Dragon Project – Bom tấn Săn Rồng đã chính thức cho game thủ tải về

Hiện tại phiên bản tiếng Anh của Dragon Project  đã cho tải về lúc 14h ngày 18/8/2017. Dự kiến ngôn ngữ tiếng Việt sẽ được cập nhật vào game sau ít tuần tới.

[media=https://www.youtube.com/watch?v=4ZhvTZG5Css]

Dragon Project – Săn Rồng Mobile là tựa game 3D nhập vai hành động mới nhất của NSX Colopl – Nhật Bản. Sở hữu nhiều điểm tương đồng với tựa game Monster Hunter, Dragon Project dẫn dắt người chơi vào những thử thách tiêu diệt những con quái vật khổng lồ với chỉ bằng một ngón tay.

Với cơ chế điều khiển thông minh, sở hữu nhiều tính năng sáng tạo và phương thức thể hiện khác biệt, Dragon Project – Săn Rồng Mobile thể hiện chất lượng vượt trội đại diện cho dòng game mobile thế hệ mới ở Nhật. Giống như trong Monster Hunter, tựa game này không phân chia class nhân vật mà tuỳ thuộc vào vũ khí người chơi lựa chọn sử dụng trong game để quy định phong cách chiến đấu đặc trưng của từng loại vũ khí. Qua đó người chơi được tuỳ chỉnh vẻ ngoài của nhân vật theo sở thích cá nhân cũng như có thể thay đổi vũ khí sử dụng và tuỳ biến lối chiến đấu của nhân vật theo hàng trăm cách khác nhau. 

Dragon Project – Bom tấn Săn Rồng đã chính thức cho game thủ tải về

Người chơi sẽ dễ dàng thích nghi với trò chơi ngay từ những cấp độ đầu tiên bởi bố cục lối chơi được sắp xếp vô cùng đơn giản. Người chơi chỉ phải nhận nhiệm vụ cốt truyện ở một NPC duy nhất, các nhiệm vụ phụ khác sẽ tự động xuất hiện trong quá trình thực hiện. Sau khi nhấn thực hiện nhiệm vụ, người chơi sẽ được chuyển đến bản đồ tương ứng.

Tại bản đồ này ngoài hoàn thành nhiệm vụ, người chơi còn có nhiệm vụ farm quái vật nhỏ để nạp đầy năng lượng cho đá truyền tống cho phép mở bản đồ mới. Trong quá trình farm quái, người chơi sẽ nhận được những vật phẩm mà nhiệm vụ chính tuyến, phụ tuyến yêu cầu hoặc sẽ gặp phải những quái vật khổng lồ để đi săn hoặc bị nó săn ngược lại. 

Một trong những điểm thú vị của trò chơi này chính là trang bị nhân vật nhiều không đếm xuể và được phân chia theo hạng F, D, C, B, A, S, SS. Mỗi một bộ trang phục tiêu chuẩn bao gồm 5 món: nón, áo, găng tay, quần, giày và người chơi sẽ phải tự đi săn nguyên liệu để rèn, chứ không thể mua ở bất cứ đâu.

Các món đồ S và SS được đánh giá khá cao nhưng chưa hẳn là mạnh nhất. Do mỗi quái vật trong game sẽ cho ra những nguyên liệu khác nhau, một số loại nguyên liệu khác chỉ nhận được khi người chơi phá vỡ những bộ phận chuyên biệt trên người chúng. Chính vì vậy đôi khi việc sở hữu một món đồ S và SS lại bất lợi cho người chơi bởi muốn nâng cấp chúng thì những nguyên liệu yêu cầu vô cùng khó kiếm. Vừa muốn giết được quái vật khổng lồ trong game, vừa phá được những bộ phận cần thiết để thu thập đủ nguyên liệu chế tạo và nâng cấp đồ cấp cao cần nhiều trình độ, thời gian và công sức gấp nhiều lần. Chưa kể đến nếu trang bị bình thường nhưng đá khảm trong đó ẩn chứa một sức mạnh ma thuật rất lớn sẽ có thể tạo ra được những kĩ năng mạnh mẽ trong quá trình đương đầu với những quái vật khổng lồ hung hãn. 

Quái vật trong game cũng được thiết kế với những đòn đánh riêng, kèm theo đó là những tiết tấu rất khó nắm bắt. Lên cấp độ càng cao, chúng lại càng ranh mãnh hơn khi che giấu những điểm yếu của mình, hoặc lấy đó làm mồi nhử để người chơi đâm đầu vào và tung ra những chiêu thức sát thủ của chúng.

Căng thẳng và khó xơi như vậy nhưng Dragon Project lại thiết kế cơ chế điều khiển thông minh với chỉ một ngón tay. Kiểu chơi tưởng chừng phi lý này lại trở thành trợ thủ đắc lực cho người chơi khi phải đối đầu những con quái vật khó trị kể trên. Bằng hình thức chạm, vuốt, kéo thả, nhấn giữ trên màn hình cảm ứng điện thoại, nhân vật cùng một lúc có thể thực hiện một loạt các động tác, di chuyển, nhào lộn tránh né, đỡ đòn, bay lên không trung và tấn công quái vật. Ngoài ra game cũng cung cấp cho mỗi người chơi hai skill chính là skill nộ và skill hồi sinh cho phép người chơi dồn sát thương lớn vào quái vật, hồi sinh đồng đội khi họ không may tử trận.

Gói ngôn ngữ tiếng Việt sẽ sớm được cập nhật sau ít tuần tới.

Một yếu tố đặc biệt và là điểm nhấn khiến các trận đấu trở nên kích tính và thách thức cao hơn nữa chính là đồ hoạ thay đổi một cách ngẫu nhiên. Đây là tựa game vô cùng độc đáo khi được cấu trúc chơi theo cả màn hình dọc lẫn màn hình ngang. Trong quá trình chiến đấu, với mỗi địa hình, khung cảnh thay đổi ngẫu nhiên, người chơi phải linh hoạt tuỳ biến, di chuyển và tung ra chiêu thức phù hợp, nắm bắt chuẩn thời gian mới có thể kết liễu được quái vật.

Có thể thấy với sự sáng tạo ngoài sức tưởng tượng của Dragon Project chứng minh mình xứng danh là một sản phẩm game chất lượng đại diện cho dòng game mobile thế hệ mới ở Nhật Bản mà game thủ Việt không nên bỏ qua cơ hộ chơi thử ngay tựa game hot này!

TIN LIÊN QUAN

Trải nghiệm Dragon Project: Săn Rồng mobile - sự kết hợp giữa Monster Hunter và Final Fantasy

Thu hút bởi cơ chế điều khiển thông minh, độc lạ với chỉ một ngón tay, Dragon Project: Săn Rồng mobile càng gây ấn tượng mạnh khi mang đậm âm hưởng của 2 tượng đài game Monster Hunter và Final Fantasy.

Dragon Project – Săn Rồng Mobile: Tự do thay đổi diện mạo theo ý thích

Trong Dragon Project, với hệ thống trang bị phong phú, chỉ cần người chơi thay đổi một món đồ trên người, diện mạo của nhân vật sẽ trở nên khác biệt, ngầu hơn, chất hơn.

Chơi thử Dragon Project: Săn Rồng mobile - Game nhập vai xứ Nhật trong ngày đầu ra mắt

Với Dragon Project: Săn Rồng mobile đây sẽ là lần đầu tiên game thủ Việt được trải nghiệm những pha hành động chặt chém, kề vai sát cánh cùng đồng đội tiêu diệt rồng chỉ với một ngón tay.

Dragon Project: Săn Rồng mobile - Game nhập vai hành động Nhật Bản có hỗ trợ game thủ Việt

Dragon Project: Săn Rồng mobile là tựa game nhập vai hành động 3D mới nhất của NSX Colopl – Nhật Bản và sắp được công ty goGame phát hành toàn cầu, được biết sản phẩm này cũng có những hỗ trợ đặc biệt cho game thủ Việt Nam.

Game4V gửi tặng bạn đọc Giftcode giá trị của tựa game Dragon Nest Mobile – VNG

Dragon Nest Mobile – VNG đã chính thức ra mắt vào 10h00 sáng hôm qua, 20/09/2018.

Nhận xét của game thủ về ngày đầu mở cửa Dragon Nest Mobile tại Việt Nam

Theo nhận xét của một số game thủ đã từng trải nghiệm qua phiên bản SEA của Dragon Nest Mobile thì điểm khác biệt đầu tiên là thú cưỡi sau khi đi ải xong thì vẫn có thể cưỡi tiếp ở phiên bản Việt. Điều này giúp người chơi có thể giảm bớt các thao

Endless Dungeon: Dragon Saga – game chiến thuật với đồ họa chibi lạ mắt

Endless Dungeon: Dragon Saga mang đến lối chơi chiến thuật kết hợp thẻ tướng để mang lại những trải nghiệm hấp dẫn nhất cho game thủ.

Cùng chơi thử Dragon Nest Mobile VNG phiên bản Alpha Test mới mở ngày 17/09

Mở đầu trò chơi là quá trình tạo nhân vật như đa số các tựa game MMORPG hiện nay, tại giao diện này game thủ đã có thể nhận ra ngay sự quen thuộc của nguyên gốc Dragon Nest khi được chuyển thể lên nền mobile.

THỦ THUẬT HAY

Kiểm soát Windows Update của hệ điều hành

Windows Update, một tính năng của HĐH giúp cho máy tính tự động cập nhật các bản sửa lỗi, miếng vá bảo mật. Tuy nhiên, trong một số trường hợp tính năng này lại gây ảnh hưởng đến công việc và khiến người dùng khó...

Cách bảo vệ điện thoại an toàn khi lướt web với ứng dụng Visafe

Internet còn tiềm ẩn nhiều rủi ro về an ninh mạng, lấy cắp địa chỉ IP, thông tin cá nhân để lừa đảo. Sau đây là cách bảo vệ điện thoại an toàn khi lướt web với ứng dụng Visafe...

Hướng dẫn tắt âm thanh thông báo Windows 10

Hệ điều hành Windows 10 mang tới cho người dùng những tính năng mới, nâng cấp hơn rất nhiều so với những phiên bản trước. Trong đó phải kể đến trình thông báo thông minh trên. Tuy nhiên, một số người chỉ cần hiện popup

Cách xóa dữ liệu, nội dung trùng lặp trong Excel

Để xóa các dòng, số liệu giống nhau, trùng lặp trong bảng số liệu trên Excel, chúng ta có thể sử dụng tính năng có sẵn như Remove Duplicate hoặc xóa thủ công thông qua phần Hightlight

Hướng dẫn trở thành người thử nghiệm Android Pie beta cho Galaxy S9

Android 9.0 Pie đã bắt đầu được Samsung thử nghiệm cho Galaxy S9 và Galaxy S9+ ở một số quốc gia. Bạn có thể xem và đăng ký thử trước bản cập nhật.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay ASUS Zenbook Flip S13 (UX371): Laptop màn hình OLED 4K dành cho doanh nhân

ASUS – nhà sản xuất đang thành công trên nhiều dòng sản phẩm laptop. Từ Vivobook, TUF, Workstation, Zenbook,…, trong đó Zenbook là dòng laptop được thiết kế hướng đến đối tượng người dùng doanh nhân. Tiếp nối thành

Cảm nhận về ASUS Zephyrus: Chiếc laptop gần như hoàn hảo cho chơi game và công việc

Trong bài này mình muốn chia sẻ với các bạn ở góc độ cảm nhận thực tế sau gần 3 tuần sử dụng Zephyrus như là chiếc latop chính dành cho công việc và chơi game.

Đánh giá hiệu năng và thời lượng pin Xiaomi Redmi 4 Prime

Hiệu năng mạnh mẽ và thời lượng pin vô địch, Xiaomi Redmi 4 Prime là một chiếc điện thoại rất nên mua trong tầm giá 3-4 triệu đồng.