Castle Burn: game chiến thuật cực “cuốn” cho cuối tuần

Castle Burn – The Crown League mang trong mình lối chơi thẻ bài giống với  Clash Royale, tuy nhiên vẫn mang những ưu điểm của riêng mình.

Lối chơi chiến thuật thẻ bài quen thuộc của Clash Royale là nguồn cảm hứng để tạo ra vô số sản phẩm game khác trên các thiết bị di động. Hôm nay hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một cái tên vừa mới góp mặt vào đại gia đình game thẻ bài với tên gọi hơi dài dòng là Castle Burn – The Crown League.

Về cơ bản Castle Burn đưa người chơi vào một thế giới thần thoại nơi con người thành lập nên các vương quốc và sinh sống cùng những chủng tộc khác như tiên, người lùn, orc, yêu tinh…. thậm chí cả những sinh vật mạnh mẽ và huyền bí như rồng cũng có dịp góp mặt. Và bạn sẽ được cơ hội để chiêu mộ những đơn vị ở trên vào để bổ sung cho đội quân của mình chinh chiến với người chơi khác.

Castle Burn mang trong mình phong cách hòa trộn tài tình giữa thủ thành và MOBA theo thời gian thực. Bạn sẽ được tìm hiểu bản đồ chia thành 2 lane chính, nơi các đơn vị chiến đấu của hai bên sẽ được máy tự điều khiển và tấn công phe đối phương. Mục tiêu cuối cùng sẽ là tiêu diệt các công trình, hủy diệt nhà chính của đối phương và thu về chiến lợi phẩm cho mình.

Tuy nhiên điểm khác biệt trong Castle Burn so với các tựa game theo dạng Clash Royale cổ điển là thay vì chỉ chờ tiền lên rồi bấm lấy bấm để gọi lính ra mà thôi, bạn phải làm quen với hệ thống công trình và nâng cấp phức tạp. Bạn bắt buộc phải xây dựng song song các loại nhà khai thác Mana (tài nguyên để gọi quân ra trong tựa game này), và đi kèm với các trại lính để nâng cao số đơn vị tối đa mà bạn có thể sử dụng trong một trận đấu.

[media=https://www.youtube.com/watch?v=Z3dfCSc29ts]

Bên cạnh đó, bạn sẽ không được sử dụng ngay tất cả bộ thẻ lính của mình ngay từ đầu mà phải nâng cấp từ từ. Ví dụ sau khi mua được 2 loại lính cấp 1, bạn sẽ được mở khóa bộ lính cấp 2 để sử dụng, tất nhiên càng về sau các đơn vị này sẽ càng mạnh mẽ và mắc tiền hơn rồi. Lâu đài của bạn cũng sẽ thay đổi tùy vào các nâng cấp mà bạn đã có. 

Tham gia hành trình khám phá chiến trường trong Castle Burn, người chơi sẽ làm quen với hệ thống chiến thuật cực kì chi tiết như lựa chọn một anh hùng cho mình trước mỗi trận đấu để nhận vềnhững điểm bổ trợ đặc biệt cho quân mình hay tranh giành những mỏ mana nằm giữa bản đồ để có lượng tài nguyên dồi dào hơn. Tất cả đều tùy thuộc vào lối chơi và cách bạn sử dụng quân của mình.

Sau mỗi trận chiến, bạn còn có cơ hội để mở rương và nhận về những phần thưởng cực kì hấp dẫn như vàng hoặc các thẻ quân quý hiếm hơn chẳng hạn.

TIN LIÊN QUAN

Castle Creeps Duels – game thẻ tướng đấu mạng cực hấp dẫn

Vừa nhìn vào nhiều người sẽ nhận ra ngay từ đồ họa đến lối chơi của Castle Creeps Duels đều được lấy cảm hứng từ Clash Royale.

7 game Android & iOS mới miễn phí, đáng chơi nhất cuối tuần (9/9)

Nhiệm vụ của bạn trong Hungry Dragon là giúp những con rồng thỏa mãn cơn đói bằng cách ăn sạch sẽ mọi thứ xuất hiện trong tầm mắt, bất kể là chim chóc, gia cầm, gia súc hay thậm chí là cả con người.

Top game chiến thuật trên điện thoại để bạn trổ tài cầm quân

Dù không được chú ý nhiều như những thể loại khác trên điện thoại, nhưng game chiến thuật vẫn mang những nét riêng của mình khiến nhiều game thủ không thể chối từ.

Sky Castle – gMO nhập vai 3D chuyển thể từ bộ phim Cửu Châu Thiên Không Thành chính thức lên kệ Google Play Store

Cửu Châu Thiên Không Thành kể về các lực lượng thần bí.Thời kì cổ đại, Vũ tộc vì có khả năng bay lượn nên được coi là thần minh. Vũ tộc cư trú trên Thanh Đô tại Cô Xạ Sơn. Có thể được bay lượn trên Thiên Không Thành khiến cho các tộc khác hâm mộ

Mời chơi Castle of Legends, một món "thập cẩm" từ thể loại cho đến nội dung

CoL là game online trên nền tảng di động do Changyou, một công ty của TQ phát hành, sở hữu một lối chơi 'hỗn hợp' từ nhiều thể loại như thẻ bài, turn-based, SLG, RPG...

Clash Tactics - Game nhái Hearthstone và Clash Royale dành cho người thích chè Thái

Clash Tactics sẽ mang trong mình sự pha trộn thú vị giữa việc thu thập thẻ bài, thủ thành và MOBA giống như Clash Royale.

Mighty Battles - Sự kết hợp ăn ý giữa Clash Royale và bắn súng bãi biển

Mighty Battles quả thực là sự pha trộn vô cùng tuyệt vời giữa phong cách xưa cũ và hiện đại bây giờ.

Goon Squad – cuộc chiến băng đảng theo phong cách Clash Royale

Goon Squad có lối chơi được lấy cảm hứng Clash Royale, tuy nhiên đồ họa khác biệt những vẫn mang lại nét vui nhộn cơ bản cho người chơi.

THỦ THUẬT HAY

Cách ứng tiền Viettel từ 5.000 đến 50.000đ nhanh nhất

Khi thuê bao Viettel của bạn đang trong tình trạng hết tiền và bạn chưa thể nào nạp tiền được, lúc đó cần liên lạc gấp thì hãy nhớ đến dịch vụ ứng tiền Viettel nhanh chóng từ 5.000đ đến 50.000đ. Dịch vụ này của Viettel

Hưỡng dẫn chuyển mã Font VNTimes cũ sang Times New Roman

Có thể nói đây là lỗi thông dụng mà người soạn thảo văn bản nào cũng sẽ gặp phải một lần trong đời. Hãy cùng TCN tìm cách giải quyết vấn đề này bằng các bước đơn giản.

Hướng dẫn tải file ISO Windows 7

Tải Win 7 dưới dạng file ISO sẽ giúp bạn có thể tạo USB boot, USB cài Win 7. Đây là một số nguồn tải file ISO Win 7 để bạn tải Win 7 về máy.

Hướng dẫn tải và cài đặt O&O Defrag để chống phân mảnh ổ cứng

O&O Defrag Pro, một phần mềm chống phân mảnh cho ổ cứng tốt nhất hiện nay, giúp cho tốc độ máy tính được tối ưu và hiệu quả hơn rất nhiều dù máy bạn là máy mới hay máy cũ,

9 mẹo dùng Finder trên Mac đạt hiệu suất công việc tốt nhất

Nếu thường xuyên phải làm việc với thư mục cụ thể nào đó, việc Finder mặc định mở Recents thật phiền toái phải không? Bởi sau đó bạn phải điều hướng tới thư mục khác.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá GlucoClip – thiết bị đo đường huyết không xâm lấn

Thiết bị đo đường huyết có tên là GlucoClip giành chiến thắng trong Cuộc thi thiết kế chăm sóc sức khỏe Johns Hopkins năm 2022. Một nhóm sinh viên Ai Cập tại Đại học Mỹ ở Cairo đứng sau việc tạo ra GlucoClip và họ hy

Đánh giá chi tiết Volkswagen Tiguan Allspace: Xứng với giá 1,729 tỉ đồng

Volkswagen Việt Nam chọn phân phối duy nhất bản 7 chỗ VW Tiguan Allspace giá 1,729 tỉ đồng nhằm phát huy những lợi thế 'độc tôn' mà các đối thủ khác không có được.

Đánh giá Xiaomi Mi 8: Không có đối thủ trong cùng phân khúc

Có thể nói Mi 8 bắt chước rất nhiều điểm trên thiết kế của iPhone X và thực sự đã có lúc mình nhầm lẫn với cả iPhone X nếu không kịp nhận ra sau lưng Mi 8 là cảm biến vân tay. Mặc dù phần tai thỏ của máy được làm rất