Liên Quân Mobile: Hướng dẫn chọn bảng ngọc và lên đồ cho Zill: Ma Phong Ba đi rừng

Liên Quân Mobile: Hướng dẫn chọn bảng ngọc và lên đồ cho Zill: Ma Phong Ba đi rừng

Liên Quân Mobile Vào trang chủ Thể loại: Moba
NPH: Garena Xem chi tiết
Zill là một vị tướng Liên Quân Mobile nữa đại diện cho thế lực Khu Rừng Hắc Ám, với bộ kỹ năng rất bá đạo, có nhiều nét tương đồng với khá nhiều những vị tướng “hot” đã ra mắt trước như Murad, Ignis.
Zill sở hữu một bộ kỹ năng có những đặc tính cơ bản phù hợp với một sát thủ như độ cơ động cao nhờ khả năng dịch chuyển của chiêu thứ hai Phong Độn, với chiêu cuối Phong Ba thì Zill cũng sở hữu khả năng tấn công liên tục 5 lần như chiêu cuối của Murad, chưa kể chiêu đầu Phong Đao cũng gây sát thương cho nạn nhân tới 2 lần. Nội tại của “Thần Gió' cũng có thể khắc dấu ấn như ông già lửa Ignis và vô số các tướng Pháp Sư khác.

Tâm điểm tướng Zill - Ma Phong Ba
Vậy với một vị tướng đa vai trò như thế, game thủ sẽ phải có một lối lên đồ và cách chọn ngọc như nào nhằm phát huy nhiều thế mạnh nhất của Zill. Bài viết này sẽ trả lời cho câu hỏi đó.
Cách lên đồ

Lối lên đồ phục vụ đi đường Rừng sẽ chú trọng tăng mạnh sát thương để biến Zill thành một siêu sát thủ đích thực. Đây là hướng lên đồ đi Rừng tăng cực mạnh sát công phép để độc giả tham khảo. Thập Tự Kiếm và món giày duy nhất tăng công phép là Giày Phù Thủy dĩ nhiên sẽ phải lên đầu tiên.
Tất nhiên rồi, vì Zill vừa là Sát thủ vừa là Pháp Sư mà. Cách chọn trang bị cũng đan xen giữa 2 tiêu chí tăng công phép và thủ chắc. Những trang bị vừa tăng công phép và giáp như Áo choàng băng giá, Trượng băng sẽ là những thứ không thể thiếu.
Thứ tự tăng chiêu

Cách chọn ngọc
Bảng ngọc này tập trung rất nhiều vào khả năng xuyên giáp phép, điều này giúp cho Zill trở nên cực kỳ mạnh mẽ trong khả năng dồn sát thương của mình. Với bảng ngọc này thì Zill có thể chơi ở cả vị trí Đường Giữa lẫn solo Đường Kinh Kong.

Ngoài vị trí solo Đường Kinh Kong và Đường Giữa, Zill còn được biết đến là một vị Sát Thủ có khả năng Đi Rừng cực kỳ tốt. Bảng ngọc này tập trung rất nhiều vào khả năng dọn quái rừng khi có rất nhiều chỉ số tốc đánh cùng với đó vẫn không thiếu đi sát thương dồn vào kẻ địch.

Một bảng ngọc tăng công phép rất lớn, đồng thời hỗ trợ giảm thời gian hổi chiêu khiến viêc càn quét team địch của Zill trở nên hiệu quả hơn.
Phép bổ trợ
Game thủ có thể chọn Bộc Phá, Thanh Tẩy và Trừng Trị.
Lưu ý
- Sử dụng các kỹ năng chuẩn xác để có thể tận dụng nội tại.
- Với khả năng hồi lại kỹ năng Phong độn sau khi kích sử dụng các đòn đánh thường lên các mục tiêu dính 3 điểm nội tại cùng với khả năng không thể bị chọn làm mục tiêu từ chiêu cuối thì Ma Phong Ba có khả năng băng trụ cũng như khả năng mở giao tranh cực kỳ tốt.
- Là một vị tướng Sát Thủ theo hướng công phép nên các nguồn sát thương chính như Xạ Thủ, Pháp Sư của kẻ địch là mục tiêu hàng đầu của Zill trong các pha giao tranh tổng.

TIN LIÊN QUAN

Zill là khắc tinh của những vị tướng nào trong Liên Quân Mobile?

Kể từ khi ra mắt, Zill gần như không mất quá nhiều thời gian để hòa nhập với những trận đấu Liên Quân Mobile đỉnh cao. Và ngay lập tức, đứa con của thần gió trở thành một trong những hot pick ở vị trí pháp sư đường giữa, vì sự hiệu quả và lạnh lùng

Những điểm yếu chết người cần chú ý của “Vua Sát Thủ” Murad trong Liên Quân Mobile

Dưới đây là những nhược điểm chết người mà các kiện tướng Liên Quân Mobile cần phải biết để chơi tốt Murad.

RYOMA: sát thủ sinh ra để khắc chế những sát thủ

Ở phiên bản này, các sát thủ đang tỏ ra cực kì ưu thế khi sở hữu trong mình các kĩ năng vô cùng cơ động và nguồn sát thương dồi dào đơn cử như những cái tên Zuka hay Murad, Zill

Liên Quân Mobile: Arduin cùng với skin Cận Vệ Hoàng Gia chính thức được mở bán

Arduin chính thức trở thành vị tướng thứ 48 của Liên Quân Mobile Việt Nam.

Liên Quân Mobile: Những ưu thế của Tên Hề Joker so với mặt bằng chung các Xạ Thủ khác

Joker là vị tướng đã chính thức ra mắt tại Liên Quân Mobile phiên bản Thái Lan.

Liên Quân Mobile: Bùa Xanh và Bùa Đỏ sẽ được tạo hình lại, trở nên “thon gọn” như này đây

Bùa Xanh và Bùa Đỏ là hai con quái luôn trở thành mục tiêu đầu tiên phải triệt hạ trong chế độ 5vs5 truyền thống của Liên Quân Mobile.

Liên Quân Mobile: Hướng dẫn cầm Maloch phong cách nhà vô địch Garena TOG 2017

Maloch là tướng đi đường Kinh Kong đặc biệt nguy hiểm và càng đáng sợ hơn nếu bạn biết cách sử dụng theo phong cách nhà vô địch Garena TOG 2017.

Liên Quân Mobile: So sánh sức mạnh giữa Tel’Annas và Violet, nên dành tiền mua ai?

Cả Tel’Annas lẫn Violet đều được các game thủ Liên Quân Mobile chơi vị trí xạ thủ quan tâm sử dụng.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thay đổi mật khẩu Skype

Vì một lý do nào đó bạn thấy mật khẩu Skype hiện tại không còn an toàn nữa. Bạn muốn đổi mật khẩu khác để đảm bảo an toàn cho tài khoản của mình, nhưng lại không biết phải đổi mật khẩu bằng cách nào?

Gửi email qua Google và cách chặn email từ Google+

Google vừa công bố một tính năng mới hoạt động như một cầu nối giữa các mạng xã hội và email cá nhân. Bất cứ ai trên Google+ đều có thể gửi email trực tiếp tới địa chỉ email của bạn.Tuy nhiên điều này lại làm bạn khó

Làm thế nào để chọn được màn hình máy tính phù hợp?

Việc lựa chọn màn hình đối với một dân chuyên nghiệp thì lại chỉ nằm ở giá tiền, nhưng với những người không chuyên thì lại khác. Việc tối ưu hiển thị màn hình, hay sử dụng để đổi hình nền máy tính sao cho đẹp cũng ảnh

Tải miễn phí Tinder APK: Ứng dụng hẹn hò số 1 tại Việt Nam

Bạn độc thân và đang tìm kiếm người yêu cho mình? Nếu vậy, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về Tinder APK ngay bây giờ. Đó là một ứng dụng hẹn hò trực tuyến và dễ sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

“Mổ xẻ” và khám phá bên trong AirPods 3, có nhiều điểm khác biệt so với AirPods Pro

AirPods 3 đã chính thức được ra mắt sau nhiều ngày mong đợi. Thiết kế mẫu tai nghe mới này được đánh giá tương tự AirPods Pro. Tuy nhiên, khi “mổ bụng” và xem bên trong AirPods 3 thì lại có nhiều điểm không giống bản

Có nên nâng cấp iPhone 12 mini lên iPhone 13 mini không?

Năm nay, Apple tiếp tục ra mắt iPhone 13 mini kế nhiệm của iPhone 12 mini một số thay đổi về ngoại hình, cấu hình, pin, camera, màn hình. Vậy có nên nâng cấp iPhone 12 mini lên iPhone 13 mini không? Cùng đặt hai thiết

Đánh giá chi tiết về thiết kế vận hành và giá bán của Mazda 2 2018

Mẫu xe cỡ B Mazda2 vừa bất ngờ được Thaco tăng giá thêm 30 triệu đồng so với tháng trước. Cụ thể, Mazda2 sedan tăng giá từ 499 lên 529 triệu đồng, trong khi đó phiên bản Mazda2 Hatchback cũng tăng từ 539 lên 569 triệu