Liên Quân Mobile: Cẩm nang đi rừng dành cho Butterfly

Liên Quân Mobile: Cẩm nang đi rừng dành cho Butterfly

Liên Quân Mobile Vào trang chủ Thể loại: Moba
NPH: Garena Xem chi tiết
Những đối thủ nào ưa thích của Butterfly đi rừng, cách chơi như thế nào để gánh team? Hãy cùng tìm hiểu với GameN.vn.
Thứ tự tăng chiêu
Do chiêu 2 - Phi Kiếm là kỹ năng gây sát thương chính cũng như là chiêu thức có khả năng tăng tốc độ đánh nên các Kiện Tướng tăng tối đa chiêu thức này trước. Chiêu cuối - Ám Sát tăng vào các cấp 4, 8, 12 và cuối cùng là chiêu 1 - Quét Kiếm.
Ngọc bổ trợ
Butterfly là vị tướng cần phải kết liễu kẻ địch trong chớp mắt, các Kiện Tướng nên tập trung ngọc bổ trợ vào chỉ số xuyên giáp, điều này giúp cô nàng Sát Thủ trở nên cực kỳ nguy hiểm với các pha ám sát của mình.

Trang bị
Set 1
Nếu các Kiện Tướng muốn sử dụng Butterfly theo phong cách 'khô máu' thì có thể lựa chọn bộ trang bị toàn sát thương. Điều này giúp cho cô nàng Sát Thủ trở nên cực kỳ nguy hiểm với mỗi pha băng vào của mình.

Set 2
Còn nếu các Kiện Tướng muốn sử dụng Butterfly an toàn hơn thì có thể lựa chọn cả trang bị công và thủ để cho cô nàng không lo sợ phải nằm xuống quá sớm trong giao tranh nhưng vẫn không thiếu đi sát thương dồn.

Lưu ý khi chơi Butterfly Đi Rừng
Do là một vị tướng sử dụng kỹ năng không phải phụ thuộc vào năng lượng nên Butterfly thường bắt đầu vòng Đi Rừng của mình ở bùa đỏ để có thể đi gank ngay từ sớm.
Butterfly là một vị tướng không có kỹ năng chạy trốn, các Kiện Tướng nên lựa chọn thời điểm ra vào giao tranh hợp lý để có thể kích hoạt nội tại và sử dụng bộ combo của mình liên tục.
Bộ combo của cô nàng có lượng sát thương cực kỳ lớn nên các Kiện Tướng tập trung vào các mục tiêu là nguồn sát thương chính của kẻ địch như Xạ Thủ và Pháp Sư.
Đối thủ ưa thích
Xạ Thủ - Valhein vs Yorn
Với một Sát Thủ dồi dào sát thương như Butterfly thì những tướng không có độ cơ động và máu giấy là những điều mà Butterfly rất thích. Cô nàng có thể tiễn cặp đôi Xạ Thủ này chỉ trong vòng một nốt nhạc khi sử dụng trúng toàn bộ chiêu thức của mình. Khả năng chống cự của Valhein và Yorn là có với khả năng làm chậm, làm choáng cùng với sát thương trả lại nhưng tất cả sẽ bị hóa giải bởi chiêu cuối Ám Sát tăng tốc độ di chuyển và miễn nhiễm đến 60% sát thương. Cùng với một chút làm chậm từ Quét Kiếm, cơ hội để bộ đôi này chạy thoát khỏi Butterfly gần như bằng không.
Trợ Thủ - Payna
Những trợ thủ truyền thồng đang trở lại mạnh mẽ sau những đợt tăng sức mạnh từ phiên bản Thời Đại Sát Thủ nhưng Payna lại không có may mắn như người đồng nghiệp Alice của mình. Cô nàng này vẫn chỉ sở hữu một chút khả năng hồi máu và khống chế. Và với lượng máu cơ bản ít ỏi của Payna thì hoàn toàn để Butterfly dễ dàng tiễn Payna lên bảng đếm số mà không kịp chống cự. Chỉ cần Butterfly 'tinh tế' di chuyển áp sát như hình với bóng Payna thì kỹ năng Cú Ma Pháp sẽ không thể làm khó được Butterfly, còn những kỹ năng làm chậm đều dễ dàng bị hóa giới bởi chiêu cuối Ám Sát. Do đo Payna vô cùng bất lợi khi bị Butterfly áp sát và không có khả năng chạy thoát nếu không được sự hỗ trợ từ đồng đội.
Pháp Sư - Ilumia
Ilumia rất mạnh mẽ trong các pha cấu rỉa máu cùng với chiêu cuối có thể sử dụng toàn bản đồ, chính vì thế Nữ Thần Ánh Sáng luôn nằm trong danh sách những Pháp Sư rất được ưa chuộng. Nhưng tất cả mọi điểm mạnh của Ilumia đều bị Butterfly 'hóa giải' một cách dễ dàng. Gần như khó có thể để Ilumia sử dụng chiêu cuối trúng Butterfly bởi vị tướng này chỉ cần sử dụng Ám Sát sang một mục tiêu khác gần đấy hay chính bản thân Ilumina. Không những thế, cô nàng còn là vị tướng vô cùng mỏng manh và không có chiêu thức chạy trốn nên gần như Ilumia không thể làm gì trước các pha gank hay đảo đường của Butterfly.

TIN LIÊN QUAN

Liên Quân Mobile: Phải nạp nửa triệu mới được tặng skin hiếm của Butterfly, đắt hay rẻ?

Butterfly là vị tướng sát thủ có khả năng hồi chiêu liên tục, tạo tiền đục để “ăn” Pentakill liên tục trong Liên Quân Mobile.

Liên Quân Mobile: Hướng dẫn cầm Maloch phong cách nhà vô địch Garena TOG 2017

Maloch là tướng đi đường Kinh Kong đặc biệt nguy hiểm và càng đáng sợ hơn nếu bạn biết cách sử dụng theo phong cách nhà vô địch Garena TOG 2017.

Bảng ngọc cần thiết cho vị tướng mới ASTRID khi leo rank

Astrid là vị tướng Đấu Sĩ mới nhất xuất hiện trong Liên Quân Mobile. Cô nàng Nữ Kiếm Sư này sở hữu phong cách thi đấu vô cùng cứng đầu khi cô nàng tỏ ra cực kỳ cứng cáp nhưng lại không hề thiếu đi sát thương

Liên Quân Mobile: Hướng dẫn chọn bảng ngọc và lên đồ cho Zill: Ma Phong Ba đi rừng

Zill là một vị tướng Liên Quân Mobile nữa đại diện cho thế lực Khu Rừng Hắc Ám, với bộ kỹ năng rất bá đạo, có nhiều nét tương đồng với khá nhiều những vị tướng “hot” đã ra mắt trước như Murad, Ignis.

Liên Quân Mobile: Danh sách tướng miễn phí theo tuần từ ngày 12/11 đến 18/11

Hiện tại, Liên Quân Mobile có tổng 67 tướng, chia thành 5 loại: Đỡ Đòn, Đấu Sĩ, Sát Thủ, Pháp Sư, Xạ Thủ, Trợ Thủ. Mỗi tuần sẽ có thêm những anh hùng miễn phí cho người chơi thỏa sức lựa chọn.

Em tướng nào gợi cảm nhất Liên Quân Mobile?

Trong Liên Quân Mobile có những tướng trông như quái vật, những cũng có những vị tướng như những 'soái ca, mỹ nữ'. Để xem em nào trong Liên Quân Mobile gợi cảm nhất nào?

Phân thích toàn bộ những kỹ năng của tướng mới ASTRID

Astrid là vị tướng thứ 51 xuất hiện trong Liên Quân Mobile. Là một vị tướng Đấu Sĩ, cô nàng Nữ Kiếm Sư này có bộ kỹ năng vô cùng khó chịu khi có thể tạo giáp liên tục và đặc biệt là khả năng miễn nhiễm sát thương từ chiêu cuối.

Danh sách tướng miễn phí theo tuần từ ngày 13/8 đến 20/8

Hiện tại, Liên Quân Mobile có tổng 67 tướng, chia thành 5 loại: Đỡ Đòn, Đấu Sĩ, Sát Thủ, Pháp Sư, Xạ Thủ, Trợ Thủ. Mỗi tuần sẽ có thêm những anh hùng miễn phí cho người chơi thỏa sức lựa chọn. Dưới đây sẽ là danh sách những vị tướng miễn phí tuần

THỦ THUẬT HAY

Tìm hiểu công nghệ Overstroke trên laptop ASUS

Khi nói về bàn phím không thể không nhắc tới ASUS Overstroke - công nghệ sẽ thay đổi cách nhìn của người dùng về laptop gaming cho khả năng điều khiển nhanh và chính xác.

Cách cài đặt, sử dụng bộ kích sóng Wifi Xiaomi

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều bộ kích sóng wifi có nguồn gốc xuất xứ khác nhau, tất nhiêu cũng có hàng chất lượng nhưng cũng không ít mẫu mã kém chất lượng. Bộ kích sóng Wifi của Xiao Mi (Xiaomi Wifi Reapeater)

Tổng quan về cách sử dụng Camera360 trên iPhone và iPad

Camera360 Ultimate là một trong những ứng dụng chụp ảnh 'tự sướng' hàng đầu trên thiết bị di động. Bên cạnh PhotoWonder, đây là công cụ chụp ảnh kèm bộ lọc trực tiếp vô cùng hiệu quả, giúp bạn sở hữu những bức ảnh chân

7 mẹo đơn giản để trở thành chuyên gia tìm kiếm trên Google

Bạn thắc mắc tại sao có những nội dung người khác tìm kiếm rất dễ dàng, nhanh chóng trên Google còn mình thì rất khó khăn? Hãy lướt qua 7 mẹo tìm kiếm sau đây của chúng tôi để tìm hiểu thêm về công cụ tìm kiếm tuyệt

Hỏi và đáp 360 độ tổng hợp về 4G Viettel

Thời gian gần đây, 4G Viettel trở thành một từ khóa nóng nhất với người dùng yêu thích công nghệ trên toàn quốc. Khắp các tỉnh thành, khách hàng của Viettel nô nức đi đổi sang sim 4G. Vậy đâu là lý do khiến khách hàng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá mainboard MSI Z370 Gaming Pro Carbon AC – Nền tảng mạnh, ép xung linh hoạt

Z370 Gaming Pro Carbon AC được xem là đại diện tiêu biểu cho dòng bo mạch Performance Gaming hướng đến game thủ và người dùng đam mê máy tính. Chính vì vậy mà sản phẩm được MSI ưu ái trang bị đầy đủ tính năng tiên

Trên tay Leica CL: máy ảnh APS-C 24MP, có EVF, giá 66,9 triệu đồng

Nhân tiện khai trương Leica Boutique đầu tiên tại Hà Nội, Leica cũng đồng thời mang chiếc máy compact mới được giới thiệu là CL về Việt Nam. Đây là máy ảnh compact mới nhất của hãng, sử dụng cảm biến APS-C với độ phân

Đánh giá bo mạch chủ ASRock B150M Pro4/Hyper: Nhỏ nhưng có võ

Asrock B150M Pro4/Hyper là bo mạch chủ kích thước mATX, nhưng được trang bị một số tính năng thú vị, như hỗ trợ ép xung, đặc biệt là 4 khe RAM cho phép mở rộng bộ nhớ tối đa.