OMG 3Q Mobile phiên bản test: Người tung hô nhiệt tình, kẻ thất vọng tràn trề

Được đánh giá cao tại phiên bản quốc tế, thế nhưng phiên bản test ngập lỗi của OMG 3Q Mobile ra mắt sáng nay tại Việt Nam khiến nhiều game thủ điên đầu đòi bỏ game.

Khác với số đông người chơi khi gặp phải tình trạng lag game, văng game, mất hình ảnh hiển thị, quá trình trải nghiệm phiên bản test của Xemgame sau một giờ đồng hồ vô cùng suôn sẻ. Game diễn ra theo tiết tấu vừa phải, đơn giản, dễ chơi nhưng không có quá nhiều tính sáng tạo và đột phá.

OMG 3Q Mobile phiên bản test: Người tung hô nhiệt tình, kẻ thất vọng tràn trề

           OMG 3Q Mobile gây được ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên nhờ đồ hoạ được thiết kế theo phong cách manga vừa đáng yêu nhưng không làm mất đi thần thái của hệ thống tướng. Với gam màu tươi sáng, âm thanh sống động, kèm theo đó là các hiệu ứng skill được khắc hoạ rõ nét, phỏng theo hình tượng riêng của mỗi tướng giúp cho những đòn đánh trở nên hoành tráng, bắt mắt.

Ngoài ra, game cũng khá ưu ái người chơi trong phiên bản thử nghiệm khi có thể quay và sở hữu nhiều tướng mạnh ngay từ ban đầu. Chính vì thế, người chơi có nhiều cơ hội để khám phá nội dung cũng như gameplay phong phú trong game.

 

 

Cũng như những tựa game thẻ tướng đánh theo lượt thông thường khác, OMG 3Q Mobile phát triển theo hệ thống nhiệm vụ vượt ải. Để mở một chương mới người chơi phải vượt qua những chướng ngại từ các tướng trấn giữ các điểm ải. Đánh bại những tướng đó, người chơi sẽ nhận được trang bị, vật phẩm, hoạt lực đơn hay những mảnh nguyên liệu, mảnh thiên mệnh,…

Game tập trung chủ yếu vào hệ thống tướng và trận hình, người chơi gần như dành tất cả thời gian chiêu mộ tướng mạnh, xây dựng một đội hình hoàn chỉnh gồm 4 thành viên (bao gồm cả nhân vật chính), tăng cấp, tiến cấp, nâng cấp trang bị,…để dễ dàng vượt ải và tham gia các hoạt động khác như luận võ, boss thế giới,…

 

Ngoài một điểm mới là thiên mệnh giúp gia công thêm nhiều hiệu ứng vật lý cho nhân vật chính, gần như OMG 3Q Mobile không sở hữu quá nhiều điểm đặc sắc nổi trội so với những game thẻ tướng thông thường. Hệ thống gameplay đa dạng nhưng gần như vẫn đi theo lối mòn truyền thống nên dễ sinh ra cảm giác nhàm chán khi không có gì mới mẻ.

Theo như ghi nhận ý kiến từ phía cộng đồng, rất nhiều người chơi gặp phải lỗi đứng map, phải thoát ra vào lại game rất nhiều lần, các dòng chat thế giới chạy ngổn ngang trên màn hình chính gây rối mắt, khiến khá nhiều người cảm thấy khó chịu.

 Bên cạnh đó, người chơi cho rằng phiên bản test thử nhưng có cảm giác quá chú trọng vào vấn đề VIP và nạp thẻ. Theo như quan sát trong game, họ cho rằng những người nạp sẽ nhận được nhiều vật phẩm thưởng hơn những người chơi không nạp và nạp ít.

 

Cứ tình trạng này, nông dân trong game sẽ không có cửa sống, đặc biệt là những người từ vip5 trở xuống, sau khi vượt qua level 40 sẽ phải ‘ăn hành’ rất nhiều, gặp các tướng tím ở những ải cao thì không đủ sức hoàn thành.

Tuy nhiên, với những người chơi tìm kiếm khoảng thời gian giải trí, giết thời gian, không quá chú trọng vấn đề đua top thì OMG 3Q Mobile vẫn được ủng hộ nhiệt tình. Chỉ riêng ưu điểm đồ hoạ đẹp mắt, bạc, vàng, vật phẩm dễ kiếm trong game cũng phần nào giúp người chơi trải nghiệm game khá tốt.

 

 

 

 

 

 

TIN LIÊN QUAN

Cùng chơi thử Dragon Nest Mobile VNG phiên bản Alpha Test mới mở ngày 17/09

Mở đầu trò chơi là quá trình tạo nhân vật như đa số các tựa game MMORPG hiện nay, tại giao diện này game thủ đã có thể nhận ra ngay sự quen thuộc của nguyên gốc Dragon Nest khi được chuyển thể lên nền mobile.

Tổng hợp góp ý của game thủ Việt về Gunbound M trong đợt Alpha Test lần 2

Phiên bản Alpha Test 2 của Gunbound M mới chỉ hỗ trợ HĐH Android. Mặc dù đã thông báo trước thế nhưng khá nhiều game thủ iOS vẫn rất quan tâm và mong muốn được trải nghiệm.

Mới ra mắt bản test, Dragon Nest Mobile đã xuất hiện bản hack cho người chơi bật “God Mode

Theo đó, được cài vào thiết bị như một bản mod, những gói cài đặt trên tuy chưa được xác nhận nhưng có thể cung cấp cho người chơi hack one hit trong đấu rank, god mode và chỉ có thể làm được trên các thiết bị android đã root. Theo như nhiều game

Các bí quyết được đúc kết từ game thủ Việt trong Alpha test 2 của Gunbound M

Về lỗi đặt tên nhân vật không được: Hầu hết game thủ gặp phải lỗi này là do sử dụng bàn phím Labankey hoặc các loại bàn phím từ bên thứ 3. Để sửa lỗi, bạn có thể chỉnh lại bàn phím mặc định theo máy và thử đặt tên lại.

Thiên Dụ Mobile được NetEase thử nghiệm cuối ngày 29/10

QUỐC TẾ_ Tựa game MMORPG đặc sắc Thiên Dụ Mobile sẽ được hãng game NetEase thử nghiệm lần cuối vào ngày 29/10.

Hiệp Khách Giang Hồ Mobile ấn định Alpha Test 28/6, tải game về chiến thôi anh em

Giữ đúng lời hứa trước đó, Hiệp Khách Giang Hồ Mobile đã ấn định ngày Alpha Test có reset của mình vào lúc 10h ngày mai 28/6. Thời gian thử nghiệm dự kiến kéo dài 5 ngày từ 28/6 – 2/7 với rất nhiều sự kiện hấp dẫn dành cho game thủ khi trải nghiệm.

Đấu Tiên Đài bất ngờ thay đổi ngày Alpha Test, cho phép người chơi tải game sớm

Trước sự nóng lòng chờ đợi của đông đảo game thủ, Đấu Tiên Đài đã quyết định rút ngắn thời gian “ém hàng”, chuẩn bị “thả xích” tựa game mobile đánh theo lượt này sớm hơn so với dự kiến 1 tuần để game thủ có thể trải nghiệm game sớm hơn.

Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile kết thúc Alpha Test, hé lộ thời điểm ra mắt vào giữa tháng 8

Song song với giai đoạn Alpha Test vừa kết thúc vào ngày 2/7 vừa qua, Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile cũng mở cổng đăng ký sớm dành cho các game thủ muốn trải nghiệm những phiên bản Beta kế tiếp. Và số lượng người chơi đăng ký đã nhanh chóng vượt mốc 1

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách chụp màn hình iPhone và mẹo hay

Các bạn cũng đừng lo đến việc “nút home ảo” sẽ xuất hiện trên những bức ảnh mỗi khi bạn chụp màn hình vì mỗi lần chụp bằng bất cứ cách nào nút home ảo này sẽ lại tự ẩn đi và không hề xuất hiện trong những bức ảnh của

Cách kích hoạt 4G trên điện thoại Samsung

Bài viết hôm nay tiếp tục chia sẽ cách kích hoạt 4G trên dòng máy Samsung, không thể dùng mã lệnh chung như các dòng máy Android khác.

Chia sẻ extension Getlink Fshare cực kỳ nhanh chóng dành cho Chrome và Cốc Cốc

Mình xin chia sẻ cho các bạn một extension nhỏ trên Chrome và Cốc Cốc, giúp tải max speed trên Fshare mà không cần đăng nhập acc vip hay cookie hỗ trợ, hoặc vào các trang get link nhiều quảng cáo, nếu không có quảng

Spotify bị hack và người dùng Android cần nâng cấp phần mềm

Người dùng Spotify trên Android nên cập nhật phiên bản mới nhất của ứng dụng để hạn chế mọi mối nguy bảo mật.

Mở tập tin MSG bằng cách nào?

Tập tin MSG được tạo ra để sử dụng trên Outlook, tuy nhiên, bạn không cần phải cài đặt phần mềm Outlook để xem nội dung của tệp đó. Bạn có thể dùng một trình soạn thảo văn bản bất kỳ để xem nội dung file MSG, hoặc, bạn

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone 13 mini được đánh giá là chiếc iPhone mini tốt nhất từ trước đến nay

Đánh giá iPhone 13 mini cho thấy đây là phiên bản iPhone mini tốt nhất từ trước đến nay, bởi Apple đã mang đến khá nhiều nâng cấp cho model mới ...

Đánh giá chi tiết Huawei GR5 2017 Pro

Huawei GR5 2017 Pro vừa được ra mắt gần đây cạnh tranh trực tiếp với các hãng trong phân khúc tầm trung. Giá nhỉnh hơn chiếc GR5 2017 một chút. Cùng xem đánh giá xem siêu phẩm này có đáng sở hữu không nhé?

Đánh giá nhanh Nokia 6 - "Huyền thoại" trở lại?

Nokia 6 là thiết bị phổ thông với mức giá hợp lý – 229 USD, thậm chí có thể giảm xuống còn 179,99 USD nếu bạn chọn phiên bản của Amazon chạy các ứng dụng và quảng cáo của Amazon.