Annabelle bất ngờ xuất hiện hù người chơi Crossfire Legends

Chế độ zombie của Crossfire Legends đã xuất hiện bản đồ trứ danh – Bệnh Viện Ma và đồng thời ma búp bê ma Annabelle sẽ xuất hiện dưới dạng cameo.

Bệnh Viện Ma (hay Bệnh Viện Cổ) là một trong những bản đồ zombie được yêu thích bậc nhất đối với các game thủ CF chỉ sau bản đồ Hoàng Lăng. Tuy nhiên, ở Crossfire Legends hiện nay vẫn chưa có bản đồ này cho game thủ trải nghiệm (chỉ có các map Biệt thự bóng đêm, Hoàng Lăng, Khu nghỉ dưỡng và Làng Arigon). Rõ ràng, các game thủ CFL rất mong muốn bản đồ này sớm được cập nhật vào game (phiên bản game ở Trung Quốc đã có bản đồ này). 

Annabelle bất ngờ xuất hiện hù người chơi Crossfire Legends

Ngày 18/8, NHP VNG sẽ chính thức cập nhật bản đồ Bệnh Viện Ma vào Crossfire Legends. Game thủ chơi zombie giờ đây có thể một bản đồ thú vị nữa để trải nghiệm. Bản đồ Bệnh Viện Ma được chia làm 3 tầng: Tầng hầm – tầng thấp nhất, rất khó chạy thoát zombie nếu bị vây; tầng mặt đất – rộng rãi, thoáng mát, có nhiều phòng ốc; tầng thượng – dãy lan cang được dựng xung quanh tương của bệnh viện, khả năng quan sát và phòng ngự rất tốt. 

Không chỉ mang đến bản đồ Bệnh Viên Ma cho chế độ chơi zombie mà VNG còn mang đến một bất ngờ nữa dành cho game thủ yêu thích chế độ chơi này – Annabelle. Ma búp bê này sẽ không mang đến cơn ác mộng cho các bạn như những gì mà nó đang làm ngoài rạp phim đâu. Mà thay vào đó, Anna Béo Lờ sẽ mang đến cho các bạn một hộp quà bí ẩn cực kỳ hấp dẫn khi chơi chế độ Kẻ Diệt Zombie. Khi chơi chế độ chơi này, các bạn tích lũy được số điểm là 1000 điểm thì xạ thủ sẽ nhận được Rương “Anna Béo Lờ” gồm những vật phẩm cực hot dùng ở chế độ zombie: Nữ Y Tá, Kẻ Hủy Diệt, Cương Thi, Tia Chớp Đen. Tất cả điều có thời gian sử dụng là 7 ngày. 

Nào ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị đầy đủ hành trang và vũ khí để cùng nhau trải nghiệm bản đồ Bệnh Viện Ma và săn lùng zombie lấy quà từ Annabelle nhé các xạ thủ CFL.

TIN LIÊN QUAN

Annabelle xuất hiện trong map mới Bệnh Viện Ma Crossfire Legends

Bệnh Viện Ma (hay Bệnh Viện Cổ) là một trong những bản đồ zombie được yêu thích bậc nhất đối với các game thủ CF chỉ sau bản đồ Hoàng Lăng.

Crossfire Legends: Tìm hiểu về chế độ mới Zombie ký sinh

Một chế độ chơi zombie thú vị nữa trong Crossfire Legends, tuy nhiên các xạ thủ hãy cẩn thận vì phe zombie đã quay lại và lợi hại hơn xưa.

Crossfire Legends mở màn chế độ chơi Siêu Thành Titan

Cấp độ Siêu Thành Titan mới có mặt trong Crossfire Legends, cho phép game thủ thu thập Đá thức tỉnh BC-Axe Beast cũng như nhiều vật phẩm quý hiếm khác.

Crossfire Legends: Những chế độ chơi siêu hot sẽ xuất hiện trong tháng 9

Trong bản cập nhật lần này sẽ có đủ các chế độ từ PVP cho đến PVE và giải trí, hứa hẹn mang đến trải nghiệm hoàn toàn mới cho game thủ Crossfire Legends.

Xem Karik chơi CrossFire Legends chiều nay nhận bộ Glory

Đầu tiên đó là sự kiện “Xem Karik chơi game nhận quà khủng”. Sự kiện này sẽ diễn ra vào lúc 17h30 chiều nay, Karik sẽ chơi và livestream chơi game CrossFire Legends. Tất cả xạ thủ sẽ có cơ hội nhận được các phần quà hấp khi xem Karik chơi game và

Crossfire Legends: Game thủ dùng HĐH iOS than thở khi không được trải nghiệm trước chế độ sinh tồn

Nhưng niềm vui không trọn vẹn khi bản chơi trước này chỉ hỗ trợ cho HĐH Android. Có nghĩa là các game thủ sử dụng HĐH iOS sẽ không thể trải nghiệm trước chế độ sinh tồn. Đồng nghĩa với việc họ sẽ không có cơ hội nhận những phần quà giá trị như FOX

Crossfire Legends: Tổng quan update tháng 2 trước giờ G

Với chiến trường rộng lớn, khả năng hỗ trợ tới 120 người, các xạ thủ sẽ có được cảm giác chiến đấu sinh tồn chân thật nhất: Chạy bo, lượm đồ tiếp tế, tấn công các tòa nhà bị zombie đánh chiếm để loot đồ ngon, hay mạo hiểm theo dấu hòm tiếp tế thả

THỦ THUẬT HAY

Mời tải và dùng thử gói icon của Galaxy S8: Tối giản hoá mọi thứ

Galaxy S8 gần đây đã bị rò rỉ rất nhiều, từ hình ảnh, cho đến cả video khi đang hoạt động. Mới đây nhất, giao diện launcher và bộ icon của siêu phẩm này cũng đã xuất hiện trên mạng, không những thế, các nhà phát triển

Sửa lỗi bàn phím không hoạt động trên Windows 10

Giả sử khi bạn đang gõ văn bản, bỗng nhiên bàn phím trên máy tính Windows 10 của bạn không hoạt động. Dù đã áp dụng mọi cách nhưng bạn dường như bất lực. Khi đó bạn có thể áp dụng một số giải pháp dưới đây để khắc phục

Cách kích hoạt chế độ Night Mode trên Samsung Galaxy S8

Night Mode trên Samsung Galaxy S8 có khả năng lọc các ánh sang màu xanh, khiến màn hình có ánh sáng dịu hơn, giảm sự tác động tới mắt người dùng.

Word Online, cách dùng, soạn thảo, lưu văn bản, xem lại văn bản

Word Online, một công cụ soạn thảo và chỉnh sửa văn bản trực tuyến mới nhất của Microsoft miễn phí cho người dùng. Word Online cũng là giải pháp soạn thảo văn bản tốt nhất mà bạn nên sử dụng trong mọi trường hợp.

Cách chỉnh âm lượng từng tab Chrome lên đến 600%

Volume Master là tiện ích cài đặt trên trình duyệt Chrome có khả năng điều chỉnh âm lượng ở từng tab riêng biệt trên trình duyệt, có thể lên tới 600%.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO A55: Smartphone giá chưa đến 5 triệu đồng đẹp ngất ngây lại chống nước, pin trâu, camera khủng 50MP

OPPO A55 đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá bán 4,99 triệu đồng. Máy được trang bị những thông số ấn tượng và vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc giá. Ngay bây giờ hãy cùng mình trên tay OPPO A55 và khám

Trên tay realme GT Neo2T: Smartphone đẹp toàn diện trong phân khúc tầm trung

realme GT Neo2T là chiếc smartphone mới ra mắt gần đây với mức giá phải chăng. Mời bạn cùng chúng tôi trên tay realme GT Neo2T để xem chiếc smartphone này có gì độc đáo nhé. Thực chất realme GT Neo2T là phiên bản rút

Trên tay và đánh giá nhanh Samsung Galaxy J7 Prime: Thiết kế đẹp, hoạt động nhanh, vân tay một chạm

Galaxy J7 Prime là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất của Samsung với nhiều cải tiến mạnh mẽ, chuẩn bị được ra mắt tại Việt Nam thời gian tới.