Soi Ngự Kiếm Phi Thiên ngày đầu mở cửa: Khung cảnh lạ, đồ họa xấu - Xấu lạ

Im hơi lặng tiếng suốt một thời gian qua, Ngự Kiếm Phi Thiên của SohaGame cuối cùng cũng chịu ấn định ra mắt vào 10h sáng hôm nay.
Thời gian gần đây, trong khi các ông lớn làng game như VNG, Gamota liên tục cho ra mắt những siêu phẩm bom tấn chuyển thể từ bản PC, thì một số tên tuổi lớn khác như VTC Game, VTC Mobile hay SohaGame tỏ ra khá dè dặt và thận trọng. Họ chỉ dám đưa về những tựa game hạng B, không số má, chất lượng tàm tạm và càng không có chuyện PR rầm rộ. Ngự Kiếm Phi Thiên mới ra mắt 10h sáng nay của SohaGame là một cái tên như vậy.
Ngự Kiếm Phi Thiên đã được giới thiệu về Việt Nam từ tháng trước, nhưng ngay từ những hình ảnh đầu tiên, người chơi đã nhận ra đây chỉ là một game mobile nhập vai tầm tầm, chơi cũng được mà chẳng chơi cũng không sao. Quả thật, ngay từ khi đăng nhập vào trò chơi, ấn tượng đầu tiên là game khá giống những trò chơi ra mắt 2-3 năm trước đây. Hình ảnh màu mè hoa lá thiếu điểm nhấn được tô vẽ bởi âm nhạc bình dân đem đến nỗi thất vọng lớn lao. Chuyển động nhân vật thì chỉ theo phương ngang hoặc dọc nên trông khá buồn cười. Điểm nhấn sáng tạo lớn nhất là toàn bộ khung cảnh của trò chơi được đặt trên trời, nhờ đó tạo được cảm giác khá mới mẻ.
So với các tựa game tiên hiệp cùng thể loại, Ngự Kiếm Phi Thiên cũng không đưa ra được tính năng mới mẻ nào đủ để xua đi cảm giác xấu lạ mà game đem lại. Vẫn là hệ thống auto nhận nhiệm vụ, đánh quái, học skill, mở tính năng mới quen thuộc. Điểm cộng là tốc độ lên level khá nhanh, giúp bạn đỡ tốn thời gian để ngừng chơi trước khi quá muộn.
Trong bức tranh tổng hòa của làng game Việt hiện nay, thật khó để tìm thấy một điểm gì đó đáng để người chơi phải đầu tư vào Ngự Kiếm Phi Thiên. Nếu không muốn lãng phí thời gian, bạn nên dừng việc tải game lại.
* Một số hình ảnh của trò chơi (nên cân nhắc trước khi xem):
Soi Ngự Kiếm Phi Thiên ngày đầu mở cửa: Khung cảnh lạ, đồ họa xấu - Xấu lạ

Trong trường hợp bạn vẫn muốn chơi game này, hãy nhập mã code sau (trị giá 1 triệu đồng): 4c5p3hbkvj
(Giftcode sử dụng cho tất cả các server và có hạn sử dụng đến hết 16/09)

TIN LIÊN QUAN

Mộng Hải Tặc Mobile được SohaGame ấn định ra mắt game thủ Việt

Như vậy, trò chơi Mộng Hải Tặc Mobile sẽ chính thức được phát hành tại Việt Nam vào ngày 15/10, hứa hẹn mang đến cho cộng đồng game thủ nhiều bất ngờ.

SohaGame hợp tác với Mobifone tung chương trình khuyến mãi chơi game tẹt ga

Ưu đãi cho game thủ chưa bao giờ lớn hơn thế với gói Game Data dành riêng cho thuê bao Mobifone khi chơi game của SohaGame. Không sợ hết tiền, chỉ sợ hết pin!

Game Việt Huyết Chiến Thiên Hạ mở tải, hẹn game thủ ngày ra mắt không còn xa

Huyết Chiến Thiên Hạ là tựa game mobile được gán mác “Made in Việt Nam” đến từ NPH SohaGame. Được giới thiệu là tựa game 100% sản xuất trong nước, Huyết Chiến Thiên Hạ bao gồm nhiều nhân vật được lấy cảm hứng từ sử sách, truyền thuyết Việt Nam lẫn

Độc cô cầu bại chính thức đóng cửa sau gần 3 năm ra mắt tại Việt Nam

Độc Cô Cầu Bại cũng đem tới cho người chơi những tính năng đặc trưng của thể loại game kiếm hiệp như Phụ bản, săn boss (tính năng mới tự triệu hồi boss, thay vì phải “rình rập” chờ đợi như trước), PK hấp dẫn hay hệ thống thú cưỡi, phục trang, cánh,…

Huyết Chiến Thiên Hạ – gMO được sản xuất tại Việt Nam có cả các nhân vật trong thần thoại như An Dương Vương

Ít giờ trước, fanpage của Huyết Chiến Thiên Hạ được nhiều game thủ biết đến qua những hình ảnh nhỏ giọt được cho là An Dương Vương sẽ xuất hiện trong trò chơi. Được biết, Huyết Chiến Thiên Hạ là một sản phẩm game mobile gán mác “made in Việt Nam”

Truyền nhân MapleStory tung ảnh Việt hóa, SohaGame phát hành tháng 10

Cùng chiêm ngưỡng những bức ảnh Việt hóa vừa được hé lộ của Săn Rồng Online. Dự kiến, game sẽ ra mắt trong tháng 10 sắp tới.

Độc Cô Cửu Kiếm Mobile chính thức đóng cửa tại Việt Nam sau hơn 2 năm ra mắt

Mặc dù có dung lượng khá nhẹ nhưng Độc Cô Cửu Kiếm Mobile cũng sở hữu đủ những tính năng hấp dẫn của dòng game kiếm hiệp như: Bang chiến, chiến trường Tống Kim, PK tự do, Boss Hoàng Kim, giao dịch, trùng sinh, phi phong… Trong thời gian đầu ra mắt,

Nghịch Thiên Với Ta lộ ảnh Việt hoá, sắp ra mắt tại thị trường Việt Nam

Mới đây, tựa game Nghịch Thiên Với Ta đã hé lộ những hình ảnh Việt hoá đầu tiên của mình, hứa hẹn đem đến cho cộng đồng game thủ nhiều thú vị, bất ngờ.

THỦ THUẬT HAY

Cách để chấm dứt ngay những lời mời chơi game trên Facebook

Hiện nay, có rất nhiều người dùng Facebook phàn nàn về những lời mời chơi game liên tục xuất hiện trên thông báo rất khó chịu. Vì vậy, mình xin...

Hướng dẫn chụp màn hình Samsung Galaxy Note 8

Chụp ảnh màn hình là một trong những tính năng thiết yếu của smartphone. Tuy nhiên, không phải điện thoại nào cũng có cách chụp màn hình giống nhau. Hôm nay, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn chụp màn hình Samsung

Cách chơi game âm nhạc cực hay cùng Lạc Trôi của Sơn Tùng M-TP

Về cách chơi BEAT MP3 for Youtube có phần giống với game Piano Tiles 2 nhưng điểm nhấn riêng của BEAT MP3 for Youtube là bạn có thể chọn bất cứ video bài hát nào trên Youtube, tuy nhiên sẽ có một vài video sẽ không

Samsung Max: Ứng dụng giúp tiết kiệm dữ liệu cho smartphone Galaxy

Là ứng dụng dành riêng cho smartphone Galaxy, Samsung Max sẽ có hai chế độ chính bao gồm 'Tiết Kiệm Dữ Liệu' và 'Bảo Vệ Quyền Riêng Tư'. Trong đó, chế độ tiết kiệm dữ liệu sẽ nén trang web và các dữ liệu media mà người

Share full bộ key miễn phí vĩnh viễn - Hướng dẫn cài đặt nhanh key Active Office 2016 Professional

Office 2016 là một phần mềm rất hữu ích cho việc thực hiện các công việc văn phòng hàng ngày. Nó bao gồm các ứng dụng như Word 2016, Excel 2016, PowerPoint 2016 và nhiều ứng dụng khác. Tuy nhiên, để sử dụng Microsoft

ĐÁNH GIÁ NHANH

Samsung Galaxy Note20 Series – chiếc smartphone đem tới nhiều tiện ích nhất trong năm 2020

Hệ thống chức năng phục vụ tốt cả nhu cầu học tập, chơi game giúp cho trải nghiệm Galaxy Note 20 series đem lại thực sự ấn tượng và tương xứng với giá trị cao cấp của sản phẩm.

Thiết kế OnePlus 5: không mới nhưng thân thiện, nhẹ, dễ cầm

Nếu anh không làm ra được một cái hay hơn cái có sẵn thì hãy học hỏi từ nó rồi nhúng những nét riêng của anh vào. Đây chính xác là những gì OnePlus đang làm.