Trải nghiệm OMG 3Q ngày đầu Alpha Test: Tướng chất, skill đẹp

10h sáng nay, game đấu tướng chiến thuật OMG 3Q đã chính thức mở cửa Alpha Test có reset nhân vật, kéo dài đến hết ngày 20/08. Đây được xem là một động thái khá chớp nhoáng của nhà phát hành VNG khi tính từ đầu năm đến giờ, OMG 3Q mới là sản phẩm đầu tiên được định vị như một game kế thừa Dota Truyền Kỳ, chứ không phải một bom tấn như Chinh Đồ 1 Mobile hay Thiện Nữ Mobile.
Trải nghiệm OMG 3Q ngày đầu Alpha Test: Tướng chất, skill đẹp

Sự xuất hiện của OMG 3Q được xem như một nốt trầm trong bản nhạc gồm toàn nốt thăng của các bom tấn hiện nay. Ai đó có thể cho rằng đây là một nốt trầm lạc nhịp nhưng chỉ đến khi chạm mặt OMG 3Q, bạn mới thấy nhận định đó là hoàn toàn sai lầm. OMG 3Q đủ sức đứng một mình để kế thừa và tiếp nối truyền thống game thẻ bài ăn khách dưới hình thái mới: game đấu tướng chiến thuật.

Bước vào trò chơi, bạn sẽ được dẫn dắt về thời kỳ Đông Hán - Tam quốc phân tranh với hai sự lựa chọn nhân vật Nam hoặc Nữ. Sự lựa chọn này về cơ bản không ảnh hưởng quá nhiều đến kết quả sau này, bởi hỗ trợ cho nhân vật chính là 5 danh tướng mà bạn có thể xuất trận về sau. Điểm đáng chú ý là bạn sẽ không thể chiêu mộ danh tướng cấp Tím-Cam trở lên cho đến khi đạt được level 45. Đây là một hạn chế cần thiết để bạn không cảm thấy quá nhàm chán và dễ đánh.

Là một game đấu tướng chiến thuật, mọi tinh túy của OMG 3Q đều tập trung vào các vị tướng. Ở đó, bạn sẽ trang bị vũ khí, bảo vật (để unlock skill) cũng như Tiến cấp, Tăng sao cho tướng. Mỗi vị tướng được đặc trưng bởi 4 chỉ số cơ bản là HP, Tấn công, Vật phòng và Pháp phòng tuy nhiên khác biệt chính lại nằm ở kỹ năng và cách bố trận. Những nhóm tướng có liên kết đặc biệt với nhau (như Ngũ hổ tướng nhà Thục, Nhị kiều Giang Đông, Ngũ tử lương tướng nhà Ngụy) cũng sẽ bổ trợ lẫn nhau.
Về cơ bản, lối chơi của OMG 3Q là đi phụ bản, lên level và mở khóa các tính năng chính. Điểm thú vị là thay vì nhồi nhét tất cả chiến lợi phẩm vào các phụ bản thì game lại chia nhỏ ra cho các hoạt động quan trọng khác diễn ra hàng ngày. Chẳng hạn, với hoạt động Diệt phỉ, người chơi chỉ việc tap-tap-tap như những clicker game để thu hoạch vật phẩm cho nhân vật.

Đồ họa và âm thanh của OMG 3Q phảng phất nét dễ thương nhưng cũng rất ngầu. Các danh tướng Tam quốc như Tào Tháo, Quan Vũ, Tôn Quyền được tô vẽ thêm những hiệu ứng màu mè bắt mắt, có cảm giác như đây là một game tiên hiệp bối cảnh Tam quốc vậy.
Nhìn chung, OMG 3Q là một game thẻ bài đáng để bạn chơi thử nếu vẫn đang thắc mắc game đấu tướng chiến thuật là gì.
*Một số hình ảnh của trò chơi:

TIN LIÊN QUAN

Hiệp Khách Giang Hồ Mobile ấn định Alpha Test 28/6, tải game về chiến thôi anh em

Giữ đúng lời hứa trước đó, Hiệp Khách Giang Hồ Mobile đã ấn định ngày Alpha Test có reset của mình vào lúc 10h ngày mai 28/6. Thời gian thử nghiệm dự kiến kéo dài 5 ngày từ 28/6 – 2/7 với rất nhiều sự kiện hấp dẫn dành cho game thủ khi trải nghiệm.

Quân Sư Liên Minh Tam Quốc bất ngờ cho Alpha Test ngày 24/8

NPH VNG đã ấn định lộ trình ra mắt của tựa game mobile kết hợp các yếu tố nhập vai, chiến thuật và thẻ tướng Quân Sư Liên Minh Tam Quốc tại Việt Nam. Cụ thể, bắt đầu từ 8h ngày 24/8 đến 23h59 ngày 25/8, game sẽ bắt đầu thử nghiệm Alpha Test có

Quân Sư Liên Minh Tam Quốc: VNG cho tải game trước, sẵn sàng Alpha Test vào 8h ngày 24/8

Quân Sư Liên Minh Tam Quốc VNG sẽ chính thức Alpha Test có reset nhân vật từ 8h ngày 24/8 đến 23h59 ngày 25/8. Ngay từ bây giờ, game thủ Việt đã có thể tải game trước trên AppStore & Google Play tại đây để sẵn sàng trải nghiệm cuộc chiến của

OMG 3Q - game thẻ bài đấu tướng chiến thuật trên mobile công bố thời gian Alpha Test

VNG chính thức xác nhận quyền phát hành độc quyền tựa game OMG 3Q tại Việt Nam, đồng thời công bố thời gian Alpha Test ngay trong tháng 08/2017.

Tổng hợp góp ý của game thủ Việt về Gunbound M trong đợt Alpha Test lần 2

Phiên bản Alpha Test 2 của Gunbound M mới chỉ hỗ trợ HĐH Android. Mặc dù đã thông báo trước thế nhưng khá nhiều game thủ iOS vẫn rất quan tâm và mong muốn được trải nghiệm.

Hesman Legend – gMO chuyển thể từ truyện tranh Dũng Sĩ Hesman chính thức Alpha Test vào 12/06/2018

Được biết, Hesman Legend khi được chuyển thể từ truyện tranh lên nền game sẽ có lối chơi đấu tướng thuộc thể loại thẻ tướng. Trong trò chơi, game thủ được sưu tập nhiều nhân vật đã sẵn có trong bộ truyện Dũng Sĩ Hesman để lập đội hình, củng cố lực

Quân Sư Liên Minh Tam Quốc VNG: Đất chật người đông ngày đầu Alpha Test

Quân Sư Liên Minh Tam Quốc VNG – Game mobile kết hợp các yếu tố nhập vai, chiến thuật kinh điển và thẻ tưởng đề tài Tam Quốc đáng chơi nhất 2018 chính thức Alpha Test có reset nhân vật từ ngày 24/8 đến 23h59 ngày 25/8. Ngay trong ngày đầu ra mắt,

Cùng chơi thử Dragon Nest Mobile VNG phiên bản Alpha Test mới mở ngày 17/09

Mở đầu trò chơi là quá trình tạo nhân vật như đa số các tựa game MMORPG hiện nay, tại giao diện này game thủ đã có thể nhận ra ngay sự quen thuộc của nguyên gốc Dragon Nest khi được chuyển thể lên nền mobile.

THỦ THUẬT HAY

Cài đặt Windows 8 trên USB thật đơn giản

Trong những năm qua, vẫn chưa có một phương pháp hiệu quả để tải về Windows và cài đặt một đĩa khởi động đáp ứng nhu cầu của người sử dụng. Tuy nhiên, cuối cùng Microsoft đã khắc phục được vấn đề này trong Windows 8.x.

Hướng dẫn thay đổi linh hoạt vị trí con trỏ khi nhập liệu trên iPhone

Tính năng sử dụng bàn phím làm Trackpad từ lâu đã có trên các thiết bị hỗ trợ 3D Touch (các dòng iPhone 6S trở về sau). Thì nay Apple đã cập nhật tính năng này trên các iPhone đời cũ để người dùng có thể dễ dàng chỉnh

Hướng dẫn kết nối VPN tự động trên Linux

Có rất nhiều cách để kết nối với VPN từ hệ điều hành Linux. Tuy nhiên, nếu bạn muốn kết nối mà không cần tới GUI hoặc kết nối để chạy tự động thì hãy theo dõi bài viết dưới đây.

Hướng dẫn tải video Youtube cho Android không cần phần mềm

Youtube là nơi mà đa số người dùng tìm tới khi muốn xem, tìm kiếm một vài đoạn video clip nào đó. Thông thường, nếu xem Youtube trên trình duyệt và muốn download video Youtube về máy tính, chúng ta có thể sử dụng một

Những chú ý khi tự đổ mực máy in Xerox

Máy in Xerox được biết đến là dòng máy in có độ bền cao và giá thành hợp lý. Tất nhiên, để máy in Xerox bền đẹp, người dùng cần có những chú ý khi tự đổ mực máy in Xerox. Bởi lẽ chọn đúng mực máy in Xerox mới giúp máy

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 13 Pro Max và iPhone 11 Pro Max: Có nên nâng cấp không?

Bạn đang băn khoăn không biết có nên nâng cấp iPhone 11 Pro Max lên iPhone 13 Pro Max hay không? Vậy thì hãy cùng chúng tôi đem chúng đặt lên bàn cân và so sánh iPhone 13 Pro Max và iPhone 11 Pro Max để tìm câu trả lời

"Xẻ thịt" loa Apple HomePod: Quá khó cho "đội sửa chữa"!

Trong thử nghiệm “mổ xẻ” mới nhất, iFixit đã đưa ra kết luận rằng loa thông minh HomePod cực kỳ khó sửa chữa bởi các thành phần đều được gắn chặt với nhau bởi nhiều lớp kết dính.

Đánh giá nhanh OnePlus 3T: Flagship có mức giá tốt nhất hiện nay

Trong bài viết, sẽ đánh giá nhanh chiếc điện thoại OnePlus 3T mới đến từ Trung Quốc, đây được coi là flagship có mức giá hấp dẫn nhất hiện nay.