng có một hành trình săn đuổi đầy khát máu ở phía trước. Nên nhớ rằng, khi kích hoạt chiêu cuối Phong Ba, Zill hoàn toàn không bị gây sát thương, thế nên hắn cũng chẳng cần bận tâm quá nhiều vào những món đồ chống chịu mà chỉ cần tối ưu hóa sát thương của mình là đủ.
Những mẫu pháp sư cổ điển, chậm chạp
Chúng ta đang ở trong phiên bản Thời Đại Sát Thủ mà, vậy nên bất cứ vị tướng nào chỉ cần nghe thấy chữ chậm chạp thôi thì đều sẽ trở thành mồi ngon cho những gã sát thủ cả. Mà trong số những pháp sư cổ điển như Azzen'Ka, Natalya, hay mới đây nhất là Ignis thì toàn là những ông già mắt mờ chân chậm. Sở hữu khả năng dồn sát thương trong giao tranh hiệu quả và đáng sợ thật đấy, nhưng sự thiếu cơ động sẽ là điểm yếu chí mạng và làm cho chúng hoàn toàn bất lực khi bị áp sát bởi những gã sát thủ trứ danh như Zill.

Về phần Zill thì có lẽ cũng chẳng mong đợi gì hơn việc được đối đầu với mẫu tướng kể trên. So với những Lauriel hay Jinna thì Ignis hoặc Azzen'Ka hiền lành và dễ bắt nạt hơn rất nhiều. Chỉ cần đạt tới level 4 và rình rập một tình huống hớ hênh của đối thủ thôi, Zill hoàn toàn có thể solo kill được những vị tướng yếu đuối kể trên trong một nốt nhạc giống với cách mà hắn đã làm với những xạ thủ yếu đuối kể trên.
Đơn giản chỉ là áp sát với Phong Độn, sau đó bật chiêu cuối Phong Ba rồi ném đi Phong Đao, căn sao cho kỹ năng này gây 2 lần sát thương. Nhiều khi chưa kịp dùng tới Phong Đao thì đối thủ đã lên bảng đếm số rồi. Thậm chí ngay cả Jinna cũng trở nên vô dụng trước Zill, khi chiêu cuối của gã thần gió này về cơ bản sẽ khắc chế hoàn toàn chiêu cuối của Jinna một cách dễ dàng.
Những sát thủ mỏng manh, dễ vỡ
Đừng nghĩ rằng Zill là mẫu tướng sát thủ mà hắn có thể mềm lòng với những người đồng nghiệp của mình. Cơ động cỡ Nakroth hay Airi thì khó, ví Zill không có hiệu ứng khống chế cứng. Nhưng đối với những mẫu sát thủ như Zuka, Batman hay Kriknak, chủ động tấn công Zill trước sẽ là một sai lầm lớn.

Vì với Phong Ba, hắn hoàn toàn có thể cuộn mình thành một cơn lốc, đồng thời né đi khả năng dồn sát thương của những cái tên kể trên, chưa kể còn gây sát thương ngược trở lại. Và khi kết thúc Phong Ba cũng là lúc mà những Zuka hay Batman đã mất dần khả năng dồn sát thương của mình. Chỉ cần nhanh trí không bị stun bởi chiêu cuối của Zuka, phi tiêu của Batman cũng như cú hạ đất của Kriknak thì Zill gần như nắm chắc phần thắng trước những vị tướng kể trên.
Còn với cỡ tướng không cơ động như Butterfly thì càng phải sợ Zill hơn đấy. Nhìn chung, Butterfly gần như không có cơ hội giết Zill nếu hắn có đủ cấp độ và chơi cẩn thận, trong khi khả năng cô nàng này bị gank ngược là điều hoàn toàn có cơ sở đấy.

TIN LIÊN QUAN

Liên Quân Mobile: Hướng dẫn chọn bảng ngọc và lên đồ cho Zill: Ma Phong Ba đi rừng

Zill là một vị tướng Liên Quân Mobile nữa đại diện cho thế lực Khu Rừng Hắc Ám, với bộ kỹ năng rất bá đạo, có nhiều nét tương đồng với khá nhiều những vị tướng “hot” đã ra mắt trước như Murad, Ignis.

Liên Quân Mobile: Top 6 vị tướng là miếng mồi ngon ưa thích của Kiếm Khách Tài Ba Ryoma

Ryoma là vị tướng thứ 50 của Liên Quân Mobile Việt Nam với kỹ năng có nhiều nét tương đồng với các “hot” pick trước đó.

Liên Quân Mobile: Game thủ chi tiền sắm ngay Tel’Annas sẽ chắc chắn gặp phải những khó khăn này đây

Tel’Annas là vị tướng thứ 52 gia nhập thế giới Liên Quân Mobile, thuộc nhóm xạ thủ với lối chơi cấu rỉa tầm xa rất khó chịu.

Liên Quân Mobile: Ai mới xứng đáng là xạ thủ hay nhất trong phiên bản mới

Dù Hội đồng đã ra hàng loạt các mẫu tướng xạ thủ mới như Fennik, Slimz, Joker… cùng với các thay đổi trong các phiên bản, thế nhưng có một điều có thể khẳng định rằng, cái tên Violet vẫn luôn được nhắc đến nhiều nhất và là cô bé đáng yêu của hầu

Liên Quân Mobile: So sánh sức mạnh giữa Tel’Annas và Violet, nên dành tiền mua ai?

Cả Tel’Annas lẫn Violet đều được các game thủ Liên Quân Mobile chơi vị trí xạ thủ quan tâm sử dụng.

Liên Quân Mobile: Cách khắc chế Xạ Thủ hiệu quả trong Meta hiện tại

Khi mà gần như trận đấu nào cũng được kéo dài đến mức các xạ thủ luôn tỏ ra vượt trội về sát thương và được bảo kê một cách quá kĩ càng rồi dần trở thành meta chính của mùa hiện tại. Tuy nhiên, vẫn có một vài lỗ hổng mà chúng ta có thể khai thác để

Những vị tướng nên bị cấm khi leo rank kim cương trở lên

Có thể thấy, Liên Quân Mobile có sự phân hóa rõ rệt về các vị tướng được ưa thích tùy theo từng mức hạng

Liên Quân Mobile: Airi chính thức ra khỏi Kho Báu và được mở bán theo kiểu “dị” nhất từ trước tới nay

Airi là vị tướng đa năng, được sử dụng phổ biến ở những giải đấu Liên Quân Mobile cấp quốc gia.

THỦ THUẬT HAY

8 mẹo hay xử lý cột trong Microsoft Word

Việc chuyển văn bản và ảnh thành dạng cột là một cách làm để cho tài liệu của bạn dễ đọc hơn và phù hợp với nội dung nếu tài liệu chỉ có một trang duy nhất. 8 mẹo sau đây giúp bạn tạo cột một cách nhanh chóng đồng thời

Chặn các trang web trên Edge, Chrome và Firefox chưa bao giờ dễ thế

Không cần các thiết lập phức tạp, chỉ với tiện ích miễn phí URL Disabler. Bạn có thể chặn các trang web bất kỳ trên máy tính từ các trình duyệt web phổ biến.

Chia sẻ bộ sưu tập ảnh nền phong cách tranh vẽ độ phân giải cao đầy nghệ thuật cho smartphone

Tiếp tục chuyên mục hình nền mỗi ngày, hôm nay TECHRUM xin chia sẻ với các bạn bộ sưu tập wallpaper dành cho smartphone theo phong cách tranh vẽ rất nghệ thuật và có một chút 'deep' để các bạn 'đổi gió' trong những

Cách tùy chỉnh chế độ tiết kiệm pin trên Android Oreo

Gần đây, Android Oreo đã được chính thức phát hành và với một loạt các tính năng mới và tối ưu hóa. Phiên bản mới được xem là một trong những phiên bản thân thiện nhất của nhà phát triển Android, với nhiều tùy chọn tùy

Cách thay đổi kích thước icon trong windows 10

Thay đổi kích thước của các icon trên màn hình nền không ảnh hưởng đến kích thước của các biểu tượng ở nơi khác trong Windows 10, nhưng có nhiều cách bạn có thể thay đổi các biểu tượng đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng của Lenovo Yoga Book: Đáp ứng mọi nhu cầu giải trí

Lenovo Yogabook là thiết bị được lai giữa tablet và laptop, không chỉ đẹp – độc đáo mà hiệu năng cũng khá tốt so với các thiết bị cầm tay hiện tại. Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá hiệu năng của sản phẩm tablet đến...

Đánh giá nhanh Asus Zenfone 3 Laser: FullHD, 4GB RAM, camera rất ổn trong tầm 6 triệu

Asus Zenfone 3 Laser là chiếc điện thoại hợp lý nhất trong số tất cả các máy Zenfone 3 . 6 triệu đồng nhưng bạn có một cấu hình rất ổn với 4GB RAM, camera ổn và thiết kế khá đẹp....

9 tính năng tốt nhất của Galaxy Z Fold3 5G bạn nên biết

Năm nay, Samsung đã không ra mắt dòng sản phẩm Galaxy Note và tập trung vào sản xuất smartphone màn hình gập Galaxy Z Fold3 5G. So với thế hệ trước, Galaxy Z Fold3 5G được nâng cấp và bổ sung thêm nhiều tính năng mới.