Khai mở Huyền Thư, Tứ Đại Danh Bổ tặng Free “Thao Thiết Thỉnh Kinh”

Khai mở Huyền Thư, Tứ Đại Danh Bổ tặng Free “Thao Thiết Thỉnh Kinh”

Tứ Đại Danh Bổ Vào trang chủ Thể loại: MMORPG
NPH: SSGame Xem chi tiết
Thần thú quý hiếm Thao Thiết Thỉnh Kinh cùng 30000 vàng khóa, vàng không khóa... sẽ được dành tặng chủ nhân của ngôi vị số 1 tại cuộc đua TOP lực chiến server mới Huyền Thư.
Tựa game nhập vai võ hiệp hàng đầu làng game mobile Việt - Tứ Đại Danh Bổ sau hơn 1 năm ra mắt vẫn nổi tiếng là luôn chăm chỉ lắng nghe “tiếng lòng” của cộng đồng game thủ. Động thái mới nhất của Tứ Đại Danh Bổ càng chứng minh điều này khi trước hàng ngàn inbox gửi tới admin Trang Vi yêu cầu mau mau mở thêm server để anh hùng tứ phương tỉ thí võ nghệ, so tài cao thấp cho công bằng, S50 Huyền Thư đã ngay lập tức được Tứ Đại Danh Bổ cho ra mắt vào hôm nay, 18/8/2017.

Giống như mọi lần, tại server mới, cuộc chiến cam go và khốc liệt nhất luôn nổ ra ở sự kiện đua TOP lực chiến bởi phần thưởng quá hấp dẫn khiến không một game thủ nào có thể cưỡng lại gồm: thần thú độc nhất vô nhị Thao Thiết Thỉnh Kinh, 30000 vàng khóa, 30000 vàng không khóa và hàng loạt những quà tặng kèm giá trị khác.
Tuy nhiên, nếu quý đồng đạo lượng sức mình có hạn, không thể bon chen với những vị siêu cao thủ, cũng có thể thử tài với chuỗi sự kiện cuốn hút khác như đua top cấp độ, top thú cưỡi, top thần binh hay top bang hội... Mỗi cuộc đua đều mang theo những phần thưởng cực “bự” dẫn lối khiến không gamer nào có thể làm ngơ!

Thần thú Thao Thiết Thỉnh Kinh

Đặc biệt, theo tiết lộ từ phía NPH Gamota, server 50 Huyền Thư sẽ đánh dấu bước ngoặt khi Tứ Đại Danh Bổ sẽ dành tặng cực nhiều ưu đãi và hỗ trợ đặc biệt dành cho Tân Thủ. Người chơi mới lần đầu dấn thân vào thế giới võ hiệp huyền ảo này sẽ nhận ngay một Thần Binh Quang Võ với sức mạnh hủy diệt cùng thần thú Linh Ngọc Bạch Mã được người người săn đón. Đừng chần chừ bởi ngay bây giờ, game thủ có thể download game miễn phí tại địa chỉ:
Link tải Android : http://bit.ly/TuDaiDanhBo-Android
Link tải iOS : http://bit.ly/TuDaiDanhBo-ios
Thông tin chi tiết, game thủ có thể tìm hiểu tại địa chỉ:
Website: https://tudaidanhbo.gamota.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/4daidanhbo
Group: https://www.facebook.com/groups/tudaidanhbomobile/
> Soi Torchlight Mobile ngày đầu Open Beta: Tắc đường vì quá đông
Bạn nên đọc: [/b]
Khai Quang Thần Binh - bản update được chờ đợi của Tứ Đại Danh BổHôm nay, 27/7/2017, Tứ Đại Danh Bổ đã chính thức mang đến bản update mới nhất có tên gọi Khai Quang Thần Binh.
Admin Trang Vi rủ rê game thủ Sài Gòn xõaChỉ sau khi admin Trang Vi ra thông báo về buổi Offline tại Sài Gòn vào ngày 16/7 tới đây, các game thủ Tứ Đại Danh Bổ ai ai cũng đều háo hức mong chờ dịp đặc...

TIN LIÊN QUAN

Tứ Đại Danh Bổ tiếp tục oanh tạc game thủ cùng server mới quà khủng

Tứ Đại Danh Bổ lại tiếp tục khiến dân tình phải bấn loạn khi tiếp tục cho ra mắt server mới Thanh Hà vào 10h00' ngày hôm nay, 25/10/2016.

Tứ Đại Danh Bổ khai mở Đào Trang, thả thính đầu năm

Vào lúc 10h00' ngày hôm nay, 6/1/2017, Tứ Đại Danh Bổ tiếp tục cho ra mắt S35 Đào Trang cùng GiftCode vô cùng giá trị dành tặng game thủ.

Tứ Đại Danh Bổ - Sẵn sàng đại chiến “nghẹt thở” cùng Lâm Hiền

Máy chủ mới S34 Lâm Hiền đã chính thức khai mở chào đón các vị anh hùng gia nhập vào lúc 10h00 ngày 26/12/2016.

Game thủ OMG 3Q VNG khóc thét trước tần xuất ra server mới dày đặc

Với tốc độ một ngày cho ra mắt một server mới, OMG 3Q VNG khiến game thủ 'bội thực' trước tần suất ra server dày đặc trong khi game vẫn tiếp tục gặp lỗi và bản update cứ hẹn tới hẹn lui.

God Of High School Mobile – Game nhập vai dành cho fan anime

God Of High School Mobile sở hữu lối chơi nghiêng về vượt phó bản. Với 2 chế độ chơi chính là: Mạo hiểm và Chiến đấu. Ở chế độ chơi Mạo hiểm, người chơi sẽ khám phá cốt truyện qua từng chương với 3 cấp độ (Thường, Anh hùng và Truyền thuyết). Ở chế

Game thủ Việt hào hứng với sự kiện gộp server cũ, mở server mới của Lineage II: Revolution

Từ khi ra mắt cho đến nay, đây là trò chơi được đông đảo game thủ Việt đón nhận do có những tính năng giúp người chơi tương tác mạnh với nhau. Và mới đây nhất thì sự kiện gộp server cũ, mở server mới của Lineage II: Revolution tiếp tục khiến hàng

Game thủ Việt buồn bã nói lời chào tạm biệt với Huyền Thoại Võ Lâm sau hơn 1 năm gắn bó

Mới đây, nhà phát hành Gosu đã chính thức đưa ra thông báo 'khai tử' tựa game Huyền Thoại Võ Lâm tại thị trường Việt Nam sau hơn 1 năm ra mắt

Xuất hiện sự mất cân bằng thế lực ở các server của Cửu Dương VNG

Nếu là một fan của dòng game kiếm hiệp, tiên hiệp tại Việt Nam chắc hẳn bạn đọc đã không còn xa lạ gì với tính năng thế lực ở các trò chơi này. Là một tính năng phân chia người chơi trong cùng một server ra các phe khác nhau, những tính năng PvP

THỦ THUẬT HAY

Giới hạn sử dụng dữ liệu và băng thông Internet trên Windows

Giới hạn băng thông trên máy tính sẽ giúp bạn tiết kiệm dữ liệu trên nhiều thứ mà bạn không muốn. Nó rất hữu ích cho những ai có một giới hạn dữ liệu nhất định và có thể giúp bạn tránh bị quá tải.

Hướng dẫn kích hoạt và sử dụng tính năng picture-in-picture trên YouTube

Picture-in-Picture (PiP), là tính năng giúp thu nhỏ video xuống góc dưới của màn hình, lúc này người dùng có thể vừa xem video vừa tìm kiếm các nội dung liên quan khác trên YouTube.

Hướng dẫn tạo thiệp chúc mừng Ngày của Cha trên Facebook

Vào những ngày lễ hay những dịp đặc biệt, Facebook thường tạo cho người dùng những khung ảnh hoặc thiệp mời phù hợp với ý nghĩa của ngày lễ đó.

Hướng dẫn cách cúng giao thừa ở chung cư làm sao cho đúng

Theo phong tục tập quán người Việt, vào ngày cuối cùng của năm cũ âm lịch, các gia đình sẽ gác lại mọi người có thể chuẩn bị một mâm lễ cúng gia tiên của họ và cầu nguyện cho mình sang một năm mới gặp nhiều may mắn,

Hướng dẫn tắt iPhone trên iOS 11 mà không cần ấn nút nguồn

Apple đem đến khả năng tắt iPhone trên iOS 11 mà không cần ấn nút nguồn, chức năng này sẽ trở nên hữu ích khi phần cứng máy gặp vấn đề.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP ProBook 450 G5: màn hình 15,6 inch Full HD, chip Core i7-8550U giá 24,69 triệu

Về cấu hình mẫu 450 G5 Tinhte thử nghiệm trang bị màn hình 15,6 inch Full HD, chip Core i7-8550U, 8GB DDR4 bus 2.400 MHz, đồ họa GeForce 930MX với 2GB GDDR3 cùng giải pháp lưu trữ kết hợp giữa SSD 128GB và HDD dung

Đánh giá Wiko U Pulse: RAM 3GB,pin 4000 giá chỉ 2.9 triệu đồng

Wiko U Pulse nổi bật với thiết kế mặt lưng kim loại phủ sơn bóng, cùng những họa tiết vân xước phay được in chìm tạo nên cảm giác sang trọng, cao cấp cho một mẫu smartphone phân khúc phổ thông. Wiko U Pulse không phải

Đánh giá Razer Hammerhead BT giá 2,7 triệu đồng

Phiên bản mới nhất của dòng tai nghe di động này là Hammerhead BT và đây cũng là chiếc tai nghe Bluetooth đầu tiên của team 3 đầu rắn xanh, dùng được với nhiều thiết bị, thiết kế đẹp mắt và khá tiện lợi.