Những game mobile mới tuyệt hay đáng để trải nghiệm tuần này

Chỉ vài tháng sau khi nhà phát triển Particle City công bố việc khai tử game mobile Titanfall: Frontline thì mới đây thêm một tựa game nữa dựa trên thương hiệu Titanfall đình đám tiếp tục được trình làng. Tân binh mới có tên gọi là Titanfall: Assault và sẽ được đại gia Nexon đỡ đầu.

Những game mobile mới tuyệt hay đáng để trải nghiệm tuần này


Với sự kết hợp lối chơi giữa thu thập thẻ bài và chiến trường thời gian thực quy mô hoành tráng dưới góc nhìn từ trên xuống, Titanfall: Assault hứa hẹn sẽ không đi vào vết xe đổ của đàn anh đi trước. Cũng giống như bản gốc trên PC, Titanfall: Assault sẽ cho người chơi điều khiển 25 chủng loại Titan khủng bố khác nhau cùng với vô số Phi công tinh nhuệ.


Tham gia vào game, người chơi sẽ phải lựa chọn những đơn vị chiến đấu trước khi tham chiến trên chiến trường. Tập trung chủ yếu vào lối chơi PvP, Titanfall: Assault đòi hỏi người chơi phải vận dụng thật khéo léo sức mạnh những đơn vị chiến đấu mà mình có.


Một điểm thú vị cần phải nói tới là thay vì phá hủy trụ địch như những sản phẩm cùng thể loại thì Titanfall: Assault lại yêu cầu bạn chiếm lấy những cứ điểm quan trọng. Để giành chiến thắng, người chơi cần phải chiếm thật nhiều cứ điểm, sau đó cố gắng phòng thủ và nhận điểm số theo thời gian. Ai đạt 100 điểm trước sẽ giành chiến thắng.


Bên cạnh đó, Titanfall: Assault còn hỗ trợ cả tính năng Record và Broadcast giúp người chơi có thể chủ động 'ghi lại' một đoạn gameplay bất kỳ để khoe thành tích với bạn bè, những người chơi khác.

Link download: Tải ngay phiên bản iOS/ Tải ngay phiên bản Android

Super Phantom Cat 2

Super Phantom Cat 2 là phần tiếp theo hành trình phiêu lưu của chú mèo trắng trong Super Phantom từng được nhiều game thủ yêu thích. Theo câu chuyện của Ari, một sự thiếu sót không đáng có đã dẫn đến việc em gái Ina bị bắt cóc. Chính vì thế mà giờ đây, Ari phải tìm ra kẻ bắt cóc bí ẩn kia và giải cứu Ina.


Game thủ sẽ tiếp tục được điều khiển chú mèo đi thu thập những viên hình vuông màu vàng để biến thành Super Cat, băng qua các màn chơi bạn sẽ bước vào một thế giới vô cùng tuyệt đẹp. Với tựa game dễ chơi cùng tạo hình đơn giản, Super Phantom Cat 2 hứa hẹn đem lại sự giải trí thú vị cho người chơi.


Link download: Tải ngay phiên bản iOS

Fabled Heroes

Được tạo ra bởi Playwith Interactive, Fabled Heroes là một trò chơi hành động nhịp độ nhanh, cho phép game thủ điều khiển các vị anh hùng , xây dựng và phát triển chúng thành một team hùng mạnh. Bên cạnh đó là khám phá những vùng đất chưa từng có trên bản đồ thể giới, đánh bại nhiều loại quái vật khác nhau và thu thập tất cả các loại tài nguyên.


Trò chơi có chế độ chiến dịch mà người chơi được thưởng thức như một quyển truyện khá thú vị. Hơn nữa, bạn cũng có thể tham gia đấu trường bằng cách chọn 5 vị anh hùng mạnh nhất của mình và tham gia combat 5vs5.


Link download: Tải ngay phiên bản iOS/ Tải ngay phiên bản Android

Cat Quest

Tuy đã được hé lộ từ khá lâu và thu hút khá nhiều sự chú ý cả giới chuyên môn lẫn game thủ, Cat Quest lại không nhanh chóng ra mắt như đã hứa hẹn trước đó mà mới đây, tựa game mới chính thức phát hành trên cả 2 nền tảng iOS và Android.


Thuộc thể loại game RPG không gian mở, Cat Quest thu hút game thủ với nhân vật chính khá ngộ nghĩnh là một chú mèo con được trang bị vũ khí tận răng trên hành trình phiêu lưu chinh phục thế giới với hàng loạt hầm ngục và nhiệm vụ đặc sắc khác nhau cực kỳ thú vị.


Như đã giới thiệu, Cat Quest được xây dựng dựa trên cảm hứng từ những game RPG phiêu lưu đình đám, bao gồm Final Fantasy, Skyrim, The Legend of Zelda. Do đó chúng ta có thể kỳ vọng vào những trải nghiệm hấp dẫn từ từa game bên cạnh tạo hình cực kỳ đáng yêu của nhân vật.


Link download: Tải ngay phiên bản iOS

TIN LIÊN QUAN

Titanfall: Assault - Game chuyển thể từ bom tấn cùng tên đã ra mắt toàn cầu

Khác với đàn anh trên PC là một bom tấn FPS hấp dẫn, phiên bản di động mang tên Titanfall: Assault lại sở hữu trong mình yếu tố chiến thuật gây nghiện không kém.

[iOS] Siêu phẩm Titanfall ra mắt phiên bản mobile do "ông lớn" NEXON đứng ra phát hành

Titanfall, series game bắn súng góc nhìn thứ nhất vô cùng nổi tiếng của hãng Respawn Entertainment được phát hành trên PC/Console. Tiếp nối những thành công mà Titanfall mang lại, Respawn đã bắt đầu ấp ủ dự án đưa series này 'xâm chiếm' thị trường

Top game miễn phí đáng để thử nhất tháng 8 này

Trong bài viết này có cả những tựa game mobile offline lẫn online để người chơi thoải mái lựa chọn bởi tất cả đều cho tải về trải nghiệm miễn phí.

Đăng ký ngay Armored Warfare: Assault – Siêu phẩm bắn tank với đồ họa đẹp mắt trên mobile

Là một sản phẩm được hợp tác giữa My.com và NSX Pushkin Game, Armored Warfare: Assault là tựa game bắn tank trên di động hứa hẹn sẽ càn quét thị trường trong thời gian tới. Tựa game này được xây dựng cho cả 2 HĐH Android và iOS, hứa hẹn sẽ đem đến

Forward Assault – FPS đẹp như CSGO đã xuất hiện trên điện thoại

Forward Assault là game mobile có đồ họa giống với huyền thoại CSGO nhất hiện nay, đi kèm với nó là lối chơi trung thành với thể loại game FPS.

Bom tấn Armored Warfare: Assault – Siêu phẩm đồ họa trên Mobile đã chính thức ra mắt

Là một sản phẩm được hợp tác giữa My.com và NSX Pushkin Game, Armored Warfare: Assault là tựa game bắn tank trên di động hứa hẹn sẽ càn quét thị trường trong thời gian tới. Tựa game này được xây dựng cho cả 2 HĐH Android và iOS, hứa hẹn sẽ đem đến

Top game mobile nổi bật đã ra mắt tháng 8/2017

Cùng chúng tôi điểm mặt những tựa game mobile đã ra mắt trên Android trong tháng 8 vừa qua mà bạn sẽ không muốn bỏ lỡ.

Điểm mặt những game mobile đáng chú ý nhất tháng 8

Để giúp bạn đọc có thể dễ dàng nắm bắt thông tin cũng như cùng chúng tôi điểm lại 10 tựa game được đánh giá là hay nhất đã ra mắt trong tháng 8 này nhé.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tải Gudak Cam miễn phí để trải nghiệm chế độ rửa phim ba ngày!

Thông thường bạn sẽ phải trả một khoản phí khi muốn sở hữu Gudak Cam, nhưng ở bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách tải hoàn toàn 'miễn phí' để trải nghiệm trước khi bạn quyết định mua bản chính thức từ cửa hàng App

Hướng dẫn cách tắt tự động cập nhật iOS trên iPhone

Tuy nhiên thì vẫn có rất nhiều người không muốn nâng cấp lên phiên bản iOS mới do một số lý do như hao pin, máy đời cũ sẽ hoạt động chậm... và rất nhiều lý do khác khiến người dùng không muốn nâng cấp lên phiên bản iOS

Hướng dẫn thêm mới bạn bè vào danh bạ Skype

Chắc hẳn, ai cũng biết Skype là phần mềm chat, gọi điện, nhắn tin video miễn phí nổi tiếng trên thế giới. Nhờ đó, chúng ta có thể giữ liên lạc với bạn bè và người thân khắp nơi trên thế giới.

Tổng hợp những vấn đề khi sử dụng trình duyệt web và cách khắc phục

Vì thế nên nếu có vấn đề xảy ra, gây trục trặc cho bạn khi sử dụng trình duyệt và có ảnh hưởng tiêu cực đến công việc và trải nghiệm của bạn hàng ngày.

Hướng dẫn tải file ISO của Windows 10 về máy tính

Dưới đây là các bước hướng dẫn để tải file ISO Windows 10 chính thức từ Microsoft về máy tính.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi 8 SE: Quá xuất sắc so với các đối thủ có cùng mức giá

Điện thoại Xiaomi Mi 8 SE sở hữu thiết kế khung kim loại khỏe khoắn và hai mặt kính. Về tổng thể, trông Mi 8 SE vuông vắn hơn chiếc Mi 8 tiền nhiệm. Với ngôn ngữ thiết kế này thì người dùng có thể thoải mái cầm nắm,

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 4X: Quá ngon so với tầm giá dưới 4 triệu!

Redmi 4X sở hữu thiết kế nguyên khối chắc chắn với chất liệu chủ yếu từ kim loại. Chiếc smartphone này sẽ khiến bạn bất ngờ bởi vóc dáng nhỏ gọn và trọng lượng vừa phải so với các thiết bị có màn hình 5 inch khác.

Đánh giá Samsung Gear Fit 2: Đẹp và thông minh hơn, giá từ 3.9 triệu đồng

Gear Fit 2 là thiết bị theo dõi sức khỏe thứ 2 của Samsung kể từ khi model đầu tiên ra mắt năm 2014. So với các thiết bị đeo thông minh như smartwatch thì Gear Fit 2 chuyên về đo lường, tracking hơn